Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 213

என் ஆசை மல்லிகா எனக்கு கல்யாணம் ஆகி இரண்டு மாதம் மட்டுமே ஆகிறது. நானும் என் பொண்டாட்டியும் பெயர் மரகதவல்லி ஓழ்கலையில் இப்பவே பி.எச்.டி. வாங்கி விடுவோம் போலிருக்கிறது. இந்த இரண்டு மாதத்திலேயே நான் என்னவளை புண்டையில் சூத்தில் வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். இருவருக்கும் சுகமோ சுகம். நான் முதல் முறை அவள் வாயில் ஓக்கும் போது என் சுன்னி அவள் தொண்டையில் இடிப்பதாக சொன்னாள். நான் அப்போது வாயில் ஓப்பதை நிறுத்தி விட்டேன். மறுபடியும் ஒரு வாரம் கழித்து வாயில் ஓக்க முயற்சி செய்தேன். அப்போதும் அவள் தொண்டையில் இடிப்பதாக சொல்லி என் சுன்னியை வெளியில் எடுத்து விட்டாள். 8220 அத்தான் எனக்கு இப்படி தான் இருக்கும். நீங்க இதை கண்டு கொள்ளாதீர்கள். என் கைகள் இரண்டையும் விரித்து துப்பட்டாவால் கட்டிலில் இணைத்து கட்டி விட்டு என் வாயில் ஓழுங்கள். அப்ப தான் சுன்னி தொண்டையில் இடித்தாலும் நான் கை வைத்து சுன்னியை வெளியில் எடுத்து விட மாட்டேன் 8221 என்று அவளே சொன்னாள். நானும் கைகளை விரித்து கட்டிலோடு இணைத்து இறுக்கமாக கட்டி விட்டு நன்றாக வாயில் ஓத்தேன். கஞ்சியை வாயில் ஊத்தினேன். உன் அறிவுரைப்படி அவளும் கஞ்சியை புரோட்டின் வைட்டமின் நன்றாக குடித்தாள். 8216 நானும் பதிலுக்கு பதில் செய்வேன் 8217 என்று சொல்லி என்னை படுக்க வைத்து கைகளை கட்டி விட்டாள். அவள் என் முகத்தின் மீது புண்டையை வைத்து அமர்ந்து கொண்டாள். அவள் என்ன செய்தாள் என்று சொன்னாள் நீயே ஆச்சர்ய படுவாய் மல்லிகா. அவள் புண்டை ஓட்டையை என் மூக்கில் வைத்து அழுத்தினாள். என் மூக்கு முழுவதும் அவள் புண்டைக்குள் சென்றது. என் தலையை அசைய விடாமல் அவள் கைகளால் பிடித்து கொண்டாள். இப்போது அவள் சூத்து என் வாயில் இருந்தது. 8216 என் சூத்தை நக்குடா 8217 என்று சொல்லி சொல்லி வெறித்தனமாக என் மூக்கில் ஓத்தாள். அவள் புண்டை ஜூசால் என் மூக்கு முழுவதும் நனைந்தது. அவள் புண்டைக்குள் என் மூக்கு போய் போய் வந்தது. நானும் சூத்தில் நக்கி கொண்டே இருந்தேன். உண்மைய சொல்லனும்னா என்னை மூச்சு கூட விட முடியாத அளவிற்கு வெறித்தனமாக ஓத்து இன்பம் கண்டாள். அவள் அப்படி ஓத்து மகிழ்ந்தாள். அவள் மகிழ்ச்சி எனக்கும் சந்தோசமாக இருந்தது. பொண்டாட்டியின் சந்தோசம் தானே புருஷனின் சந்தோசம். என் பிரச்சினைக்கு வருகிறேன். நாங்கள் இப்போதே வித விதமாக அனுபவிக்கிறோம். இன்னும் கொஞ்ச நாளில் எல்லாமே பண்ணி விட்டு அப்போது எங்களுக்கு செக்ஸ் அடித்து விடுமோ என்று பயமாக இருக்கிறது. எங்களின் பயத்தை போக்கி செக்ஸ் அடிக்காமல் இருக்க இப்போது எப்படி செக்ஸ் பண்ண வேண்டும் பின்னாளில் எப்படி பண்ண வேண்டும் என்று நீ தான் சொல்ல வேண்டும். நீயோ செக்ஸ்சில் பேரரசி. கண்டிப்பாக நீ இது மாதிரி மூக்கில் ஓத்து இருப்பாய். அந்த அனுபவத்தையும் சொல். தயவு செய்து வெப்சைட்டில் போடவும். மூக்கில் ஓக்கும் இந்த வித்தை நிறைய பெண்களுக்கு உபயோகமாக இருக்கும். புருஷனை மூச்சு திணற திணற ஓக்கலாம். உன் புண்டைக்கு மில்லியன் முத்தங்களுடன் ________________ வசந்தபாலன். வசந்தபாலன் இதைப் படிப்பதற்குள் எனக்கு கூதியில் தண்ணி கழண்டு விட்ட்து. மரகதவல்லியின் மன்மதக்கலை ஆர்வம் ஆச்சரியமாக உள்ளது. என்னைக் கட்டிப் போட்டு விட்டாவது என் வாயில் ஓத்து கஞ்சியை ஊத்துங்க என்று அவள் சொன்னதைப் பார்த்து எனக்கு என்ன தோன்றுகிறது என்றால் இன்னொரு மல்லிகா அதே போல வசந்தபாலனின் மூக்கைப் புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஓத்தது மிகவும் அருமை. ஓழ்ப்பதில் இவ்வளவு கற்பனை வளத்துடன் உள்ள மதனராணி மரகதவல்லி மனைவியாக அமைந்திருக்கும் பொழுது எப்படி செக்ஸ் வாழ்க்கை போரடிக்கப் போகிறது. உண்மையில் மரகதவல்லி தன் திறமையெல்லாம் காட்டி உங்களை சொர்க்கத்திற்கே அழைத்துச் செல்லுவாள். இது உண்மை. அவள் தரும் கூதி சுகம் நிச்சயம் திகட்டாது. நீங்கள் இருவருமே செக்சில் ஆர்வம் அதிகம் உள்ளவர்களாக இருப்பதால் ஓழ்ப்பதில் புதுப்புது டெக்னிக்கை சிந்தித்து செயல் படுத்தினால் ஓழ்ப்பது போர் அடிக்காது. சில பரிந்துரைகள் • கணவன் வீடு திரும்பும் நேரத்தில் மனைவி ஒரு ஸ்கூல் பெண் போல யூனிபார்ம் கவுன் சட்டை டை முதலியன அணிந்து ஒரு பள்ளிக்கூட மாணவி போல இரட்டை ஜடை போட்டுக் காத்திருக்கலாம். இப்படி ஓக்கும் போது அவன் எதோ பள்ளிக்கூடம் செல்லும் சின்னக் குட்டியை ஓழ்ப்பது போல உணரலாம். • வழக்கம் போல இரவு படுக்கயறை என்றில்லாமல் திடீரென அவள் சமையல் செய்து கொண்டிருக்கும் போது அவளை இழுத்து அங்கேயே சமயலறை மேடையில் சேலையை வழித்துக் கொண்டு காலை விரித்து உட்கார வைத்து ஓக்கலாம். • இரவு எல்லோரும் தூங்கிய பிறகு அவளை மொட்டை மாடிக்கு அழைத்துச் சென்று அங்கே அவளை அம்மணமாகப் போட்டு ஏறலாம். • கார் இருந்தால் நள்ளிரவுக்குப் பின் ஆளில்லாத எதாவது ஒரு பீச்சுக்கு சென்று கடற்கரையில் வெட்ட வெளியில் ஓக்கலாம். • அவள் புண்டையில் மயிரை சிரைத்து விட்டதும் அவளும் கணவனின் சுன்னியைப் பிடித்து அவன் சாமானையும் ஷேவ் செய்து விடலாம். அப்பொழுது எப்போதையும் விட சுன்னி விறைத்து நிற்க ஓழ்ப்பது புதிதாக இருக்கும். • ஓக்கும் போது கிக்கிற்காக வல்கராக ஒருத்தரை ஒருத்தர் பேசிக் கொண்டே ஓக்கலாம். அவனை “தாயோழி அம்மா புண்டையில் ஓத்தவனே எம்புண்டை நல்லாயிருக்கா உங்கம்மா புண்டையை விட என்னுது நல்லாயிருக்கா” என்று சொல்ல்லாம். அது போல் அவனும் அவளை “புண்டைத் தேவடியா என் ஆசைத் தேவடியா கண்டார ஒழி” என்று பச்சையாகப் பேசியபடி ஓத்தால் காமவெறி அதிகமாகும். இப்படி எவ்வளவோ கற்பனைகள் வளர்த்துக் கொண்டால் விதம் விதமாக ஓக்கலாம். ஒரு முறை நான் என்ன செய்தேன் தெரியுமா- ஒரு நாள் நான் ஆயில் பாத் எடுப்பதற்காக ஒரு பழைய பாவாடையை மட்டும் கட்டிக்கொண்டு எண்ணைக் கிண்ணத்தை எடுத்து வைத்தேன். அப்போது என் புருஷன் உள்ளே வந்தார். எனக்கு ஒரு குறும்புத் தனமான எண்ணம் வந்தது. அவரிடம் “என்னத்தான் நீங்களும் எண்ணை தேய்த்துக் குளியுங்களேன்” என்றேன். அவர் என் முலையைப் பிடித்த்படி ”மல்லிகா அப்படின்னா நீ எனக்கு எண்ணெய் தேச்சு விடு. நான் உனக்குத் தேய்க்கறேன்” என்றபடி என் பாவாடையை அவுத்து விட்டார். நான் அவரை அம்மணமாக்கினேன். இரண்டு பேரும் ஒருத்தருக்கொருத்தர் எண்ணை தடவினோம். அவர் இதுவரை கை படாத இடங்களில் எல்லாம் எண்ணெய் வைத்து தடவினார். என் புண்டையிலும் என் குண்டியிலும் அவர் தடவும் போதே எனக்கு சிலிர்த்துக் கொண்ட்து. நான் அவர் சுன்னியைப் புழுத்தியபடி எண்ணெயால் உருவ அது பயங்கரமாக விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. இருவர் உடம்பு முழுவதும் எண்ணை வழிய அதே வழு வழுப்புடன் கட்டிப் பிடித்து உருண்டு ஓழ்த்தோம். எண்ணெய் வழு வழுப்புடன் அவர் பூளு என் புண்டையில் குத்துவது சுகமாக இருந்தது. ஓத்து முடித்து விட்டு இரண்டு பேரும் ஒன்றாகவே குளிக்க அப்போது ஒரு முறை இரண்டாவது தடவையாக பாத்ரூமில் ஓழ்த்தோம். இது போல நீங்களும் கற்பனைகளை வளர்த்துக் கொண்டு ஓத்து மகிழுங்கள். இருவருக்கும் செக்சில் சுதந்திரமான எண்ணங்கள் உருவான பின்னர் இருவரும் சம்மத்தித்தால் உங்களது ஓழ் தொடர்புகளை அதிகமாக்கிக் கொள்ளலாம். மரகதவல்லி அவளது தோழிகளை கணவனுடன் ஓக்கவைக்கலாம். அது போன்றே வசந்தபாலனின் நண்பர்களுடன் மரகதவல்லி ஓக்கலாம். ஆனால் இதற்கு ம்யூச்சுவல் அண்டர்ஸ்டாண்டிங் தேவை. எனவே இருவரும் மனமொத்த எண்ணங்களுடன் உங்களது செக்ஸ் வாழ்வை அனுபவியுங்கள். வாழ்த்துக்கள் மரகதவல்லி எனது மூக்கு சற்று நீளமாக இருக்கும். ஒருமுறை இங்கே வந்து உன் அழகுப் புண்டையில் என் மூக்கை நுழைத்து ஓழேன். எனக்கு ஆசையாக இருக்கிறது. மற்றுமொரு முக்கியமான ஒரு விஷயத்தை இங்கே குறிப்பிட்டே ஆக வேண்டும். எனக்கு வரும் மெயில்களில் வசந்தபாலன் போல சரியான ஃபாண்டில் தமிழில் எழுதுபவர்கள் ஒன்றிரண்டு பேர்களே. இவர் கேள்வியை நேரடியாக்க் காப்பி செய்து கொள்ள முடிந்தது. மற்றவர்கள் தங்கிலீஷிலும் ஆங்கிலத்திலும் எழுதுவதை நான் சரியான ஃபார்முக்கு கொண்டு வருவதற்கே நேரம் அதிகமாகி விடுகிறது. இதற்காக ஒரு தனி தாங்க்ஸ் வசந்தபாலன் 20 2009 12 09 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment