Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 237

எச்சரிக்கை வாசகர்களே இந்தப் பகுதியில் திருநங்கை சேர்க்கை பற்றியதாகும். பிடிக்காதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் -- என் அன்பிற்குரிய மல்லிகா அம்மா அவர்களுக்கு நான் நீண்ட நாட்களாக எழுத வேண்டும் என்று துடித்துக் கொண்டிருந்த ஒரு விஷயத்தை இப்பொழுது எழுதுகிறேன். இவ்வளவு நாள் தயக்கம் ஏன் தெரியுமா அது திருநங்கை பற்றியது என்பதால்தான். மதுமிதா என்ற திருநங்கை பற்றி நீங்கள் எழுதியதும் அதற்கு நமது ரசிகர்களிடையே கிடைத்த அப்ரீதமான வரவேற்பினையும் கண்டபின்னர் நானும் என் அனுபவத்தை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள ஆசைப்ப்டுகிறேன். அம்மா நான் அழகிய இளம் பெண். என் முதல் ஓழ் அனுபவம் மிக இனிமையாகவும் புதுமையாகவும் அமைந்து போன அதிசயத்தை எழுதுகிறேன். நான் காலேஜில் படித்துக் கொண்டிருக்கும் போது ஹாஸ்டலில் தங்கியிருந்தேன். அங்கே லெஸ்பியன் செக்ஸ் என்பது மிகச் சாதாரணம். இரவு 8 மணி வரை எல்லோரும் பொத்திக் கொண்டு இருப்போம். வார்டன் செக் பண்ணுவதற்காக ஒரு ரவுண்டு வந்து சென்றதும் எல்லோரும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு ஒருத்திக்கொருத்தி புண்டையை நக்குவதும் புண்டையோடு புண்டையை வைத்து அழுத்தி இஸ்திரி போட்டு தேய்ப்பதும் அரங்கேறும். என் செக்ஸ் ஆர்வத்தினால் நான் எங்கள் குரூப்பில் ரொம்ப பாப்புலர். எப்படியாவது என்னுடன் ஓக்க என்றே ரொம்பக் குட்டிகள் அலைவார்கள். இத்தனை பேர் எனக்காக அலைந்தாலும் நான் ஓக்க வேண்டும் என்று ரொம்ப ஆசைப்பட்டது ரோசனாவைத்தான். ரோசனா ஒரு டே ஸ்காலர். அதாவது ஹாஸ்டலில் தங்காமல் வீட்டிலிருந்து படிக்க வருபவள். அவளது மிடியில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் முலையைப் பார்க்கும் போதே எனக்கு அதைப் பிடித்து கசக்கி சப்ப ஆசை வரும். அழகான முகம் சிரிக்கும் கண்கள் என கவர்ச்சியாக இருப்பாள். எனக்கு அவளை அம்மணமாக்கி அவள் முலையையும் புண்டையையும் சுவைக்க ரொம்ப நாளாக ஆசை. அவள் ஹாஸ்டலில் தங்கியிருந்தால் இந்நேரம் அவளை வேலையெடுத்திருப்பேன். சில முறை அவளை ”ரோசனா கிளாசை கட் அடித்து விட்டு வாயேன். என் ரூமுக்குப் போய் எஞசாய் செய்யலாம்” என்று கூப்பிட்டிருக்கேன். அவள் எதாவது சொல்லி தட்டிக் க்ழித்து விடுவாள். எனவே அவ்ளை ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை கொழுந்து விட்டு எரிந்து கொண்டு இருந்தது. ஒருநாள் பச்சையாகவே ரோசனாவைக் கட்டிப்பிடித்து அவ்ள் முலையைப் பிசைந்தபடி “ரோசனா என்னைப் போட நம்ம குட்டிங்க அத்தனை பேரும் அலையறாங்க. எனக்கு உன்னைப் போடணும்னு ஆசையாயிருக்குடி. ஏண்டி இப்ப்டி என்னை ஏமாத்துறே” என்றேன். அவள் சில நிமிடங்கள் எதோ யோசனையில் இருந்தாள். பின் அவளாகவே என் முலையில் கைவைத்து ”எம்மேல இவ்வளவு ஆசையா ரம்யா சரிடி இந்த சண்டே என் வீட்டுக்கு வா. நாம் செய்யலாம்” என்றாள். நான் ரொம்ப மகிழ்ச்சியுடன் அவள் வாயில் முத்தலிட்டேன். அதன் படி அன்று ரொம்ப ஆசையுடன் அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன். நல்ல வசதி படைத்தவள். அவளது தனியறைக்கு என்னை அழைத்துச் சென்றவள் நான் உள்ளே நுழைந்ததும் என்னை அப்படியே கட்டிலின் தள்ளி என் கால்கள் இரண்டையும் விரித்துப் பிடித்தபடி “என்னடி ரம்யா 8230 உன் அழகுப் புண்டையில ஓக்கத்தானேடி என் கிட்ட இப்படி வழிஞ்சே. வாடி என் புண்டை” என்றபடி அப்ப்டியே குனிந்து என் புண்டையில் நாக்கை விட்டாள். இத்தனை நாள் தேக்கி வைத்திருந்த ஆசையுடன் “ரோசனா அவுத்துட்டு உன் புண்டையைக் காமிடி” என்றபடி அவள் போட்டிருந்த மிடியை அவிழ்த்து விட அதிர்ந்து போய் விட்டேன். ஆம். அவள் தொடை நடுவே ஒரு தடியான சுன்னி அழகாக விறைத்துக் கொண்டு நின்ற்து. அதைப் பற்றி உருவியபடி ரோசனா ஒரு மாதிரி கண்கலங்க “இதைப் பாத்தியா இதுனால தான் இத்தனை நாள் நான் உன்னை அவாய்ட் பண்ணேன் ரம்யா” என்றாள். நான் கலவையான உணர்ச்சிகளில் இருந்தேன். என்னையறியாமல் அவள் சுன்னியில் கைவைத்து உருவியபடி “ஏய் ரோசனா இதுக்கு ஏன் வருத்தப் படறே. இப்பத்தான் எனக்கு ரொம்ப்ப் பிடிச்சிருக்கு. உன் சுன்னியை என் புண்டையில விட்டு ஓழுடி” என்றபடி குனிந்து அவள் சுன்னியை என் அடித் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். இதுவரை இல்லாத ஒரு அரிப்பு என் புண்டையில் பரவியது. நான் தொடை இரண்டையும் விரித்துக் கொண்டு “வாடி என்னைப் போட்டு ஓழுடி” என்று அவளை இழுக்க ரோசனா என் புண்டையில் நாக்குப் போட்டு நக்கி விட்டு அவளது விறைத்த சுன்னியை உள்ளே விட்டு என்னை ஓத்தாள். முதன் முறையாக என் புண்டையின் அடிவாரம் வரை அவள் சுன்னி குத்தி குத்தி ஓக்க நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். ரொம்ப நேரம் என்னப் போட்டு ஏறி முடிவில் என் புண்டை வழிய வழிய அரை லிட்டர் தண்ணியை ஊத்தி விட்டுச் சரிந்தாள். நான் முதன் முதலாக ஓத்த சந்தோஷத்தில் அப்படியே கிடந்தேன். இது இப்படியே தொடர்கிறது. வார இறுதி நாட்க்ளில் நான் ரோசனா வீட்டிற்கு சென்று என் புண்டையைக் காட்டி அவளுடன் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். அவள் தந்த காம சுகத்தில் ஒருநாள் நான் என் அண்ணனுடன் ஓக்க சந்தர்ப்பம் அமைந்து விட்டது அது வேறு கதை அவள் இப்ப்டி ஒரு திருநங்கை என்பது அவர்கள் வீட்டில் கூட இறந்து விட்ட அவள் அம்மா தவிர அவள் அண்ணன் அப்பா யாருக்கும் தெரியாதாம். நான் அவளை சின்சியராக லவ் செய்ய ஆரம்பித்து விட்டேன். எனக்கு வாழ்நாள் முழுவதும் என் ரோசனாவுடன் இருக்க வேண்டும் அவளது தடிச்சுன்னி என்னை எப்பவுமே ஓத்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்படுகிறேன். அவள் சொல்வது போல ரோசனா யாராவது ஆணை திருமணம் செய்து கொள்வது என்பது இயலாத ஒன்று. இந்நிலையில் எனக்கு வேறு யாருடனும் திருமணம் நடந்தாலும் தொடர்ந்து என் ரோசனா என்னை ஓத்துக் கொண்டே இருக்க வேண்டும்.. இதனை எப்படி நிறைவேற்றுவது என்று என் அம்மா ஸ்தானத்தில் இருந்து நீங்கள் தான் வழி சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. ______________ரம்யா ரம்யா இயற்கையின் வினோத விளையாட்டால் தப்பிப் பிறந்து விட்ட் திருநங்கைகள் குறித்து நீ வைத்துள்ள உயர்வான எண்ணம் மிகவும் பாராட்டத்தக்கதே. நீ சொல்வது போல ஒரு ஆண் ஓழ்ப்பதை விட இதுபோல புதுமையாக ஒரு திருநங்கையின் சுன்னியால் ஓக்கப் படுவது நம் காம வெறியினை மிகவும் அதிகப் படுத்தக் கூடியதே. அதனால் தான் நீ ரோசனாவின் தடிச்சுன்னியுடன் வாழ்நாள் முழுவதும் ஓத்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்படுகிறாய். இது மிகவும் இயல்பானதே ரம்யா. நல்ல வேளை நீ சொல்லியுள்ள தகவல்களின் படி உன் எண்ணம் நிறைவேறவும் நல்ல வாய்ப்புகள் உள்ளன ரம்யா. ரோசனா ஒரு திருநங்கை என்பது உன்னைத் தவிர வேறு யாருக்கும் தெரியாது. எனவே உன் புண்டையில் ஓத்த உன் அண்ணனிடம் ரோசனாவின் நிலைமையினை சொல்லி அவளை திருமணம் செய்து கொள்ள ஏற்பாடு செய். உன் அண்ணனிடம் ரோசனாவைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டால் தொடர்ந்து உன்னையும் ஓக்கலாம் ரோசனாவையும் ஓக்கலாம் என்று தெளிவாக்கி விட்டால் உன் அண்ணனும் அதற்கு சம்ம்தித்து விடுவான்.Goto - pundaikulsunni.in| அதன் பின் நீ ரோசனாவின் அண்ணனைத் திருமணம் செய்து கொள். அதன் பின் அண்ணன் தங்கையான ரோசனாவும் அவள் அண்ணனும் நீயும் உன் அண்ணனும் ஒன்றுக்குள் ஒன்றாக விதம் விதமாக ஓழ் இன்பம் அடையலாம். இந்த வாய்ப்பு எவருக்குமே கிடைத்திடாத ஒரு அரிய வாய்ப்பு என்பதை ரம்யா புரிந்து கொண்டு அதன் படி நடந்து எல்லோரும் இன்பத்துடன் வாழுங்கள். வாழ்த்துக்கள். 24 2011 9 58 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment