Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 243

-- அன்புத் தோழி மல்லிகா நான் ஸ்ரீலேகா. 35 வயதான ஒரு திரைப்படநடிகை. அக்கா அம்மா வேடங்களில் நடித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். இப்போதும் நான் தளதளன்னு பெங்களூர் தக்காளி போல இருப்பதால் எனக்கு எப்பொழுதுமே கிராக்கி அதிகம். நடிப்பதைக் காட்டிலும் இரவில் இடிப்பதில் நல்ல வருமானம் கிடைக்கிறது. நல்ல வசதியான சொகுசான வாழ்க்கை. வேளச்சேரியில் சொந்த பங்களா கார் என்று வளமாக இருக்கிறேன். சரி சரி என் மீது கோபித்துக் கொள்ள வேண்டாம். நான் என்னைப்பற்றி எழுதுவதிலிருந்து யாருக்கும் என் போன்ற ஒரு வாழ்க்கையினை சிபாரிசு செய்திடவில்லை. ஜஸ்ட் இந்த்த் துறையில் நடக்கும் சில வினோத விஷயங்களை தெரிவிப்பதற்காகத் தான் இதனை எழுதுகிறேன். இருபது வருடங்களுக்கு முன் திரைப்பட வாய்ப்புகள் தேடி ஆந்திராவிலிருந்து இங்கு வந்த புதிதில் இருந்த நிலைமைகளுக்கும் இப்போதைய நிலைமகளுக்கும் பெருத்த வேறுபாட்டினைக் காண்கிறேன். அப்போதெல்லாம் என்னைப்போல வந்திறங்கும் குட்டிகளை அடையாளம் கண்டு வளைக்க என்றே சிலர் இருந்தார்கள். அந்த எக்ஸ்ட்ரா நடிகை சப்ளையர் என்றழைக்கப்படும் அந்த புரோக்கர்கள் மூலமாக இன்றைக்கு ஒரு டைரக்டர் நாளைக்கு ஒரு ப்ரொட்யூசர் மறுநாள் ஒரு பைனான்சியர் என்று சென்று அவர்களுக்கு காலை விரித்து புண்டையைக் காட்டி ஓழ்த்து விட்டு வர வேண்டும். அப்படிச் செய்வதன் மூலம் ஃபிஃப்டி பெர்சண்ட் திரைப்படங்களில் தலைகாட்ட சான்சு கிடைத்து விடும். அதன் பின் நமது திறமையால் நடிப்புத் திறமையைச் சொல்லவில்லை – யாருக்கு கூதியை விரித்தால் எப்படிப் பலன் கிடைக்கும் என்பதை அறிந்து கொள்ளும் திறமையைச் சொல்கிறேன் படிப்படியாக முன்னேறலாம். அதிருஷ்டம் உள்ளவளுக்கு ஹீரோயின் சான்ஸ் கிடைக்கலாம். அல்லது என் போன்று உதிரி வேஷங்களில் நடிக்க வாய்ப்புகள் கிடைக்கலாம். முக்கியமான விஷயம் என்னவென்றால் சினிமா நடிகை என்ற ஒரு லேபிள் கிடைத்து விடுவதால் புண்டைக்கு ஒரு தனி மவுசு கிடைத்து ஓக்கிற ரேட் கூடி விடுகிறது. அப்புறம் அந்த ட்ராக் தனியாக அதுபாட்டுக்கு சென்று கொண்டிருக்கும். ஆனால் இப்போதெல்லாம் சினிமா தயாரிப்பில் கார்பரேட் கம்பெனிகள் நுழைந்து விட்டன. ஆனால் அடிப்படை எதுவும் மாறிவிடவில்லை. இப்பொழுதும் தகுந்தவர்களிடம் திறந்து காட்டினால் தான் முன்னுக்கு வரமுடியும். என்ன இப்போது இதுவும் ஹைடெக் ஆக மாறிவிட்டது. அக்ரிமெண்ட் போடும் போதே அந்த ஷெட்யூலில் எத்தனை நாள் ஓக்க வர வேண்டும் யாருடன் ஓக்க வேண்டும் என்றெல்லாம் எழுதப்படாத ஒப்பந்தம் போட்டு அதனை ஹரிசாண்டல் அக்ரிமெண்ட் என்று சொல்லிக் கொள்கிறார்கள். இப்படி ஒரு கார்ப்பரேட் கம்பெனியில் எனக்கு ஏற்பட்ட வினோத அனுபவத்தைச் சொல்லத் தான் இதனை எழுதுகிறேன். நான் ஏற்கனவே நன்கு அறிமுகமானவள் என்பதால் அக்கா அம்மா வேடங்களுக்கு என்னை தேர்வு செய்வதில் எந்த பிரச்சினையும் இல்லை. அதற்கென மெனக்கெட வேண்டியதில்லை. நான் அந்த கேரக்டருக்கு தகுதியானவள் என நினைத்தால் அந்த வாய்ப்பு எனக்கு வந்து விடும். புக் ஆன படத்தில் நடித்துக் கொண்டிருக்கும் போது அவ்வளவாக முக்கியமில்லாத சிலருடன் ஓத்தால் போதும். இந்தப் புதிய கம்பெனி என்னை அழைத்தபோது அங்கிருந்த எல்லோரும் எம்பிஏ எம்சிஏ விஷுவல் கம்யுனிகேஷன் என உயர்ந்த படிப்பு படித்த இளவட்டங்களாக இருந்தனர். அவர்களது நடவடிக்கைகள் மிக மாடர்னாக இருந்தன. என்னை இண்டர்வ்யூ செயதனர். அதன் முடிவில் அந்தப் படத்தின் டைரக்டர் வயசு 25 தான் இருக்கும் ”ஓகே மேடம் ட்ரஸ் எல்லாம் ரிமூவ் பண்ணுங்க” என்றான். எனக்கு பகீர் என்றது. சுற்றிலும் அத்தனை இளவட்டக் குட்டிகளும் பசங்களும் இருக்க அவன் அப்படிச் சொன்னது ஷாக்கிங்காக இருந்தது. நான் தயக்கமாக “என் கேரக்டருக்கு இது தேவையா-” என்றதும் அவன் சிரித்தபடி “ஆமா மேடம் நம்ம ஸ்க்ரிப்ட் படி நீங்க மருமகனை மயக்கிப் போடற மாமியார் வேடம். அதுனால உங்க ஸ்ட்ரக்சர் எப்படியிருக்குன்ன்னு பாக்க வேணாமா 8230 ம்.. ப்ளீஸ் கழட்டுங்க” என்றதும் நான் வேறு வழியில்லாமல் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக நின்றேன். அங்கேயிருந்த மூணு குட்டிகளும் மூணு வாலிபர்களும் என்னைச் சுற்றி உட்கார்ந்து என்னை ரசித்தனர். என் வளமான தொடைகளையும் நடுவில் உப்பிக் கொண்டிருந்த கொஞ்சமாக மயிர்க்கற்றையுடன் இருந்த என் புண்டை மேட்டையும் மல்கோவா முலைகளையும் அப்படி ரசித்தனர். ஆண்களைவிட அங்கிருந்த குட்டிகளின் கண்களில் காமம் வழிந்தது. ரசிகா என்ற காஸ்ட்யூம் டிசைனர் குட்டி என்னிடம் “கைய மேல தூக்கி வச்சிக்கிருங்க. அப்பத் தான் முலை எடுப்பாத் தெரியும்” என்றாள். நான் இரண்டு கையையும் மேலே தூக்கியபடி நிற்க எடுப்பாக இருந்த என் முலைகளை இன்னொரு அசிஸ்டண்ட் டைரக்டர் வசுந்தாரா வருடியபடி “சூப்பர் ஃபிகர்” என்றவள் டைரக்டர் பக்கம் திரும்பி “ஏய் ஹரீஷ் இவங்க புண்டையைப் பாத்தியா- எப்படி உப்பிக்கிட்டு இருக்குன்னு” என்றபடி கீழே உட்கார்ந்து என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டாள். அப்புறம் என்ன டைரகடரில் ஆரம்பித்து மற்ற ஆண்கள் நான்கு பேரும் என்னை அங்கிருந்த தனியறையில் அம்மணமாகப் போட்டு ஓத்தார்கள். ஒவ்வொருத்தனும் ஓக்கும் போதும் அவனது காதலியோ அல்லது கர்ள் ஃப்ரண்டோ கூட இருந்து ரசித்து வெறியேற்றினார்கள். நான் அந்தப் படத்தில் செலக்ட் ஆகி விட்டேன் என்பது தனி விஷயம். ஆனால் ஒரு நடுத்தர வயது நடிகையினைத் தேர்ந்தெடுக்கக் கூட இப்படியெல்லாம் செய்வார்களா என்று ஆச்சரியப்படுகிறேன் மல்லிகா. என்னை விட இளமையான குட்டிகள் அங்கிருக்க என்னை அவிழ்த்துப் பார்ப்பதில் என்ன மோகம்- இது என்ன வகை சாடிஸம்- அல்லது இது என்ன வகை ஆர்வக் கோளாறு- ________________ஸ்ரீலேகா அன்பு ஸ்ரீலேகா மிக அருமையான ஒரு விஷயத்தை எழுதியதற்கு நன்றி. ஒட்டு மொத்தமாக ஒரு துறையினைப் பற்றி அவதூறு எழுதுவது எமது நோக்கமல்ல என்பதை முதலில் சொல்லி விடுகிறேன். எனினும் இதுபோல வாய்ப்புகள் பெற வேண்டுமெனில் படுக்கைக்கு செல்ல வேண்டும் என்பது சில துறைகளில் கட்டாய நிகழ்வாக உள்ளது என்பதனை எவரும் மறுக்க முடியாது. எல்லாத்துறைகளிலும் இது இருந்தாலும் சினிமா டிவி போன்ற கலைத்துறையில் இதன் தாக்கம் அதிகமாக இருக்கிறது. இதனை “ ” என்கிறார்கள். இந்தியக் கலைத்துறையில் இதனை வெளிப்படையாக தெரிவித்த நிகழ்வுகள் அதிகம். மும்பை நடிகை திருமதி சுசித்ரா க்ரிஷ்ணமூர்த்தி தான் சான்சு கிடைப்பதற்காக இவ்வாறான செயல்களில் ஈடுபடுத்தப் பட்டதாக பேட்டியே அளித்திருக்கிறார் . சரி ஸ்ரீலேகா உன் விஷயத்திற்கு வருவோம். இதில் உனக்கு என்ன கவலை. அங்கே உன்னை விட இளமையான குட்டிகள் இருந்தும் உன்னை அவிழ்த்துப் பார்த்து உன் புண்டையில் ஓக்க அந்த ஹைகிளாஸ் பசங்க விரும்பினார்கள் என்பதும் தங்களது காதலிகளின் முன்னால் அவர்களும் கலந்து கொண்டு உன்னை ஓத்தார்கள் என்பதும் உனக்குப் பெருமை தானே. ஆம் ஸ்ரீலேகா திரைத்துறையினருக்கு இருக்கும் ஆர்வங்கள் அவர்களது கற்பனைகளில் விரியும் கதைகளைப் போலவே வினோதமாக அமையும் என்பதை நானே பல சந்தர்ப்பங்களில் அனுபவப்பட்டுள்ளேன். எனக்குத் தெரிந்த ஒரு வளரும் கவிஞர் இருக்கிறார். அவர் என்னை முழு அம்மணமாக்கி அவர் கூடவே இருக்கச் சொல்வார். அப்படியே கிச்சனுக்கு சென்று சமையல் செய்ய வேண்டும். சாப்பாடு பரிமாற வேண்டும். பின் கட்டிலுக்குச் சென்றபின் என்னைக் குப்புறப்போட்டு என் முதுகில் ரைட்டிங் பேடை வைத்துக் கொண்டு கவிதை எழுத ஆரம்பிப்பார். கவிதை தங்கு தடையின்றி கொட்டும். அதன் பின் தான் ஓக்கிறது. இதுபோல வினோதமான ஆர்வங்கள் எதிர்பார்ப்புகள் மற்றவர்களை விட கனவு சாம்ராஜ்யக் கலைஞர்களிடம் நிறையவே உள்ளன. நல்ல வேளை முன்பு ஓழ் அசிஸ்டண்ட் பற்றி எழுதியபோது குறிப்பிட்ட மும்பை நடிகர் பற்றி எழுத இப்போது வாய்ப்பு வந்து விட்ட்து. அவன் மு.. என்று வைத்துக் கொள்ளலாம். அவன் டெய்லி காலையில் குளிக்கும் போது அவனுடன் இருக்க என்றே அஸ்வந்திகா என்ற அழகிய அசாம் மாநிலக் குட்டியை வைத்திருக்கிறான். அவளுக்கு வயது 17தான் இருக்கும். அழகிய முகம் ஆப்பிள் மாதிரி முட்டிக்கொண்டிருக்கும் முலைகள் மயிரில்லாத அவ்வளவாக அடி வாங்காத சின்னப்புண்டை என அழகுடன் இருப்பாள். அவன் குளிக்கும் போது அவளும் அம்மணமாக இருந்து அவனது சுன்னிக்கு சோப் போட்டு உருவி விடுவாள். அவள் உருவும் போதே மு 8230 க்கு பூளு வானத்தைப் பார்த்து முறைத்து நிற்கும். தன் புண்டைக்கு சோப் போட்டு விட்டு அவன் முகத்துக்கு நேரே விரித்துக் காண்பிக்க மு.. நன்றாகப் போட்டு நக்குவான். அப்புறம் பாத்ரூமிலேயே இருவரும் வெறியுடன் ஓழ்த்து விட்டுத் தான் வெளியில் வருவார்கள். மு.. என்னிடம் அடிக்கடி அஸ்வந்திகாவைப் பற்றிச் சொல்லுவான். என்னதான் இரவில் மாடர்ன் அழகிகளுடன் ஓத்தாலும் அஸ்வந்திகாவை ஓழ்ப்பது ஒரு ஸ்பெஷலான அனுபவம் என்று. நான் ஒருமுறை அவர்களுடன் சேர்ந்து பாத்ரூமில் அஸ்வந்திகா புண்டையை நக்கியபடி மு 8230 .வை என் புண்டையில் ஓக்க விட்டிருக்கிறேன். கலைத்துறையினருக்கு கற்பனைகள் அதிகம் எனவே காமமும் அதிகம் தான் ஸ்ரீலேகா. இதனை நான் ஒரு சாடிஸம் என்றோ வித்தியாசமான மோகம் என்றோ கூற மாட்டேன். கிடைத்த வாய்ப்பினை பலன் தரத் தக்க வகையில் உப்யோகப்படுத்திக்கொள் ஸ்ரீலேகா. 3 2011 9 40 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment