Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 269

-- காமத்திலும் காதலிலும் ஆழ்ந்த உணர்வுகளை மிக அழகாகத் தொகுத்து எழுதிவரும் என் இனிய மல்லிகா எல்லோரும் நினைப்பது போல ஓக்கிறது என்பது ஜஸ்ட் ஒரு புண்டைக்குள் ஒரு சுன்னியை விட்டு ஆட்டுவது மட்டுமல்ல அதில் எத்தனையோ நுண்ணிய விஷயங்கள் மனதளவிலான செயல்கள் அடங்கியுள்ளன என்பதை நீ மிக அழகாகச் சொல்லி வருகிறாய். அந்த வகையிலே எனக்கு ஒரு அனுபவம் ஏற்பட்டது. நான் 24 வயதான இளம் வாலிபன். எந்தப் பெண்ணையும் ஓத்திராத எனக்கு என் அண்ணி கெஜலட்சுமி மீது ஒரு ஆசை ஏற்பட்டது. கெஜாவிற்கு வயசு 30 இருக்கும். முகம் அச்சு அசலாக நடிகை சிம்ரன் மாதிரியே இருப்பாள். கெஜா நல்ல ரோஸ் நிறம் சின்ன மாம்பழமுலைகள் மெல்லிய சேலையில் படிந்து ஷேப் நன்றாகத் தெரியும் பூசணிக்காய் குண்டிகள் என எனக்கு வெறியேற்றும் வகையில் இருந்தாள். தலையில் ஒரு இளநரைக் கற்றை ஸ்ட்ரீக்காக இருப்பது கவர்ச்சியாக இருக்கும். என்னிடம் பழகும் போது எந்த விகல்பமும் இல்லாமல் நடந்து கொண்டதால் என் ஆசைகளை என் மனசிற்குள் பூட்டி வைத்துக் கொண்டு இரண்டாண்டுகளாக இரவில் அவளை நினைத்து கைமுட்டி அடித்துக் கொண்டிருந்தேன். இந்த நிலையில் என் அண்ணன் எதோ ஒரு ட்ரெயினிங்கிற்காக ஆறு மாதம் மும்பை சென்றான். அப்போது தனியாக இருந்த கெஜாவிடம் ரொம்பவே ஜொள்ளு விட்டேன். ஆனால் அவள் அதைக் கண்டு கொண்டதாகத் தெரியவில்லை. சில நாட்களில் நான் இங்க தனியாகத் தானே இருக்கிறேன் அதனால் எங்க அம்மா வீட்டில் போய் இருக்கலாம்னு பார்க்கிறேன் என்று சொல்லி மறுநாள் திருநெல்வேலி எக்ஸ்ப்ரஸ்சில் புறப்பட இருந்தாள். அன்று மாலை அவளிடம் பேசிக் கொண்டிருந்தேன். அவள் மிக சின்சியராக “குரு நாங்க இல்லைங்கிறதால சும்மா ஊர் சுத்திக் கிட்டுத் திரியாதே. மாமாவும் அத்தையும் உன்னைக் கவனிக்க மாட்டாங்க. நானும் இல்லை. ஒழுங்கா படிக்கிற வேலையை மட்டும் பாரு” என்று அட்வைஸ் பண்ணினாள். நான் “ஆமா ரொம்பத்தான் அக்கறை” என் முனகினேன். கெஜா ஏம்பா அப்படி சலிச்சுக்கிறே. எதுவாயிருந்தாலும் ஓபனாச் சொல்லு” என்றாள். எனக்கு எப்படியோ ஒரு அசட்டுத் துணிச்சல் வந்தது. “அண்ணி நான் நினைக்கிறதைச் சொன்னா உங்களுக்கு கோபம் வரும்” என்றேன். அவள் சிரித்தபடி ”பரவாயில்லை நான் கோவிச்சுக்கிறலை சும்மா சொல்லு” என்றாள். அப்புறமும் நான் தயங்க கெஜா ”ஏய் என்ன பிகு பண்றே. உன் மேல சத்தியமா நா கோவிக்கலை சொல்லு” என்று என் தலையில் அவள் கையை வைத்தாள். நான் அந்தக் கையைப் பிடித்தபடி அவள் காதில் “உங்க ரோஸ் கலர் உடம்புக்கு தொடைக்கு நடுவில பச்சென கருப்பு மயிரு இருந்தா எப்படி இருக்கும்னு நினைச்சேன் அண்ணி” என்றேன். அவள் உண்மையில் திடுக்கிட்டுப் போய் விட்டாள். ரொம்ப நேரம் “அடப் பாவி அடப் பாவி” என்று முனகிக் கொண்டிருந்தாள். அதற்கப்புறம் என்னிடம் பேசவில்லை. மறுநாள் என் அப்பா “உங்கண்ணியை ட்ரெயின் ஏற்றி விட்டு வாடா” என்று சொன்னபின் கெஜாவுடன் எழும்பூர் ஜங்ஷன் சென்று ரயிலேற்றச் சென்றேன். அப்போதும் கெஜா ஒன்றுமே பேசவில்லை. நான் உண்மையில் என்னடா இது நம் மிது பாசம் வைத்திருந்த அண்ணியிடம் இப்படிப் பேசிக் கெடுத்துக் கொண்டேனே என்று நினைத்தேன். கெஜா அவள் அம்மா வீட்டிற்கு சென்ற பின் போனில் என்னிடம் பேசினாள். அப்போது எந்த ஒரு பிரச்சினையும் இல்லாமல் பேசியது எனக்கு ஆறுதலாக இருந்தது. இப்படியே நாலு மாதம் கழிந்தது. ஒருநாள் கெஜா வீடு திரும்பினாள். இன்னும் இரண்டு மாதம் இருக்கே என்று கேட்டதற்கு அவள் ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி அங்கே போரடிக்குது குரு என்றாள். அவள் வந்த்தும் என் அப்பாவும் அம்மாவும் ஒரு நீண்டநாள் பிரச்சினைக்காக சொந்த ஊர் சென்று விட்டார்கள். அன்று இரவு சாப்பிட்டுவிட்டு படுக்கலாம் எனநினைத்த போது கெஜா அவள் ரூமுக்கு என்னை அழைத்தாள். அப்போது ஒரே ஒரு உடலைக் கவ்வும் சிவப்பு நிற நைட்கவுன் அணிந்திருந்தாள். என்னிடம் “குரு. அன்னிக்கு நீ என்ன கேட்டே சொல்லு” என்றாள். நான் கொஞ்சம் தயக்கத்திற்குப் பின் ”உங்க ரோஸ் கலர் நிறத்துக்கு தொடைக்கு நடுவுல பச்சுன்னு கருப்பு மயிர் இருந்தா எப்ப்டி இருக்கும்னு கேட்டேன்” என்றதும் கெஜா சிரித்தபடி “அப்படியா இந்தா பாத்துக்கோ” என்றபடி கவுனைத் தூக்கிக் கொண்டு நின்றாள். ஐயோ அந்த அழகினை வார்த்தைக்களால் வருணிக்க முடியாது. என் கெஜாவின் புண்டை அவ்வளவு அழகு. நான் போட்டோ புத்தகங்களில் சிலிர்த்துக் கொண்டிருக்கும் மயிருடன் புண்டை ட்ரிம் செய்த மயிருடன் புண்டை மயிரே இல்லாத புண்டை இதெல்லாம் பார்த்திருக்கிறேன். யாருக்குமே என் கெஜா மாதிரி புண்டை மயிரு பார்த்ததில்லை. அவளது புண்டை முக்கோணம் முழுவதும் கரு மயிர்கள் சுருள் சுருளாகப் பரவி ஒரு பெரிய தேன்கூடு மாதிரி இருந்தது. அவள் என் தலையை வருடியபடி “என்ன குரு என் புண்டை மயிரு எப்படி இருக்கு-” என்றபடி அங்கிருந்த சோபாவில் உட்கார்ந்து தொடையை விரிக்க அப்புறம்தான் அந்த சுருள் மயிருக்கு நடுவே அவளது சிவ்ந்த கூதிப் பிளந்து தெரிந்த்து. நான் “கெஜா கெஜா” என்று முனகியபடி அவள் மயிரை விலக்கி என் விரல்களை அவள் கூதிக்குள் திணிக்க “வா குரு.. உனக்காகத் தான் இந்த நாலு மாசமா மயிரை எடுக்காம வச்சிருந்து உனக்கு இன்னிக்கு காட்டறேன். வா வந்து என் புண்டை மயிரை மேயி என் மயிரைத் தின்னு” என்றபடி என் முகத்தைப் பிடித்து அவள்புண்டையில் அழுத்திக் கொள்ள நான் அந்த வளமான மயிர்வனத்தில் முகம் புதைத்து மயிரைக் கவ்வி விட்டு பொத்தலுக்குள் நாக்கை நுழைத்து அப்ரீதமாக சுரந்து வழிந்த அவள் சுரப்பினை நக்கினேன். கெஜா அப்ப்டியே சோபாவில் சரிந்தபடி விரல்களால் கூதி இதழ்களை விர்த்துப் பிடித்துக் கொள்ள என் விறைத்து நின்ற சுன்னியை ஆழமாக விட்டு ஓத்தேன். அவள் வெறியுடன் என்னைக் கட்டிப் பிடித்தப்டி “ம். அப்படித்தான் குத்து 8230 ஓழு.. இந்த நாலு மாசமா இதெயே நினைச்சுக்கிட்டு கிடந்தேன். ஓழு.. ஓழு” என்று அனத்த வெறியுடன் ஓத்து என் கஞ்சியைக் கொட்டினேன். அப்புறம் என்னை அணைத்தபடி கிடந்த கெஜா “குரு அன்னிக்கு நீ என்கிட்ட கேட்டதும் அன்னிக்கே உன்னோட ஓக்கணும்னு ஆசை வந்துச்சு. ஆனா நீ என் மயிரைப் பாக்கணும்னு ஆசைப்பட்டியா அன்னிக்கு காலைலதான் புண்டை மயிரை க்ரீம் போட்டு எடுத்திருந்தேன். நீயோ என் புண்டை மயிரைப் பாக்க அவ்வளவு ஆசைப்பட்டே. அப்போ எனக்கு மயிரு இல்லாததால என் ஆசையை அடக்கிக்கிட்டேன். அதுக்கப்புறம் உனக்காகத்தான் இந்த நாலு மாசமா என் மயிரை வளத்து வச்சிருந்தேன். என்ன குரு எப்படி இருக்கு என் புண்டை மயிரு” என்றாள். நான் அவளை வெறியுடன் முத்தமிட்டு “எனக்காக மயிரை வளத்தீங்களா அண்ணி என் ஆசைப் புண்டை அண்ணி” என்று முலையை கசக்க இப்போது என்னைக் கீழே போட்டு என் மீது ஏறி மயிரை விலக்கி புண்டையை விரித்து என் மீது ஏறி ஓத்தாள். அன்றிலிருந்து என் கெஜா எனக்கு ஈடில்லா இன்பம் அளித்து வருகிறாள். என் அண்ணன் ஊர் திரும்புவதற்கு முதல் நாள் “குரு அவருக்கு இப்படி இருந்தாப் பிடிக்காது மயிரை எடுத்து விடு” என்றாள். எனக்கு ஏமாற்றமாக இருந்தது. “அண்ணி உங்க புண்டை மயிரு எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் அதை எப்படி எடுக்கறது” என்றேன். கெஜா என்னை வெறியுடன் கட்டிப் பிடித்து “எனக்கும் உனக்கு மயிரைக் காட்டுறதுதான் பிடிக்குதுப்பா. ஆனா என்ன செய்யறது. இந்த ஒரு முறை மட்டும் மயிரை ரிமூவ் பண்ணு. அதுக்கப்புறம் உங்கண்ணன் கிட்ட எதாவது சொல்லி டயம் இல்லை அதுஇதுன்னு சொல்லி என் புண்டை மயிரை நல்லா வளத்து உன்கிட்ட காட்டி ஓக்க வர்றேன். இப்ப எடுத்து விடுப்பா ப்ளீஸ்” என்றாதும் நான் ஆன்ஃப்ரஞ்ச் க்ரீம் போட்டு மொத்த மயிரையும் எடுத்து விட்டேன். இப்போது அண்ணன் வந்து விட்டாலும் நாங்கள் திருட்டுத் தனமாக ஓத்துக் கொண்டு தான் இருக்கிறோம். இரண்டு வருடம் நான் ஜொள்ளு விட்ட போதும் அதனை ஏற்காத கெஜா நான் மயிரைப் பற்றிக் கேட்டதற்காகவென்றே நாலு மாசமா புண்டை மயிரை வளர்த்து வைத்து என்னிடம் காட்டி என்னை ஓக்க விட்டது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது மல்லிகா. இந்தப் பெண்களின் மன ஆழத்தை எப்படிப் புரிந்து கொள்வது என்பது எனக்கு இன்னும் புதிராகவே இருக்கிறது மல்லிகா. ______________பாலகுரு பாலகுரு என்ன ஒரு அதிருஷ்டம். இரண்டு வருடமாய் ஏங்கிப் போய்க்கிடந்த உனக்கென ஸ்பெஷலாக மயிரை வளர்த்து அந்த தேன்கூடுக் கூதியை உனக்கு விருந்தாக்கியிருக்கிறாள் உன் அண்ணி கெஜலட்சுமி. சிலருக்கு புண்டை மயிரு கோரைப்புல் மாதிரி சிலிர்த்து நீட்டிக் கொண்டிருக்கும். சிலருக்கு சாப்டாக வரி மயிருகள் இருக்கும். ஒரு சிலருக்கே கெஜா போல நெருக்கமாக சுருள் சுருளாக தேன்கூடு மாதிரி மயிர் பொச்சென மயிர் பரவிக்கிடக்கும். சாமுத்ரிகா லட்சண சாஸ்திர இலக்கணப்படி இவ்வகை அடர்மயிரு உள்ள பெண்கள் காமத்தில் சிறந்த ஓழ்ராணிகள் எனச் சொல்வார்கள். அப்படிப் பட்ட ஒரு காமவல்லி உனக்கு கிடைத்திருப்பது மகிழ்ச்சியே குரு. ஆனால் அப்படிப்பட்டவள் உன்னை இரண்டு வருடம் கண்டு கொள்ளாமல் இருந்து விட்டு பின் இப்படி ஒரு வெறியுடன் ஓக்க வந்ததற்கு தகுந்த காரணம் இருக்கிறது. ஒரு பெண்ணின் உள்மனசில் எவ்வளவோ ஆசைகள் இருக்கலாம். அதனை சமுதாயச் சூழல் அமைந்துள்ள வாழ்க்கை இவற்றை மனதில் வைத்து வெளிப் படுத்தாமல் தான் பெரும்பாலான பெண்கள் இருக்கிறார்கள். அப்படிப்பட்ட நிலையில் தான் கெஜா இருந்து வந்திருக்கிறாள். அதாவது தனது அடர்த்தியான சுருள்சுருளான புண்டை மயிரின் மீது அவளுக்கு ஒரு வகை ஈர்ப்பு இருந்திருக்கிறது. தனது அழகிய புண்டை மயிரை இன்னொருத்தன் ரசிக்க வேண்டும் அந்த மயிரை மேய வேண்டும் என ஆசைப் பட்டிருக்கிறாள். ஆனால் அவள் கூற்றுப்படியே அவள் கணவனுக்கு அந்த மயிர் பிடிக்கவில்லை என்றதும் உள்ளூர அவளுக்கு ஒரு ஏமாற்றம். இந்த நிலையின் அன்று நீ பச்சையாக “உன் தொடை நடுவில் உள்ள மயிரைப் பார்க்கணும்” என்றதும் அவளது உள்மனசு விழித்துக் கொண்டது. இப்படி உறங்கிக்கிடக்கும் உள்ளுணர்வை எழுப்பிவிடும் வார்த்தைகளை “ ” என ஆங்கில காம இலக்கியம் கூறுகிறது. சரியான நேரத்தில் தகுந்த சூழ்நிலையில் இவ்வார்த்தைகளை பிரயோகிக்கும் போது அப்பெண்ணிடம் மறைந்திருந்த காமம் வெளிப்பட்டு மற்றதை மறந்து மடிவிரிக்க தயாராகி விடுகிறாள். என் தோழி ஒருத்தி அவள் அலுவலகத்தில் ரொம்ப நாள் அவளுக்கு நூல் விட்டுக் கொண்டிருந்தவனைத் தவிர்த்துக் கொண்டே இருந்தாள். ஒருநாள் யாருமில்லா நேரத்தில் அவன் அவளைக் கட்டிப்பிடித்து அவள் காதுமடல்களைக் கடித்தபடி “இது மாதிரி உன் பருப்பைக் கடிக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கும்மா” என்றதும் அன்றைக்கே அவனுடன் ஓழ்த்து விட்டாள். ஆனால் உன் கெஜா நீ அந்த வார்த்தைகளைச் சொன்ன அன்றே உன்னுடன் ஓக்க விரும்பினாலும் உன் ஆசைக்கேற்றபடி அன்று புண்டை மயிருடன் இல்லாததால் உனக்காகவே தன் ஆசையை நான்கு மாதம் தள்ளி வைத்து தன் புண்டை மயிரை முழுவதுமாக வளர்த்து அதன் பின் உன்னிடம் காட்டி வெறியுடன் ஓழ்த்திருக்கிறாள். அந்த வகையில் கெஜா ஒரு மனசெல்லாம் காமம் வழியும் சரியான ஓழ்ராணி என்றே நான் கருதுகிறேன். அவளை நீ தகுந்த முன்னெச்செரிக்கையுடன் அவள் வாழ்வில் எந்த ஒரு பங்கமும் நேர்ந்து விடாமல் தொடர்ந்து அனுபவித்து வர என் வாழ்த்துக்கள் குரு 23 2011 10 23 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment