Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 262

-- எங்களின் இனிய தோழி மல்லிகா உடுக்கையிழந்தவன் கைபோல ஆங்கே இடுக்கண் களைவதாம் நட்பு எனச் சான்றோர்கள் கூறியுள்ளனர். அந்த அளவினுக்கு நட்பு என்பது பெரிதாகக் கருதப்படுகிறது. அந்த நட்பின் பெருமையினை நான் உணர நேர்ந்தது மிக வினோதமான ஒரு அனுபவம். நிச்சயம் வேறு யாருக்கும் இப்படி ஒரு நட்பின் பெருமை வெளிப்படும் அளவினுக்கு நிகழ்வுகள் ஏற்பட்டிருக்காது. நான் இப்போது 24 வயதான இளம் அழகி. சொன்னால் நம்ப மாட்டாய். நான் அதுவரை ஓத்ததே இல்லை . ஏன் என்றால் நான் வளர்ந்த விதம் அப்படியிருந்திருக்கலாம். பிறந்தது முதல் பள்ளி முடிக்கும் வரை என் சொந்த கிராமத்தில் இருந்தேன். பின் அருகிலிருக்கும் நகரில் உள்ள ஒரு பெண்கள் கல்லூரியில் டிகிரி படித்தேன். வீட்டிலிருந்து டெய்லி பஸ்சில் சென்றதால் ஹாஸ்டலில் தங்கி மற்ற குட்டிகளுடன் லெஸ்போ செக்ஸ் அல்லது குட்டிகளுடன் எங்காவது சென்று பாய் ஃப்ரண்டுகளுடன் ஓழ்ப்பது இதெல்லாம் எனக்கு அனுபவப்படாமலேயே போய் விட்டது. வீட்டிலும் இதற்கான சூழ்நிலை அமைந்திடவில்லை. எது எப்படியோ நான் முதுகலை படிப்பினுக்காக என் மாமா ஒருத்தரால் ஒரு பெரிய தனியார் யுனிவர்சிட்டியில் சேர்ந்த வரை எனக்கு ஓழ்ப்பது என்பது ப்ராக்டிகலாக தெரியாத ஒரு விஷயமாகவே போய் விட்டது. அங்கே ஹாஸ்டலில் பிற மாணவிகளுடன் தங்கியிருந்தேன். ராகிங் எல்லாம் ரொம்ப அசிங்கமாக செய்தார்கள். அம்மணமாக டான்ஸ் ஆடச் சொன்னார்கள். சாமானில் விரலை விட்டு கைமுட்டி எப்படி அடிப்பது என்று செய்து காட்டச் சொன்னார்கள். நானும் அசிங்கப்படாமல் அவர்கள் சொன்னது எல்லாம் செய்து காட்டினேன். நான் அவற்றை ரசித்தேன் என்பதுதான் உண்மை. கொஞ்ச நாளில் என் அறைத் தோழிகளும் பிறருக்கும் நான் ரொம்ப வேண்டியவளாகி விட்டேன். டெய்லி என்னைப் போட்டு ஏறவும் என் புண்டையை நக்கவும் என் தோழிகள் போட்டி போட்டனர். நானும் அவர்கள் அளவினுக்கு தயாராகி விட்டேன். அன்று அப்படித்தான் நானும் இன்னும் மூன்றுகுட்டிகளும் அம்மணமாக்க் கட்டிப்பிடித்துக் கிடந்தோம். அப்போது தீபா என்பவள் “டீ.. இந்த வாரம் சாடர்டே என் ஆளு வர்றாண்டி. வார்டன்கிட்ட ரிலேடிவ்னு சொல்லி வெளியே போய் ரெண்டு நைட்டு ஓக்கப் போறேண்டி” என்றாள். அதற்கு லலிதகுமாரி “ஏய் ஒரேயடியா உன் பூனா புராணத்தைச் சொல்லாத. நான் கூடத்தான் நேத்து லைப்ரரி ரூமுல லைப்ரரியன் கூட ஓத்தேண்டி” என்றாள். அப்புறம் என்னமோ நினைத்தவளாக ல்லிதா என்னிடம் “டீ சங்கு நீ இதுவரை எத்தனை பேர் கூட ஓத்திருக்கே” என்றாள். நான் அதிர்ந்து போய் “ஏய் அதெல்லாம் இல்லைடி” என்றதும் தீபா நம்பாமல் “ஏய் என்னடி சொல்றே. இத்தனை வயசு வரை நீ ஓத்ததே இல்லையா- ஏய் சும்மா சொல்லுடி. நமக்குள்ள என்ன- நானே இதுவரை மூணு பேர் கூட ஓத்திருக்கேன். நீ எங்களை விட அழகா இருக்கே. ஓக்கவேயில்லியா-” என்றாள். நான் நிச்சயமாக ஓக்கவில்லை என்று சொன்னதும் அவர்கள் ரொம்ப சீரியசாகி விட்டார்கள். இன்னொரு தோழி சக்தி “அய்யோ இத்தனை நாள் ஓக்காமல் இருப்பது ஒரு கிரிமினல் குற்றம் சங்கு. எதுக்காக உன் தொடைக்கு நடுவில இத்தனை அழகா ஒரு புண்டையை இறைவன் படைச்சிருக்கான். அய்யோ பாவம் உன் புண்டையை ஒரு பத்து வருசமா ஏமாத்திட்டியேடி” என்று குனிந்து என் புண்டையில் ஆழமாக முத்தமிட்டாள். அப்புறம் அந்த மூன்று குட்டிகளும் ரொம்ப சீரியசாக என்னவோ டிஸ்கஸ் செய்தார்கள். ரகசியமாகப் பேசிக் கொண்டார்கள். செல்போனில் யாருக்கோ போன் செய்தார்கள். எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. கொஞ்ச நேரம் கழித்து என்னை நடுவில் உட்காரவைத்து மூன்று பேரும் என்னைச் சுற்றி உட்கார்ந்து கொண்டாரகள். சக்திதான் ஆரம்பித்தாள் “சங்கு நீ இத்தனை நாள் ஓக்காமல் இருப்பது ஒரு கிரிமினல் வேஸ்ட். அதுனால நாங்க உனக்கு ஓழ் அரங்கேற்றம் செய்யறதா டிசைட் பண்ணிட்டோம். அடுத்த சண்டே நம்ம வார்டன் தேங்காப்பல்லு ஊருக்குப் போகுது. அன்னிக்கு அசிஸ்டண்ட் கிழவிதான் இன்சார்ஜ். அவ கிட்ட காசு கொடுத்துட்டா ஒண்ணும் கண்டுக்க மாட்டா. என் மாமா பையன் வீரதாஸ்னு ஒருத்தன் இருக்கான். ஓக்கிறதுல சரியான கில்லாடி. அவன் எங்க மூணு பேரையுமே ஓத்திருக்கான். அவனை வரச் சொல்லியிருக்கேன். அடுத்த சண்டே நைட் நம்ம ரூமுல உனக்கு ஒரு ஃபக்கிங் பார்ட்டி வைக்கிறோம்” என்றாள். உள்ளூர ஆசைஏறிக் கிடந்த எனக்கு மறுப்பு ஒன்றும் பலமாகச் சொல்ல இயலவில்லை “எதாக இருந்தாலும் பாத்துச் செய்யுங்கடி” என்றுமட்டும் தான் சொன்னேன். அந்த ஞாயிறு இரவு பத்து மணி வாக்கில் வீரதாஸ் எங்கள் ரூமுக்கு வந்து விட்டான். ஆள் பாக்கிறதுக்கு நடிகர் அஜீத் போல வாட்ட சாட்டமாக இருந்தான். இவளுக இன்னிக்குநைட்டுக்காக ஏற்கனவே பீர் வாங்கி வைத்திருந்தாளுக. அஞ்சு பேரும் பீர் குடிக்க சில நிமிடங்களில் என்னை அம்மணமாக்கி விட்டனர். அவளுக மூணு பேரும் அரைகுறையாக மேலே முலைகளைக் காட்டிக்கொண்டு கீழே ஸ்கர்ட் அல்லது பேண்டிசுடன் இருந்தனர். நான் ஏண்டி நீங்க மட்டும் முழுசா அவுக்காம இருக்கீங்க என்று கேட்டதற்கு ”சங்கு இன்னிக்கு உன் புண்டைக்குத் தாண்டி ஓழ் திருவிழா. அதுனால நீ மட்டும் புண்டையைக் காட்டினாப் போதும்” என்று சொல்லிச் சிரித்தார்கள். வீரதாஸ் அம்மணமாக விலாங்கு மீன் போல நீளமாக சுன்னியைக் காட்டிக் கொண்டுநிற்க என்னை அவன் மேல் பிடித்துத் தள்ளினார்கள். நான் அவனை அணைக்க அவன் தடிப்பூளு என் இரண்டு முலைகள் நடுவே அழுந்திக் கிடந்தது. என்னை அவளுக படுக்க வைத்து என் தொடையை விரித்துப் பிடித்த்படி “தாஸ் எங்க சங்கு புண்டையை நக்குப்பா” என்றதும் அவன் வெறியோடு என் புண்டையில் நாக்கை நுழைத்து நக்கினான். பின் அவனை எழுப்பி அவன் சுன்னியை தீபா ஒரு டேப்பால் அளந்தபடி “சங்கு தாஸ் சுன்னி ஒன்பது அங்குலம் இருக்குடி. வாடி ஊம்புடி” என்றதும் நான் அவன் சுன்னியை ஊம்ப இவளுக சுற்றி உட்கார்ந்து ரசித்தார்கள். பிறகு நான் சக்தி மடியில் முகம் புதைத்து குனிந்துநிற்க பின்புறமாக தாஸ் என் கூதியில் திணித்து ஓக்கிறதை லலிதா அவளது செல்போனில் படம் பிடித்தாள். என் புண்டை புது சுகம் பெற்றது. அப்படி ஒரு ஓழ் ஓழ்த்தான் தாஸ். என் கூதி கொழகொழவென வழிய வெள்ளைத் தயிரை ஊத்தி விட்டு எழுந்து சென்று கழுவி விட்டு வந்தான். சரி அடுத்த ரவுண்டு என் தோழிகள் புண்டையில் வரிசையாக ஓழ்ப்பான் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தால் சக்தி “இல்லைடி இன்னிக்கு பூரா நீ மட்டும் தான் அவன் கூட ஓக்கணும். நாங்க ஜஸ்ட் ஸ்பெக்டேடர்தாண்டி” என்று சொல்லி விட்டாள். அவள் சொன்னது போலவே மறுநாள் காலை 5 மணிக்கு புறப்படும் வரை தாஸ் என்னை மட்டும் தான் ஓத்தான். ஐந்து முறை என்னை ஓத்தான். அதில் ஒருமுறை என் வாயிலும் ஒருமுறை என் முலைகளிலும் ஓழ்த்து என் உடம்பு முழுவதும் அவன் செமனை வழிய வழிய ஊத்தியதை நான் மகிழ்வுடன் ரசித்து சிரித்து ஏற்றுக் கொண்டேன். அதுவரை இவளுக எவளுமே முழுசா அவுத்து புண்டையைக் காட்டாமல் முலையைக் காட்டியபடி என்னையும் அவனையும் வெறியேற்றி எங்களை ஓக்க விட்டு ரசித்தார்கள். அவர்களது பெருந்தனமை வியப்பினை அளித்தது. உள்ளூர ஒரு சிறிய நெருடல். நான் தாசுடன் ஓத்தது அவன் சுன்னியை ஊம்பியது அவன் என் புண்டையை நக்கியது இவர்கள் சுற்றி நின்று கைதட்டி ரசித்த்து இவை எல்லாவற்றையும் லலிதா அவளது செல்போனில் வீடியோவாகப் பதிவு செய்தாள். அதுதான் சற்று நெருடலாக இருக்கிறது மல்லிகா. அது பின்னாளில் எனக்கு சங்கடங்களை ஏற்படுத்துமோ என்று ஒரு சிறிய அச்சம். அதுவும் அடுத்த வாரம் வீரதாஸ் வந்தபோது இப்போது நாங்கள் நான்கு குட்டிகளுமே முழு அம்மணக்குண்டியாக இருக்க ல்லிதா அவள் செல்போனில் பதிவாகியிருந்த என் ஓழ் படத்தை டிவியில் இணைத்து ஓட விட்டாள். நான் ஒரு நீலப் பட நடிகை தோற்கும் அளவினுக்கு அதில் ஊம்பி நக்கி ஓத்திருந்தேன். ஐந்து பேரும் பீர் போதையுடன் அதை ரசித்து அன்று எங்கள் நான்கு பேரையும் மாற்றி மாற்றி ஓத்தான். என் வீடியோ குறித்த பயம் அர்த்தமற்றது என்று சில சமயம் உணர்ந்தாலும் சில்முறை நெருடலாகவும் இருக்கிற்து மல்லிகா. இதற்குஎன்ன செய்வது- __________ஸ்ரீசங்குபுஷ்பம் “ஸ்ரீசங்குபுஷ்பம்” ஆஹா எவ்வளவு அழகான பெயர் உனக்கு. நீ என்ன தூத்துக்குடி திருநெல்வேலிப் பக்கமா- அந்தப் பகுதியில் தான் இது போன்ற அழகான இனிமையான பெயர்களை நான் அறிந்திருக்கிறேன். அதுசரி உன் கடிதத்தின் ஆரம்பத்தில் நட்பின் உயர்வினைப் பற்றிச் சொல்லிவிட்டு முடிவில் தோழி வீடியோ எடுத்ததன் நெருடலைப் பற்றியும் சொல்கிறாயே ஏன் இந்த முரண்பாடு- உண்மையில் உன் அனுபவம் ஆழ்ந்த நட்பின் பெருமையினை வெளிப்படுத்தும் ஒரு இனிய ரசிக்கத் தக்க விஷயமே. உன் வயதொத்த உன் மூன்று தோழிகளும் இத்தனை நாள் நீ ஓக்காமல் இருப்பதை உண்மையிலேயே ஒரு அக்கறையுடன் அணுகி உனக்காக அந்த ஓழ் பார்ட்டி ஏற்பாடு செய்திருக்கின்றனர். பெரு நகரங்களில் கல்லூரி ஹாஸ்டல்களில் மேலைநாட்டு வழக்கமான இந்த “ ” என்பது இப்பொழுது இங்கும் பெருகி வருகிறது என்பது கல்லூரி வட்டங்களை முழுமையாக அறிந்தவர்க்குத் தெரியும். இந்த ஹென்பார்ட்டிகளில் பொதுவாக நெருங்கிய தோழியர்கள் மட்டும் கலந்து கொண்டு ட்ரிங்க்ஸ் அடித்து அவிழ்த்துப் போட்டு ஆடுவது வழக்கம். உன் நிலைமை போல சில சிறப்பு நிகழ்ச்சிகளில் தங்களது பாய்ஃப்ரண்டுகளையும் அழைத்து அவர்களோடு ஆட்டம் போடுவதும் நடந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது. சரிம்மா சங்கு உனக்காக உன் மூன்று தோழிகளும் எவ்வளவு அழகாக உன் முதல் ஓழை அமைத்து உன்னை ஓக்க விட்டிருக்கிறார்கள். அதைவிட அந்த முதல் நாள அன்று அவர்கள் முழுமையாக அவிழ்க்காமல் உன்னை மட்டும் புண்டையைக் காட்ட வைத்து உன்னை மட்டும் ஓக்க விட்டிருக்கிறார்கள். இது உண்மையில் அவர்களது பெருந்தன்மையைத் தான் காட்டுகிறது. இந்நிலையில் ல்லிதா அந்த நாள் நிகழ்வுகளை வீடியோவில் பதிவு செய்தது ஏன் உன் மனதில் நெருடலை ஏற்படுத்துகிறது- நீ சொன்னதிலிருந்து அவள் நீ ஓக்கிறதை ஊம்புறதை மட்டும் படம் எடுக்கவில்லை அவர்கள் கூடிநின்று ரசிப்பதையும் படம் எடுத்துள்ளதாகத் தெரிகிறது. அப்படியானால் அவர்களும் அந்தப் படத்தில் இருக்க்த்தானே செய்கிறார்கள். எனவே அப்படிப் படம் எடுத்தது பிற்காலத்தில் எந்த பிரச்சினையும் உருவாக்குமோ என்ற பயம் அர்த்தமற்றது. அடுத்து வரும் நாட்களில் நீங்கள் ஓக்கும் போது பார்த்து ரசித்து வெறியினை ஏற்றிக் கொள்வதற்காக மட்டுமே லலிதா படம் எடுத்திருக்கிறாள் என்பது திண்ணம். எனவே இது குறித்து எந்த நெருடலும் இன்றி நீயும் உன் இனிய தோழிகள் மூவரும் தகுந்த பாதுகாப்புடன் எந்தப் பிரச்சினையுமின்றி ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவித்து வாருங்கள். சரி உண்மையில் தான் கேட்கிறேன் எப்படி 24 வயது வரை நீ ஓக்காமல் இருந்தாய் சங்கு- ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. விட்டுப் போன நாட்களுக்கும் சேர்த்து அனுபவிம்மா 7 2011 9 25 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment