Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 253

அன்புள்ள மல்லிகா அக்கா தயவு செய்து என் குழபத்தை தீர்த்து வையுங்க அக்கா என் பெயர் கார்த்திக் எனக்கு வயது 25 . நான் சென்னையில் உள்ள எனது சித்தி வீட்டில் வசிக்கிறேன் . என் சித்திக்கு வயது 38 . மிகவும் தல தல என்று இருப்பாள் . வெள்ளை நிறம் மெலிதான உடல் பெரிய காய்கள் என்று பார்த்தாலே சுன்னி விறைத்து விடும் . என் சித்திக்கு இரண்டு மகன்கள் என் சித்தப்பா தனியார் கம்பெனியில் வேலை செய்கிறார் . ஒரு முறை வீட்டில் அனைவரும் விடுமுறைக்காக ஊர் சென்றிருந்தனர் . எனக்கு லீவ் கிடைக்கததால் நான் போகவில்லை . என்னை கவனிக்க சித்தியை சித்தப்பா விட்டு விட்டு போனார் . அன்று இரவு சித்தி அறையில் வெளிச்சம் தெரிந்ததால் மெதுவாக உள்ளே சென்றேன் . அங்கு சிட்டி தமிழ் ஸ்டோரீஸ் பார்த்து கொண்டிருந்தார் . ஆச்சர்யத்துடன் வெளியே வந்து என் அறையில் படுத்துக்கொண்டேன் . அந்த சிந்தனையிலேயே இரவு ஆழ்ந்த தூக்கத்தில் இருந்த போது என் இடுப்பிற்கு கிழே ஏதோ ஊர்வது போலே உணர்ந்தேன் . கண்கள் திறந்து திடுக்கிட்டேன். என் சித்தி என் சுன்னியை நன்றாக வாயில் விட்டு சப்பிகொண்டிருந்தாள் . என் விலக்கபட்டிருந்தது . நான் அந்த சுகத்தை முதல் முறை அனுபவித்ததால் நெளிந்தேன் . உடனே சித்தி எழுந்து சென்று விட்டாள் . இப்படியே 5 நாட்களாக செய்து கொண்டிருக்கிறாள் . எனக்கு சித்தியை ஓல் செய்ய வேண்டும் என்று ஆசையாக இருக்கிறது அனால் நான் தூங்குகிற வரை சப்புகிற என் சித்தி அசைந்தால் எழுந்து பொய் விடுகிறாள் . எனக்கு என்ன செய்வது என்றே புரியவில்லை . இன்னும் 5 நாட்களில் சித்தப்பா வந்து விடுவார் . அதற்குள் நான் சித்தியை ஒக்க வேண்டும் . பகல் நேரங்களில் எதுவும் நடக்காதது போல சித்தி நடிக்கிறாள் . என்னால் நேரடியாக கேட்க முடியவில்லை . மல்லிகா அக்கா நீதான் எனக்கு ஒரு நல்ல ஐடியா தர வேண்டும் ப்ளீஸ் அக்கா - கண்டிப்பாக என் சித்தி இதை தமிழ் திரட்டி ஸ்டோரீஸ் முலமாக பார்ப்பாள் . அவளுக்கும் இந்த மகனின் தவிப்பை சொல்லு அக்கா . ஆயிரம் முத்தங்களுடன் உன் அன்பு தம்பி கார்த்திக் . வாசகர்களே இதே போன்ற கேள்விகளுக்கு பல முறை பதில் சொல்லியாச்சு. வாசகர்களாகிய நீங்க புதுமையா உங்க யோசனையை சொல்லுங்க பார்ப்போம் 29 2009 12 07 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment