Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 214

-- ஹாய் மல்லிகா.. உனது அழகான அர்த்தமான பதில்களை மிகவும் சுவாரஸ்யத்தோடு தினமும் படித்து வருகிறேன்.. என்னைப்போன்ற காமத்தில் அளவில்லா ஈடுபாடு உடையவர்களுக்கு உன் பதில் புண்டையின் மேல் சுன்னி தடவிக்கொண்டே இருப்பதை போல சுகமாக இருக்கிறது. சரி விசயத்திற்கு வருகிறேன். வயதுக்கு வருவதற்கு முன்பிருந்தே செக்ஸ் பற்றியே நினைத்துக்கொண்டேயிருப்பேன்.. என் கணவரும் அப்படித்தான்.. வேலை காரணமாக தொடர்ச்சியாக செக்ஸ் வைத்துக்கொள்ள முடிவதில்லை..அது ஒருபுறம் இருக்க.. எனக்கு என் முலைகள் என்றால் அலாதி பிரியம் நன்றாக கொழு கொழுன்னு சேலத்து மாம்பழம் போல என் முலைகள் இருக்கும். ஆனால் அவர் என்னை ஓக்கும் போது அதை கண்டுகொள்வதே இல்லை 8230 அவர் புண்டையின் மேல்தான் கண்ணாக இருக்கிறார்..எனக்கு ஆசை என் முலைகளை அவர் வலிக்கும் வரை கசக்கி் பிழிந்து கடித்து சப்ப வேண்டும்.. அவர் சும்மா 2 தடவை கசக்கி விட்டு விடுகிறார்.. அவருக்கு என் முலைகள் மீது ஆசை வர என்ன செய்ய வேண்டும் அக்கா.. முலைகளை அவர் ஒன்றும் செய்யாததால் எனக்கு உச்ச கட்டம் என்பதே வருவதில்லை.. எனக்கு வேறு ஒன்றும் தவறான எண்ணம் இல்லை.. என்னவர் என் முலைகளே கதி என கிடக்க வேண்டும்.. சீக்கிரம் பதில் தா மல்லி.. பிளீஸ்.. ____________________முலையழகி மும்தாஜ் நான் ஏற்கனவே சொல்லியுள்ளது போல உயிரினங்களிலேயே மனித இனத்திற்கு மட்டும் தான் முலைகளும் அவை காமத்தில் முக்கியமான பங்கு வகிப்பதும் அமைந்துள்ளது. இப்படியுள்ள போது தன் முலைகள் மீது இவ்வளவு பிரியம் உள்ள மும்தாஜின் முலைகளை கணவன் கண்டு கொள்ளாத்து வருத்தப்படக் கூடிய விஷயம் தான். மும்தாஜ் உன் பிரச்சினக்குத் தீர்வு ஒத்துழையாமை இயக்கம்தான். இன்றிரவு அவர் உன்னை ஓக்க வரும்போது நீ உன் பாவாடையை அவிழ்க்க மறுத்துவிடு. கண்டிப்பாக இன்று உங்களுக்கு என் புண்டையைக் காமிக்க முடியாது. இன்று என் முலைமட்டும்தான் காண்பிப்பேன் என்று ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து முலைகளைப் பிடித்துக் குலுக்கிக்காமி. அவரிடம் “இன்னிக்கு நீங்க ஓக்கறது எல்லாமே என் முலையில் தான்.. வாங்க முதல்லே என் முலைக் காம்பை ஊம்புங்க” என்றபடி அவர் வாயில் உன் காம்பைத் திணித்து சப்பவிடு. அவர் உன் முலையை சப்பும் போது உன் கையால் அவர் சுன்னியை உருவி விட்டபடி “இன்னிக்கு என் முலையில தான் நீங்க ஓக்கணும்” என்று சொல்லி சுன்னியைப் புழுத்தி உன் முலைக் காம்பில் தேய்த்து விடு. அதன் பின் இரண்டு பக்க முலைகளையும் சேர்த்துப் பிடித்துக் கொண்டு உன் முலைப் பள்ளத்தில் சுன்னியை விட்டு ஓக்கச் சொல். முலையிலேயே ஓத்து தண்ணியை ஊத்தச் சொல்லு. முலை முழுவதும் செமன் வழிய அவர் முகத்தைப் பிடித்து முலையோடு அழுத்திக் கொள். இரண்டாவது ஷாட்டுக்கு சுன்னி ரெடியானதும் போனால் போகிறதென்று உன் புண்டையைக் காண்பித்து ஓக்கச் சொல்லு. ஒரு வாரம் அல்லது பத்து நாள் இதே போல முதன் முறையில் உன் முலையிலும் அடுத்து உன் புண்டையிலும் ஓக்கச் சொல்லு. உன்னவருக்கு இயல்பாகவே உன் முலை மீது ஆசை வந்து உன் முலையே கதியென்று கிடப்பார். திருப்திதானே 21 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment