Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 238

-- எங்களின் இனிய வழித்துணை மல்லிகா அக்கா வணக்கம். நான் இப்போது தான் ப்ளஸ்டூ முடித்த இளம்சிட்டு. இதுவரை இருந்தது கிராமப்புறத்தில் தான். ரொம்ப சுமாரான வசதிதான். என் அக்கா புருஷன் மீது ஒரு ஈடுபாடு ஏற்பட்டு நான் அவருடன் ஓத்தது என் அக்காவிற்கு தெரிந்து பிரச்சினையாகி விட்டது. இதனால் என் அம்மா என்னை சென்னையில் உள்ள தூரத்து உறவுக்காரப்பெண் ஒருத்தியிடம் அழைத்துச் சென்று எனக்கு எதாவது வேலை போட்டுக் கொடுத்து அங்கேயே வைத்துக் கொள்ளுமாறு சொல்லி விட்டுச் சென்று விட்டாள். அந்தப் பெண் கமலவேணி என்னை விட ஒன்றிரண்டு வயது மூத்தவள். கல்யாணமானவள். பெரிய வசதியான இடம். என் அம்மா என்னை அங்கே விட்டு விட்டுச் சென்றதும் என்னுடன் பேசிக் கொண்டிருந்தாள். “சந்திரிகா இங்கே எல்லா வேலைக்கும் ஆள் இருக்கு. நீ எனக்கு பெர்சனல் அசிஸ்டண்ட் மாதிரி இருந்துக்கலாம். நான் கோவில் ஷாப்பிங் போகும் போது துணைக்கு வரணும்.. குளிக்கும் போது முதுகு தேச்சு விடணும். அந்த மாதிரித் தான்” என்றாள். நான் சரிக்கா என்றேன். அவள் தொடர்ந்து “நான் குளிக்கும் போது கம்ப்ளீட் நேகடாத்தான் குளிப்பேன். அப்ப நீ எனக்கு சோப் போட்டு விடணும்” என்றபடி என் சூடிதார் மிடியில் கைவைத்து என் முலையை அழுத்தினாள். நான் “அய்யோ வெக்கமாயிருக்கும் அக்கா” என்றேன். அவள் விடாமல் “இதுக்கே வெக்கப் படறியே. இங்கே ரொம்ப முடி வளந்துச்சிருச்சுன்னா நீதான் அதை ட்ரிம் செஞ்சு விடணும்” என்றபடி என் கையைப் பிடித்து இழுத்து சேலையில் அவள் சாமான் மீது வைத்து அழுத்திக் கொண்டபடி அவள் கையால் என் தொடையிடுக்கில் என் புண்டையில் அழுத்தினாள். நான் ஒரு மாதிரி கண்கள் மயங்க சும்மாயிருக்க அவள் துணிமீதே என் பிளவில் தடவியபடி “சந்திரிகா.. உனக்கு இங்கே மயிரு எவ்வளவு இருக்கு. காமிடி” என்றபடி என் உடைகளை அவிழ்த்தபடி அவளும் அம்மணமாக ஆனாள். என் பச்சென செழுமையாக மயிர் மண்டிக்கிடந்த என் புண்டைக்குள் ஆழமாக விரலை விட்டபடி “சந்திரிகா நீ உன் மாமா கூட ஓத்தியாமே எப்படியிருந்துச்சு-” என்று என் கையைப் பிடித்து அவள் புண்டையில் வைத்துக் கொள்ள நானும் அவள் பிளவுக்குள் விரலை நுழைத்துக் குத்தினேன். அவள் புண்டையில் கொஞ்சமாக மயிர் இருந்தது. நான் மெதுவாக “அக்கா நீ இப்பக் குத்துற்தே ஓக்கறது மாதிரித்தான் இருக்குக்கா” என்றதும் அவள் “சரிடி.. உனக்கு இம்பார்டண்ட் வேலை என்ன தெரியுமா- நானும் அவரும் ஓக்கும் போது நீ கூட இருந்து எங்க ரெண்டு பேருக்கும் கிக் ஏத்தி விடணும்டி” என்றபடி என்னை அப்படியே படுக்க வைத்து என் மீது அவள் ஏறி என் புண்டையில் அவள் சாமானை வைத்து உரசி உரசி அடித்தாள். அதன்பின் அவள் சொன்னது போல அவங்க ரெண்டு பேரும் ஓக்கும் போது நானும் கூடவே இருப்பேன். அவள் புருஷன் சுகவனத்தின் சுன்னியை நானும் அவளும் நன்றாக ஊம்பி ரெடி படுத்தணும். அவளை சுகவனம் ஓக்கும் போது நான் அவள் முலையைக் கசக்கி விடணும். சுன்னியைப் பிடித்து நன்றாக அவள் கூதியில் திணித்து விடணும். அவர் குத்தும் போது பிதுங்கிக் கொண்டிருக்கும் அவள் கூதி உதடுகளை நக்கி விட வேண்டும் இப்படி வெறித்தனமாக விளையாட ஆரம்பித்தோம். சிலமுறை சுகவனத்தை என் புண்டையிலும் ஓக்க விட்டாள். இதுவும் இனிமையாகத் தான் இருந்த்து. பகலில் நானும் அவளும் சும்மா பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது ”ஏக்கா வீட்டில சமையற்காரி வேலைக்காரி தோட்டக்காரின்னு வச்சிருக்கே. எனக்கு என்ன பேருக்கா-” என்று குறும்பாகக் கேட்பேன். அவளும் சிரித்தபடி “நீதாண்டி என் ஓழ் அசிஸ்டண்ட்” என்பாள். ஆனால் ஓழ்ப்பதற்கு மட்டும் என்னைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளாமல் கமலவேணி என்னைக் கல்லூரியிலும் சேர்த்துப் படிக்க வைக்கிறாள். என்ன மல்லிகா அக்கா நீ எவ்வளவோ வேலைகள் பற்றிக் கேள்விப்பட்டிருப்பாய். நான் பார்க்கும் “ஓழ் உதவியாளர்” பணி பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா அக்கா- ___________சந்திரிகா ஆசைத்தங்கை சந்திரிகா செக்ஸ் என்பது ஒருவனும் ஒருத்தியும் ஓக்கிறது என்பதனையும் தாண்டி எப்படியெல்லாம் ஒருவரின் வாழ்க்கை முறையினை உருவாக்குகிறது எப்படி மாற்றி அமைக்கிறது என்பது உன் அனுபவத்திலிருந்து நன்கு தெரிகிறது. கமலவேணி உன்னைத் தன் ஓழ் இன்பத்திற்கு ஒரு சிமுலண்டாகப் பயன்படுத்திக் கொண்டாலும் உன்னையும் தன் புருஷனை விட்டு ஓக்க அனுமதிக்கிறாள். எனவே நீயும் இன்பம் பெறுகிறாய். அதைவிடப் பெரிய விஷயம் சுமாரான வசதியுள்ள உன் குடும்ப சூழ்நிலையில் நீ அவளுக்கு உன் வார்த்தையில் ஓழ் உதவியாளராகப் பணிபுரிவதால் மட்டுமே நீ தொடர்ந்து மேற்படிப்பு படிக்க வாய்ப்பு ஏற்பட்டுள்ளது. அப்புறம் ஒரு பெண் தன் புருஷனுடன் ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்கும் போது உடனிருந்து காமத்தினைத் தூண்டி விட கூட ஒரு தோழியை வைத்துக் கொள்வது உனக்கு வேண்டுமானால் புதுமையாகத் தெரியலாம். இது காமசாஸ்திரம் போன்ற பண்டைய நூல்களிலேயே சொல்லப்பட்டுள்ளது. தலைவனும் தலைவியும் ஓக்கும் போது உடனிருந்து அவர்களின் காம வேட்கையினை அதிகப்படுத்துவதற்கென்றே தோழிகள் இருந்தனர். அவர்கள் “கலவிப் பாங்கிகள்” என அழைக்கப்பட்டனர். அஸ்வமேதயாகம் என்றழைக்கபடும் ஒருவகை சங்கையில் அரசி பூஜிக்கப்பட்ட குதிரையுடன் ஓழ்க்கும் போது தோழிகள் எவ்வாறு ஒருத்தி அரசியின் புண்டையை விரித்துப் பிடிக்க இன்னொருத்தி குதிரையின் தடிப்பூளைப் பிடித்து அதில் சொருகி விடுகிறாள் என்பதெல்லாம் விரிவாக சொல்லப் பட்டிருக்கிறது. எனவே நீ செய்து வரும் ஓழ் அசிஸ்டண்ட் என்பது புதிதல்ல. வசதியும் வாய்ப்பும் உள்ளவர்கள் காமத்தினை விதம் விதமாக அனுபவித்திட இவ்வகை ஏற்பாடுகளை செய்து கொண்டு அதன் மூலம் அதிகமான இன்பத்தினைப் பெறுகிறார்கள். அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக தகவல்கள் கிடைக்கும் போது எனக்கே ஆச்சரியமாகத் தான் இருக்கிறது. எனக்கு மும்பையில் ஒரு காதலன் இருக்கிறான். பாலிவுட்டில் பிரபலமான நடிகன். பேரைக் கேட்காதே டெய்லி அவன் குளிக்கும் போது அம்மணமாக புண்டையைக் காட்டிக்கொண்டு அவன் சுன்னிக்கும் உடம்புக்கும் சோப் போடுவதற்கும் அங்கேயே அவன் கூட ஓக்கிறதுக்கும் என்றே ஒரு அசாம் குட்டியை வைத்திருக்கிறான். இரவில் போடும் ஆட்டங்களை விட அதில் மிக அளவிலா இன்பம் பெறுவதாகச் சொல்கிறான். அவனிடம் போட்டோக்கள் கேட்டிருக்கிறேன். கிடைத்தால் அதையும் நான் எழுதுகிறேன். முடிவாக ஒன்று சந்திரிகா எங்கள் வீட்டில் இருக்கும் சுந்தரி சற்றேறக்குறைய எனது ஓழ் அசிஸ்டண்ட் தான். எனவே எந்த மனவருத்தமும் இன்றி உனக்கு நல்லதே செய்து வரும் கமலவேணியின் ஆசைப்படி நடந்து வாழ்வில் முன்னேற எனது நல்வாழ்த்துக்கள் 26 2011 6 54 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment