Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 259

-- அன்பு மல்லிகா உன் பகுதிக்கு நான் புதியவள். என் தோழி ஒருத்திதான் இதனை எனக்கு அறிமுகப்படுத்த இதில் உள்ள விஷயங்களைக் கண்டு அதிசயித்துப் போனேன். என் வீட்டில் இதற்கான வசதி இல்லாததால் இண்டெர்நெட் பார்ப்பதற்காகவே அவள் தனியாக இருக்கும் போது அவள் வீட்டிற்கு செல்கிறேன். இருவரும் இதனைப் பார்த்து காமம் அதிகமாகி அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு மாற்றி மாற்றி சுவைத்து இன்பம் அனுபவிக்கிறோம். அப்பொழுது அவள் என் ஓழ் அனுபவங்களை உனக்கு எழுதச் சொன்னாள். அவள் கூடப்பணியாற்றும் மூன்று பேருடன் ஓழ்த்த கதையை “மடிவிரிச்ச மங்காத்தா” என்ற புனை பெயரில் உனக்கு அனுப்பி அது பப்ளீஷ் ஆகியுள்ளதையும் காண்பித்தாள். எனக்கும் என் கதையை எழுத்தில் பார்க்கணும் என்று ஆசை . இப்போது எனக்கு 35 வயசாகிறது. ஓழ்ப்பதில் இனிமையான பல அனுபவங்கள் உண்டு. ஆனால் முதல்முறை ஓக்கிறதுக்கு நான் பயந்தது இருக்கே அப்படி ஒரு பயம். என் இளவயசில் என் கசின் பிரதர் ராமு என்னை ரொம்ப டாவடிப்பான். என் ஸ்க்ர்ட்டில் கையை வைத்து “ஏய் கும்ஸ் இதைக் காமியேன்” என்பான். நான் “ஏன் ஸ்கர்ட் தெரியத்தானே செய்யுது” என்றால் அவன் “ஸ்கர்ட்டுக்கு உள்ளே இருக்கிறதைக் காமிடி” என்றபடி ஸ்கர்ட்டுக்குள் கையவிட்டு தொடையைத் தடவுவான். அவன் கை என் அடித்தொடை வரை போகும் வரை சும்மாயிருந்து விட்டு அவன் என் சாமானைத் தொடப் போகும் தருணத்தில் போடா என்று கையைத் தட்டி விடுவேன். சிலமுறை அவன் பேண்டில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் அவன் சாமானக் காண்பித்து “கும்ஸ் இது எப்படி முட்டிக்கிட்டிருக்குன்னு பாரேன். அதுக்கு உன் ஹோல் வேணுமாம்” என்பான். நான் “போய் சுவத்தில ஓட்டை போட்டு அதுல விடு” என்பேன். இப்படி அடிக்கடி என்னிடம் பச்சையாக ஓக்க அழைப்பு விடுத்தும் என்னால் மனமுவந்து அவனுடன் படுக்க முடியவில்லை. உள்ளுக்குள் ஆசையில்லாமல் இல்லை. ஆனால் எதோ ஒரு பயம் தயக்கம். ஒருநாள் வீட்டில் யாரும் இல்லை. அப்போதுதான் நான் ஸ்கூலில் இருந்து வந்து நான் போட்டிருந்த ஜீன்ஸ் பேண்டைக் கழட்ட ஆரம்பித்திருந்தேன். அப்போது பார்த்து உள்ளே வந்து விட்ட ராமு என்னைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்து “கும்ஸ் இன்னிக்கு நல்ல சான்ஸ். இன்னிக்கு எப்படியும் நான் உன்னை ஓத்துடணும்” என்று என் ஷர்டில் கையை வைத்து முலையைப் பிசைந்தான். நான் “ராமு வேணாம்டா ப்ளீஸ்டா வேணாண்டா” என்றதுக்கு அவன் விடாமல் “இன்னிக்கு நீ என்ன சொன்னாலும் சரி நான் உன்னை ஓக்காம போகப் போறதில்லை. உன்கிட்ட கெஞ்சிக்கிட்டு கிடக்கனும்னு பாக்கறியா வாடி அவுருடி” என்று என்னை வலுக்கட்டாயமாக குப்புறப் போட்டு என் முகத்தை பெட்டில் ஒரு கையால் வைத்து அழுத்தியபடி என் பேண்டை கீழே இறக்கி விட்டு என் கூதியில் முகத்தை வைத்து நக்கினான். என் புண்டையை நக்கியபடியே இன்னொரு கையால் என் ஷர்ட்டைக் கிழித்து விட என் பருவ முலைகள் விம்ம அதைப் பிடித்து கசக்கினான். பின் அவன் என் பேண்ட்டையும் கிழித்து உருவியபடி ஜிப்பை அவிழ்த்து அவனது விறைத்து நின்ற பூளை ஒரு கையால் பிடித்து என் வாயில் திணித்தபடி “ம்.. ஊம்புடி கும்ஸ்” என்று என் தலை மயிரைப் பிடித்து இழுக்க நான் என் வாயையும் கண்ணையும் இறுக்க மூட அவன் விடாமல் என் கன்னத்தை அழுத்தி ஆவெனத் திரந்த வாயில் பூளைத் திணித்தான். என் தலைமுடியை அழுத்தமாகப் பிடித்துக் கொண்டு என் வாயில் அவன் சுன்னியை விட்டு விட்டு எடுக்க என்னையறியாமல் எனக்கு அது பிடித்திருந்தது. என் எதிர்ப்புகள் எல்லாம் எங்கேயே போய் விட்டது. நானாகவே அவன் பேண்டை அவிழ்த்து விட்டு அவன் கொட்டையைப் பிடித்து வருடியபடி அவனை ஊம்பினேன். எனக்கும் ஆசை வந்து விட்டது என்பதை உணர்ந்து கொண்ட ராமு “என்னடி கும்சுப்புண்டை உன் புண்டையில என் சுன்னியை விடவாடி” என்றதும் நானும் பச்சையாக “வாடா என் சுன்னிராமு உன் சுன்னியை என் புண்டையில விட்டு என்னை ஓழுடா” என்று சிரித்தபடி மல்லாந்து படுத்து தொடையை விரிக்க அவன் என் கூதி இதழ்களை விரலால விரித்துப் பிடித்தபடி அவனது செங்கோலை என் சின்னச் சிதியில் நுழைத்து என்னை ஓத்தான். “என் கும்சுப்புண்டை என் ஆசைப்புண்டை” என்று அனத்தியபடி என்னை ஓக்க நான் வெறியுடன் “என் சுன்னிராமு என் பூளு ராமு குத்துடா எம்புண்டையில குத்துடா”என்று அவனைப் பிடித்து இழுத்து அணைக்க அவன் என்னை சப் சப் என சத்தம் வருமாறு போட்டு ஏறி முடிவில் சூடான சுன்னித் தண்ணியை என் புண்டை வழிய வழிய ஊத்தினான். அவன் விட்ட தண்ணி என் புண்டையில் வழிந்து என் குண்டியை ஈரமாக்கி பெட்டில் வழிய அப்படியே கிடந்தேன். அவன் என்னைக் கட்டி அணைத்து “என்னடி என் ஆசைக்கும்சுப் புண்டை உன் பயமெல்லாம் போயிருச்சா-” என்றத்ற்கு நான் வெட்கத்துடன் “ச்சீய் போடா கேலி பண்ணாதே.. இனி எப்ப வேணும்னாலும் என்னை நீ ஓக்கலாம்டா வாடா என்னைத் திரும்பவும் ஓழுடா” என்றேன். அவன் சிரித்தபடி “ஏய் மக்கு இப்பத் தானே செஞ்சோம். எனக்கு திரும்ப விரைக்க கொஞ்ச டயம் ஆகும்டி” என்றதும் “அதெல்லாம் தெரியாது வா நான் உன்னை ஊம்பறேன். ரெடியாயிரும் பாரு” என்று அவனது துவண்ட சுன்னியை நன்றாக ஊம்பி விரைக்க வைத்து இரண்டாவது ரவுண்டு அவனுடன் ஓத்தேன். அதிலிருந்து இது தொடர்ந்தது. இப்போதும் என் புருஷனுக்குத் தெரியாமல் அவ்வப்பொழுது ராமுவுடன் ஓக்கிறேன். அதற்கப்புறமும் எவ்வளவோ ஓழ் இனபங்கள் அனுபவித்திருக்கிறேன். நான் விரும்பும் ஒருத்தருடன் ஓத்ததும் என் முதல் ஓழ் நினைவுக்கு வரும். அன்று ராமு என்னை வலுக்கட்டாயமாக என்புண்டையை நக்கி என்னை ஊமபச் சொல்லி ஓத்திராவிட்டால் இந்த இன்பம் எனக்கு மழுங்கடிக்கப் பட்டிருக்கலாம். எனவே அவன் செய்த வன்முறைப் புணர்ச்சியும் ஒருவகையில் நன்மையாகவே முடிந்தது என்பதை நீங்கள் ஏற்றுக் கொள்வீர்கள் என நம்புகிறேன். ____________”கூதிவிரிச்ச கும்ஸ்” மடிவிரிச்ச மங்காத்தாவின் தோழி ”கூதிவிரிச்ச் கும்ஸ்” சரியான குறும்புக்காரக் குட்டியாக்த்தான் தெரிகிறாள். நான் பலமுறை வன்முறைப் புணர்ச்சிக்கு எதிராக எழுதியுள்ளதை வைத்து “நீ என்னடி சொல்றது- அன்னிக்கு ராமு என்னை வலுக்கட்டாயமாக என்னை ஓத்ததால் தான் என் தயக்கம் அகன்று என் காமம் துவங்கி தொடர்ந்து பலருடன் ஓழ் போடுகிறேன்” என்று என்னைச் சுட்டிக் காட்டி நக்கல் செய்கிறாள். நான் ஒரு பெண்ணின் விருப்பமின்றியோ அல்லது அவளையறியாமலேயே தூக்கம் மயக்கம் போன்ற நிலையிலோ அல்லது விருப்பமில்லாப் பெண்ணை பயமுறுத்தியோ ஓழ்ப்பதைத் தான் வன்முறைப் புணர்ச்சி என்று சொல்லி அது வேண்டாம் என்று எழுதினேன். ஆனால் கும்ஸ் நீ எழுதியுள்ளது அந்த வகையில் அடங்காது. உனக்கு உண்மையிலேயே ராமுவுடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற அடிமன ஆசை இருந்துதான் வந்திருக்கிறது. அதனால் தான் அவனை அடித்தொடை வரை தடவ அனுமதித்திருக்கிறாய். சுவத்தில ஓட்டை போட்டு அதுல சுன்னியை விடு என்று செக்சியாக கமெண்ட் அடித்திருக்கிறாய். அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை மனசு முட்ட உனக்கு இருந்திருந்தும் எதோ ஒரு வகை தயக்கம் இருந்திருக்கிறது. அப்பொழுது சந்தர்ப்பம் சாதகமாக அமைந்து விட அதனை ராமு தகுந்தபடி உபயோகித்துக் கொண்டிருக்கிறான். நீயின்னாப்புல என்ன ரொம்பவும் மறுத்ததாகத் தெரியவில்லையே- அவன் சுன்னியை வாயில விட்டதுமே நீ விருப்பத்துடன் ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாய். நீயாகத் தானே புண்டையை விரித்து என்னை ஓழுடா என்று சொல்லியிருக்கிறாய். இதில் வன்முறை எங்கிருந்து வந்தது கும்ஸ்- அவனுக்கு கொஞ்ச நாள் தண்ணி காட்டி அவன் ஆசையை நன்றாக வளர்த்து விட்டு பேருக்கு சும்மா ஒரு வேணாம்டா ப்ளீஸ்டா என்று கெஞ்சலான வார்த்தையை மட்டும் சொல்லி நீயும் மிகவும் விரும்பியே அவனுக்கு புண்டையை விரித்து ஓத்திருக்கிறாய். எனவே நீ முதன்முதலாக ஓத்தது நிச்சயம் ஒரு வன்முறைப் புணர்ச்சியல்ல விருப்பத்துடன் ஓழ்த்த ஒரு நிகழ்வே. எப்படியோ கண்ணு அவன் முதன் முறை உன்னை ஓத்த அதிருஷ்டம் உனக்கு தொடர்ந்து பல சுன்னிகளின் ஓழின்பம் கிடைப்பதாக எழுதியிருக்கிறாய். அந்த வகையில் மகிழ்ச்சியே சரி கும்ஸ் அருமையான உன் முதல் ஓழைப்பற்றி மட்டும் எழுதினால் போதுமா ஓழ்ப்பதில் பல இனிமையான அனுபவங்களைப் பெற்றிருப்பதாகச் சொல்கிறாயே அவற்றில் ஒன்றிரண்டை எனக்கு எழுதினால் என்னவாம்- மஜா மல்லிகா 2 2011 9 21 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment