Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 212

-- அன்பு அக்கா என் ஆசை மல்லிகா 110க்கும் மேற்பட்ட ஓழ்நிலைகளை விளக்கத்தினை தகுந்த படங்களுடன் நீ வெளியிட்டிருந்ததை நான் மிகவும் ரசித்தேன். இன்னும் திருமணமாகாத அல்லது திருமணம் நடக்க வாய்ப்பில்லாத நான் நீ சொல்லியுள்ள அத்தனை நிலைகளிலும் ஓத்துள்ளேன் என்றால் வியப்பாக இருக்கிறதா- ஆம் மல்லிகா நான் வளர்க்கப் பட்ட விதம் அப்படி. ”ஓக்காமல் ஒருநாளும் இருக்க வேண்டாம் ஊம்புறதுக்கு மறுப்பேதும் சொல்ல வேண்டாம்” என்றுதான் என் பிஞ்சு மனசில் பாடம் சொல்லப்பட்டது. லோகல் நாடக நடிகையான என் அம்மாவிற்கு என்னை சினிமாவில் கதாநாயகி ஆக்கி கோடி கோடியாய் சம்பாதிக்க வேண்டும் என்று ஆசை. |அவளுக்கு ஒரு சாதாரண நடிகையாக இருந்து கிடைக்கும் ஓழ் சான்சுகளை விட ஒரு சினிமாக் கதாநாயகிக்கு கிடைக்கும் ஓழ் அழைப்புகள் மிகவும் லாபகரமானவை என்று தெரிந்திருந்தது. எனவே என் மேடுகள் புடைக்க ஆரம்பிக்கும் போதே ஓழ்ப்பதைப் பற்றிச் சொல்லிக் கொடுக்கப் பட்டேன். எனவே என்னை விரும்பும் தகுந்த ஆடவனுடன் ஓழ்ப்பது எனக்கு ஒரு தவறாகப் படவில்லை. நீ அளித்த ஓழ்நிலை பற்றிய விவரங்களில் சிலநிலைகள் சரியான டான்ஸ் தெரிந்த ஒரு பெண்ணால்தான் செய்ய முடியும் என்று எழுதியிருந்தாய் அல்லவா அதைப் படித்ததும் டான்ஸ் முறையாக்க் கற்றுவரும் எனக்கும் நாம் ஏன் இன்னும் புதிய ஓழ்நிலைகளில் ஓக்கக் கூடாது என்ற ஆசை வந்து விட்டது. என் அம்மா எனக்கு பரதநாட்டியம் குச்சுப்பிடி குத்தாட்டம் என்று எல்லாவகை நடனங்களையும் தகுந்த ட்யூட்டர்களை வைத்து சொல்லித் தந்திருக்கிறாள். இப்போது ஹிந்திப் படங்கள் வந்தால் என்ன செய்வது என்று மேலைநாட்டு நடனவகைகளை சொல்லித் தர ஒரு மாஸ்டரை ஏற்பாடு செய்திருக்கிறாள். ஒரு வாரத்திற்கு முன் மாஸ்டருக்கு உடம்பு முடியாமல் போக அவரது மகன் ஹேமந்த் என்பவன் இப்போது பாடம் எடுத்துக் கொண்டிருக்கிறான். எனக்கு சில நாட்களாகவே வாலிபவயதில் இருந்த அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசை கிடந்து அடித்துக் கொண்ட்து. அன்று பாலே நடனம் ட்ரெயினிங். நான் அதற்கான மெல்லிய குட்டைப் பாவாடையும் மேலே ஒரு ஸ்லிப்பும் அணிந்திருந்தேன். அந்த ஸ்லிப் என் வளமான முலைகளை மறைக்க போதுமானத இருக்கவில்லை. என் அம்மா எனக்கு எந்த மருந்தினைத் தந்தாளோ தெரியவில்லை என் முலைகள் வளமான இள்நீர்க் குலை போல என் உடம்பிற்கு சம்பந்தமில்லாமல் பெரிதாக கும்மென்று செழிப்புடன் இருக்கும். பாலே நடன அசைவுகளின் போது கால்களை வடக்குதெற்காக கன்னா பின்னாவென்று விரிக்க வேண்டியதிருந்தது. அப்படி எக்ஸ்ட்ரீமாக காலை விரிக்கும் போது புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஏத்தினால் எப்படி இருக்கும் என்று அறிய ஆசையாக இருந்தது. அன்றைக்குப் பார்த்து வீட்டில் அம்மாவும் இல்லை இருந்தால் கூட என்ன சொல்லப் போகிறாள்- . எனவே அன்று டான்ஸ் க்ளாஸ் ஆரம்பிக்கும் முன்பே ஹேமந்திடம் ”ஹேமந்த இன்னிக்கு போரடிக்குதுப்பா க்ளாஸ் வேணாம். சும்மா பேசிக்கிட்டு இருக்கலாம்” என்றபடி அமர்ந்தேன். என் ஸ்லிப் விலகி என் அம்பார முலைகள் வெளித்தெரிவதைக் கவனிக்காதது மாதிரி இருந்தேன். அவன் கண்கள் என் முலையை வெறிக்க நான் காமமாக சிரித்தபடி “ம்.. வா பிடிச்சுப் பாரு” என்றதும் அவன் மிக மகிழ்ச்சியுடன் என் முலைகளை இரண்டு கையாலும் பிடித்துக் கசக்கியபடி “ரீனா.. உன் வயசுக்கு எவ்வளவு பெரிய முலை” என்று மாற்றி மாற்றிக் கசக்கி விட்டு என் காம்பை சப்பினான். நான் கரகரத்த குரலில் “ஹேமந்த் செய்யலாமா-” என்றதும் அவன் துணிவுடன் நான் கால்களில் போட்டிருந்த தை சாக்சை உருவியபடி “எல்லாத்தையும் அவுத்துறலாம்மா” என்றபடி என் பேண்டிசையும் உருவினான். நான் நாற்காலியில் அமர்ந்தபடி என் இட்து காலை அகலமாக விரித்துநீட்டியபடி என் புண்டையைக் காண்பித்து “வா.. வந்து நக்கு” என்றதும் என் விரிந்த புண்டைக்குள் நாக்கை நுழைத்து நக்க ஆரம்பித்தான். அவன் நக்க நக்க எனக்கு சுரந்து வழிந்தது. அவன் தலையைப் பிடித்து என் கூதியில் வைத்து அழுத்திக் கொள்ள அவன் என் சுரப்பினை நக்கி எடுத்தான். நான் அவனிடம் “ஏய்.. நான் மட்டும் என் புண்டையைக் காமிக்கறேன். நீ இன்னும் காமிக்கலையே” என்றதும் அவன் எழுந்து பேண்டைக் கழட்ட அவனது எட்டு அங்குலச் சுன்னி சீறிக்கொண்டு நீட்டியது. நான் கையால் பிடித்து அந்தப் பூளைப் புழுத்தி என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். என் தொண்டைக்குள் போகும் படி அழுத்தமாக விட்டுக் கொண்டு ஊம்ப அவன் “ஆ..ஆ.. ரீனா 8230 ” என்று முனகினான். பின் நான் தரையில் படுத்து இரண்டு கால்களையும் எதிர் எதிராக எவ்வளவுமுடியுமோ அவ்வளவு விரித்தபடி கிடக்க ஜூசால் நனைந்து வழிந்த என் புண்டையில் அவனது இரும்புத் தடியை விட்டு வேகம் வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தான். அப்பா என்ன ஒரு சுகம். பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு வெறியாக ஓத்தான். என் புண்டை வழிய வழிய ஊத்திவிட்டு எழுந்தான். அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்து விட்டு நான் வில்லாக வளைந்து என் கால்களும் கைகளும் தரையைத் தொட நான் காண்பிக்க அவன் உலக்கையை விரிந்து கிடந்த என் கூதிக்குள் விட்டு ஓத்தான். இதுவரை நான் அறிந்திராத பகுதிக்கெல்லாம் அவன் சுன்னி சென்று முட்டியது. அப்படி ஒரு அருமையாக ஓத்தான். அடுத்தமுறை அவன் கொஞ்சம் டயர்டாகத் தெரிய நான் அவனை சேரில் உட்கார வைத்து அவன் மீது நான் என் சூத்துப் படுமாறு ஏறி காலைப் பாளமாக விரித்து என் புண்டைக்குள் அவன் சுன்னியை விட்டு ஓத்தெடுத்தேன். உண்மையில் இத்தனை நாள் ஓத்த போது இருந்ததை விட இன்று ஓத்த போது இதுவரை இல்லாத புண்டை ஆழம் எல்லாம் அவன் சுன்னி சென்று சுகத்தை தந்தது. அந்த மகிழ்ச்சியை அவனிடமும் சொன்னேன் “ஹேமந்த் இதுவரை நான் ஓத்ததிலேயே இன்னிக்குத் தான் டிஃப்ரண்டாவும் ஃபண்டாஸ்டிக்காகவும் இருந்துச்சுப்பா. ரொம்ப தாங்சுப்பா” என்று சொல்லி அவன் சுன்னிக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். அதன்பின் அவன் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து கெஞ்சினான் “ரீனா.. இப்பவே உனக்கு சான்ஸ் எல்லாம் வர ஆரம்பித்து விட்டது. நீ பெரிய ஹீரோயின் ஆயிட்டாலும் என்னை மறக்கக் கூடாது. நீ இஷ்டப்பட்டா நானே உன்னை மேரேஜ் செஞ்சுக்கிறேன்” என்றான். இந்த சடன் ட்விஸ்ட் நான் எதிர்பாராதது என் விருப்பம் என்னவாக இருந்தாலும் என் அம்மா நிச்சயம் ஒரு நியர் ஃப்யூச்சரில் என் கல்யாணத்தைப் பற்றி நினைத்துக் கூடப் பார்க்க மாட்டாள். அவன் சொன்னது போல இப்போதே எனக்கு சில நம்பிக்கையூட்டும் சந்தர்ப்பங்கள் கதாநாயகி சான்சுகள் வந்துள்ளன. எனவே அவனது ப்ரோபசலுக்கு நான் என்ன சொல்வது என்று தெரியவில்லை. நீங்கள் தான் வழிகாட்ட வேண்டும். ___________ரீனாஷ்ஸ்ரீ. அன்பு ரீனாஷ்ஸ்ரீ உனக்கு எப்படி நன்றி சொல்வது என்று தெரியவில்லை. நான் 110 ஓழ்நிலைகளை எழுதினால் நீ அதுக்கும் மேலே மூன்று நான்கு பொசிஷன்களில் ஓழ்த்து அதன் விவரங்களையும் அனுப்பியிருக்கிறாய். அதிலும் நீ சொல்லியுள்ள எல்லா நிலைகளிலும் பாதங்கள் உள்ளங்கைகள் மட்டும் தரையில் படுமாறு வில்லாக வளைந்து புண்டையைக் காட்டி ஓழ்ப்பது புண்டையின் அடிவாரம் வரை சுன்னி நுழைந்து குத்தும் என்பதால் ஓக்கும் ஆணுக்கும் ஓழ் வாங்கும் பெண்ணுக்கும் இன்பம் அதிகம் கிடைக்கும். . . மற்றுமொன்று நான் எத்தனை நிலைகள் எழுதினாலும் ஆசையும் காமமும் உள்ள காதலர்கள் இன்னும் வெறியான ஓழ்நிலைகளில் ஓக்கிறார்கள் என்பதை அறியும் போது மகிழ்வாக உள்ளது. உன்னை இப்படி டிஃப்ரண்டாக ஓத்த ஹேமந்த் நீ மற்றவருடன் ஓத்ததைப் பற்றிச் சொன்ன பின்னரும் உன்னைத் திருமணம் செய்து கொள்கிறேன் என்று சொல்வது அந்த நேரத்து வெறிக்காகச் சொன்னதா அல்லது உண்மையான காதலுடன் சொன்னதா என்பதை நீதான் யோசித்துப் பார்க்க வேண்டும். ஒருவேளை உண்மைநிலையறிந்து நீ பிரபலமான பின்னர் அதன் விலையாக மற்றவருடன் ஓக்கிறதைப் பற்றி நான் கவலைப் படவில்லை என்ற ஒரு அடிப்படையில் அவன் சொல்லியிருந்தால் என் யூகம் யாதெனில் அவன் ஒரு பிரபலமான ஸ்டாருக்கு மாமா வேலை பார்த்து தகுந்தவர்களை ஓக்க கூட்டிக் கொடுப்பவனாகவே அமைவான் என நினைக்கிறேன். பொருளாதார லாபம் கருதி அவன் செயல்படக் கூடியவனாக அவன் அமைந்து விட்டால் உனக்கு மிகுந்த சிக்கல்கள் ஏற்படலாம். எல்லாவற்றையும் கூட்டிக் கழித்து ஆராய்ந்தால் அவனது கூற்றினை உன்னை ஓத்த அந்த நேர ஆசை என்பதோடு விட்டு விடலாம். அத்துடன் இத்தனை நாள் உன்னை இவ்வளவு அழகாக காம அரசியாக உன்னை வார்த்து அழகு பார்த்த உன் அம்மாவின் எண்ணங்களுக்கும் மதிப்புக்கொடுக்க வேண்டும். எனவே அவள் எண்ணப்படி முதலில் உன் கதவருகில் காத்து நிற்கும் வாய்ப்புகளைத் தகுந்தபடி அணுகி திறமையாக செயல்பட்டு ஒரு முன்னணிக் கதாநாயகியாக வருவத்ற்கு முன்னுரிமை கொடு. நீ அப்படி ஒரு பிரபலமான கதாநாயகி ஆகி விட்டால் அதன் பின் உன் அம்மாவின் அனுமதியோடு இதனை விட மிகச் சிறந்த ஒரு இல்வாழ்க்கையினை அமைத்துக் கொள்வது மிக எளிதாக அமையும். உன் முன்னேற்றத்திற்காக இத்தனை நாள் மற்றவருக்கு புண்டையை விரித்த கதைகளை மறந்து மறைத்து ஒரு சிறந்த வாழ்க்கையினை அமைத்துக் கொள்ளலாம். அதுவே மிகச் சரியானதாக அமையும் ரீனாஷ்ஸ்ரீ. சரி அதென்ன “திருமணம் நடக்க வாய்ப்பில்லாத” என்ற அங்கலாய்ப்பு. வருத்தமாக இருக்கிறது ரீனா. நான் மேலே சொல்லியுள்ளது போல நடந்தால் நிச்சயம் இனிதான இல்லற வாழ்வு உனக்கு அமையும். அப்போது இந்த மல்லிகா சொன்னதை நினைத்துப் பார்த்துக் கொள். அப்புறம் நீ சொன்ன ”ஓக்காமல் ஒருநாளும் இருக்க வேண்டாம் ஊம்புறதுக்கு மறுப்பேதும் சொல்ல வேண்டாம்” இதை எங்களது மோட்டோவாக வைத்துக் கொள்ளலாம் போலிருக்கிறதே சரிம்மா நீ இந்த அரிச்சுவடியுடன் நீ சொன்னது போல உன் மேடுகள் புடைக்க ஆரம்பிக்கும் போதே இதைப் பற்றிச் சொல்லி வளர்க்கப் பட்ட விதம் குறித்து விளக்கமாக எழுதேன் ப்ளீஸ் 8230 .. மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 2 2011 7 31 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment