Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 268

-- அன்பு நிறைக் காதலியே அழகு மலர்ப்பூங்கொடியே மல்லிகா நீ எவ்வளவோ எழுதினாலும் காமத்தில் எத்தனையோ விதங்களைக் குறிப்பிட்டாலும் அவற்றுள் அடங்காத சில வினோதங்கள் நடக்கின்றன என்பது உனக்குத் தெரியுமா- அப்படி ஒரு நிகழ்ச்சி எனக்கு ஏற்பட்டது. Goto - pundaikulsunni.in|நான் ஒரு பெரிய நிறுவனத்தில் ஒரு நல்ல வேலையில் உள்ள ஒரு துடிப்புள்ள இளைஞன். எனக்கு திருமணமாகி ஆறு மாதம்தான் ஆகிறது. என் மனைவி ஃபெமினாக்ரூஸ் எனக்கு ஏற்ற ஒரு மாடர்ன் பெண். செக்சில் என்னைப் போன்றே அதிக நாட்டம் கொண்டவள். நாங்கள் ஓக்கும் போது என்னை விட அவள் தான் அசிங்கமாகப் பேசுவாள். என் நிறுவனத்தின் டைரக்டர்களில் ஒருவரான சாம்பசிவம் என் திறமையினைப் பார்த்து என் மீது ஒருவகை பாசத்துடன் இருந்தார். நிச்சயம் விரைவில் எனக்கு பணி உயர்வு கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கையில் இருந்தேன். சென்ற கிருஸ்துமஸ் விழாவிற்கு அவரை என் வீட்டுக்கு விருந்துக்கு அழைத்திருந்தேன். அப்போது அவர் ஃபெமினாவை ரொம்ப சைட் அடிப்பதைக் கண்டேன். சரி பாவம் பெரிய மனிதர்களுக்கே உள்ள வீக்னெஸ் என்று எடுத்துக் கொண்டேன். அடுத்தவாரம் ஆபீசில் அவர் என்னிடம் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது எனது ப்ரொமோஷன் அது இதெல்லம் பேசிவிட்டு இடையில் “ரிச்சர்ட் உன் ஒயிஃப் ஃபெமினா ரொம்ப க்யூட்டா இருக்காப்பா நீ ரொம்பக் கொடுத்து வச்சவன்” என்றார். நான் லேசாக சிரித்தபடி சும்மாயிருந்தேன். அவர் தொடர்ந்து “உண்மையில ஃபெமினா ஒருவகையில என்னை இம்ப்ரஸ் பண்ணிட்டாப்பா.. சரி நீயும் ஃபெமினாவும் எங்க வீட்டுக்கு வாங்களேன். என் ஒயிஃப் ராஜேஸ்வரியும் ரொம்ப ஃப்ரீயா சோசியலா பழகுவா. ஒருநாள் டின்னர் பார்ட்டி வச்சுக்கிறலாம்” என்றவாறு என் தோளில் கைபோட்டு ஒரு அழுத்தம் கொடுத்தார். அவர் இப்படி பொடி வைத்துப் பேசியதிலும் என் தோளில் கொடுத்த அழுத்தத்தின் மூலமும் அவ்ர் எண்ண ஓட்டம் எனக்குப் புரிந்த்து. அவர் எங்களை டின்னருக்கு வரவழைத்து அவர் என் ஃபெமினாவையும் நான் ராஜியையும் ஓக்க வேண்டும் என்று திட்டமிடுகிறார் என்பது எனக்குப் புரிந்தது. நான் ஒன்றிரண்டு முறை அவர் மனைவி ராஜியைப் பார்த்திருக்கிறேன். வயது 45 இருக்கும். நல்ல கலர் ஆனால் குண்டு உடம்பு. தள தளவென இருப்பாள். அவளை என்னுடன் ஓக்க விட்டுவிட்டு என் சின்னக் குட்டி ஃபெமினாவை அவர் ஓக்க விரும்புகிறார் என்பது புரிந்த்து. ஆனால் இதில் நானாக எந்த ஒரு முடிவும் எடுக்க முடியாதே. எனவே நான் அவரிடம் “சரி சார் நான் ஃபெமினாவிடம் கேட்டுச் சொல்றேன்” என்றேன். அவர் ஒருமாதிரி குறும்புச் சிரிப்புடன் “ஃபெமினாவிடம் நீதான் சரியாச் சொல்லணும். டின்னருக்கு வந்தா நம்ம ரெண்டு கப்புள்சும் நல்லா எஞசாய் பண்ணலாம்” என்று ஓபனாகவே சொல்லிவிட்டார். நான் வீட்டுக்குத் திரும்பியதும் இதே நினைப்புத்தான். சாம்பசிவம் சொல்வதை ஏற்றுக் கொண்டால் அதன் மூலம் எனக்கு கிடைக்கும் ஆதாயங்கள் அதிகம். அத்தோடு அந்த குண்டு ராஜியை அம்மணமாகப் பார்த்து அவளது கொழுத்த புண்டையில் ஓத்தால் எப்படியிருக்கும் என்ற ஒரு ஆசையும் உள்ளூரக் கிடந்து அடித்துக் கொண்டது. அன்னிக்கு இரவு ஃபெமினாவிடம் மெதுவாக அவரது திட்டத்தைக் கூறினேன். அவள் ரொம்ப ஒன்றும் எதிர்ப்புக் காட்டவில்லை. உங்களுக்கு ஓகே என்றால் எனக்கும் ஓகே என்றதோடு முடித்துக் கொண்டாள். ஆனால் அப்புறம் ஒரே கிண்டல்தான் – “என்ன டார்லிங் அந்த ராஜியோட குண்டு புண்டையில ஓக்கணும்னு ஆசையா-” – “என் முலையை விட அவளுக்கு முலை கொழுத்துப் போய் இருக்கும். அதைக் கசக்கணும்னு ஆசையா-” – “நீங்க தான் குண்டு ராஜியை ஓக்க ஆசைப்பட்டு இதை அரேஞ்ச் பண்ணிங்களா” என்று ஒரே கேலியும் கிண்டலும்தான். ஃபெமினாவின் ஒப்புதலை சாம்பசிவம் சாரிடம் சொல்லி விட அவருக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. அன்று இரவே எங்களுக்கு டின்னர் அரேஞ்ச் செய்து விட்டு காரை அனுப்பியிருந்தார். அவர் வீட்டிற்கு சென்றதும் எங்களை அவர் மனைவி ராஜி முகமெல்லாம் சிரிப்புடன் வரவேற்றாள். என் மனைவியைப் பார்த்து அவள் “ஏன்னா இங்க பாருங்கோ இந்த ஃபெமினா எவ்வளவு யங்கா இருக்கா. எனக்கே பொறாமை யாயிருக்குன்னா” என்றாள். கொஞ்ச நேரத்தில் நாலு பேரும் சோபாவில் உட்கார்ந்து ட்ரிங்க்ஸ் அடிக்க ஆரம்பிக்க சாம்புசார் ராஜியின் உடைகளைக் களைய நானும் ஃபெமினாவின் ட்ரஸ்சை அவிழ்த்து விட்டேன். ராஜி குண்டாக இருந்தாலும் அழகாக இருந்தாள். முலைகள் இரண்டும் அம்பாரமாகத் தொங்கின. அவளது தடியான தொடைகளை விரித்த சாம்புசார் என்னிடம் “ரிச்சர்ட் இவ புண்டை எப்படி உப்பிக்கிட்டு இருக்குன்னு பாரேன். ஐயங்கார் பேக்கரி பன் மாதிரி இருக்கு பாரு” என்று அவளது தடியான புண்டையைக் காட்ட ராஜி சிரித்தபடி இவளிடம் “ஃபெமினா உன் புருஷனுக்கு நன்னாத் தூக்கிட்டு நிக்குதுடி சுன்னி” என்றதும் என் விரைத்த சுன்னியை ஃபெமினா உருவியபடி ”ஆமா மேடம்.. இதைப்பாருங்க” என்றபடி குனிந்து என் சுன்னியை ஊம்பினாள். ராஜியும் அவளது புருஷன் சுன்னியை ஊம்ப சாம்புசார் என்னிடம் “வாப்பா நம்ம குட்டிங்களை ஓக்கலாம்” என்றபடி நான் எதுவும் சொல்வதற்கு முன்பாகவே ராஜியை சோபாவில் சாய்த்து அவளது கூதியில் சுன்னியை இறக்க நானும் ஃபெமினாவின் தொடையைத் தூக்கி வைத்து அவள் கூதியில் என் சுன்னியை விட்டு ஓத்தேன். சாம்புசார் “ரிச்சர்ட் நான் இவளை எப்படி ஓக்கிறேன்னு பாத்துக்கிட்டே உன் ஒயிஃபை நல்லா ஓழு” என்றபடி வேகம் வேகமாக இயங்க சிறிது நேரத்தில் தண்ணியை ஊத்திவிட்டு சரிந்தோம். எனக்கு உள்ளூர ஒரு நெருடல். என்னடா இது பெண்டாட்டிங்களை மாத்திக்கிட்டு ஓக்கலாம்னு நினைச்சா இப்படி ஆனதே என்று. அதைவிட ஃபெமினா அவர்கள் கவனிக்காத சமயத்தில் என் காதில் “டார்லிங்.. என்ன்ங்க இது. ஒண்ணும் புரியலை” என்றாள். நான் “பொறும்மா இன்னும் நேரம் இருக்கு பாப்போம்” என்றேன். பின்னர் மீண்டும் ட்ரிங்க்ஸ் அடித்தோம். அப்போது சாம்புசார் “ஃபெமினா புண்டை சின்னத் தாமரைப் பூ போல இருக்குப்பா” என்றார். நானும் பதிலுக்கு “ஆமா சார் மேடம் புண்டை நல்லா பிதுங்கிக் கிட்டு தயிர்வடை மாதிரி உப்பிக்கிட்டு இருக்கு சார்” என்றேன். அதை அவர் மிகவும் ரசித்தார். அப்போது ராஜி ஃபெமினாவிடம் “ஃபெமினா உன் ஆத்துக்காரன் பூளு இவரை விட தடி நீளமும் ஜாஸ்தி” என்றாள். பின் நால்வரும் பெட்டுக்குப் போனோம். சரி இப்போது ஜோடிகளை மாற்றிக் கொண்டு ஜல்சா செய்யப்போகிறோம் என்று நினைத்தேன். ஆனால் நானும் சாம்புசாரும் பெட்டில் படுத்ததும் ராஜி தன் புருஷன் சுன்னியைப் பிடித்து வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப வேறு வழியில்லாமல் ஃபெமினாவும் என் சுன்னியை ஊம்பினாள். எங்கள் இருவருக்கும் பூளூ சீலிங்கைப் பார்த்து விறைத்து நிற்க ராஜி வெறியுடன் சாம்புசாரை மல்லாத்தி அவர் சுன்னியை தன் கொழுத்த புண்டைக்குள் ஏற்றிக் கொண்டு அவளே ஏறி ஓத்தபடி “ம்.. ரிச்சர்ட் நான் இவரை எப்படி ஓக்கிறேன்னு பாரு. நீ அதைப்பாத்துக்கிட்டே உன் ஃபெமினா புண்டையில ஓழுப்பா” என்றதும் ஃபெமினா என்னை இழுக்க நான் அவள் தொடையை விரித்து அவள் சின்னப் புண்டையில் என் சுன்னியை விட்டு ஓத்தேன். அப்புறம் என்ன அந்த இரவு இன்னும் இரண்டு முறை நானும் சாம்புசாரும் அவரவர் பொண்டாட்டிகளைத் தான் ஓத்தோம். முன்பு அவர் என்னிடம் “நீ இங்க வந்தீன்னா ரெண்டு கபுள்சும் எஞசாய் பண்ணலாம்” என்று சொன்னது இதுக்குத்தானா என்று ஆச்சரியமாக இருந்தது. ஆனால் ஓக்கும் போது வரைமுறையின்றி என் பெண்டாட்டி புண்டையைப் பற்றி அவரும் ராஜி புண்டை பற்றி நானும் பேசியபடியும் பெண்களும் அதுமாதிரியே பேசிக் கொண்டுதான் ஓத்தோம். அதன்பின்னரும் மாதம் ஒரு முறை அவர் எங்களை டின்னருக்கு அழைத்து பார்ட்டி கொடுக்கிறார். அப்போதும் இப்படித்தான் நாலு பேரும் அம்மணமாகக் கிடந்தாலும் ஓழ்ப்பதென்னவோ அவரவர் பெண்ட்டாட்டியைத்தான். ஒருமுறை ராஜி அவர் ஓத்தபின் என்னிடம் வந்து புண்டையை விரித்துக் காட்டி “பாருப்பா ரிச்சர்ட் உங்க டைரக்டர் ஓத்து விட்ட கஞ்சி எப்படி வழியுதுன்னு-” என்று கூடக் காட்டினாள். என்னை விட ஃபெமினாவுக்குத்தான் இதில் ரொம்ப குழப்பம். என்னிடம் ”என்ன டார்லிங் இது கூத்தாயிருக்கு. பொண்டாட்டிங்களை மாத்திக் கிட்டு ஓக்குறது பத்தி கேள்விப்பட்டிருக்கேன். ஆனா இந்த மாதிரி இன்னொருத்தன் ஓக்கிறதைப் பாத்துக் கிட்டே தன் பொண்டாட்டியை ஓக்கிறது எந்த வகையில் சேர்த்தி. ஒண்ணுமே புரியலை” என்கிறாள். எனக்கும் தான். “இதுஎன்ன கொடுமை” என்றுதான் நினைக்க வேண்டியதிருக்கிறது. அத்தோடு ராஜேஸ்வரியின் உப்பிய புண்டையில் ஓக்கணும் என்று எனக்கு வெறியாக ஆசை இருக்கிறது. நீ எவ்வளவோ செக்சில் அறிந்திருக்கலாம். ஆனால் சாம்பு சார் தம்பதி இப்படி ஓக்கிறது நிச்சயம் புதிதாகத் தான் இருக்கும் என் நினைக்கிறேன் மல்லிகா. இது என்ன ஒரு விசித்திர காம விளையாட்டு என்பதற்கும் நான் என் எண்ணப்படி சாம்புசார் முன் ராஜியை ஓக்கிறதுக்கும் நீதான் தகுந்த தீர்வு சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. ________ரூபன் ரிச்சர்ட். ரிச்சர்ட் உண்மையில் நீ சொல்லியுள்ளது சற்று ரொம்பவே வினோதமானது தான் என்றாலும் இப்படி நடந்து கொள்வது ஒன்றும் புதிதல்ல. காமம் அனுபவிக்க விருப்பமுள்ளோரின் விசித்திர விளையாட்டுகளில் இதுவும் ஒன்றே. தன் பெண்டாட்டியின் அம்மண அழகையும் அவள் புண்டையில் தான் ஓழ்ப்பதையும் இன்னொருத்தர் கூட இருந்து ரசித்தபடி அவரது பெண்டாட்டியை ஓக்கிறதை தான் ரசிப்பது ஒருவகை அதீதக் காம இச்சையே. இதில் தனது மனைவியின் அம்மண அழகை அவன் ரசிக்க வேண்டும் என்று நினைத்தாலும் அவள் மீதுள்ள ஒரு வகை பொசெசிவ்நெஸ்சால் மற்றவனை ஓக்க விடாமல் தான் ஓழ்ப்பதை ரசிக்க வைக்கிறார். அத்துடன் தன் மனவிகார ஆசைக்காக உன் பெண்டாட்டி ஃபெமினாவின் புண்டையை ரசிப்பதோடு அவளை அவர் முன்னாடியே உன்னை ஓக்க விட்டும் ரசிக்கிறார். இது ஒரு வகையில் பார்த்தால் மனைவியை ஓக்கும் போது ப்ளூஃபிலிம் போட்டு அதில் ஓழ் காட்சிகளைப் பார்த்தபடி ஓழ்ப்பது போல அதில் இன்னும் ஒரு படி மேலே சென்று தன்முன் லைவ் ஆக ஒரு ஜோடியை ஓக்கவிட்டு அதை ரசித்தபடி தன் மனைவியை ஓக்கும் ரசனை உன் சாம்புசாருக்கு அதிகம் இருக்கிறது. அதனைப் போன்றே “என் பெண்டாட்டியின் புண்டை அழகைப் பார். அதில் நான் ஓக்கும் வெறியைப்பார்” என்று உனக்கு காட்ட வேண்டும் என்ற உள் மன அசையும் சேர்ந்து விடுகிறது. இதனைப் பற்றி மனோதத்துவ நிபுணரான என் தோழி இவ்வகை ஆசை “ ” என்ற ஃபெடிஷ் அதீத விருப்பங்களின் கலவை எனக் கூறுகிறாள். எது எப்படியோ உனக்கும் ஃபெமினாவுக்கும் இப்படி அவர்கள் முன் ஓக்கிறதும் ஒரு வகையில் மட்டற்ற இன்பத்தைக் கொடுக்கிறது என்பது புரிகிறது. ஆனால் இதனைத் தொடர்ந்து ராஜியின் கொழுத்த கூதியில் நீ ஒக்க வேண்டும் என்ற ஆசைப்படுவது மிகவும் இயற்கையானதே. எத்தனை நாள் தான் அவளது கொழுத்த உப்பிய புண்டையை அருகிலிருந்து பார்த்து விட்டு ஓக்காமல் இருக்க முடியும்- உன் ஆசை நிறேவேற ஃபெமினாவின் உதவிதான் மிக முக்கியம். அவளும் ஆரம்பத்திலிருந்தே சாம்புசாருடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற விருப்பம் நிறைவேறாமல் தான் இருக்கிறாள். எனவே ஃபெமினா முயற்சி செய்தால் இது நடந்து விடும். அடுத்த முறை டின்னருக்குப் போகும் போது ஃபெமினா சாம்புசாரிடம் ”சார் நீங்க செய்யறது கொஞ்சம் கூட நல்லாயில்லை. உங்க அழகுச் சுன்னியை பாத்து பாத்தே ஒங்க கூட ஓக்கணும்னு ஆசைப்படறேன். நீங்க என் புண்டையை ஒரு சின்னத் தாமரைப்பூ மாதிரி இருக்குன்னு மட்டும் சொன்னீங்களே. அந்த தாமரைப்புண்டையில ஓக்க ஆசை வல்லியா- நம்மளையும் கொஞ்சம் கவனியுங்க சார்” என்று கொஞ்சியபடி அழைப்பு விடுக்க வேண்டும். அது போன்றே ராஜியிடமும் ஃபெமினா “என்ன மேடம் உங்க உப்பிய கூதியில நக்கிட்டு ஓக்கணும்னு என் புருஷன் ரிச்சர்ட் ரொம்ப ஆசைப்படறாரு. நீங்களும் அவரு சுன்னி தடியா நீளமாயிருக்குன்னு ரசிச்சீங்க. அப்புறம் அவர் கூட ஓக்காம இருந்தா அவரு ரொம்பக் கவலைப்படறாரு மேடம்” என்று சொல்லி அவள் மனசை சலனப்ப்டுத்த வேண்டும். அவர்கள் இருவரின் மனநிலை எப்படி இருக்கிறது என்றால் இப்படி ஒரு ஓழ் ஆட்டம் ஆடினாலும் அவர்களாக ஒரு கோட்டினைப் போட்டு வைத்துக் கொண்டு அதைத் தாண்டாமல் இருக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். அது மிக ஊசலாட்டம் மிகுந்த மெலிய நினைப்புத் தான். ஃபெமினாவும் நீயும் கொஞ்சம் முயற்சியோடு அவர்கள் கையைப்பிடித்து இழுத்தால் மிக எளிதாக அந்தக் கோட்டைத் தாண்டி வந்து விடுவார்கள். அப்புறம் நீ உன் எண்ணப்படி ராஜியின் கொழுத்த புண்டையில் ஓக்க சாம்பு சார் அனுமதி கொடுத்து விட்டு உன் அழகுப் பெண்டாட்டி ஃபெமினாவின் ஆசைப்படி அவளை ஓழ்ப்பார். கலவைக் கலவி இன்பம் பெருக்கெடுத்து ஓடும் ரிச்சர்ட். 19 2011 9 29 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment