Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 252

-- செக்ஸ் பற்றி சிறந்த ஆலோசனைகள் வழங்கி வரும் இனிய மல்லிகா நான் இப்பொழுது சிக்கியுள்ள பிரச்சினை பற்றி கேட்கப்போகும் விளக்கத்திற்கு நீ கூட சரியான பதில் அளிக்க முடியாது என்றே கருதுகிறேன். என் வயது 32. திருமணத்திற்கு முன்பும் பின்பும் பல பெண்களை ஓழ்த்துள்ளேன். என் ஆபிசில் புதிதாக ஒரு கம்ப்யூட்டர் அசிஸ்டெண்ட் ஆக பிரவிணா என்ற ஒரு 20 வயதுக் குட்டி சேர்ந்தாள். அவள் செம அழகு. நல்ல ஸ்லிம்மான ஸ்டைலான உடம்பு மல்கோவா போன்ற மாம்பழ முலைகள் கவர்ச்சியான முகம். அவளை பிராக்கெட் போட இங்குள்ள எல்லா ஆண்களுக்குமே ஆசைதான். ஆனால் அவள் அதற்கெல்லாம் இடம் கொடுக்காமல் ஒதுக்கியே வந்தாள். கிளை மேனஜரான என்னிடம் மட்டும் சற்று சிரித்துப் பேசுவாள். யாரும் இல்லாத போது கவனிக்காதது போல முன் புறமாகக் குனிந்து முலைப் பள்ளத்தைக் காட்டுவாள். எனக்கு அவளைப் போட வேண்டும் என்று ஆசை இருந்தது. ஆனால் என் அலுவலக அறையில் என் செகரட்டரி மிசஸ். ஸ்வேதாதாஸ் அவளை முன்பே நான் போட்டு விட்டேன் கூடவே இருப்பதால் பிரவிணாவிடம் சரியாக ரூட் போட்டுப் பேச முடியவில்லை. இந்நிலையில் சென்றமாதம் ஒருநாள் நான் ஆபிசில் இருந்து கிளம்பும்போது வந்த பிரவிணா என்னிடம் “சார் இந்த ச்ண்டே எனக்கு 21வது பர்த் டே வருகிறது. வீட்டில் சின்னதாக ஒரு பார்ட்டி. நீங்கள் அவசியம் வர வேண்டும்” என்று அவளது அபார்ட்மெண்ட் முகவரி உள்ள கார்டைக் கொடுத்து விட்டுப் போய் விட்டாள். எனக்கு ஆஹா இது தான் சரியான சந்தர்ப்பம் சண்டே அன்னிக்கு அவளிடம் இது பற்றிப் பேசி அவளை ஓக்க ஏற்பாடு செய்து கொள்ள வேண்டும் என நினைத்துக் கொண்டேன். அதன்படி அன்று அவள் அபார்ட்மெண்டுக்குப் போனேன். அவள் என்னை சிரிப்புடன் வரவேற்று உள்ளே அழைத்துச் சென்றாள். அங்கே வேறு யாருமே இல்லை. நடுவில் ஒரு பர்த்டே கேக் மட்டும் இருந்த்து. உட்புற சமையலறையில் ஒரு நடுத்தர வயசுப் பெண் எதோ செய்து கொண்டிருந்தாள். நான் பிரவிணாவிடம் “என்ன பிரவீண் பார்ட்டின்னு சொன்னே. வேற யாரையுமே காணமே” என்றதற்கு “நான் உங்களைத் தவிர வேறு யாரையும் இன்வைட் பண்ணலையே” என்றாள். எனக்கு எதோ புரிவது போல இருந்த்து. கேக் வெட்டிவிட்டு என்னருகில் அமர்ந்து என்னிடம் பேசிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் ஒரு மாடர்ன் கவுன் அணிந்திருக்க அது அவளது அழகுகளை வெளிச்சம் போட்டுக் காட்டியது. அவள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என்னிடம் சொன்னதன் சுருக்கம் அவள் இதுவரை யாரையும் காதலித்தது இல்லை என்றும் என்னைப் பார்த்து எதோ ஒரு ஆர்வம் வந்ததாகவும் அவளையறியாமல் என் மீது ஒரு ஈடுபாடு வந்து விட்டதாகவும் கூறினாள். என் மகிழ்ச்சிக்கு அளவேயில்லை. பழம் நழுவிப் பாலில் விழுந்தது போல உணர்ந்தேன். நான் மெதுவாக அவளை அணைத்து அவள் வாயில் முத்தமிட அவள் உடல் நடுங்கியது. அவள் வாங்க உள்ளே போகலாம் என பெட்ரூமைக் காட்டினாள். நான் கிச்சன் பக்கம் பார்க்க அவள் “அவங்க என் தூரத்து சொந்தம் தான். வாங்க பரவாயில்லை” என்றபடி என்னை பெட்ரூமுக்குள் அழைத்துச் செல்ல நான் உள்ளே போனதுமே அவள் முலையைக் கசக்கியபடி அவளை அணைத்தேன். அவள் ஸ்..ஸ் என்று மோகனமாக முனகியபடி என்னை இடுப்போடு அணைத்தாள். நான் அவள் போட்டிருந்த டிரஸ் அனைத்தையும் அகற்ற ட்ரிம் செய்யப்பட்ட அழகுப் புண்டையைக் காட்டியபடி மல்லாக்கக் கிடந்தாள். நானும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு குனிந்து அவள் புண்டை இதழ்களை விரித்து நாக்கை விட்டு நக்க அவள் “ம்..ம் 8230 வாங்க.. இதுக்காகத் தான் இத்தினி நாள் ஏங்கிக் கிடந்தேன்” என்று தலையைப் பிடித்து இழுக்க நான் என் விறைத்த சுன்னியை அவள் புண்டையில் நுழைத்தேன். அரை இஞ்ச் கூட போகவில்லை. அவளது ஓட்டையில் எதோ அடைப்பது போல இருந்த்து. என் சுன்னி முனையை அவளது கூதி ஓட்டையில் உள்ள எதோ ஒன்று தடுப்பதை உணர்ந்தேன். அவள் என் இடுப்பை நெருக்கியபடி “ம்..ம்.. விடுங்க.. விடுங்க 8230 ” என்று முனக நான் அவளிடம் “பிரவிணா நீ இது வரை செஞ்சதில்லியா-” என்றேன். அவள் வெட்கமாக முகம் சிவந்தபடி “ஆமா.. இது தான் முதல் முறை 8230 ம்.. வாங்க.. விடுங்க” என்றாள். நான் வெறியுடன் பிடித்து அழுத்த அவள் “ஐயோ வலிக்குது.. வலிக்குது.. ம்மா.. ப்பா..ஐயோ.. ம்.. விடுங்க” என்று மோகனமாக முனக வெறியின் உச்சியில் இருந்த நான் அழுத்தி இறக்க அவள் கூதி ஓட்டையில் எதையோ கிழித்துக் கொண்டு உள்ளே நுழைவதை உண்ர்ந்தேன். அவள் கண்கள் மயங்க “ம்..ம்மா.. இப்ப பரவாயில்லை..ம்.. செய்யுங்க” என்று முனக அவளது ஈரமான புண்டையில் சதக் சதக் என்று குத்தி ஓழ்த்தேன். குத்தும் போது தான் அவள் புண்டையில் ரத்தம் கசிந்து ஒழுகிக் கொண்டிருப்பதைக் கவனித்தேன். வெறியோடு ஓத்து முடித்து விட்டுப் பார்த்தால் அவள் பிளவில் என் செமனும் ரத்தமும் சேர்ந்து வழிந்து கொண்டிருந்தது. இந்த வயதில் அவளது கன்னித்திரையைக் கிழித்து நான் ஓத்திருக்கிறேன். ஓழ்த்து முடித்ததும் அவள் எழுந்து உட்கார்ந்து கொண்டு முகத்தை மூடிக் கொண்டு அழுதாள். முதன் முறை கன்னித்தன்மையை இழந்ததன் வருத்தம் என நினைத்துக் கொண்டேன். நான் அவளை கட்டிப் பிடித்து தேற்றினேன். பின் என் வீட்டுக்கு போன் செய்து ஆபிசில் வேலை இருப்பதாக சொல்லிவிட்டு அன்று இரவு அவள் வீட்டிலேயே தங்கி நான்கு முறை அவளை ஓழ்த்துவிட்டு திரும்பினேன். அதன் பின் தான் பிரச்சினையே. அதன்பின் அடிக்கடி என்னைத் தொடர்பு கொண்ட பிரவிணா அவளை நான் கற்பழித்து விட்ட்தாகவும் அவளை நான் கல்யாணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்றும் மிரட்ட ஆரம்பித்து விட்டாள். அவளது சொந்தக்காரி என்று சொன்னவள் அவளது அம்மாதான். அவள் ஒரு நாள் ஆபிசுக்கே வந்து என்னிடம் ஆபாசமாக “ஏன் எம்மக சிதியைக் கிழிச்சு ஓத்த போது மட்டும் இனிச்சுதோ. நான் சொல்றதைச் செய்யலைன்னா உன் பெண்டாட்டிக்கிட்டே அப்புறம் எல்லார்கிட்டேயும் சொல்லி ஒரு வழி ஆக்கி விடுவேன்.” என்றாள். ஆக அம்மாவும் மகளும் சேர்ந்து பிளாக் மெயில் செய்கிறார்கள் எனப் புரிந்தது. ஒருவழியாகப் பேசி முடித்து என் மனைவிக்குத் தெரியாமல் அவளுக்கு ரூ.2 லட்சம் கொடுத்து அவளையும் கம்பெனியிலிருந்து டிஸ்மிஸ் செய்து இதற்கு ஒரு முற்றுப்புள்ளி வைத்தேன். இனிமேல் தான் இந்தக் கதைக்கே ஆண்டி-கிளைமாக்ஸ். மறுவாரம் என் நண்பர்கள் இருவர் என்னை சந்திக்க வந்திருந்தனர். இருவருமே சென்னையில் தனியாக வணிக நிறுவனம் நடத்தி வந்தனர். நாங்கள் மூணு பேரும் ஒரு பைவ்ஸ்டார் ஓட்டலின் ரெஸ்டாரெண்டில் இருந்த போது ஒரு இளைஞனுடன் பிரவிணா அந்தப் பக்கமாகப் போனாள். ”ஆ.. இந்த்க் கிரிமினல் தேவடியாவா-” என்றார்கள் இருவருமே. எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. அவர்களிடம் பேசியதிலிருந்து அவர்களையும் இதே போன்றே பிரவிணா ஏமாற்றிப் பணம் பறித்திருக்கிறாள் என்று புரிந்தது. சரி புண்டைக்கு ஆசைப்பட்டதற்கு புத்திக் கொள்முதல் என்று நினைத்துக் கொண்டோம். இதில் எனக்கு சுத்தமாக புரியாத புதிர் என்னவென்றால் பிரவிணா எங்கள் மூன்று பேரிடமுமே முதன் முதலாக அவளை ஓழ்த்த பொழுது அவளது கன்னித்திரை கிழிந்து இரத்தம் வழிந்தது. இது எவ்வாறு முடியும்- எனக்கு பணம் போனது கூடப் பெரிதாகத் தெரியவில்லை. அது எப்படி ஒவ்வொருவர் ஓழ்த்த போதும் பிரவீணா தன்னை இதுவரை ஓக்காத கன்னிப்பெண் போல கன்னித்திரை கிழிந்து புண்டையில் இரத்தம் வடிய விட்டாள்- இதற்கு நீ கூட சரியான பதில் அளிக்க முடியாது என்றே கருதுகிறேன் மல்லிகா. _________சக்திவேல்கருணா சக்திவேல்கருணாவின் சந்தேகம் – அதாவது மூன்று பேர் வெவ்வேறு காலங்களில் அவளை ஓழ்த்த போதும் பிரவீணா எவ்வாறு தன்னை இதுவரை ஓக்காத கன்னிப்பெண் போல கன்னித்திரை கிழிந்து புண்டையில் இரத்தம் வடிய விட்டாள்- – இது மிகப் புதுமையான ஒரு சந்தேகம்தான். ஆனால் எனக்கு நிச்சயம் இதற்கு சரியான விளக்கம் அளிக்க இயலும். எனினும் நமது ரசிகர்களின் செக்ஸ் அறிவு எந்த அளவு உள்ளது என்பதை நான் தெரிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். எனவே நமது ரசிகர்கள் சக்திவேல்கருணாவின் சந்தேகத்திற்கு சரியான பதிலை கீழே உள்ள “ ” பகுதிக்கோ அல்லது எனது இ மெயில் ஐடியான . என்ற முகவரிக்கோ 31-12-2009க்குள் அனுப்பிட வேண்டுகிறேன். சரியான பதில் அளிக்கும் அன்பருக்கு பரிசு உண்டு. 3-1-2010 ”மஜாமல்லிகா விடம் கேளுங்கள்” பகுதியில் சரியான விடை வெளியிடப்படும் 27 2009 12 56 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment