Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 210

-- காமவல்லி மல்லிகா காமம் குறித்த சரியான விழிப்புணர்வு உன் எழுத்துகளில் தெரிகிறது. அதற்கு பெண்குலம் சார்பில் நன்றி. சரி என் விஷயத்திற்கு வருகிறேன். என் வயது 30. ஆனால் பார்ப்பதற்கு பருவக்குமரி போல் தான் இருக்கிறேன். சிறந்த அழகி. பாப்பாத்திகளுக்கே உரிய ரோஸ் நிறத்தில் பார்ப்பவர் மயங்கும் வண்ணம் இருக்கிறேன். என் கல்லூரிக் காலங்களில் என் காதலன் ஒருவன் “சிதி அழகி சித்ரா” என்று கவிதை எழுதியிருக்கிறான். என் சிதி அளவான குறுமயிர்களுடன் மிக அழகாக இருப்பதாக இப்போது என் புருஷன் சொல்லிக் கொண்டிருக்கிறார். |ஒவ்வொரு இரவும் என்னை விதம் விதமாக விரித்துக் காட்டச் சொல்லி என் புண்டை அழகையும் குண்டி அழகையும் ரசிப்பார். இதனாலேயே என் அழகின் மீது எனக்கு ஒரு கர்வம் இருந்தது. ஆனால் அந்தக் கர்வத்திற்கு பங்கம் நேருமாறு ஒரு நிகழ்வு நடந்தது. நான் ஒரு அரசுத்துறையில் பணிபுரிகிறேன். என்னவர் தனியார் நிறுவனத்தில் இருக்கிறார். வசதி என்றால் சுமார்தான். நான் வீடு கட்டுவதற்காக லோன் போட்டிருந்தேன். அது சாங்க்‌ஷன் ஆகாமல் இழுத்துக் கொண்டேயிருந்தது. ஆனால் என்னுடன் பணிபுரியும் வனஜா என்ற பெண்ணுக்கு எப்போதோ லோன் கிடைத்து வீடும் கட்ட ஆரம்பித்து விட்டாள். அது எப்படி என்று தெரியாமல் நான் குழம்பிக் கொண்டிருந்த போது ஒரு நாள் விடுமுறை நாள் அன்று எதுவோ எடுப்பதற்காக ஆபீசுக்கு வ்ந்திருந்தேன். அப்போது என் தலைமையதிகாரி ரூமில் சிரிப்புச் சத்தம் கேட்க ஜன்னல் உள்ளே வழியே பார்க்க அங்கே வனஜாவும் அந்த ஆளும் ஓத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. வனஜா 40 வயசில் கருப்பாக அழகிற்கும் அவளுக்கும் சம்பந்தமேயில்லாமல் இருப்பாள். அவளை முழுசா அம்மணக்குண்டியாக ஆக்கி அவளது தொங்கிப் போன முலையைப் பிடித்து கசக்கியபடி அவர் அவளைப் போட்டுக் கொண்டிருந்தார். அவளது சரிந்த தொந்திக்கு கீழே கருப்பு மயிர்கள் பொச்சென பரவியிருந்த புண்டையில் வேகம் வேகமாக ஓத்து முடிவில் புண்டையில் வெள்ளைத் தயிராக தண்ணி வழியக் கிடந்தாள். நான் வந்த சுவடு தெரியாமல் திரும்பி விட்டேன். வனஜாவுக்கு மட்டும் எப்படி சீக்கிரம் வேலை நடந்தது என்பதன் ரகசியம் இப்போது எனக்குப் புரிந்து விட்டது. அன்று மாலை ஒன்றும் தெரியாதவள் போல வனஜா வீட்டிற்கு சென்றேன். முதலில் பொதுவாகப் பேசியிருந்து விட்டு என் லோன் இழுத்தடிப்பது குறித்து அவளிடம் கேட்டேன். அவளிடம் “அதென்ன வனஜா உனக்கு மட்டும் ஈசியா வேலை நடந்திருச்சு. நீ என்ன பண்ணே” என்றேன். அவள் ஒருமாதிரி குறும்பாக சிரித்தபடி “ஏய் சித்ரா.. எல்லாம் நம்ம தொடையிடுக்கில இருக்குது சூட்சுமம்” என்றாள். நான் புரியாதவளைப் போல அவளைப் பார்க்க அவள் “இந்த பாரு சித்ரா நம்ம ஜிஎம் தாண்டவராயன் இருக்காரே அவரு மரத்தில துணி சுத்தியாருந்தாக்கூட தூக்கிப் பாக்குற டைப். அப்புறம் என்ன- ஒரு நாள் சமயம் பாத்து நான் சேலையைத் தூக்கி தொடையிடுக்கைக் காண்பித்தேன். மனுசன் அதுல விழுந்துட்டாரு. அப்புறம் என்ன என் விஷயம் ரொம்ப ஸ்மூத்தா முடிஞ்சிருச்சு. நீயும் அதுக்கு ரெடின்னா சொல்லு. அடுத்த வாரமே உன் லோன் சாங்க்‌ஷன் ஆகி விடும்” என்றாள். நான் சிறிது தயக்கத்துடன் “என்ன வனஜா இதுக்குப்போய் விபசாரி லெவலுக்கு இறங்கணுமா-” என்றதற்கு அவள் “இந்த பாரு சித்ரா காசு வாங்கிக்கிட்டு காலை விரிக்கறவ தான் விபசாரி. நாம அப்படிப் பண்ணலை. நமக்கு ஒரு வேலை நடக்கணும்னா அதுக்குப் பதிலுக்கு நாமளும் ஒண்ணு செய்யறோம். அவ்வளவு தான். இதுல என்ன வந்திச்சு. செஞ்சிட்டு ஒரு செம்பு தண்ணியை ஊத்திக் கழுவிட்டா போயிறப்போகுது” என்றவுடன் எனக்கு சிரிப்பு வந்து விட்டது. அவள் தொடர்ந்து “சித்ரா என்னையே அப்படிப் போட்டு எடுக்கிறாரு. நீ சினிஸ்டார் மாதிரி இருக்கே. ஒரு தடவை ஒத்துக்கோ. உன் சங்கதிக்கு அடிமையாயிருவாரு. அதுனால ஒண்ணும் குடி முழுகிடாது” என்றாள். நான் ஒரு வழியாக சம்மதிக்க அடுத்த நாளே என்னை ஆபிசில் வனஜா என்னிடம் வந்து “சித்ரா நம்ம தண்டுகிட்ட சொல்லிட்டேன். அதுக்கு ஒரே சந்தோஷ்ம். இந்த சனிக்கிழமை என் வீட்டுக்காரர் வெளியூர் போறாரு. நீ எங்க வீட்டுக்கு வந்திடு. தண்டு அங்கே வந்திடும். அங்கே உன் ஜோலியை வச்சிக்கிறலாம்” என்றாள். நான் அதுபோல அந்த சனிக்கிழமை வனஜா வீட்டுக்கு சென்றேன். இன்று நான் கொஞ்சம் ஸ்பெஷலாக தூக்கலாக மேக்கப் போட்டுக் கொண்டிருந்தேன். நான் சென்ற கொஞ்ச நேரத்தில் தண்டு தாண்டவராயன் தான் அங்கு வந்து விட்டார். எங்களுக்கு காபிகொடுத்த வனஜா என்னையும் தண்டுவையும் அவளது பெட்ரூமை யூஸ் பண்ணிக்கிற சொல்லி விட்டு அவள் ஹாலுக்கு சென்று விட்டாள். நான் பெட்ரூமுக்குள் செல்ல தண்டு என்னை வாரி அணைத்து முத்தமிட்டார். அவ்ர் கைகள் பரபரவென என் முதுகு குண்டி எல்லாம் தடவ நான் சீக்கிரம் முடித்து விட வேண்டும் என்ற நினைப்பில் வேகம் வேகமாக என் ட்ரஸ் முழுவதும் அவிழ்த்து விட்டு அவ்ரையும் அம்மணமாக்கினேன். செதுக்கிய சிற்பம் போல இருந்த என்னை அவர் வெறித்துப் பார்த்து எதோ சிந்தனையில் ஆழ்ந்தார். நான் அவரை நோக்கி கையை நீட்டி “ம்.. வாங்க..” என்றேன். நான் அம்மணமாக விரித்துக் கொண்டு நின்றாலும் அவர் வேறு எதோ சிந்தனையில் இருந்தார். அப்போது தான் கவனித்தேன் முன்பு விறைத்துக் கொண்டு நின்ற அவர் சுன்னி இப்போது துவண்டு கிடந்தது. நான் புரியாமல் அவர் பூளைப் பிடித்து அழுத்தமாக உருவியபடி “வாங்க சார்.. எனக்கு அரிக்குது.. வாங்க செய்யலாம்” என்றேன். ஆனால் அவர் முகத்தில் ஒரு பயம் கலந்த உணர்வுதான் தெரிந்தது. நான் எப்படி உருவினாலும் அவர் சுன்னி எழுந்திருப்பதாகத் தெரியவில்லை. நானே அவரை இறுக்கமாகத் தழுவி அணைக்க அவர் அதிலிருந்து விடுபடவே விரும்பினார். எதோ பதற்றத்துடன் “இரும்மா.. சித்ரா இரு..” என்றபடி என்னிடமிருந்து விலகினார். எனக்கு ஒன்றுமே புரியவில்லை. “நான் போகவா-” என்றதற்கு அவர் ம் என்றார். நான் பாவாடையை மட்டும் எடுத்துக் கட்டிக் கொண்டு ஹாலுக்கு வர வனஜா குழப்பத்துடன் என்னைப் பார்த்தாள். நான் உள்ளே நடந்ததைச் சொல்ல அவள் இரு என்னாச்சுன்னு பாத்துட்டு வர்றேன் என்றபடி உள்ளே சென்றாள். சில நிமிடங்களில் உள்ளே வனஜாவும் அவரும் வெறியுடன் ஓழ்ப்பது வெளியில் இருந்த எனக்குப் புரிந்தது. அழகுப் பதுமையாக நான் இருக்கும் போது என்னை ஓக்காமல் சிறிதும் கவர்ச்சியோ அழகோ இல்லாத வனஜாவை அந்த ஆள் ஓத்தது எப்படி என்று எனக்குப் புரியவில்லை. கொஞ்ச நேரம் கழித்து இருவரும் உடைகளுடன் வெளியே வர அவர் “சித்ரா வனஜா எல்லாம் சொன்னாள். ஓகே. ஒண்ணும் பிரச்சினையில்லை. உன் லோன் இந்த வாரமே சாங்க்‌ஷன் ஆகிவிடும்” என்று சொல்லி விட்டுச் சென்றுவிட்டார். நான் அந்த ஆளுடன் ஓக்காமலே என் நோக்கம் நிறைவேறியது என்றாலும் அந்த ஆள் அப்படிப் பண்ணியது ஓக்கக் காத்திருந்த என்னை ஓக்காமல் வனஜாவை ஓத்தது என் பெண்மையைக் கேவலப் படுத்தியதாகவே உணர்கிறேன். எனக்கு அவரின் செயலுக்கான சரியான காரணம் புரியவில்லை. அழகுப் பெட்டகமாக அம்மணமாக என் புண்டையையும் முலையையும் விரித்துக் காண்பித்தும் என்னிடம் ஈடுபாடு வராமல் சிறிதும் எனக்கு ஈடாகாத வனஜாவை மட்டும் உடனே ஆசைப்பட்டு அவளைப் போட்டு ஓத்த அந்த ஆளின் மனநிலை எனக்குப் புரியவில்லை மல்லிகா. இத்ற்கு சரியான விளக்கம் எனக்கு கிடைத்தால் தான் காயம்பட்ட என் மனசுக்கு ஆறுதலாக இருக்கும் மல்லிகா. இப்படிக் கூட ஒரு ஆண் இருப்பானா என்பதற்கு நீதான் விளக்கம் அளிக்க வேண்டும். ____________சித்ரா ரகுநாதன். சித்ரா உனக்கு போஃபியாக்களில் “ ” என்றால் என்னவென்று தெரியுமா- உனக்கு ஏற்பட்ட அனுபவம் உண்மையில் எந்த ஒரு பெண்ணையும் காயம் படுத்தக் கூடியதே. அந்த ஆள் “தண்டு”வுடன் ஓக்க ரெடியாகி அதைப்பற்றி சில நாட்கள் நினைத்திருந்து வனஜா வீட்டுக்கும் வந்து அவர் முன் அம்மணமாக எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு புண்டையைக் காண்பித்தும் அவர் உன்னை ஓக்காமல் வனஜாவை ஓத்தது உனக்கு ஏமாற்றமாக இருக்கலாம். நீ சொல்வதிலிருந்து நான் அனுமானிப்பது என்னவென்றால் அன்றைக்கு நீ ரொம்ப ஸ்பெஷலாக மேக்கப் தூக்கலாக போட்டிருந்ததாகச் சொல்லியிருக்கிறாய். ஏற்கனவே நீ ஒரு சினி ஸ்டார் போல அழகுடன் இருப்பதாகவும் தெரிகிறது. எனவே அவருடன் ஓக்க நீ சென்ற போது ஒரு மிக அழகிய மாடர்ன் சினிமா நடிகை போல மிக் அதீதமான அழகுடன் இருந்திருக்கிறாய். மிக வினோதமாக மிக அழகிய பெண்களைக் கண்டு பய உணர்வு அடையும் ஆண்களும் இருக்கிறார்கள். ”இந்த பேரழகியை ஓக்க எனக்குத் தகுதி இருக்கிறதா” என்று உள்ளூரப் பயம் வந்து விடும். அந்த வகை போபியாவுக்குத் தான் “ ” என்று பெயர். லிப்ஸ்டிக் மஸ்காரா ரூஜ் என்று ஃபுல் மேக்கப்புடன் இருந்த உன்னை விட ஒன்றுமே இல்லாத சாதாரணமான வனஜாவை ஓக்கிறது அவருக்கு எளிதாக அமைந்து விட்டது. நீ அன்று சாதாரணமான ஒரு குடும்பப் பெண் போல சென்றிருந்தால் தண்டு அவர் தண்டை நிச்சயம் உன் பொந்தில் விட்டு ஓத்திருப்பார். எது எப்படியோ அவர் உன்னை ஓக்கவில்லை என்றாலும் உன் நோக்கம் நிறைவேறி விட்டதல்லவா- அதைக் குறித்து நீ குற்ற உணர்வு அடையத் தேவையில்லை. இருப்பினும் இவ்விஷயம் உன் மனசை உறுத்திக் கொண்டிருந்தால் நான் சொல்கிறபடி செய். லோன் சாங்க்‌ஷன் செய்ததற்கு நன்றி சொல்வதற்காக மீண்டும் தண்டுவை வனஜா வீட்டில் சந்திக்க ஏற்பாடு செய்து கொள். அன்று எந்த மேக்கப்பும் இல்லாமல் மிக சாதாரணமாக வீட்டில் இருப்பது போல் இரு. நிச்சயம் அன்று உனக்கு வெற்றி கிடைக்கும். அவர் உன்னைக் குளிரக் குளிர ஓழ்ப்பார். உன் மனக்குறையும் நீங்கிவிடும். ஓகே. நீ எழுதியதிலிருந்து நான் முன்பு எழுதியிருந்த ஒரு விஷயமும் வெளிப்படுகிறது. பல பெண்கள் தாம் அழகில்லை என்று குற்ற உணர்வுடன் இருக்கிறார்கள். அழகிற்கும் ஓழ்ப்பதற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை என்பது அவர் வனஜாவை விரும்பி ஓத்ததில் தெரிகிறதல்லவா- அவளது புற அழகை விட அவள் ஓக்கும் போது காட்டும் ஆர்வம் அசிங்கமாகப் பேசிப் பேசி ஆணின் ஆவலைத் தூண்டுவது போன்ற செயல்கள்தான் ஓழ் இன்பம் கிடைப்பதற்கான காரணிகள் என்பதும் புரிகிறது. . மஜா மல்லிகா 30 2011 9 18 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment