Friday, May 11, 2012

புதுப்புண்டை அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 265

அனுப்பியவர் அனாமிகா அது எம தர்மனின் ஏரியா .... அங்க எல்லோரும் எமனுடைய தீர்ப்புக்காக காத்திருந்தார்கள் .... முதலில் அவள் வந்தாள் .... நீ என்ன தப்பு செய்தாய் ன்னான் எமன் .... அவள் நான் ஒரு முறை என் காதலனுடன் கல்யாணத்திற்கு முன் ஓத்து விட்டேன் அப்படின்னாள் .... எமன் கடுப்பாகி யாரங்கே இவளை நரகத்திற்கு அனுப்புங்கள் இரண்டாவது ஒரு பெண் வந்தாள் அவள் நான் என் கணவனுடன் மட்டுமே இதுவரை ஓத்து இருக்கிறேன் எமன் ஆஹா அப்படியா இவளை சொர்கத்துக்கு அனுப்புங்கள் அடுத்தது யார் மூன்றாவதாக வந்தவள் அழகாக இருந்தாள் .... எமன் நீ என்ன தவறு செய்தாய் அவள் நான் இது வரை யாருடனும் ஓத்ததே இல்லை என்றாள் .... எமன் யாரங்கே இவளை என் படுக்கை அறைக்கு அனுப்புங்கள் .... 8211 8 2011 5 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment