Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 236

-- பெண்களின் மன எண்ணங்களை மிகச் சரிவரப் புரிந்து பல வினோதங்களை எழுதி வரும் எங்களின் இதய ராணி மல்லிகா அடிபடையில் பெண்கள் மென்மையானவர்கள். தங்களது மன விருப்பத்தினை வெளிப்ப்டையாகச் சொல்லாமலேயே கிடைத்தவரை போதும் என்ற மனத்துடனேயே இருந்து விடுகின்றனர். மிகச் சிலரே தன் உள்ளக்கிடக்கையை மற்றவருக்கு சொல்லி தன் இச்சைப்படி இன்பம் பெறுகின்றனர். நான் சொன்ன முதல்வகைப் பெண்கள் தாம் எதனால் தூண்டப்படுவோம் எப்படிதம்மை அணுக்கினால் இன்பம் அதிகம் கிடைக்கும் என்பதை அறியாமலேயே இருந்து விடுகின்றனர். இதனை நான் அனுபவப்பூர்வமாக உணரும் நிலை ஏற்பட்டது. எனக்கு திருமணம் ஆகி ஓராண்டு ஆகிறது. நானும் அவரும் சில வருடங்கள் ஜாலியாக அனுபவித்து விட்டு பின் குழந்தை பெற்றுக் கொள்ளலாம் என்ற முடிவில் இருக்கிறோம். அதற்கான தகுந்த பாதுகாப்புடன் இன்பம் அனுபவிக்கிறோம். நானும் சரி அவரும் சரி செக்சில் ஆர்வம் இருந்தாலும் அது ஒரு வழமையான செயல் போல கொஞ்சமான கெட்ட வார்த்தை புண்டையில குத்து.. உன் சுன்னி சூப்பர்.. கொஞ்சமான சிணுங்க்ல் என் ஆசைத் தேவடியா என் புண்டைத்தேவடியா அதிகமான மவுனம் என்று அதீத ஆர்வம் இல்லாமல் தான் செய்கிறோம். இந்நிலை தீடிரென மாறும் படி ஒரு நிகழ்ச்சி நடந்தது. அன்று மாலை அவர் வந்ததும் என்னப் பிடித்து இழுத்து வாயில் முத்தமிட்டார். அதெல்லாம் இரவில் தானே என்ற நினைப்பில் “என்னத்தான் புதுசா இருக்கு-” என்றதற்கு ”ஏய் திருட்டுச் சிறுக்கி அக்‌ஷய்குமார் கிட்ட உன் முலையைக் காட்டினாயா-” என்றார். நான் அதிர்ந்து விட்டேன். அக்‌ஷய்குமார் இவரது நெருங்கிய நண்பர். அடிக்கடி வீட்டிற்கு வருவார். ஆனால் நான் ஒன்றும் அவரிடம் தவறாகப் பழகியது கிடையாது. இவர் தொடர்ந்து “இன்னிக்கு தற்செயலா அவன் வச்சிருந்த செல்லைப் பார்த்தேன். அதுல ஒரு படத்தில நீ சைடு போசில் ஜாக்கெட்டில் முட்டிக்கொண்டிருக்கும் முலையைக் காட்டியபடி இருந்தாய். நான் என்னடா இதுன்னு அவன்கிட்ட கேட்ட்துக்கு சிரிக்கிறான். டெய்லி அதைப்பாத்து கைமுட்டி அடிக்கிறான்னு நினைக்கிறேன்” என்றபடி என் முலையைப் பிடித்து கசக்கினார். இதுக்கு ஏன் இவருக்கு இப்படி மூடு வருதுன்னு நினைச்சபடி நான் “அந்தப் பொறுக்கி எனக்குத் தெரியாம படம் எடுத்திருக்கான். வரட்டும் பேசிக்கிறேன்” என்றேன். அவர் “அவன் வந்தா என்ன பேசுவே. இந்தா துணியில்லாம முலையைப் பாருன்னு காமிப்பியா-” என்றர். நான் “அத்தான் இதென்ன பேச்சு” என்று சொல்லும் போதே அந்த அக்‌ஷ்யகுமாரிடம் அவுத்துப் போட்டு முலையைக் காமிச்சா எப்படி இருக்கும் என்று உள்மனசில் நினைப்பு ஓடியது அன்று இரவு எப்பவும் இல்லாத வெறியுடன் என்னை ஓத்தார். ஓக்கும் போது “அடி என் ஆசைத் தேவடியா சிறுக்கி. நீ அவன் கூட ஓக்க்றதைப் பாக்கணும் போல இருக்குடி” என்று எதொ அனத்தியபடி என்னை ஏறினார். சரி எதோ ஆசைக்கு உளறுகிறார் என்று அதைப் பொருட்படுத்தவில்லை. ஆனால் மறுநாள் இரவு பத்து மணிக்கு அவர் வரும் போது அக்‌ஷயகுமாரையும் வீட்டுக்கு கூட்டி வந்தார். நான் பெட்ரூமில் இவரிடம் ஏன் அவனை இந்த நேரத்தில் கூட்டிவந்தீங்க என்று கேட்ட போது நான் அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்றும் இரண்டு பேரும் என்னைப் போட்டு ஜல்சா பண்ணனும் என்றும் சொன்னார். நான் வெறுப்பு கோபம் கொப்பளிக்க “என்னத்தான் இது அசிங்கம்” என்றதும் அவருக்கு என்னைவிட கோபம் வந்தவராக “ஏண்டி தேவடியா நான் சொல்றதைக் கேக்குறதை விட உனக்கு என்னடி வேறவேலை.. ம்ஹூம் நீ இப்ப்டிக் கேட்டா சரி வர மாட்டே” என்றபடி நான் போட்டிருந்த நைட்டியை வலுக்கட்டாயமாக கிழித்து விட்டு என்ன அம்மணமாக்கி அங்கிருந்த மர கோட் ஸ்டாண்டில் என்னைப் பிடித்துக் கட்டினார். கால்களையும் கைகளையும் விரித்து வைத்து பிளாஸ்டிக் கயிற்றால் கட்ட என் புண்டையும் முலைகளும் எடுப்பாகத் தெரிந்தன. அவர் விரிந்திருந்த என் புண்டைக்குள் மூன்று விரல்களை ஆழமாகச் சொருகியபடி “இந்தப் புண்டை எப்படி வழியுதுடி.. இன்னிக்கு எங்க ரெண்டு பேர் சுன்னியையும் உள்ளே விட்டுக்கடி” என்று ஆழமாக நுழைக்க எனக்கு வலி உயிர் போயிற்று. ஆனால் எனக்கு அந்த வலி ரொம்ப்ப் பிடித்திருந்தது. பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு “ம் 8230 ஐயோ.. குத்துடா.. எம் புண்டையில குத்துடா” என்றேன். எனக்கே என் வெறி ஆச்சரியமாக இருந்தது. பின் என்னை அப்ப்டியே திருப்பி என் வளமான குண்டி மேட்டினை நக்கியபடி குண்டிப்பிளவில் முகத்தைப் புதைத்துக் கொண்டார். நான் உணர்ச்சிகளின் உச்சத்துக்கே சென்று விட்டேன். அவர் தலையைப் பிடித்து இழுத்து “வாடா என் ஆசைப்புருஷா உன் ஃப்ரண்டையும் கூப்பிடுடா இந்த தேவ்டியா புண்டையை எப்ப்டி வேணும்னாலும் ஓழுங்கடா 8230 வாடா” என்று அனத்தினேன். அவர் என் கட்டுகளை அவிழ்த்து விட்டு அக்‌ஷ்யகுமாரை உள்ளே அழைத்தார். அவன் வரும் போதே மொட்டைக் குண்டியாக நீளமான் பூளை உருவிக்கொண்டே உள்ளே வந்தான். என் புருஷனை விட அவன் சுன்னி நீளமாகவும் தடியாகவும் இருப்பதைப் பார்க்கும் போதே என் கூதி நனைந்து விட்ட்து. நான் குனிந்து இவர் சுன்னியை ஊம்பியபடி என் புண்டையை விரித்து “வாடா அக்சு உன் ஃப்ரண்டு ஒயிஃப் புண்டையைப் பாத்தியா. நக்குடா தாயோழி” என்றதும் அவன் பின்புறம் விரிந்து கிடந்த என் கூதியை நக்கினான். எனக்கு அபரீதமாக சுரந்து வழிய அவன் நாய் நக்குவது போல நக்கினான். அவனை மல்லாத்தி அவன் பூளை என் கொழகொழத்த கூதியில் விட்டுக் கொண்டு நான் அவனுடன் ஓக்க இவர் சுன்னியை என் வாயில் விட்டு ஓத்தார். பல நிமிடங்கள் இரண்டு பேரும் ஓத்து ஒரே சமயத்தில் என் புண்டையிலும் வாயிலும் தண்ணியை விட்டார்கள். அடுத்த முறை அவன் சுன்னியை நான் ஊம்ப இவர் என் கூதியில் ஓத்தார். அதிலிருந்து இது வாடிக்கையாகி விட்டது. இதில் என்ன ஆச்சரியம் என்றால் அன்று அவர் என்னை அம்மணமாக்கி கட்டிப் போட்டு வலி வருமாறு துன்புறுத்தியது தான் என் உணர்வுகளைக் கிளர்ந்தெழ வைத்து இப்ப்டி எம்புருஷன் முன்னால் இன்னொருத்தன் ஓக்கும் ஆசையை ஏற்படுத்தியது. இத்தனை நாள் இதனை இழந்து விட்டோமே என்ற வருத்தம் எங்கள் இருவருக்குமே. இப்பொதெல்லாம் சிலமுறை வேண்டூமென்றே என்னை அசைய விடாமல் கால் கையைக் கட்டிப் போட்டு விட்டு இரண்டு பேரும் மாற்றி மாற்றி ஓக்கிறதை நான் ரொம்பவும் விரும்புகிறேன். பகலில் எனக்கு அடிமையாக இருந்து நான் கேட்டதையெல்லாம் செய்து கொடுக்கும் என் புருஷன் இரவில் என்னை ஒரு அடிமை போல நடத்துவதை நான் ரொம்பவே விரும்புகிறேன். அதெப்படி மல்லிகா வலியும் துன்புறுத்துவதும் என் காமத்தை அதிகப்ப்டுத்தியது. நான் நார்மல் இல்லையோ என்று கூட சிலமுறை நினைக்கிறேன். இப்ப்டி ஆசைப்படுவது தவறா- ___________இடிராணி இன்பா பேரைப்பர்ரு இடிராணி இன்பா. சரியான இடிராணியாத்தான் இருப்பே போல இருக்கு. ஆமாடி இன்பா நம்மைத் தூண்டி விடும் காரணிகள் எவை என்று அறியாமலே பல பெண்கள் இருந்து விடுகின்றனர். நீ சொல்வது போல் நமக்கு கிடைக்கும் ஓழ் இன்பம் இவ்வளவு தான் இதுவே போதும் என்று திருப்திப் பட்டுக் கொள்ளும் பெண்களே அதிகம். மிக அபூர்வமாக அவ்வகைப் பெண்ணுக்கு எதைத் தொட்டால் கூதி வழியும் எங்கே அடித்தால் முலைகள் பொங்கும் என்றுட் தெரிந்துவிட சந்தர்ப்பம் கிடைத்து விட்டால் அவளது காமம் பல்மடங்கு பெருகி விடுகிறது. அந்த வகையில் தான் உன்னை அம்மணமாக்கி கட்டிப் போட்டு உன் புண்டையில் வலி வருமாறு அவர் துன்புறுத்தியது உன் காமக் கதவுகளைத் திறந்து விட்டிருக்கிறது. காமத்தில் வலியும் ஒரு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது தோழியே. சங்க இலக்கியங்களில் தலைவனுடன் ஓக்கும் போது அவன் பல்லால் கடித்த இடங்களையும் நகத்தால் கீறிய சிறு காயங்களையும் பின்னர் தலைவி மகிழ்வுடன் தடவி அவனை நினைத்துப் பார்க்கும் நிலைகள் சொல்லப் பட்டுள்ளன. இவ்வாறு வலி என்பதும் ஓழ்ப்பதில் ஒரு மிகுந்த ஈடுபாட்டினை சிலருக்கு ஏற்படுத்துகிறது. இதனை என்று சொல்ல்லாம். இப்படி இரவில் அவருக்கு அடிமையாக இருந்து அவர் சொல்லும் விதமாக ஓழ்ப்பது பகலில் உனக்கு அவரை அடிமையாக்கி விடுகிறதல்லவா- அது மகிழ்வான விஷயமே. எனவே நீ நார்மல் தான். மிக அருமையான புருஷனையும் காதலனையும் பெற்றிருக்கிறாய். உன் விருப்ப்ப்படி இப்படி கட்டிப் போட்டு ஓழ்த்து இன்பம் தொடர்ந்து பெற்றுவாம்மா இடிராணி இன்பா 22 2011 8 05 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment