Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 245

-- என் தேவடியாத் தோழி மல்லிகா என் ஓழ் வாத்திச்சி மல்லிகா உன் வழிநடந்து உனக்கு ஒரு சரியான சிறந்த மாணவியாக விரும்பும் “பிஸ்மி” நான். கருப்பாக இருந்தாலும் களையாக சுளையாக இருப்பேன். எல்லோரையும் போலவே திருமணத்திற்கு முன் எவ்வளவோ கற்பனையோடு இருந்தேன். படித்தது பார்த்தது கேட்டது இவற்றை வைத்து ஓக்கிறது பற்றி என்னென்னவோ மனக்கோட்டை கட்டியிருந்தேன். ஹனீமூன் பற்றி மற்றவர் மூலம் தெரிந்து புருஷனுடன் உடனே தேனிலவு செல்ல வேண்டும் ஊட்டி கொடைக்கானல் மாமல்லபுரம் மாதிரி எங்காவது சென்று அவருடன் தோளோடு தோள் இடிக்க சுற்றிப் பார்க்க வேண்டும் அப்போது ஆளரவம் இல்லாத பகுதிக்கு அது காடோ மலையோ கடலோ அப்படிப்பட்ட வெட்ட வெளியில் சென்று ஓக்க வேண்டும் மாலை ரூமுக்கு வந்ததும் அவருடன் சேர்ந்து தண்ணியடித்து விட்டு பச்சை பச்சையாகப் பேசிக் கொண்டு ஓக்க வேண்டும் என்றெல்லாம் மூன்று நான்கு வருடங்களாக கனவு கண்டபடி தினவெடுத்த என் புண்டையில் மெழுகுவத்தியை விட்டு அடித்துக் கிடந்தேன். ஆனால் நட்ந்ததெல்லாம் ஒரு பத்து பெர்சண்ட் தான் இருக்கும். நல்ல இடத்தில்தான் என்னைக் கட்டிக் கொடுத்தார்கள். எங்கள் ஊரில் கல்யாணம் நடக்க அன்றே மாப்பிள்ளை ஊருக்கு கூட்டிச் சென்று விட்டார்கள். அங்கேதான் என் முதல் இரவு. என் தோழி ஒருத்திக்கு கல்யாணம் நட்ந்தபோது வீடு வசதியாக இல்லையென்பதாலும் அங்கே கல்யாணத்துக்கு வந்த சொந்தக்காரர்கள் கூட்டம் அதிகமாக இருந்த்தாலும் அவர்கள் ஒரு ஃபைவ்ஸ்டார் ஹோட்டலில் ரூம் போட்டு முதலிரவு அரேஞ்ச் செய்து ஓக்க விட்டார்களாம் நான் அதுமாதிரி இருக்கும் என்று நினைத்தால் இல்லை. வீட்டிலேயேதான் முதலிரவு. ஒரு சின்ன அறை. பாத்ரூம் கூட கிடையாது. அதில் கட்டிலில் அலங்காரம் எல்லாம் செய்து என்னை உள்ளே அனுப்பினார்கள். பால் பழம் கொடுத்து என்னை அணைத்ததும் சினிமாக்களில் காண்பிப்பது போல அவர் “பிஸ்மி விளக்கை அணைக்கட்டுமா-” என்றதும் எனக்கு சே என்றாகிவிட்டது. என் உள்மனசில் “அட என் மக்குப் புருஷனே நல்ல ட்யூப்லைட் வெளிச்சத்தில் எல்லாத்தையும் அவுத்துப்போட்டு என் புண்டையை விரிச்சுக் காமிக்கத் தான் இத்தனை நாள் காத்துக் கிடந்தேன்” என்ற எண்ணம் ஓடியது. வாய்விட்டா சொல்ல முடியும்- அப்புறம் என்ன ஜீரோ வாட் நைட்லாம்ப் வெளிச்சத்தில் என்னைக் கலைத்து என்னமோ செய்தார். எனக்கு முழுமையான ஒரு ஈடுபாடு வரவில்லை. என்னமோ காலைவிரிச்சேன் அவர் எதையோ விட்டார் கொஞ்ச நேரத்தில் ஊத்திவிட்டு சரிந்தார். அவ்வளவுதான் என் முதல் ஓழ் அனுபவம். அப்புறமும் என்ன இந்த மாதிரிதான் தொடர்ந்தது. நான் அவரிடம் “பாவா நாம எங்கயாவது வெளியூர் டூர் போகலாமா-” என்றதற்கு அவர் “அதெல்லாம் முடியாது பிஸ்மி வியாபாரத்துல இப்ப சீசன் டைம். ஒருநாள் விட்டுட்டு போக முடியாது” என்று சொல்லி விட்டார். தொடர்ந்து அந்த சின்ன அறைதான் என் அந்தப்புரம் ஆகிப்போனது. சின்ன நைட்லாம்ப் வெளிச்சத்தில் வெளியில் இருக்கும் மாமு அத்தைக்கு சத்தம் கேக்காமல் கொஞ்ச நேரம் ஓத்து விட்டு புண்டையைக் கழுவுறதுக்குன்னு ரூமை விட்டு வெளியில் வந்து பாத்ரூம் போய்வ்ருவது எனக்கு சுத்தரவாகப் பிடிக்கவில்லை. சில சமயம் அப்படி ரூம் கதவைத் திற்ந்து கொண்டு வெளியே வரும்போது என் மாமு மங்கிய இருட்டில் ஒரு மாதிரி என்னைப் பார்த்து இளிப்பார். உள்ளூர என்னடி என் மகனோட ஓத்துட்டு புண்டையை கழுவப்போறியான்னு நினைப்பார் என்பது எனக்குப் புரிவதால் அசிங்கமாக அருவருப்பாக ஃபீல் பண்ணுவேன். இப்படித் தான் என் செக்ஸ் லைஃப் செல்கிறது. ஊம்புறது நக்குறது எல்லாம் முன்பு புத்தகங்களில் படித்ததோட சரி. வரவர அந்த சின்ன அறை எனக்குப் பிடிக்கவேயில்லை. பாவா என்னை ஓத்து விட்டு அந்தப் பக்கம் குறட்டை விட்டால் அந்த அறையின் சுவர்கள் நெருங்கி வருவது போலவும் மேற்தளம் கீழே இறங்கி என்னை சிறைப்பிடிப்பது போலவும் உணர்கிறேன். இந்த நிலையில் ஒருமுறை என் தோழி சகுந்தலாவின் அழைப்பில் பேரில் கோவளம் கடற்கரையைத் தாண்டி உள்ள அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன். அவள் புருஷன் சிங்க்ப்பூர் சென்றிருப்பதால் அவள் தனியாகத் தான் இருந்தாள். அன்றிரவு நானும் அவளும் பழைய நினைவுகளுடன் செக்ஸ் செஞ்சோம். ரொம்ப நாளைக்கப்புறம் என் புண்டையில் அவள் நக்கியது எனக்கு மிகவும் சுகமாக இருந்தது. மறுநாள் அதிகாலை என்னை எழுப்பிய சகுந்தலா “வாடி வாக்கிங் போகலாம்” என்றபடி அவள் போட்டிருந்த நைட்டியை அவுத்துவிட்டு அம்மணமாக நின்றாள். நான் என்னடி இப்படி அம்மணக்குண்டியாவா வாக்கிங் போறது என்றதற்கு அவள் “ஆமா பிஸ்மி இந்த இளங்காலையில அம்மணமா பீச்சுல இயற்கைக் காற்றை சுவாசித்தபடி வாக்கிங் போறதுதாண்டி அருமை. வா.. ஒரு அஞ்சு கிலோ மீட்டருக்கு எங்களது ஓன் பீச் ப்ராபர்டி தான். ஒண்ணும் பிரச்சினையில்லை.” என்றாள். அதன்படி நானும் அவளும் அம்மணமாக பீச்சில் வாக்க்கிங் போனோம். காலை நேர இளங்காற்று என் புண்டையை வருடுவது மிக் அருமையாக இருந்த்து. அப்பொழுது ஓழ் ஏக்கங்களை அவளிடம் சொன்னேன். அவள் மிகவும் சீரியசாக “என்ன பிஸ்மி இப்படிச் சொல்றே. விதம் விதமா ஓக்கிறதலதாண்டி சுகமே. சும்மா ஒத்தை ரூமில இருட்டுல செஞ்சா அதுல என்னடி இருக்கு- இப்படி பீச்சுல காட்டுல தோப்புல ஓக்கிறதுதாண்டி சுகம்” என்றபடி ஒரு பெட்ஷீட்டை மணலில் விரித்து நானும் அவளும் அதில் உட்கார அவள் என் புண்டையை வருடியபடி “பிஸ்மி இப்ப் நீ ரெடின்னா சொல்லு. இப்ப உன்னை ஓக்க என் லவ்வர் ஒருத்தனை வரச்சொல்றேன்” என்றாள். நான் இதுவரை என் பாவா தவிர வேறு யாருடனும் ஓத்ததில்லை. எனவே கொஞ்சம் தயக்கமாக இருந்தது. ஆனால் என் பலநாள் கற்பனையின்படி ஓக்க வாய்ப்பு வருகிறதே என்ற ஆசையும் இருந்தது. எனவே நான் சம்மதிக்கவும் அவள் செல்போனில் யாரிடமோ பேச் சில நிமிடங்களில் ஒரு இளம்வாலிபன் அங்கே வந்தான். அவனும் வ்ரும்போதே அம்மணமாக விரைத்து நின்ற சுன்னியை நீட்டிக் கொண்டு தான் வந்தான். நான் இதுவ்ரை சுன்னத் செய்து மொட்டு புழுத்திக்கொண்டு இருக்கும் என் பாவா சுன்னியைத் தான் அரையிருட்டில் பார்த்திருக்கேன். இவனுக்கு சுன்னியின் முனை தோலால் மூடி ஈரமாகக் கசீந்து கொண்டிருந்தது. பார்க்கும் போதே எனக்கு இழுத்து வச்சி ஊம்பணும் போல இருந்தது. அதற்குள் சகுந்தலா “வா பிரபாகர் எவ்வளவு நேரம்-” என்றபடி அவன் கோலை ஊம்பினாள். எனக்குப் பொறாமையாக இருக்க அவளைத் தள்ளி விட்டு நான் அவன் பூளை என் அடித் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். வெயில் ஏறிவிட்டதால் பீச் ஓரத்தில் இருந்த சவுக்கு தோப்பு பக்கம் சென்று விரிப்பினை கீழே விரித்து நான் புண்டையைப் பொளந்தபடி உட்கார்ந்து சிரிக்க சகுந்தலா பிரபாகரின் சுன்னியை உருவி “பாவம் பிஸ்மி காஞ்சு போய்க் கிடக்கா அவளை இன்னிக்கு உண்டு இல்லைன்னு ஆக்கு” என்றதும் அவன் என் கொழகொழத்த புண்டைக்குள் சுன்னியை திணித்தான். என் புண்டைச் சதைகளில் அவனது சுன்னி மொட்டின் முன் தோல் பிதுங்கிக் கொண்டு போவது எல்லையில்லா ஆன்ந்தமாக இருந்தது. நன்றாக ந்ங்கு நங்கு என்று என்னைப் போட்டு ஏறினான். பக்கத்தில் முகமெல்லாம் சிரிப்பாக சகுந்தலா வேடிக்கை பார்த்தாள். பலநிமிடங்கள் என்னை ஓத்து கெட்டித் தயிர் மாதிரி இருந்த அவன் பூள்தண்ணியை என் பாதாளத்தில் பாய்ச்சினான். என் தேகமெல்லாம் ஒரு தீ பரவி அணைந்தது போல உணர்ந்தேன். அப்படியே கிடந்தேன். என் புண்டையிலிருந்து அவன் தண்ணி வழிந்து என் குண்டி இடுக்கை நனைத்தது. நான் அப்ப்டியே அயர்ந்து கிடக்க சகுந்தலா என் பக்கத்தில் படுத்து அவனை ஓக்க விட்டாள். அன்று மாலை நான் புறப்படும் போழுது சகுந்தலா அவளுக்கு ரொம்ப் காதலர்கள் இருப்பதாகவும் எப்பொழுது வேண்டுமென்றாலும் போன் செய்து விட்டு வந்து அவர்களுடன் எப்ப்டி வேணுமானாலும் ஓக்கலாம் என்று சொல்லி அனுப்பினாள். அதிலிருந்து மாதம் ஒருமுறையாவது கோவளம் சென்று விதம் விதமாக கோல் போட்டுக் கொண்டிருக்கிறேன். வீட்டிற்கு வந்தால் அந்த சின்ன அறையின் சுவர்கள் என்னைப் பயமுறுத்துகின்றன. இவை நடக்கும் வரை என் பாவாவைத் தவிர வேறு யாருடனும் ஓக்காமல் இருந்த நான் இப்படி மாறிப்போனது என் குற்றமா- உண்மையில் இப்போது எனக்கு எந்தக் குற்ற உணர்வும் இல்லை. நான் செய்வது என் மனசாட்சிப்படி சரிதான் என நினைக்கிறேன். இது தவறென்று நீ சொன்னால் “அது என் குற்றமா உன் குற்றமா-” என்று கேட்டு உன்னைத் தான் கைகாட்டுவேன் என் அன்பு ஓழ் வாத்திச்சி புண்டை மல்லிகா. என்னம்மா சொல்றே என் தேவ்டியாத் தோழி- ____________”பிஸ்மி” இந்தக் கொடுமையை எங்கே போய்ச்சொல்றது- இந்த பிஸ்மி எனக்கு “ஓழ் வாத்திச்சி”-ன்னு பேர் வச்சிட்டா. ஆமா நான் தான் ஒண்ணுமே தெரியாத பாப்பா பிஸ்மிக்கு இதுக்குப் பேரு சுன்னி இதுக்குப்பேரு புண்டை அந்த சுன்னியைப் புழுத்திக்கிட்டு உன் புண்டைக்குள்ள விட்டுக் குத்த்றதுதான் ஓக்கிற்துன்னு சொல்லி பாடம் எடுத்தேன் பாருங்க அதுனாலதான் எனக்கு இந்தப் பட்டத்தை கொடுத்துட்டா இந்த கரும்புண்டைத் தோழி பிஸ்மி. ம். எல்லாத்தையும் தாங்கிக்கிறதுக்குத்தானே இந்த மல்லிகா இருக்கா. நட்த்துங்க. பிஸ்மியின் பிரச்சினை என்னவென்றால் அவள் விடலைப்பருவத்திலிருந்தே விதம் விதமாக வெளியிடங்களில் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்பட்டிருக்கிறாள். அவளுக்கு கிடைத்த அந்தப்புரம் அந்த சின்ன அறைதான் என்று ஆனதும் அதன் மீது ஒரு வெறுப்பு ஏற்பட்டு விட்ட்து. அதனால் தான் அந்த அறையின் சுவர்கள் அவளை நெருக்குவதாகவும் பயமுறுத்துவதாகவும் உணர்கிறாள். இந்நிலைக்கு “ ” என்று பெயர். அத்தோடு புருஷனுடன் ஓத்த பின்னர் புண்டையைக் கழுவுவதற்காக மற்றவர் படுத்திருக்கும் இடம் வழியாக வெளியில் செல்வதைப் போல ஒரு கொடுமை எதுவுமே இல்லை. வெளியில் இருக்கும் யாராக இருந்தாலும் இதுபோல புருஷன் அறையிலிருந்து இரவு ஒரு பெண் வெளியில் வந்து பாத்ரூமுக்கு சென்றாலே அவள் இப்பத் தான் ஓத்து விட்டு தண்ணி வடியும் புண்டையுடன் இருக்கிறாள் என்று நினைப்பதை தவிர்க்க இயலாது. இது எவ்வளவு அசிங்கமான விஷயம்- இதில் பிஸ்மியின் மாமு போல சில ஜொள்ளு ஜந்துக்கள் இருந்து விட்டால் நாளடைவில் அது பாலியல் தொந்தரவாக மாறக் கூடிய அபாயமும் உள்ளது. எனவே பிஸ்மி நீ சகுந்தலாவுடன் சேர்ந்து பீச்சில் ஓத்ததைப் பற்றிச் சொல்வதற்கு முன் உனது அறை பற்றிய ஃபோபியாவினை நீக்க வேண்டும். அது உன் வாழ்விடம் என்பதை மனதில் பதியவை. அப்புறம் உன் பாவாவிடம் சொல்லி அந்த சுவர்களில் இயற்கைக்காட்சிகள் பீச் காடு இதுபோல உள்ள வால் பேப்பர்களால் அலங்கரி. சீலிங்கில் இரவில் நட்சத்திரங்கள் மினுமினுப்பது போல உள்ள ஸ்டிக்கர்கள் மலிவான விலையில் கிடைக்கின்றன. இப்ப்டி அறையினை மாற்றி விட்டால் ஒரு ஒடுக்கப்பட்ட இடம் என்ற மனநிலை மாறும். அதன்பின் மிக முக்கியமாக உன் பாவாவிடம் ஓத்து விட்டு வெளியில் செல்வ்தில் உள்ள இடர்பாடுகளையும் அசிங்கங்களையும் விளக்கி எப்படியாவது அறையுடன் இணைத்து ஒரு பாத்ரூம் அமைக்கச் சொல். அன்பான மனைவி சொன்னால் கேட்க மாட்டாரா என்ன- ஓத்தபின் வெளியில் செல்ல மாட்டேன் அதனால் நீங்கள் என்னை ஓக்க்க் கூடாது என்று மூடிக்கொண்டு படுத்துக் கொள். எத்தனை நாள் தாக்குப் பிடிப்பார் மனுஷன் உன் பாவா உன் நிலை புரிந்து அறையினை மாற்றி அமைப்பார். இவற்றை செய்தாலே உன் ஃபோபியா மறைந்து விடும். மற்ற் ஆசைகளும் நிறைவேறும். பாத்ரூம் இருந்தாலே அதில் செய்யும் சில்மிஷங்களின் இன்பம் அதிகம் கிடைக்கும். அப்போது உன் புண்டையை நக்குவது நீ அவ்ரை ஊம்புவது எல்லாம் நடந்து விடும். அப்புறம் என்ன- விதம் விதமாக ஓழ்த்து மகிழலாம். இதென்னது இந்த பிஸ்மி சொன்னது போல இவளுக்கு ஓக்கிறதுக்கு க்ளாஸ் எடுத்துக்கிட்டு இருக்கேன். நான் உன்னை “ஓழ் வாத்திச்சி”-ன்னு சொன்னது சரிதான் என்று பிஸ்மி கர்வப்பட்டுக் கொள்ளப் போகிறாள். சரிம்மா பிஸ்மி நீ சகுந்தலா வீட்டிற்கு சென்று அவள் காதலர்களுடன் ஓழ்ப்பது பற்றி நான் எதுவும் சொல்ல முடியாது. அது அவரவர் விருப்பம். ஆனால் “கணவனின் மூலமாகத் தான் காமத்தை வென்றாக வேண்டும்” என்று நமக்கு காலம் காலமாக பாடம் நட்த்தி வந்து விட்டார்கள். சரி காமத்தை வெல்ல கணவனிடம் போதுமான இடி இன்பம் கிடைக்கவில்லை என்றால் இவ்வாறு வெளிக்காமம் அனுபவிப்பதை எவரும் தவறென்று சொல்லிட முடியாது. எனவே உன் நிலை அறிந்து தகுந்த பாதுகாப்புடன் இல்வாழ்விற்கு பங்கம் வராமல் இனப்ம் பெறுவதற்கு நான் குறுக்கே நிற்கவில்லைடி என் புண்டைத் தோழி மல்லிகா. இன்பம் பெற எல்லைகள் தாண்டுவது யுகம் யுகமாக நடந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது. இனிய இன்பம் பலவகையில் பெற் என் வாழ்த்துக்கள் பிஸ்மி 6 2011 9 52 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment