Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 244

-- காமதேவி மல்லிகா எங்கள் ஊரில் ஒரு சப்-இன்ஸ்பெக்டர் இருக்கிறார். எவனையாவது எதாவது கேசுக்காகப் பிடிக்கும் போது அவன் “அய்யா நான் புள்ளை குட்டிக்காரன். மூணு பொட்டைப்பிள்ளைங்க இரண்டு பசங்க இருக்காங்கய்யா தயவு பண்ணுங்கய்யா” னு கெஞ்சினான்னு வச்சிக்கோயேன் “என்னடா உன் பூளுத்திறமையக் காட்டுறியா” -ன்னு சொல்லி இன்னும் இரண்டு போடு போடுவார். இதை ஏன் நான் சொல்கிறேன் என்றால் என் பூளூத் திறமையால் மிகப் பெரிய பொருளாதாரச் சிக்கலைத் தீர்த்துக் கொள்ளும் அனுபவம் கிடைத்தது. என் பெயர் மயில்சாமி. வயது 20தான். பத்தாவது வரை படித்த நான் சொந்த கிராமத்தில் ஒரு லாண்டிரி வைத்திருக்கிறேன். என் தங்கச்சி குணசீலி படிப்பில் மிகக் கெட்டிக்காரி. எனக்கு அவள் மீது பாசம் அதிகம். அவள் ப்ளஸ் டூ முடித்தவுடன் அவள் நல்ல மார்க் வாங்கியதால் அவள் விருப்பப்படி அவளை மெடிகல் காலேஜில் சேர்த்து விட்டேன். சீட் கிடைப்பது எளிதாக இருந்தாலும் மற்ற செலவுகள் அது இது என்று ரொம்பவும் கஷ்டப்பட்டுப் போனேன். முதலாண்டு முடிவதற்குள்ளேயே அப்பாவின் சிறியவீடும் கொஞ்சமான நிலமும் ஒத்திக்கு வைத்துத் தான் சமாளிக்க முடிந்தது. குணசீலி பக்கத்து டவுனில் உள்ள காலேஜில் படித்துக் கொண்டிருக்கிறாள். ஹாஸ்டல் கிடைக்காததால் அவளும் இன்னும் இரண்டு பெண்களும் சேர்ந்து ஒரு சிறிய வீட்டை வாடகைக்குப் பிடித்து இருக்கிறார்கள். ஞாயிற்றுக் கிழமைகளில் குணாவைப் பார்க்கச் செல்லும் போது அந்தப் பெண்களும் பரிச்சயமானார்கள். இரண்டு பேருமே கோடிஸ்வரவீட்டுப் பெண்கள். குணாவை அவ்வளவு அழகென்று சொல்ல முடியாது. கலரும் கம்மிதான். பட்டிக்காட்டுப்பெண் என்பது பார்த்தாலே முகத்தில் தெரியும். ஆனால் அந்த இரண்டு பேரும் படு அழகிகள். அதிலும் அஸ்வினி என்ற பெண் பாக்குறதுக்கு மலையாளக்குட்டி போல ரோஸ் நிறத்தில் இருப்பாள். கவர்ச்சியான முகம் திமிறும் முலைகள் என மூவரிலும் அவள் தான் அழகி. இன்னொருத்தி தேஜஸ்வரியும் நல்ல அழகிதான். இருவருமே என் வயதுதான் இருக்கும் என்றாலும் எதுக்குடா வம்பு என்று அக்கா என்றுதான் அவர்களை கூப்பிடுவேன். நாம இருக்கிற இருப்புக்கு வேற மாதிரி நினைப்புக்கெல்லாம் ஏது வாய்ப்பு என்று நினைத்துக் கொண்டு சும்மா சைட் அடிப்பதோட நிறுத்திக் கொள்வேன். சென்ற மாதம் அங்கே சென்றிருந்த போது தேஜு மட்டும் தான் இருந்தாள். அஸ்வினியும் குணாவும் மாடினி ஷோவுக்கு சென்றிருப்பதாகச் சொன்னாள். பொதுவாகப் பேசிக்கொண்டிருந்தபோது “மயில்சாமி உன் தங்கச்சி குணாவைப் படிக்க வைக்க ரொம்பக் கஷ்டப்படுறியாமே. வீடு கூட அடமானத்தில் இருக்காமே குணா சொன்னா. அப்படியா-” என்றாள். நான் ஆமாக்கா என்றேன். அவள் தொடர்ந்து “இத நீ முன்னாடியே சொல்லியிருக்கலாமே. எங்கப்பா ஊரைக் கொள்ளையடிச்சு சம்பாதிக்கிற எம்.எல்.ஏ. எனக்கு மாசாமாசம் பாக்கெட் மணியே எவ்வளவு தர்றாரு தெரியுமா முப்பதாயிரம். அஸ்வினிக்கும் அப்படித்தான். எங்க ஃப்ரண்டு குணாவுக்கு நாங்க செய்ய மாட்டமா-” என்றவள் என்னருகில் வந்து “ஏம்பா வாட்டமாயிருக்கே” என்று என் முகத்தை இருகையாலும் பிடித்தாள் நெருங்கினாள். எனக்கு அவள் போட்டிருந்த பெர்ஃப்யூம் வாசனை வீசியது. மூன்று பேரிலும் தேஜு தான் மூத்தவள். தள தளவென இருப்பாள். அவள் முலைகள் மிடியில் தெறிப்பது போல முட்டிக் கொண்டிருக்கும். என் முகத்தை இழுத்து மார்பில் அழுத்திக்கொள்ள நான் “அக்கா.. அக்கா..” என முனகினேன். அவள் என் காதருகில் வாயை வைத்து “நீ இதுவரை யாரையாவது ஓத்திருக்கியா” என்றாள். அவள் அப்படிப் பச்சையாக்க் கேட்டதும் நான் திணறிப் போனேன். பேச்சு வராமல் முழித்தேன். அவள் சிரித்தபடி “என்னை விட அஸ்வினிக்குத் தான் உன் கூட ஓக்கணும்னு ஆசை.. அவளுக்குத் தெரியாம இப்ப நாம செய்யக் கூடாது. அடுத்த வாரம் வந்திரு. இஷ்டத்துக்கு ஓக்கலாம்” என்றாள். எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்த நான் தரையிறங்கி “குணா இருக்குமே” என்றதற்கு அவள் ஒரு மாதிரி குறும்பாக சிரித்தபடி “அதெல்லாம் மேனேஜ் பண்ணிக்கிரலாம். நான் அஸ்வினிக்கிட்ட சொல்லிடறேன். அடுத்த சண்டே வந்திரு” என்ற்வள் என் வாயில் ஆழமாக முத்தமிட்டாள். நான் புறப்படும் பொழுது திரும்ப என்னை முத்தமிட்டு “இத நினைச்சே இந்த வாரம் முழுசும் கைமுட்டி அடிக்காதே. சேத்து வச்சிரு” என்றாள். அந்த வாரம் முழுவதும் அஸ்வினியையும் தேஜஸ்வரியையும் ஓக்கிற நினைப்பிலேயே இருந்தேன். அதன்படி அந்த ஞாயிறு மாலை அவர்கள் வீட்டிற்கு சென்றேன். நான் குணாவை எங்காவது வெளியில் அனுப்பி விட்டு அவர்கள் இருவர் மட்டும் இருப்பார்கள் என்று நினைத்தேன். ஆனால் அங்கே குணாவும் இருந்தாள். அதைவிட வியப்பு என்னவென்றால் மூன்று பேருமே அரைகுறையாக ஒரு நைட்டியை முலைகளும் தொடையும் தெரியப் போட்டிருந்தார்கள். நான் ஒரு மாதிரி தயக்கத்துடன் குணா பக்கம் பார்க்க அஸ்வினி “என்ன மயிலு பாக்குறே. என்னையும் தேஜுவையும் அக்கான்னு கூப்பிடறே. அக்காவை ஓக்கலாம். தங்கச்சியை ஓக்கக் கூடாதோ. வா இன்னிக்கு குணாவும்தான் நம்ம ஆட்டத்தில இருக்கா” என்றபடி என்னை பெட்ரூமுக்குள் இழுத்துச் சென்று கட்டிலில் தள்ளினாள். நான் தயக்கமாக குணா பக்கம் பார்க்க அவள் முகத்தில் ஒரு மாதிரி வெட்கத்துடன் தயங்க தேஜு அவள் போட்டிருந்த கருப்பு நைட்டியின் மேல் புறம் அவிழ்த்து விட குணாவின் முலைகள் முயல்குட்டிகள் போல இருந்தன. அஸ்வினி குணாவின் முலையைக் கசக்கியபடி “ஏய் நாம இது ஏற்கனவே பேசியது தானே வாடி என் ஆசைப்புண்டை” என்றபடி அவளை இழுத்து என்மேல் தள்ளினாள். மூன்று குட்டிகளும் முலையைக் காட்டியபடி படுத்துக் கிடந்த என் ட்ரஸ் முழுவ்தும் உருவி அம்மணமாக்கினார்கள். என் தலைப்பக்கம் உட்கார்ந்த தேஜு அவள் முலையில் என் தலையை அழுத்திக் கொள்ள என் இருபுறம் உட்கார்ந்த அஸ்வினியும் குணாவும் என் சுன்னியைப் பிடித்து அழுத்தி உருவினார்கள். இதுவரை என் கைமட்டுமே பட்டிருந்த என் சுன்னியில் முதன்முதலாக் இரண்டு குட்டிகளின் கை விளையாடியது எனக்கு வெறியேற்ற என் சுன்னி இதுவரை இல்லாத அளவிற்கு விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. அஸ்வினி குனிந்து என் பூளை ஊம்பிவிட்டு குணாவிடம் “டீ. வாடி நீயும் ஊம்புடி” என்றதும் குணா என் சாமானை சப்பினாள். அப்புறம் இடையில் கிடந்த துணிகளையும் அவிழ்த்து விட்டு மூன்று பேரும் அம்மணமாக புண்டையை விரித்தபடி அருகருகே கிடந்தபடி “ம்.. வா.. எங்க புண்டையை நக்கு” என்றதும் நான் தரையில் உட்கார்ந்து வரிசையாக மூன்று புண்டைகளையும் நக்கினேன். அஸ்வினி நடுவில் கிடக்க இருபுறமும் தேஜுவும் குணாவும் படுத்து புண்டையை நோண்டிக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் அவர்களை மாற்றி மாற்றி நக்க அஸ்வினி ”மயிலு எந்த அக்கா புண்டை இனிச்சுக் கிடக்கு” என்றாள். மூணு பேரிலும் அஸ்வினிதான் ரொம்ப வெறியுடன் இருந்தாள். அவள் மல்லாந்து படுத்து பொச்சை விரித்து என்னை அழைக்க நான் அவள் கூதியில் என் பூளைச் சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்தேன். குணா நான் ஓக்கும் அஸ்வினி முலையை சப்ப என் பின்புறம் உட்கார்ந்திருந்த தேஜு என் குண்டியைப் பிடித்து அழுத்தி “ம். நல்லாக் குத்து. நீ குத்தற குத்துல அவளுக்கு புண்டை கிழியணும் அப்படிப் போட்டு ஓழு” என்று அமுக்கி விட்டாள். நான் வேகம் வேகமாகக் குத்த தேஜு அப்படியே கையை நீட்டி அஸ்வினி முலைப் பிசைந்தாள். குணா எழுந்து தேஜுவின் முலையைக் கசக்கியபடி ”ஏய் அடுத்த ரவுண்டு எனக்குடி” என்றதும் தேஜு அவள் புண்டையில் ஓங்கித் தட்டி “சரிடியம்மா ஏன் உங்கண்ணன் ஓக்கிறதைப் பாத்த்தும் ஆசை வந்திருச்சாக்கும். ம். அடுத்த ரவுண்டு நீ உன் அண்ணனோடு ஓழு. அப்புறம் நான் ஓத்துக்கிறேன்” என்றாள். ஒருவழியாக அஸ்வினி கூதி வழிய வழிய ஊத்திவிட்டு சரிந்தேன். கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்தபின் எந்தங்கச்சி குணா படுத்துக் கொண்டு புண்டையைக் காட்ட தேஜு அவள் முலையைப் பிசைய என் பின்புறம் அஸ்வினி வந்து என் முதுகை அழுத்த நான் குணாவை ஓத்தேன். அவள் கூதி வழிய வழிய ஊத்தியதும் அவளுக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்தபின் தேஜு “வாப்பா அவளுகளை நீ ஓக்கும் போதே எனக்கு சுரந்து வழியுது. வா என்னைப் போட்டு ஓழு” என்ற்ய் மல்லாக்கப் படுத்து புண்டையை விரிக்க அஸ்வினி அவள் முலையைக் கசக்க நான் ஓக்கும் போது குணா என் முதுகில் வருடிக்கொண்டிருந்தாள். வெறியுடன் தேஜுவை ஓத்தேன். அவனவன் ஓக்கிறதுக்கு புண்டை கிடைக்காமல் அலையறான் நமக்கு முதல் அனுபவத்திலேயே தங்கச்சி புண்டை உட்பட மூன்று புண்டைகளில் ஓக்க வாய்ப்பு கிடைத்ததே என்று என் மனசுக்குள் பட்டாம் பூச்சிகள் பறந்தன. என்ன கவிதை எழுதுகிறேன் என்று பார்க்கிறாயா- அப்படி ஒரு இன்பம் கிடைத்தால் தானாகவே கவிதை ஊற்றெடுக்கும் . இரவு முழுவதும் மூன்று குட்டிகளின் புண்டையிலும் குளிரக் குளிர ஓத்ததில் அவர்களுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். இதில் எங்கிருந்து வந்தது என் பூளூத் திறமை என்று கேட்கிறாயா- அஸ்வினியும் தேஜுவும் அவர்கள் வீட்டில் என்ன சொன்னார்களோ எப்படிப் பணம் வாங்கினோர்களோ எனக்குத் தெரியாது ஆனால் இந்த மாதத்திலேயே என் வீடு நிலம் எல்லாம் அடமானத்திலிருந்து மீட்டு விட்டதோடு குணாவின் செலவினையும் அவர்களே ஏற்றுக் கொண்டுள்ளனர். அவர்கள் போட்ட ஒரே நிபந்தனை என் தங்கச்சி குணா உட்பட மூன்று பேரையும் வாராவாரம் வந்து ஓக்க வேண்டும் என்பது தான். இந்த அதிருஷ்டம் கிடைத்தது என் பூளூத் திறமையால் தான் என்பதை ஏற்றுக் கொள்வாய் என நம்புகிறேன். என்ன நினைக்கிறாய் புண்டை அரசி மல்லிகா- ___________மயில்சாமி ஆமா மயில்சாமி உனக்கு கிடைத்த இந்தப் பொருளாதார விடுதலை உன் பூளுத்திறமையால் தான் என்பதை ஏற்றுக்கொள்கிறேன். ”யார் தருவார் இந்த அரியாசனம்-” என்று சொல்வது போல யார் தருவார் இப்படி ஒரு புண்டை இன்பத்தையும் அதற்கு பொருளாதார உதவியும்- உண்மையில் உன் சுன்னியில் எதோ மச்சம் இருக்கிறது என்று நினைக்கிறேன். அதனால் தான் முதல் முறையிலேயே மூன்று இளம்குட்டிகளின் புண்டை அதில் ஒன்று உன் தங்கச்சியின் புண்டை உனக்கு ஓக்கக் கிடைத்திருக்கிறது. இன்னும் நான்கு வருடத்திற்கு உன் பாடு ஜாலிதான். உன் சுன்னிக்கு அந்த மூன்று புண்டைகளும் விருந்து வைத்து வரும். இதனை நீ மிகப் புத்திசாலியாக்க் கையாண்டால் மிகவும் பயன் தரும். முதலில் காம இச்சைக்காக அவர்கள் காலை விரித்திருந்தாலும் போகப் போக உன் மீது காதலும் வரும். இதில் உன் தங்கை குணாவை சேர்க்க முடியாது. அவளை ஆசைக்கு ஓக்கலாம். அதற்கு மேல் எதிர்பார்க்க வேண்டாம். தேஜுவைப் பொறுத்தவரை அவள் உன்னை விட மூத்தவளாக இருக்கலாம். எனவே அஸ்வினி உனக்கு ஏற்ற்வள். அவளை நீ உண்மையாகக் காதலிக்கத் தொடங்கு. நீ எழுதியதில் நீ மற்றவளுகளை விட அஸ்வினி பற்றித்தான் ரொம்ப ஜொள்ளு விட்டிருக்கிறாய். அத்தோடு தேஜு முதல்நாள் உன்னிடம் சொல்லியபடி அஸ்வினிதான் தேஜுகிட்டயும் உன் தங்கச்சி குணாவிடமும் சொல்லி உன்னோடு ஓக்க ஏற்பாடு செய்திருக்கிறாள் என்று நினைக்கிறேன். எனவே உனக்கு மிகவும் ஏற்றவளான அஸ்வினியை உண்மையாகக் காதலி. இடைப்பட்ட காலத்தில் உன் பொருளாதாரத்தையும் மேம்படுத்திக் கொள். அவளை உண்மையாகக் காதலித்து நான்கைந்து வருடங்கள் கழித்து அவளையே நீ திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும். அதுதான் என் ஆசை. ம்..கொடுக்கிற தெய்வம் கூரையைப் பிரிச்சு கிட்டு கொட்டும் என்பார்கள். இங்கே மயில்சாமிக்கு அஸ்வினியின் புண்டையும் தேஜுவின் கூதியும் அதிருஷ்டத்தை கொட்டியிருக்கு. எனக்கு கொஞ்சம் பொறாமையா இருக்குப்பா ம் 8230 என்ன செய்வது வழக்கம் போல “எல்லோரும் இன்புறிருக்க அல்லாது வேறொன்ற்றியேன் பராபரமே” என்ற என் கொள்கையின் படி அவர்களை வாழ்க வளமுடன் என வாழ்த்துகிறேன். நன்றி. மஜா மல்லிகா 5 2011 9 23 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment