Friday, May 11, 2012

மாமன் மகள் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 223

அனுப்பியவர் சிங்கப்பூர் முஸ்தபா காசியின் மாமன் மகள் துள்ளிகிட்டே வீட்டுக்கு வந்தாள் .... அவளுக்கு அன்னிக்கு தான் பதினெட்டாவது பொறந்த நாள் .... காசியின் மனைவியிடம் இன்னைக்கு எனக்கு என்ன வயசுன்னு சொல்லுங்க- ன்னு கேட்டாள் .... காசியின் மனைவி யோசிச்சு பார்த்தாள் அவளுக்கு தெரியவில்லை தெரியலைன்னு சொன்னதும் .... எனக்கு இன்னைக்கு பதினெட்டு வயசு ஆகுது ன்னாள் காசியின் மாமன் மகள் .... பக்கத்து அறையில் காசி கம்ப்யூட்டரில் வேலை செஞ்சிகிட்டு தமில்டிர்ட்டிச்டோரீஸ்- இருந்தான் .... அடுத்து அவனிடம் போனாள் .... காசியிடம் இன்னைக்கு எனக்கு என்ன வயசுன்னு சொல்லுங்க- ன்னு கேட்டாள் .... காசி யோசித்தான் இரு சொல்றேன் ன்னு அவள் பாவாடைக்குள்ளே கைய விட்டான் .... அவள் புண்டைக்குள்ளே விரல விட்டு ஒரு இருபது நிமிசம் நல்லா ஆட்டினான் .... அதுக்கப்புறம் விரல எடுத்து மோந்து பார்த்தான் .... உனக்கு இன்னைக்கு பதினெட்டு வயசு ஆகுது ன்னான் .... அவளுக்கு ஆச்சரியமாகப் போய் விட்டது .... எப்படி என் வயச சரியா சொன்னீங்க- ன்னு கேட்டாள் .... அதான் என் மனைவி கிட்ட நீ சொன்னது என் காதில் விழுந்துச்சே ன்னான் காசி .... 28 2010 5 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment