Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 258

-- அன்புப் புண்டை மல்லிகா உனது அறிவார்ந்த பகுதியினால் செக்சில் ரொம்பத் தான் கற்றுக் கொள்கிறோம் என்றால் மிகையாகாது. இதனை நான் சும்மா ஒரு பாராட்டினுக்காகச் சொல்லவில்லை. நானே பயன் பெற்றுள்ளேன். முறைத்துக் கொண்டிருக்கும் ஒருத்தியைக் கூட தகுந்த சந்தர்ப்பத்தில் தகுந்த இடத்தில் தகுந்த விதத்தில் அணுகினால் அவளை ஓத்து விட முடியும் என நீ பலமுறை கூறியிருக்கிறாய். அது போன்ற ஒரு அனுபவம் எனக்கு ஏற்பட்டது. என் வயது 40. ஒரு சென்னையில் உள்ள ஒரு வெளிநாட்டு நிறுவனத்தில் பணிபுரிகிறேன். என் மனைவி ஹவுஸ் ஒயிஃப் தான். இரவில் எனக்கு அவள் நன்றாக இன்பம் அளித்து வந்தாலும் நான் அவளுக்குத் தெரியாமல் வேறு சில பெண்களையும் ஓத்திருக்கிறேன். ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். அதில் அவள் உறவுக்காரப் பெண்களும் என் உறவுக்காரப் பெண்களும் அடக்கம். என் கம்பெனியில் என்னுடன் பணிபுரியும் அமலாராணி என்ற 40 வயதுப் பெண்ணின் மீது எனக்கு ரொம்ப நாள் ஆசை. அவள் தளதளன்னு வளமான முலைகளுடனும் பேண்டின் பின்புறம் பிதுங்கி வழியும் குண்டி மேடுகளுடனும் இருப்பாள். அவளுக்கு வலை வீசிப்பார்த்தேன். ஒன்றும் படிவது போலத் தெரியவில்லை. இரட்டை அர்த்தம் மூன்று அர்த்தம் என்றெல்லாம் பேசிப்பார்த்தேன். அவளது எரிச்சலை சம்பாதித்துக் கொண்டது தான் மிச்சம். இந்நிலையில் ஒரு கம்பெனி செமினாருக்காக இருவரும் ஏற்காடு செல்ல வேண்டி வந்தது. அங்கே ஒரு ஃபைவ் ஸ்டார் ஹோட்டலில் எங்களுக்குத் தனித் தனியாக ரூம் போட்டிருந்தார்கள். போய்ச் சேர்ந்த அன்றிரவு நான் அவளிடம் பேசிக் கொண்டிருந்தேன். நான் ரொம்பத் தான் அவளிடம் வழிந்தேன். ஒரு வேளை என்னைப்புரிந்து கொண்டு என்னை அவள் ரூமில் தங்கச் சொல்வாள் என நினைத்தேன். ஆனால் அமலா “ரொம்ப போரடிக்காதே அன்பு எனக்கு டயர்டா இருக்கு. காலைல சீக்கிறம் எந்திரிச்சு ஜாக்கிங் போகணும் குட் நைட்” என்று சொல்லி விட நான் என் ரூமுக்கு வந்து விட்டேன். மறுநாள் நானும் அதிகாலையில் எழுந்து அவள் ரூம் வாசலில் காத்திருந்தேன்.சில நிமிடங்களில் அமலா கதவைத் திற்ந்து கொண்டு வெளியில் வந்தாள். ட்ராக் சூட்டில் இருந்த அவளின் குண்டு முலையும் குண்டியும் எடுப்பாக இருந்தது. என்னை பார்த்ததும் “என்ன அன்பு நீயும் ஜாக்கிங் வர்றியா- ஓகே வா போகலாம்” என்றபடி வெளியில் வந்து மெயின் ரோட்டிலிருந்து பிரிந்து செல்லும் ஒரு கிளைச் சாலையில் ஜாக்கிங் சென்றோம். அவள் ஜாக்கிங் செய்யும் போது அவளது முலைகள் குலுங்குவதைக் கண்டேன். அப்படியே நன்றாக உட்பகுதிக்கு சென்று விட்டோம். அந்த அதிகாலையில் சுற்றிலும் இயற்கை எழில் சூழ இருந்த சூழ்நிலை என் ஆசைக்கு தீமூட்டிக் கொண்டிருந்தது. இன்று விட்டால் வேறு என்றுமே நடவாது என நினைத்த நான் சரி வருவது வரட்டும் என்ற் தீர்மானத்துடன் அமலா ஓடி டயர்டாகி நின்ற ஒரு கணத்தில் நான் படக்கென்று கீழே குனிந்து அவள் பாதத்தில் முத்தமிட்டேன். அவள் திடுக்கிட்டு “ஏய் அன்பு இது என்ன வேலை-” என்று சுற்று முற்றும் பார்த்து விட்டு மெலிதாக என்னிடம் கூற நான் என் இரு கையாலும் அவள் பாதங்களைப் பிடித்தபடி “ப்ளீஸ்.. அமலா. என்னைப் புரிஞ்சுக்கோ. உனக்காக நான் ரொம்ப நாள் ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கேன். ப்ளீஸ்.. ஐ வாண்ட் யூ.. ப்ளீஸ் 8230 ” என்றேன். அவள் ஒன்றுமே சொல்லமால் மெளனமாக நிற்க நான் என் முகத்தை உயர்த்தி அவளது ட்ராக் சூட் பேண்டில் தொடை நடுவே முகத்தை அழுத்திக் கொள்ள அவளது கைகள் என் தலைமுடியை வருடியது. அமலா “அன்பு யாருக்காவது தெரிஞ்சா என்ன ஆகும்- என்னப்பா நீ என்னை தர்ம சங்கடத்தில வைக்கிற” என்றாள். நான் சரி இனிப் படிந்து விடும் என்று நினைத்தபடி பேண்டின் மீது அவள் சாமானை அழுத்திக் கடித்தேன். அவள் ஸ்..ஸ்.. ஆ என முனக நான் கொண்டு வந்திருந்த ஒரு டவலைத் தரையில் விரித்துவிட்டு சில நொடிகளில் அவள் பேண்டையும் ஷர்ட்டையும் அவிழ்த்து விட அவள் உள்ளே வேறு எதுவுமே போடாமல் இருந்தாள். அவளது கிரிணிப்பழ முலைகள் அழகாகச் சரிந்து தொங்க மயிரே இல்லாத புண்டை உப்பலாக அழகு காட்டியது. நானும் என் உடைகளை அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாக அவள் முன் அமர்ந்து அவளது மளமளவென்ற மதன மேடையில் நாக்கைப் போட்டு நக்கினேன். அவளாகவே இருகையாலும் அவளது கூதி உதடுகளை விரித்துக் கொண்டு நடுவே சிவப்பாகப் பிளந்த புண்டை ஓட்டையைக் காண்பிக்க நான் என் நாக்கை ஆழமாக உள்ளே விட்டேன். அவளது புண்டையில் தாழம்பூ மணத்துடன் காமநீர் கசிந்து வழிய நான் நக்கி எடுக்க அவள் என் தலையை தொடையிடுக்கில் அழுத்திக் கொண்டு “ஆ..ஆ..ஸ்.. “ என முனகினாள். பின் என் தலையை எடுத்து “அன்பு இப்ப நான் உனக்கு செய்யறேன்” என்றாள். நான் எழுந்து “அமலா எனக்கு என்ன செய்யப்போறே-” என்றதும் அவள் முகமெல்லாம் சிரிப்பாக “நீ என்னைச் செஞ்சது மாதிரி நான் உன்னை சக் பண்ணப் போறேன்” எனறபடி என் முன் கீழே உட்கார்ந்து நீட்டிக் கொண்டிருந்த என் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். நான் இடுப்பை அசைத்து அசைத்து திணிக்க அவள் தொண்டை வரை என் சுன்னி போக அவள் ஆர்வமாக ஊம்பினாள். பின் அமலாவை எழுப்பி அப்படியே பக்கத்தில் இருந்த மரமொன்றில் அவளைச் சாய்த்து வைத்து என் தடியை அவள் பொந்தினுள் இறக்க அவள் ஒரு காலை உயர்த்திப் பிடித்தபடி புண்டையை விரித்துக் காண்பிக்க நான் அப்படியே ஏறினேன். அவள் கொஞ்ச நேரத்தில் “எவ்வளவு நேரம் குத்துறே. எனக்கு இடுப்பு வலிக்குதுப்பா” என்றதும் அவளை டவலில் மண்டியிட்டு தவழ்ந்து நிற்க வைத்து பின்புறமாக புண்டையில் விட்டு ஓத்தேன். பல நிமிடங்களில் என் தண்டிலிருந்து செமன் பீறிட்டு வர நான் அழுத்திப் பிடித்து என் செமனை அவள் புண்டையில் அடிவாரத்தில் ஊற்ற அவள் முகமெல்லாம் ஒரு பரவசத்துடன் டவலில் மல்லாந்தாள். அவளது தடியான புண்டைப் பிளவுகளின் நடுவே நான் விட்ட செமன் வழியக் கிடந்தாள். எனக்கு இதுவரை இல்லாத சந்தோஷத்தில் இருந்தேன். எப்படி நினைத்தேன் ஏன் அப்படிச் செய்தேன் என்ற நினைப்பு கூட இல்லாமல் நான் அவள் தொடையை விரித்து செமன் வழியும் அவள் புண்டையை நக்க அவள் ஆ..ஆ.. எனக்கத்தியபடி விரித்துக் காண்பிக்க நான் சுத்தமாக நக்கியெடுத்தேன். அதன்பின் என்னைக்கட்டிப் பிடித்துமுத்தமிட்ட அமலா “அன்பு நீ சுத்த மோசம். யாராவது ஓத்த பின்னாடி புண்டையை நக்குவாங்களா- அசிங்கம்” என்றாள். நான் அவள் முலைகளைப் பிசைந்தபடி “அமலா உனக்குப் பிடிச்சிருந்துச்சா இல்லையா-” என்றதற்கு அவள் வெட்கத்துடன் “ஆமா அன்பு எனக்கு நீ அப்படிச் செஞ்சது பிடிச்சுத் தான் இருந்துச்சு 8230 அன்பு யூ ஆர் எ ஃபண்டாஸ்டிக் லவ்வர்” என்று என்னை அணைத்துக் கொண்டாள். அப்புறம் என்ன ஏற்காட்டில் தங்கியிருந்த ஒரு வாரமும் இரவில் நான் அவள் ரூமில் தான் இருந்தேன். இருவரும் மிக இனிமையுடன் ஓத்து களிப்படைந்தோம். அவளாகவே நான் ஓத்ததும் புண்டையைக் காட்டி நக்கச் சொன்னாள். ”என்னை யாருமே இப்படிச் செஞ்சதில்லை. நீ இப்படிச் செய்யறது நல்லா வெறியா இருக்கு” என்று சொல்லி என்னுடன் ஆசையாக ஓத்தாள். ஆனால் சென்னைக்கு திரும்பியதும் நிலைமை மாறிவிட்டது. நானாக அவளிடம் சென்று “அமலா இன்னிக்கு ஓக்கணும்பா” என்றாலும் “அன்பு அதெல்லாம் இங்கே முடியாதுப்பா” என்று சொல்லி விடுகிறாள். ஏற்காட்டில் மட்டும் இஷ்டத்துக்கு என்னை ஏற விட்டவள் சென்னைக்கு வந்தவுடன் சென்சிடிவாக மறுப்பது ஏன்- __________கே. அன்புராஜ் அன்புராஜ் நீங்களே சொல்வதுபோல தகுந்த சந்தர்ப்பத்தில் தகுந்த இடத்தில் தகுந்த விதத்தில் அணுகினால் எந்தப் பெண்ணையும் ஓக்கலாம் என்பது உங்கள் விஷயத்தில் சரியாகத் தானே நடந்திருக்கிறது. பகல்நேர பணிச்சுமை போன்றவை எவையும் இல்லாத மனம் தெளிவாக இருக்கும் நிர்மலமான காலைப் பொழுதில் இயற்கைச் சூழலில் யாருமற்ற தனிமைப் பொழுதில் நீங்கள் மிகவும் சாதுரியமாக கெளரவம் பார்க்காமல் அமலாராணின் காலில் விழுந்து கோரிக்கையினை வைத்ததும் அவளால் அதனை மறுக்க இயலாமற் போய் விட்டது. எனவே தான் இத்தனை நாள் மறுத்து வந்த அமலா அன்று புண்டையை விரித்துக் காட்டி ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். நான் ஏற்கனவே எழுதியுள்ள பகுதியொன்றில் ஒருத்தியின் புண்டை வேண்டுமென்றால் அவள் காலில் விழுவது தவறல்ல என்று எழுதியுள்ளதாக நினைக்கிறேன். அதிலும் நீங்கள் அவளை ஓத்தபின்னர் செமன் வழியும் புண்டையை நக்கியதை அவள் மிகவும் ரசித்திருக்கிறாள். அதுமாதிரி யாரும் அவளுக்கு செய்ததில்லை என்று அவளே சொல்கிறாள். அதனால் தான் உங்களுக்கு “யூ ஆர் எ ஃபண்டாஸ்டிக் லவ்வர்” என்று உளமாறப் பட்டம் கொடுத்திருக்கிறாள். நிச்சயம் அமலாராணி நீங்கள் ஓத்ததை மிகவும் ரசித்திருக்கிறாள் என்பது உண்மைதான். ஆனால் சென்னை திரும்பியதும் அவள் தயக்கம் காட்டுவதாக சொல்கிறீர்கள். அந்தத் தயக்கம் இயற்கையானது தான். நீங்கள் இருவரும் புதிதாக லவ் செய்யும் இளவட்டங்கள் இல்லை. இருவருக்குமே குடும்பம் அமைந்துள்ள நடுத்தர வயதினர் தாம். எனவே தான் இத்தனை நாள் தடம் மாறாத அமலாராணி அன்று ஏற்காட்டில் உங்களை ஏற விட்டவள் சென்னை திரும்பியதும் குடும்பம் மற்றவர் பார்வை இவற்றை மனதில் வைத்து உஙகளுடன் ஓக்க தயக்கம் காட்டுகிறாள். அந்த தயக்கம் உங்களுடன் ஓக்கக் கூடாது என்ற் நினைப்பினால் அல்ல. வெளிக்காரணிகளால் ஏற்படும் தயக்கம் தான் அது. அவள் நிச்சயம் உங்களுடன் ஓக்க ஆர்வத்துடன் தான் இருப்பாள். ஆனால் சூழ்நிலை கருதி தயக்கம் காட்டுகிறாள். எனவே அன்புராஜ் நீங்கள் என்ன செய்யவேண்டும் என்றால் எதாவது சந்தர்ப்பங்களை உருவாக்கி அவளை கொடைக்கானல் ஊட்டி என்று எங்காவது வெளியூர்களூக்கு அழைத்துச் செல்லுங்கள். அவள் உங்களுடன் வெளியூர்களுக்கு வந்து விட்டால் பாதுகாப்பாக உணருவாள் அதனால் நிச்சயம் வெறியுடன் ஒத்துழைத்து அவளது அகன்ற புண்டையில் உங்களை எந்த அட்டியுமின்றி ஓக்க விடுவாள். இதுநிச்சயம். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் அன்புராஜ். 1 2011 7 55 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment