Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 260

-- புண்டையர் திலகம் மல்லிகா ஓழின் உயர்வை உன்னை விட யாரும் விளக்கிட முடியாது அதற்கு என் நன்றி. ஒரு சாதாரணக் குடும்பத்தில் பிறந்த என்னை என் அழகிற்காக விரும்பி மிகப்பெரிய பணக்கார உறாவினரான என் கணவர் திருமணம் செய்து கொண்டார். நான் இப்போது கருவுற்று இருக்கிறேன். இது எட்டாவது மாதம். என் அம்மா ஊரில் தகுந்த வசதிகள் இல்லையென்பதால் என் புருஷனின் பங்களாவிலேயே இருக்கிறேன். ஊரில் என் அப்பா அம்மாவும் தங்கையும் இப்போது இவர் புண்ணியத்தில் வசதியுடன் தான் இருக்கிறார்கள். என் புருஷன் பிசினஸ் விஷயமாக சைனா சென்றிருக்கிறார். அவர் வெளிநாடு சென்ற இந்த ஐந்து மாதங்களாக நான் ஓக்காமல் தான் இருந்தேன். சென்ற வாரம் தற்செயலாக என் பழைய காதலன் ஸ்ரீபதியை ஒரு ஷாப்பிங் மாலில் பார்த்தேன். அவன் என்னை மிக அருமையாக ஓத்த என் பழைய மூன்று காதலர்களில் ஒருத்தன். பிராமின் பையன் பாக்குறதுக்கு வெள்ளைக்காரன் போல இருப்பான். அங்கிருந்த காஃபி ஷாப்பில் உட்கார்ந்து பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அவனுக்கு என் வயசுதான். அவன் இங்கேதான் ஒரு பெரிய நிறுவனத்தில் மேனேஜராக இருப்பதாகவும் வீட்டில் அவனுக்கு பெண் பார்த்துக் கொண்டிருப்பதாகவும் சொன்னான். நான் கர்ப்பமாக இருப்பதைப் பார்த்து அவன் கேலி செய்தான். என் புருஷன் வெளிநாடு சென்றிருக்கிறார் என்பதை அறிந்து கொண்டதுமே அவன் என்னுடன் வந்து என்னை ஓக்க விரும்புவது புரிந்தது. எனக்கும் அவனுடன் ரொம்ப நாள் க்ழித்து ஓக்க ஆசை வந்தது. அப்புறம் என்ன அவன் என்னுடன் வீட்டிற்கு வந்தான். வீட்டிலிருந்த வேலைகாரக் கிழவியிடம் பதி என் உறவினர் என்று சொல்லி வைத்தேன். அன்றிரவு என் அறைக்கு வந்த பதி என்னை அம்மணமாக ரசித்தான். என் உப்பிக் கொண்டிருந்த வயிற்றை இதமாக வருடிக் கொடுத்து தொப்புளில் முத்தம் கொடுத்து விட்டு அப்படியே கீழே இறங்கி கருமயிர் மண்டிக் கிடந்த என் புண்டையை நக்கி விட்டு அவனது இரும்பு ராடை என் கூதியில் விட்டு ஓத்து எனக்கு இன்பமளித்தான். அன்று இரவு மட்டும் என்னை நான்கு முறை ஓத்தான். விடிந்தது. அவன் விழிக்கும் முன்பே அவன் சுன்னி விழித்துக் கொண்டு கொடிமரமாய் நின்றது. “வா லக்‌ஷி குட்மார்னிங் ஃபக் பண்ணலாம்” என்றபடி என் புண்டை மயிரை அளைந்தான். நான் அவன் பூளை உருவியபடி “பதி ரொம்ப நாளாச்சு என் புண்டை மயிரை சிரைச்சு விடறியா-” என்றதும் அவனுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். முன்பெல்லாம் அவன் தான் ரெகுலராக எனக்கு புண்டையில் ஷேவ் செய்து விடுவான். இரண்டு பேரும் அம்மணமாக பாத்ரூம் சென்றோம். நான் பாத்டப்பின் விளிம்பில் உட்கார்ந்து தொடையை விரித்து அகலமாக காண்பிக்க பதி என் புண்டை முழுவதும் ஷேவிங் க்ரீமைப் பூசி விட்டு ரேசரால் சிரைத்து விட்டான். பின் என்னை எழுந்து நிற்க வைத்து காலை விரிக்கச் சொல்லி புண்டையின் கீழ்புறம் சூத்து வரை இருந்த குறுமயிர்களையும் சிரைத்தான். முழுவதும் சிரைத்தபின் என் புண்டை அதிகமாக உப்பியிருந்தது போல புடைத்துக் கொண்டிருந்தது. அதில் வாய் புதைத்து நக்கி என் காமத் தேனை உறிஞ்சினான். அதற்குள் வானம் பார்த்து நின்ற் அவன் பூளை நான் உட்கார்ந்து ஊம்பினேன். பின் என்னை பாத்ரூம் சுவற்றில் சாய்த்து நின்றபடியே என் புண்டைக்குள் விட்டு ஓத்தான். அந்த பாத்ரூம் ஓழ் மிக இனிமையாக இருந்தது. என் பழைய நினைவுகளைக் கிளறி விட்டது. என்னவர் என்னதான் வெறியோடு ஓத்தாலும் இது போல புண்டை மயிரை சிரைத்து விடுவது பாத்ரூமில் ஓக்கிறது போன்ற காம விளையாட்டுகளில் ஆர்வமில்லாதவர். ஸ்ரீபதி சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போது அவனுக்கு போன் செய்தால் வருவதாக சொல்லி விட்டு விடை பெற்றான். எனக்கு இந்த நிமிடம் ஸ்ரீபதி எப்போதும் என்னுடன் இருக்க வேண்டும் இதுபோல வெறியான காம விளையாட்டுகள் செய்து என்னை ஓத்துக் கொண்டே கிடக்க வேண்டும் போல இருக்கிறது. அவனை எப்படி என் ஆசைக்கு இணங்கும் வண்ணமும் என் குடும்ப வாழ்வில் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமலும் என் அருகிருக்க வைப்பது என்பதற்கு சரியானதொரு முடிவு சொல் மல்லிகா ப்ளீஸ் 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 ப்ளீஸ் 8230 8230 8230 8230 8230 8230 ----- _____________லக்‌ஷிதாகுமாரி லக்‌ஷிதா என்ன ஒரு ஆசை என்ன ஒரு ஏக்கம். சரி முன்பு உன் புண்டை மயிரை சிரைத்து விடும் அளவினுக்கு இனபம் அளித்த ஸ்ரீபதியையே நீ திருமணம் செய்து கொண்டிருந்தால் இப்போது இப்படி ஏக்கப்பட வேண்டியதில்லையே. போகட்டும் ஒரே வயது ஜாதி வேறுபாடு உன் குடும்ப நிலை ஒரு பணக்காரரின் விருப்பம் இவற்றை மனசில் வைத்து உன் திருமணம் முடிவாகி இருக்கலாம். அதில் உன் பங்கு இல்லாமல் போயிருக்கலாம். ஓகே. இப்போது என்ன செய்வது என்பது தான் பிரச்சினை. ஆம் லக்‌ஷிதா முழுமையான இன்பம் கிடைக்க நீ சொல்வ்து போல வெறியான காம விளையாட்டுகள் நிச்சயம் தேவை என்பதை மறுக்க முடியாது. அவை கொண்டவனிடம் கிடைக்காத போதுதான் தகுந்த ஒரு மற்றவனிடம் மடி திறக்கிறோம். சரி உன் விருப்பப்படி ஸ்ரீநாத் உன் அருகிருந்து தொடர்ந்து இந்தக் காமக் களியாட்டங்களை வெறி விளையாட்டுகளை உனக்கு வழங்கிட எனக்கு ஒரு வழி தோன்றுகிறது. ஸ்ரீபதி உன் தங்கைக்கு கணவனாகி விட்டால் எளிதாக உன் எண்ணம் நிறைவேறும். இப்போது ஜாதி குறுக்கிடாதா என எண்ணம் வரலாம். உன் திருமணம் முடிவான போது உன் குடும்பம் சாதாரண நிலையிலிருந்தது. ஆனால் இப்போது வசதியாக இருப்பதாகச் சொல்கிறாய். எனவே இப்பொழுது அது ஒரு பிரச்சினையாக அமையாது. அப்படியே அந்தப் பிரச்சினை மற்றவரால் எழுப்பப்படும் எனக் கருதினால் நீதான் ஸ்ரீபதியிடம் தகுந்த படி பேசி உன் தங்கையை அவனைக் கட்டிக்கொள்ள சம்மதிக்க வைக்க வேண்டும். அது உன்னால் முடியும். அடுத்தமுறை அவன் உன்னை ஓக்க வரும் போது இதைப்பற்றிப் பேசு. அவன் உன் தங்கையைக் கட்டிக் கொண்டால் தொடர்ந்து உன்னையும் ஓக்கிறது எளிதாக அமைந்து விடும் என்று அவனுக்குப் புரியவை. அப்படி நடந்தால் எப்படியெல்லாம் ஓக்கலாம் என அவன் கற்பனைகளை அதிகப்படுத்து. “ஸ்ரீபதி அப்புறம் நீ என்னை எப்ப வேணுமானாலும் ஓக்கலாம்பா. எனக்கு பிள்ளை பிறந்தவுடனே என் முலை நிறையப்பால் இருக்கும். அதை உன் சுன்னியில பீச்சி அடித்து நான் ஊம்பலாம். நீ என் முலையை சப்பி பால் குடிக்கலாம் நீ என் பாலை உள்ளங்கையில் வாங்கி என் புண்டையில ஊத்தி நக்கலாம். எப்படியாவது ஏற்பாடு செய்யுப்பா” என்று சொல்லலாம். “ஸ்ரீபதி யாரு கண்டா நீ எந்தங்கச்சியைக் கட்டிக் கிட்டா எங்க ரெண்டு பேர் புண்டையையும் ஒண்ணாப் போட்டு நீ ஓக்கலாம்” என்று அவன் ஆசையைத் தூண்டி விடலாம். உன் தங்கையும் உன்னைப் போலவே காம இச்சை மிகுந்தவளாகத் தான் இருப்பாள் என நான் ஊகிக்கிறேன். அப்படி இருந்து விட்டால் அவள் சம்மத்த்துடனேயே நீ ஸ்ரீநாத்துடன் ஓழ்ப்பதும் நீங்கள் இரண்டு பேரும் சேர்ந்து அவனுடன் ஓழ் ஆட்டம் ஆடுவ்தும் எளிதாக நிறைவேறும். எல்லாம் உன் கையில் தான் இருக்கிறது லக்‌ஷிதா. மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 3 2011 6 27 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment