Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 225

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா காமம் குறித்த உனது விளக்கங்கள் மிக அருமை. யார் என்ன சொன்னாலும் இவை தீதெனக்கூறினாலும் அரிப்பெடுக்கும் அல்குலுக்கு தீனி தரவில்லை யெனில் மட்டுமே தீது விளைகிறது என்பதும் தகுந்தபடி தீனி போட்டு விட்டால் நன்மையே பயக்கிறது என்பதும் ஊரறிந்த உண்மை என்பது உன் எழுத்துக்களால் புரிகிறது. என்னையே எடுத்துக் கொள். நான் பருவ எழில் பொங்கி வழியும் இளம் சிட்டு. உயர் வகுப்பில் பிறந்ததால் மட்டுமே சில சாதாரண சுகங்களை இழக்க வேண்டி வருகிறது. பெரிய கான்வெண்டில் படிப்பதால் எல்லோரும் ஹாய் ஹூய் என்று நுனி நாக்கில் ஆங்கிலம் பேசி போலி நட்புகளுடன் பழக வேண்டிய நிர்ப்பந்தம். ஒரு அந்தரங்கமான தொடர்புகளுக்கு வழியில்லை. ஆனால் என்னைச் சுற்றி நடப்பவை என் ஆசைகளை அதிகப் படுத்துகிறது. என் அம்மா இந்த வயசிலும் தொப்புள் தெரியுமாறு சேலை கட்டி லோகட் ஜாக்கெட்டில் முலைகள் தெரியுமாறு மாலை ஆகிவிட்டால் எங்காவது பார்ட்டி அது இதென்று சென்று விட்டால் இரவு எப்பொழுது திரும்புகிறாள் என்று எனக்குத் தெரியாது. என் அப்பா அதற்கும் மேலே. நான் அவருடன் பேசியே பல மாதங்களாகிறது. நான் காலையில் எழுந்து கான்வெண்டுக்கு புறப்படும் வரை அவர் எழுந்திரிக்க மாட்டார். இரவு எப்பொழுது வீட்டுக்கு வருவார் என்பது எனக்குத் தெரியாது. நான் என் ரூமில் தூங்கிப் போய் விடுவேன். எனக்குத் துணை காலையில் வரும் என் வேலைக்காரக் குட்டி செள்மியா மட்டும் தான். அவளுக்கு என்னை விட ஒன்றிரண்டு வயசு தான் கூட இருக்கும். அவள் பேசுவது ரொம்ப ஜாலியாக இருக்கும். காலையில் நான் குளிக்கும் போது என் முதுகுக்கு சோப் போட்டு விடுவாள். அப்பொழுது “ம்.. கண்ணு நீ சும்மா தள தளன்னு இருக்கே. ம்.. எவன் கொடுத்து வச்சிருக்கானோ உன்னைப் போட” என்பாள். நான் “ச்சீய் அசிங்கமா பேசாதே செள்மியா” என்றால் அவள் “இதிலென்ன அசிங்கம் கண்ணு எதுக்கு நமக்கு தொடைக்கு நடுவே ஓட்டையும் ஆம்பளைக்கு தடியும் ஆண்டவன் படைச்சிருக்கான். நம்ம ஓட்டைக்குள்ளே தடியை விட்டு ஆட்டறதுக்குத்தானே-” என்றாள். நான் குறும்புடன் “அப்படின்னா நீ ஆட்டியிருக்கியா-” என்றேன். அவள் சிரித்தபடி ”ம்.. அதெல்லாம் எப்பவோ பண்ணியாச்சு. என் ஓட்டை திறக்குறதுக்கு முன்னாடியே அடிக்க விட்டுருக்கேன்” என்றாள். அதிலிருந்து அவளுடன் அவளது ஓழ் கதைகளைப் பேசுவது ரொம்பப் பிடிச்சிருந்தது. அவளே ஓக்கிற படங்கள் உள்ள புத்தகங்களைக் கொண்டு வந்து கொடுக்க அதில் புண்டையில் ஓக்கிறது சுன்னியை ஊம்புறது எல்லாவற்றையும் மிக ஆவலுடன் ரசித்தேன். அதனால் என் சின்னப் புண்டையும் ஒரு சுன்னிக்காக ஏங்க ஆரம்பித்து விட்டது. இருந்தாலும் என் பெற்றோரை நினைத்தும் என் உயர்மட்ட சமுதாயத்தையும் நினைத்து கொஞ்சம் அடக்கிக் கொண்டேன். ஆனால் அந்த எண்ணங்களை மாற்றிக் கொள்ளும் நிலைமை என் அம்மாவால் ஏற்பட்டது. ஒருநாள் அவள் கிளப்பிற்கு புறப்படுவதற்கு முன் என்னிடம் வந்து “என்ன பிரகதி உன் ரூமில செக்ஸ் புக்கெல்லாம் பாத்தேன். என்ன ஃபக் பண்ண ஆசை வந்திருச்சா- ஒண்ணு ஞாபகத்தில வச்சிக்கோ. நீ உன் ஆசைக்கு எவன் கூட வேணும்னாலும் படு. நான் வேணாங்கில. ஆனால் நம்ம தரத்துக்கு தகுந்தபடி எவனாவது மில்லியனராப் பாத்து உன் பெட்டுக்கு கூப்பிடு. அவ்வளவு தான் நான் சொல்றது” என்று சொல்லிவிட்டு சென்று விட்டாள். ஒரு அம்மாவே தன் மகளிடம் நீ யார் கூட வேணும்னாலும் ஓழு ஆனால் அவன் நமக்குத் தகுதியானவனா என்று பார்த்து புண்டையைக் காட்டு என்று சொன்னது என் மனதில் சுருக்கெனத் தைத்தது. அந்த் நிமிடம் நான் முடிவு செய்து விட்டேன். நான் முதன் முதலாக ஓக்கிறது என்றால் நிச்சயம் ஒரு மில்லியனராக இருக்கக் கூடாது – மிகவும் சாதாரணமான ஓழுக்காக ஏங்கிப் போய் இருக்கிற ஒரு எளியவராகப் பார்த்துத் தான் புண்டையைக் காட்ட வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன். அப்பொழுதான் என் பெர்சனல் டிரைவர் மாணிக்கம் நினைவுக்கு வந்தது. அவருக்கு 35-40 வயது இருக்கும். மனைவியை இழந்தவர். இதுவரை டெய்லி என்னைப் பள்ளிக்கு அழைத்துச் செல்வது ஷாப்பிங் செல்வது போன்ற சமயங்களில் ஒரு தப்பான வார்த்தை பேசியது கிடையாது. இத்தனை நாள் என் பணிகளை செய்யும் அவருக்கு என் புண்டையை முதன் முதலாகப் பரிசாக அளித்தால் என்ன என்று தோன்றியது. அதிலிருந்து என் வழக்கங்களை மாற்றிக் கொண்டேன். எப்பொழுதுமே காரில் பின்புறம் அமரும் நான் இப்போதெல்லாம் முன்பக்கம் அவர் அருகில் அமர்ந்தேன். கவனிக்காதது மாதிரி என் கவுன் மேலே ஏற்றி என் தொடைகளைக் காட்டினேன். ஷர்ட்டில் மேல் பட்டனைப் போடாமல் என் முலையின் செழிப்பைக் காட்டினேன். அது அவரைப் பாதிக்க ஆரம்பித்தது புரிந்தது. தகுந்த சந்தர்ப்பம் தேடிக்கொண்டிருந்த எனக்கு அந்த வெள்ளிக்கிழமை வாய்ப்புக் கிடைத்தது. எத்ற்காகவோ திடீரென பள்ளி லீவு விட மதியம் வீடு திரும்பும் போது வீட்டில் அம்மா அப்பா இல்லை. செள்மியா மட்டும் தான் இருந்தாள். அவளிடம் கண்ணைக் காட்டிவிட்டு மாணிக்கத்தை என் ரூமுக்கு வரச் சொன்னேன். நான் என் சோபாவில் பாவடை மேலே ஏறி என் தொடை தெரியப் படுத்தபடி “மாணிக்கண்னே வீட்டுல யாரும் இல்லை. வாங்கண்ணே” என்று கையை நீட்ட புரிந்து கொண்ட அவர் “சின்னம்மா 8230 எத்தனை நாள் ஆசை தெரியுமா-” என்றபடி என் மீது படர நான் வேண்டுமென்றே பாவாடையை நன்றாக வழித்துக் கொள்ள அவர் என் மீது விழுந்து என் சட்டையை விலக்கி என் முலைகளை சப்பினார். நான் அவர் பரட்டைத் தலையைப் பிடித்து அழுத்த அவர் அப்படியே முகத்தைக் கீழே கொண்டு வந்து என் புண்டையில் முகத்தைப் புதைத்தார். நான் இதுவரை என் புண்டையில் மயிரை எடுத்ததே இல்லை. என் புண்டை முழுவதும் கருமயிர் பொச்சென படர்ந்திருந்தது. அந்த மயிரை மேய்வது போல் தின்றார். பின் அந்த மயிரை விலக்கி என் கூதி ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட என் உடம்பெங்கும் ஒரு அக்னி ஜுவாலை படர்ந்தது. நான் ம்..ம் 8230 என்று முனகியபடி அவர் ட்ரஸ்சைப் பிடித்து இழுக்க அவரும் அம்மணமாகி விட்டார். ஐயோ நான் பார்த்த அந்த முதல் சுன்னியின் அழகு எப்படித் தெரியுமா- எட்டங்குல நீளத்தில் முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. என்னைப் போன்றே அவருக்கும் சுன்னியைச் சுற்றி கருமயிர்கள் கொத்தாக இருந்தன. நான் அதைப் பிடித்து உருவியபடி “அண்ணே 8230 மாணிக்கண்ணே.. இது வேணும்.. இங்க வேணும்” என்று என் வாயைக் காணிபிக்க அவர் என்னை அப்ப்டியே சோபாவில் படுக்க வைத்து என் முலையின் இருபக்கமும் தொடையை வைத்துக்கொண்டு அவரது விறைத்த சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைக்க நான் ஆர்வமாக ஊம்பினேன். என்னால் தாங்கமுடிய வில்லை அவர் குண்டிகளை இழுத்துப் பிசைந்தபடி “அண்ணே வாங்கண்ணே 8230 என்னை ஓழுங்கண்ணே..” என்றபடி என் ஒரு காலை உயர்த்திக் கொண்டு என் மயிர்புண்டையை விரித்துக் காண்பிக்க அவர் எட்டங்குலப் பூளை என் கன்னிப்புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார். ரொம்ப டைட்டாக லேசான வலியுடன் அந்த இன்பச்சுன்னி என் கன்னிப்புண்டைக்குள் ஓக்கிறது எனக்கு வெறியாக வந்தது. “ஆங் 8230 ஆ.. அண்ணே.. குத்துங்கண்ணே.. ஓழுங்கண்ணே..” என்று அனத்த அவர் “சின்னம்மா சின்னம்மா” என்று முனக நான் வெறியுடன் “சின்னம்மா புண்டை எப்படி இருக்கு. அதுல ஓக்கிறது எப்படி இருக்குண்ணே.. ஆ.. நல்லா ஓழுங்க ஓழுங்க” என்று கத்த பல நிமிடங்கள் கழித்து சூடான தண்ணியை உள்ளே விட்டு சரிந்தார். என்னை அப்படியே தூக்கிச் சென்று பாத்ருமில் என் புண்டையில் வழிந்த தண்ணியைக் கழுவி விட்டார். நானும் அவருக்கு கழுவி விட்டு பெட்ரூமுக்கு வந்தோம். எனக்கு அவர் சுன்னி மயிரைப் பார்க்கும் போதே ஆசை வந்தது. அவர் கொட்டையைப் பிசைந்தபடி அவரது சுன்னி மயிரைப் பிடித்துக் கசக்க திரும்ப விறைக்க மறுபடியும் ஓழ் ஆட்டம். அன்னிக்கு ஈவினிங் மட்டும் என்னை மூணு தடவை போட்டு ஏறினார். எங்கள் ஓழ் ஆட்டம் தொடர செளமியாவுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். என் அம்மாவைப் பழிவாங்க இதைவிட எனக்கு வாய்ப்புத் தெரியவில்லை. இப்பொழுது செளமியா என்னிடம் ”கண்ணு.. இன்னும் ஓக்க்றதுல ரொம்ப இருக்கு. நீ சரின்னா சொல்லு. ஸ்கூலு விட்டதும் என் கூட வா. இன்னும் ரொம்ப சொர்க்கம் எல்லாம் காமிக்கிறேன். மாணிக்கண்ணனாவது வயசானவர். சின்னப்பயலுக ஓக்கிறது இன்னும் நல்லா இருக்கும்” என்கிறாள். எனக்கு சிலமுறை மாணிக்கண்ணன் ஓக்கிறது மட்டுமே போதும் என்று நினைத்தாலும் சில முறை செளமியா சொல்வ்து போல அவளுடன் சென்று இன்னும் வினோதமான ஓழ் ஆட்டம் போடலாமா என்றும் ஆசை வருகிறது. எங்களின் ஆசான் மல்லிகாவின் அறிவுரை என்ன- ____________பிரகதி பிரகதி ரொம்பத் தப்பும்மா. நான் என் வாழ்வில் அந்தஸ்து வித்தியாசம் பார்ப்பது கிடையாது. எனவே நீ ஒரு எளியவருடன் ஓழ்த்ததைத் தவறென்று சொல்ல மாட்டேன். தன் காம இச்சையினைத் தணித்துக் கொள்ள அருகில் உள்ள சந்தர்ப்பம் வசதி செய்து கொடுக்கும் ஆணுடன் ஓக்கிறது மிக இயல்பானது தான். ஆனால் வேண்டுமென்றே உன் பெற்றோர் மீதுள்ள கோபத்தினால் நான் வீம்புக்குத்தான் ஓக்க ஆள் பிடிப்பேன் என்பது தவறான பாதைக்கு கொண்டு சென்று விடும். உன் பெற்றோர் உன் வயதினைக் கடந்து தான் வந்துள்ளனர். அவர்கள் பெற்றுள்ள அனுபவங்கள் வாயிலாக உனக்கு சில அறிவுரைகளைக் கூறலாம். அவை ஏற்புடைத்து எனும் போது அவற்றைப் பின்பற்றுவது நன்மையாகவே முடியும். மற்றுமொரு முக்கியமான அறிவுரை. பருவத்தின் தலை வாயிலில் உள்ள உன் காம ஆசையினை செளமியா தன் சுயநலத்திற்கு பயன்படுத்திக் கொள்ள முயலுகிறாள் என நினைக்கிறேன். உன்னை தனக்கு அறிமுகமான விடலைப் பயலுகளுக்கு ஓக்க கூட்டிக்கொடுப்பதன் மூலம் அவள் பண ஆதாயம் பெற நினைக்கிறாள். எனவே எக்காரணங்கொண்டும் அவள் சொல்வது போல அவளுடன் சென்று கண்டவனுடன் ஓழ்த்து உட்லையும் உள்ளத்தையும் கெடுத்துக் கொள்ளாதே பிரகதி. இன்பத்தின் ஆரம்பத்தினை உணர்ந்து சுவைக்க ஆரம்பித்துள்ள உனக்கு இன்னும் விதம் விதமான இன்பங்கள் தகுந்த நபர்களிடமிருந்து நிச்சயம் கிடைக்கும். இடையில் இந்த செளமியா சொல்லும் வழிகள் வேண்டாம் கண்ணு. 26 2011 6 43 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment