Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 224

-- அன்புத்தோழி மல்லிகா எனக்கு 30 வயதாகிறது. ஆனால் பார்ப்பத்ற்கு இன்னும் இளமையாகத் தான் இருக்கிறேன். இளநீர்க்குலை போன்ற முலைகளும் பெரிய பூசனிக்காய் போன்ற குண்டிகளும் யாரையும் திரும்பிப் பார்க்க வைக்கும். கல்யாணத்திற்கு முன் சில பல அனுபவங்கள் பெற்றிருக்கிறேன். ஆனால் திருமணத்திற்குப் பின் புருஷனுக்கு துரோகம் செய்யாமல் தான் இருந்து வந்தேன். கல்யாணம் ஆகி ஏழு ஆண்டுகள் ஆகின்றன. அவர் அந்த விஷயத்துல சுமார்ன்னு தான் சொல்லணும். ஆனால் வசதியான வாழ்க்கை. என்ன பண்ணுவது என்று காலம் கழித்துக் கொண்டிருந்தேன். அதிலும் யார் கண் பட்டதோ தெரியவில்லை. குடும்பத்தில் சில குழப்பங்கள் வந்தன. அதனால் என் மன நிம்மதி குலைந்தது. எப்பொழுதுமே ஒரு டிப்ரஷனாகவே இருந்தது. அதைக் கவனிக்க என் புருஷனுக்கு நேரம் இல்லை இந்நிலையில் எங்கள் லேடீஸ் கிளப்பில் உள்ள எனது தோழி ஒருத்தியுடன் என் மனக்குறையினைப் பகிர்ந்து கொண்டேன். அவள் இப்படி மனசுக்குள் எல்லாவற்றையும் பூட்டி வைத்துக் கொண்டிருந்தால் டிப்ரஷன் வரத்தான் செய்யும். வேறு எதிலாவது மனசை செலுத்து யோகா செய் இது போல ஒரு டீவியேஷன் இருந்தால் எல்லாம் சரியாகி விடும் என்றாள். பின் அவள் சொன்னபடி ஒரு யோகா வகுப்பில் சேர்ந்தேன். அங்கு சென்ற போதே அது உயர்மட்ட வகுப்பினருக்கான ஒரு ஜாலியான இடம் என்பது புரிந்தது. யோகாவிற்கு முன் என் சேலை ஜாக்கெட்டை அகற்றி விட்டு லியோடார்ட் எனப்படும் தோலோடு ஒட்டிக் கொண்டிருக்கும் ஒருவகை ஷிம்மி போன்ற உடையை அணிவித்தார்கள். அது என் உடம்போடு ஒட்டிக்கொண்டு என் அழகினை வெளிச்சம் போட்டுக் காட்டியது. | என் முலைகள் நன்றாகத் தெரிந்தன. கீழே ஒரு வி ஷேப்பில் கொஞ்சமாக மறைக்க என் அடித்தொடை மடிப்புகள் தெரிந்தன. யோகா வகுப்பு ஆரம்பித்தது. என் அருகில் இருந்த ஒரு வாலிபன் பின்னால் அவன் பெயர் விஜய்ரெட்டி என்று தெரிந்து கொண்டேன் என் அழகினை கண்களாலேயே பருகினான். பின்புறம் என் குண்டிகளையும் ஷிம்மியில் நிரம்பி வழிந்த என் முலைகளையும் மிகவும் ரசித்தான். அவன் என்னை ரசிக்கிறான் என்று நான் நினைக்கும் போதே எனக்கு கீழே கசிந்து அந்த வீ ஷேப் நனைவது புரிந்தது. நானும் அவனுக்கு இணக்கமாக சிரிக்க அவன் சைகையாலேயே என்னை ஓக்க வேண்டும் என்று சொன்னான். நான் வெட்கத்துடன் சிரித்துக் கொண்டேன். வகுப்பு முடிந்ததும் நான் அவனைப் பார்த்து கண்ணடித்து விட்டு எனக்கு ஒதுக்கப்பட்ட அறைக்கு சென்றேன். உள்ளே பாத்ரூமுக்கு சென்று நான் போட்டிருந்த ஒற்றைத்துணியையும் அவிழ்க்க அந்த நேரம் பார்த்து அந்தக் குறும்புக்கார ரெட்டி உள்ளே வந்து நின்றான். அதுவும் எப்படி முழு அம்மணமாக விறைத்து வானம் பார்த்து நிற்கும் நீளமான சுன்னியை நீட்டியபடி குனிந்திருந்த என் பெரிய குண்டியை ரசித்தான். இருவரும் ஒரு வார்த்தைகூடப் பேசவில்லை. இருவரும் ஆவேசத்துடன் அணைத்துக் கொள்ள அவனது இரும்புத்தடி என் தொடையிடுக்கில் என் புண்டைப் பிளவில் முட்டியது. பின் அவன் அப்படியே கீழே உட்கார்ந்து என் புண்டையை நக்கினான். எனக்கு தாங்கமுடியாமல் சுரந்து வழிந்தது. அதன் பின் அவன் நிற்க நான் அவன் சுன்னியை ஊம்பினேன். ஆஹா எத்தனை நாளாயிற்று இப்ப்டி ஊம்பி என்ற நினைப்பு வர வெறியுடன் என் தொண்டை வரை உள்ளே விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவன் வெறியுடன் என் வாயிலேயே விட்டு விட்டு அடிக்க சில நிமிடங்களில் அவனது காமத் தண்ணி என் வாயிலும் என் முலையிலும் கொட்டி வழிய நான் இன்ப்த்தின் எல்லைக்கே சென்றேன். அதன் பின் தான் அவன் பெயர் தொழில் எல்லாம் பேசிக் கொண்டோம். சில நிமிடங்களிலேயே என் ஆசைக்காதலனுக்கு சுன்னி விறைத்துக் கொண்டு நிற்க நான் என கொள கொளத்த புண்டையில் ஏற்றிக் கொண்டு மட்டையுரித்து ஓத்தேன். ரொம்ப நாட்களுக்குப் பின் நான் முழு சுகம் பெற்றேன். அதிலிருந்து ரெட்டி என்னை வாரம் ஒருமுறையாவது ஓக்கிறான். இன்னொன்று தெரியுமா இப்போது என் டிப்ரஷன் எல்லாம் போய் விட்டது. மனசு மிகவும் லேசாக இருக்கிறது. அதென்ன மல்லிகா திருட்டுத் தனமாக ஓக்கிறதில் இப்படி ஒரு மகிழ்ச்சியா- ஆச்சரியமாகத் தான் இருக்கிறது. அதைவிட விந்தை என்னவென்றால் அவனுக்கு அடுத்தமாதம் கல்யாணம் நடக்க இருக்கிறது. அவனது சொந்த ஊரான ஹைதராபாத்தில் நடக்க இருக்கும் திருமணத்திற்கு என்னையும் அழைத்துள்ளான். சரிப்பா உன் கல்யாணத்திற்கு அப்புறம் என்னை ஓக்க வர மாட்டியா என்று கேட்டால் அவன் சொன்னது தான் ஆச்சரியம் “சுனி அவன் இப்படித்தான் என்னை அழைப்பான் நான் ஓத்த முதல் பெண்ணே நீதான். அதுனால நிச்சயம் உன்னை விடப் போவதில்லை. அதோடு என் வெட்டிங் போது என் ஃபர்ஸ்ட் நைட்டில நீயும் என் கூடத் தான் இருக்கணும்” என்றான். நான் “ஏய் என்ன சொல்றே- அது எப்படி முடியும்- என்னை வச்சிக் கிட்டே உன் ஒயிபை ஓப்பியா- அதுக்கு அவ ஒத்துக்கிறுவாளா-” என்றதற்கு அவன் “அதெல்லாம் பேசியாச்சு. அது அப்படித்தான்” என்று சொல்லி விட்டான். எனக்கு அவன் விளையாட்டுக்கு சொல்றானா அல்லது உண்மையில் சொல்கிறானா என்று புரியவில்லை. ஆனால் எது எப்படியோ யோகா வகுப்பு இந்த வகையில் என் மன உளைச்சலை நீக்கிவிட்ட்து என்பது மட்டும் உண்மை. நீ இதைப்பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா- _____________சுனிதா பிரசாத். அன்புள்ள சுனிதா ஒரு நிறைவான களிப்பான அனுபவத்தை எழுதியதற்கு மிக்க நன்றி. பெரும்பாலும் தம்பதிகளுக்கிடையே அந்த ஏழாவது ஆண்டில் சில சின்னச் சின்ன மனக் கசப்புகள் வரும். அதனை என்று வல்லுநர்கள் சொல்கிறார்கள். அதிலும் உன் புருஷன் அந்த விஷயத்தில் சுமார் தான் என்று சொல்கிறாய். அதுதான் உன அடிமனசில் ஒரு ஏக்கத்தினை உருவாக்கி டிப்ரஷனைத் தந்திருக்கிறது. பொதுவாகவே யோகா தியானம் முதலியன மனசை லேசாக்கி மன உளைச்சலில் இருந்து விடுதலை பெற்றுத் தரும் தான். அதிலும் அந்த யோகா மூலம் உன் தினவுக்கேற்றபடி உன்னை ஓத்து மகிழ்விக்கும் ஒரு காதலன் கிடைத்தால் அது ரெட்டிப்பு சந்தோஷம் தானே. அப்புறம் நான் முன்பு “புண்டையோகா” மற்றும் “சுன்னியோகா” பற்றி எழுதியுள்ளேன். அதனைப் படித்துப் பார் நீயும் உன் ரெட்டியும் அதில் சொல்லியுள்ளது போல புண்டை யோகா செய்து பாருங்கள். இன்னும் நிறைவான ஓழ் இன்பம் பெறலாம். ரெட்டியின் ஃப்ர்ஸ்ட் நைட்டின் போது நீயும் அவனுடன் இருக்க வேண்டும் உன் முன்னால் அவன் மனைவியை அவன் ஓக்க வேண்டும் என்று அவன் சொல்வது நிஜமாகக் கூட இருக்கலாம். அவனுக்கு மனைவியாக வரப்போகிறவள் அவனது நீண்ட நாள் காதலியாக இருக்கலாம். அவளிடம் இதைப் பற்றிச் சொல்லி அனுமதி வாங்கியிருக்கலாம். ஏன் என்றால் இப்போதெல்லாம் பெண்கள் செக்சை ஒரு லிபரலான விஷயமாகத் தான் எடுத்துக் கொள்கின்றனர். நாங்கள் இதனை என்று சொல்கிறோம். எனவே உன் ரெட்டியின் முதலிரவின் போது நீயும் உடனிருந்து நீங்கள் அனுபவத்த விவரங்களையும் எழுதும்மா. சரி ஆண்கள் யாராவது உன் பெயர் என்னவென்று கேட்டால் ரொம்ப அழுத்திச் சொல்லாதே – ”சுன்னிதா” என்று காதில் விழுந்தால் அவனவன் சுன்னியை நீட்டி இந்தா எடுத்துக்கோன்னு சொல்லப் போறான். 22 2011 10 52 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment