Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 278

-- என் அம்மாவாக நினைத்து இதனை நீண்டநாள் யோசனைக்குப் பின் எழுதுகிறேன். 22 வயதான் என் பெயர் யமுனாரோஸ். சில மாதங்களுக்கு முன் ஹேமவரிஷினி ரெட்டி என்ற பெண்ணின் பிரச்சினையைப் பற்றி எழுதியிருந்தீர்கள். நார்மலான அந்தப் பெண் அவளைக் காதலிக்கும் குள்ளரைக் கல்யாணம் பண்ணிக்கொள்ளலாம் என எழுதினீர்கள். என் பிரச்சினை அதற்கு எதிர்மாறானது. கோடீஸ்வர பெற்றோருக்கு ஒரே மகள் நான். என் தூரதிருஷ்டம் எதோ ஜெனடிக் கோளாறினால் நான் குள்ளமாகப் பிறந்து விட்டேன். இப்போது உயரம் 3 அடிதான். ஆனால் என்னைப் போன்ற வேறுசிலர் போல வேறு அங்கஹீனங்கள் முதுகு கூனல் கைகால்கள் வளைவு போன்றவை எதுவும் இல்லை. குள்ளம் என்பதைத் தவிர வேறு குறையில்லை அழகாக கலருடன் இருக்கிறேன். நல்ல வசதியிருப்பதால் என்னை என் பெற்றோர் ஒரு பெரிய நிகர்நிலைப் பல்கலைக்கழக்ம் வழியாகப் படிக்க வைக்கின்றனர். அங்கே ஹாஸ்டலில் தங்கிப் படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். என்னுடன் படிப்பவர்கள் என்னை “மிட்ஜெட் ரோஸ்” என்றழைக்கும் போது உள்ளுக்குள் குமைந்து போகிறேன். இதனாலேயே எனக்கு பாய்ஃப்ரண்ட்ஸ் யாரும் கிடையாது. ஒவ்வொருத்தியும் நாலைஞ்சு பசங்களோடு ஆட்டம் போடுவதை நான் அறிவென். உருவம் இப்படியிருந்தாலும் என் உணர்வுகள் சரியாகவே இருந்தன. என் உருவம் குள்ளமக இருந்தாலும் என் புண்டை பெரிசாகத் தான் இருந்தது. எனக்கும் யாரையாவது ஓக்கணும் யார் சுன்னியையாவது ஊம்பணும் என்ற ஆசை வரத்தான் செய்தது. ஆனால் கைமுட்டி அடித்து தாபத்தைத் தணித்துக் கொள்ளத் தான் முடிந்தது. வாழைக்காய் மக்காச்சோளக்கதிர் இவற்றையெல்லாம் என் புண்டைக்குள் விட்டுக் குத்திக் கொள்வேன். இந்த நிலையில் மூன்றுமாதத்திற்கு முன் இறைவன் அனுப்பிய வரப்பிரசாதம் போல ஆபிரஹாம் எல்நாட் என்ற சீனியர் மாணவர் ஒருவரின் நட்பு கிடைத்தது. அவர் நைஜீரியன் நாட்டவர். ஸ்டூடண்ட்ஸ் எக்ஸ்சேஞ்ச் ப்ரொக்ராமில் இங்கு வந்துள்ளார். சில நாட்களிலேயே என்னுடன் சகஜமாகப் பழகினார். கொச்சையாக தமிழ் பேசும் அவர் என்னை “மினி ரோஸ்” என்று அழைப்பது எனக்குப் பிடித்திருந்தது. நான் அவரைக் காதலிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். அவர் என்னுடன் நெருங்கிப்பழகப் பழக அவருக்கும் என்மீது நாட்டம் இருப்பது புரிந்தது. ஒருநாள் என்னை அவர் ரூமுக்கு அழைத்திருந்தார். எப்பவும் அவர் சில வார்த்தைகளை தமிழில் எப்படி சொல்ல வேண்டும் என்று கேட்பார். அன்றைக்கு பேசிக் கொண்டிருந்த போது ஒருமாதிரி தயக்கத்துடன் இருந்தார். நான் அவர் தொடையில் கையை வைத்து என்ன என்று கேட்டேன். பின் அவர் லேசாக சிரித்தபடி என் ஸ்கர்ட்டுக்குள் கையை விட்டு பேண்டிஸ் போடாத என் புண்டையைத் தொட்டு “இதுக்குப் பேர் என்ன-” என்றார். எனக்கு உடம்பு முழுவது சிலீர் என்றது. அவர் கையை என்னோடு அழுத்தியபடி “அதுக்குப் பேர் புண்டை கூதி சிதி பொச்சு” என்றேன். பின் நானே அவர் பேண்டை விலக்கி நீளமாகத் தடியாக நீட்டிக் கொண்டிருந்த அவர் சுன்னியை பிடித்து “இதுக்குப் பேர் சுன்னி பூளு தடி”என்றேன். அவர் என்னை அம்மணமாக்கியபடி அவரும் உடைகளை அவிழ்த்து விட்டார். என்னை அப்படியே கட்டி அணைக்க எனக்கு உடம்பு முழுவதும் ஒரு பரவசம் பரவியது. என்னை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து என் புண்டை உதடுகளை விலக்கி உள்ளே நாக்கை விட்டு துழாவினார். மதனநீர் சுரந்து வழிய நன்றாக நக்கி எடுத்தார். பின் என்னை தொடையை விரித்து அவரது நீண்ட சுன்னியை என்னுள் இறக்கினார். எனக்கு வலி கூட இல்லை. அவர் பூளு என் உடம்பில் எங்கோ சென்றுகொண்டிருந்தது. அப்படியே விட்டு விட்டு அடிக்க ஆரம்பித்தார். நான் என் சின்ன உடம்பை வில்லாக வளைத்து தூக்கிக் காண்பிக்க அவர் அடி ஒவ்வொன்றும் என் ஆழத்தின் உச்சம் வரை இடித்தது. பல நிமிடங்கள் என்னை ஓத்து என் கூதி வழிய வழிய் ஊற்றிப் பரவசமாக்கினார். அப்புறம் அவர் எழுந்து நிற்க நான் அவர் பக்கத்தில் நின்றால் என் வாய்க்கு நேரே அவர் சுன்னி இருக்கும் உயரம் தான் நான் இருந்தேன். அப்படியே அந்த அழகுச் சுன்னியை ஊம்ப திரும்ப விரைக்க அவர் என்னை அப்படியே தூக்கி சுன்னியில் என் புண்டையைச் சொருகியபடி தூக்கிப் பிடிக்க நான் மரம் ஏறுவது போல அவர் மீது தொற்றியப்டி தொங்க அருமையாக என்னை வேலை எடுத்தார். அன்றிரவு நான் என் அறைக்குத் திரும்பவில்லை. நடுவில் ஓக்கிறது ஊம்புறது நக்குறது பற்றிய தமிழ் வார்த்தைகளையும் அவருக்கு சொல்லிக்கிகொடுக்க வண்டை வண்டையாகப் பேசிக் கொண்டு இரவு முழுவதும் என்னை விதம் விதமாக ஓழ்த்தார். அவர் என்னை ஓக்கும் போது சுன்னியில் காண்டம் போட்டுக் கொண்டுதான் ஓத்தார். எனக்கு அது உள்ளூர ஏமாற்றமாக இருந்தது. என் புண்டைத் தசைகளில் அவரது கருப்பு சுன்னி நேரடியாக உரசி ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசையாக இருந்தது. ஒருமுறை நான் அவரிடம் “எல்நாட் காண்டம் போடாம ஓத்தால் என்ன-” என்றேன். அவர் சிரித்தபடி “மினி ரோஸ் டியர் இப்ப அப்படி ஓத்தால் நீ கன்சீவ் ஆயிடுவே. இந்த வருடம் உன் படிப்பு முடியட்டும் உன்னை நான் மேரேஜ் செஞ்சபின்னாடி நேரடியா என் சுன்னியை உன் புண்டைக்குள்ளே விட்டு ஓக்கிறேன்” என்றதும் என் கண்ணில் நீர் வந்து விட்டது. அப்படியென்றால் இந்த எல்நாட் என்னைத் திருமணம் செய்து கொள்ள முடிவு செய்து விட்டார் என்று நான் உணர்ந்ததும் நான் மகிழ்ச்சியில் திக்கு முக்காடிப் போனேன். அன்றிலிருந்து நாங்கள் டெய்லி ஓக்கிறோம். நான் இதை என் அம்மாவுக்கு போனில் சொன்னேன். அவர்களுக்கும் ஒரே மகிழ்ச்சிதான் இந்தக் குள்ளச்சிக்கும் ஒரு புருஷன் கிடைத்து விட்டால் அவர்களுக்கு கசக்கவா போகிறது . ஆக என் முதல் காதலே வெற்றி பெற்று விட்டது எனக்கு மகிழ்ச்சிதான். ஆனால் என் தீராத குழப்பம் என்னவென்றால் எனக்கும் எல்நாட்டுக்கும் திருமணம் நடந்து எனக்கு குழந்தை உண்டானால் அந்தக் குழந்தை நார்மலாக இருக்குமா அல்லது என் போன்றே ஒரு மிட்ஜெட் ஆக இருக்குமா என்பதுதான். முன்பு ஹேமாவுக்கு நீங்கள் அளித்த பதில் நார்மலான அந்தப் பெண் குள்ளமான ஆணுடன் ஓத்தாலும் நார்மலான குழந்தையைப் பெறுவாள் என்பதுதான். ஆனால் என் கதை அதற்கு எதிர்மாறானது ஏன் என்றால் கருத்தரிக்கப் போகும் நான் குள்ளம். அதனால் நிச்சயம் எனக்குப் பிறக்க போகும் குழந்தை என் போன்றேதான் இருக்கும் என்றால் நான் எல்நாட்டின் காதலை உதறி விடுவேன். ஏன் என்றால் என் பொருட்டு அவர் ஒரு வேதனைப்படும் நிலைக்கு செல்லக் கூடாது. நான் அவர் வாழ்வின் நலனுக்காக என் துயரத்தையும் பொறுத்துக் கொண்டு அவரை வேறு நல்ல வாழ்க்கை அமைத்துக் கொள்ளுமாறு கூறி விலகிவிடுவேன். இதில் நான் அம்மாவாகக் கருதும் நீங்கள் தான் தகுந்த வழிகாட்டிட வேண்டும். _____________யமுனா ரோஸ் அன்பு மகள் மினிரோஸ் நீ எல்நாட்டின் மீது கொண்டுள்ள காதலை ஒரு ஆத்மார்த்தமான காதலுக்கு அடையாளமாக எடுத்துக் கொள்ளலாம். ”அவர் வாழ்வின் நலனுக்காக என் துயரத்தையும் பொறுத்துக் கொண்டு அவரை வேறு நல்ல வாழ்க்கை அமைத்துக் கொள்ளுமாறு கூறி விலகிவிடுவேன்” என்று கூறுவது உன் தூயமனதில் அடையாளமாகவும் நீ அவ்ர் மீது எந்த அளவு அக்கறையுடன் காதல் கொண்டுள்ளாய் என்பதைக் காட்டும் ஒரு கண்ணாடியாகவும் தெரிகிறது. உனக்கு என் பாராட்டுகள் மினிரோஸ். ஆனால் நீ கவலைப்படுவது போல் உனது பிரச்சினை இல்லை மகளே. ஒரு பெண் உன்னைப் போல குள்ளச்சியாக இருந்தாலும் ஓக்கிறதுக்கான புண்டைப்புழையும் கருத்தரிப்பதற்கான கருப்பையும் நார்மல் அளவில் தான் அமைந்துள்ளது. எனவே நிச்சயம் உன்னை எல்நாட் ஓத்து உனக்கு கரு உருவானால் நார்மலான குழந்தையே பிறக்கும் கவலை வேண்டாம். ஆனால் டெலிவரி சிசேரியன் முறையில் இருக்கும். சிசேரியன் அறுவை மூலம் டெலிவரி என்பது இப்போதெல்லாம் மிக நார்மலான ஒரு விஷயம். உனக்கு நார்மலான குழந்தை பிறக்கும் என்பது எதோ உன் திருப்திக்காக சொல்வதல்ல. இது அறிவியல் பூர்வமாக நிரூபிக்கப் பட்ட உண்மையாகும். உன் போன்ற குள்ளப்பெண்கள் நார்மலான குழந்தை பெற்றிருப்பதை மருத்துவ ஆவணங்கள் தெளிவு படுத்துகின்றன. அது போன்று குழந்தை பெற்றுள்ள தம்பதியினரின் அனுபவங்களை அறிய வேண்டுமெனில் “ . . ” என்ற வலைத்தளத்திற்கு சென்றால் ஏராளமான பெற்றோரின் பதிவுகளைக் காணலாம். எனவே எந்தத் தயக்கமும் இன்றி உனக்குக் கிடைத்திருக்கும் அபூர்வமான காதலரான ஆபிரஹாம் எல்நாட்டை திருமணம் செய்து கொள். கருவுற்றதும் தகுந்த மருத்துவர்கள் மூலமாக கருவின் வளர்ச்சியை தொடர்ந்து கண்காணித்து வந்து குழந்தை பெற்றுக் கொள் மகளே. சரி மினிரோஸ் உன் திருமணம் எப்போது- என்னை அழைக்க மறந்து விடாதே. பெருமபாலும் எனக்கு வரும் மெயில்களில் காதலனைப் பற்றிக் குறிப்பிடும்பொழுது அவன் என்னை ஓத்தான் 8211 என் புண்டையை நக்கினான் என்றுதான் பெரும்பாலான பெண்கள் எழுதுகின்றனர். ஆனால் இந்த யமுனாரோஸ் தன் காதலனை “ர்” விகுதி போட்டு எழுதியதைப் பார்க்கும் போதே அவளது காதலின் வலிமை தெரிகிறது. வாழ்க எல்நாட்-மினிரோஸ் தம்பதியினர் மஜா மல்லிகா 7 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment