Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 203

-- எங்களின் அன்புத் தேவடியா மல்லிகா புதுவருடமும் வந்து போய்விட்டது பொங்கல் திருவிழாவும் வந்து போய் விட்டது. நீ என்ன பண்றேடி- மாலத்தீவில் மடி விரித்துக் காட்டி ஓத்த களைப்பு இன்னும் தீரவில்லையா- இல்லை இன்னும் மாலத்தீவின் மயக்கம் தீராமல் அங்கேயே அவுத்துப் போட்டு ஆடிக் கொண்டிருக்கிறாயா- எங்களையெல்லாம் உன் “மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள்” பகுதிக்கு ஆக்கிவிட்டு நீ இப்படி அடிக்கடி உன் பகுதியை நிறுத்திவிட்டு ஊர் மேயப்போவது ஏண்டி என் ஆசைத் தேவடியா மல்லிகா- ப்ளீஸ் உன் புண்டைக்கு வணக்கம் சொல்லிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன். விரைவில் வந்து எங்கள் வாட்டத்தைப் போக்குடி எங்களின் இனிய காமத் தேவடியா. உன் மாலத்தீவு அனுபவங்களை முதலில் எழுதும்மா. __________மல்லிகா கூதிரசிகன் ஈஸ்வரி புவனா இன்னும் பலர். அப்பா கொஞ்ச நாள் எனக்கு ஒரு ஓய்வு தரமாட்டீர்களா- நான் ஏற்கனவே சொல்லியுள்ளது போல இந்தப் பகுதி எழுத ஆரம்பித்த இந்த ஒரு வருடமாக என் ஓய்வு நேரங்கள் முற்றிலும் பறிக்கப் பட்டு விட்டன. அதனால் தான் நான் வெளிநாடு செல்லும் சமயங்களில் மட்டும் உங்களிடமிருந்து ஒரு தற்காலிக லீவு எடுத்துக் கொள்கிறேன். அதற்கு இத்தனை தேவடியா போட்டு இப்படி ஒரு அர்ச்சனையா- ம்.. என்ன பண்ணுவது கழுதைக்கு வாக்கப்பட்டு விட்டு பூளூ நீளமாயிருக்குன்னு கவலையா படமுடியும்- மாலத்தீவிலிருந்து திரும்பி வந்து விட்டேன். மாலத்தீவிற்கு நானும் சுந்தரியும் என் காதலன் ராஜேஷுடன் சென்றிருந்தோம். இந்த முறை புது வருடத்தை மாலத்தீவில் கொண்டாடுவதாக தீர்மானித்திருந்தோம்.|தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்|என் கணவர் யோகேஷ் வேறு ஒருத்தியுடன் ஜப்பான் சென்று விட்டார். மாலத்தீவில் உள்ள ஒரு பெரிய பிசினஸ்மேன் தமிழ்நாட்டைச் சேர்ந்தவர்தான் எங்களை அழைத்திருந்தார். மாலத்தீவு என்பது “அடோல்” என்றழைக்கப்படும் தனித்தனியான தீவுக்கூட்டங்கள் அடங்கியது தான். அந்நாட்டின் முதன்மை மொழி தமிழ் கலந்த “தானா” என்ற மொழியாகும். தமிழ் பேசும் பலர் அங்கிருக்கின்றனர். நான் பார்த்தவரை உலகிலேயே அழகான பீச்சில் வெட்ட வெளியில் ஓக்கும் வசதி அங்கிருப்பதை போல வேறு எங்கும் இல்லை. ஒவ்வொரு ரிசார்ட்டிலும் அதற்கென தனியான பாதுகாப்பான பீச்சும் அமைந்துள்ளன. நாங்கள் 31ம் தேதி மாலை அங்கு போய்ச் சேர்ந்தோம். எங்களை “ ” என்ற சிறுதீவுக்கூட்டத்தில் இருந்த பீச் ஹவுசில் தங்க வைத்தனர். அன்று இரவு ஹோட்டலில் புது வருடக் கொண்டாட்டம். டான்சும் சிரிப்பும் மதுவுமாக ஒரே கொண்டாட்டமாக இருந்தது. சுந்தரி ட்ரஸ்சைக்கூட அவிழ்க்காமல் ஒருத்தன் அம்மணமாக்க் கிடக்க அவன் சுன்னியில் ஐஸ்க்ரீம் தடவி ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். பெரும்பாலும் இந்தியர்கள் இருந்தாலும் வெளிநாட்டுக் காரர்களும் இருந்தார்கள். வெளிநாட்டுக்காரர்கள் எங்களை வட்டமிட நம்மூர் ஆட்கள் வெள்ளைத்தோல் அழகிகளை ரவுண்டு கட்டிக் கொண்டிருந்தார்கள். இரவு 11.55க்கு மைக்கில் எல்லோரையும் உடைகளை அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு நிற்கச் சொல்லி அறிவித்தார்கள். அதற்காகவே காத்திருந்தது போல ஆண் பெண் அனைவரும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக ஆக பெண்கள் அனைவரும் விதம் விதமான முலைகள் புண்டைகளைக் காட்டிக் கொண்டு வரிசையாக நின்றோம். எங்கள் முன் ஒரு பத்தடி தள்ளி ஆண்கள் சுன்னிகளை உருவிக் கொண்டு நின்றார்கள். சரியாக 11.59க்கு விளக்குகள் அனைத்தும் ஆஃப் செய்ய கும்மிருட்டாக இருந்தது. சரியாக 12.00.01 க்கு புத்தாண்டு கோஷத்துடன் விளக்குகள் எரிய ஆண்கள் ஓடிவந்து கைக்கு கிடைத்தவளைப் பிடித்து அங்கேயே படுக்கப் போட்டு ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டார்கள். எனக்கு பெயர் வாயில் நுழையாத ஒரு சீனாக்கார நண்பர் கிடைத்தார். என்னவோ உளறிக் கொண்டே என் புண்டையில் வாயை வைத்து உண்மையில் என் பருப்பையும் உதடுகளையும் திங்கவே ஆரம்பித்து விட்டார். பின் வேகம் வேகமாக ஓத்து ஒரு படி தண்ணியை என் புண்டை வழிய வழிய ஊத்தினார். அப்பா அது ஒரு புது சுகம். அவர் விலகிய மறு வினாடியே என் தண்ணி வழியும் புண்டையில் இன்னொரு ஆள் ஓக்க வந்து விட்டார். நான் சுந்தரி எங்கே என்று தேடினேன். அவள் அந்தப் பக்கமாக நான்கு பேருடன் ஒருத்தன் அவள் புண்டையை விரித்து நக்க அவள் இரண்டு சுன்னிகளை உருவ பின்னாலிருந்து ஒருத்தன் அவள் பிடரியில் சுன்னியை வைத்து ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். அன்று இரவு வெகு ஜாலியாக்க் கழிந்தது. அதன் பின்னர் அங்கிருந்த ஒவ்வொரு நாளும் ஓழ் இன்பத்தை நானும் சுந்தரியும் களியாட்டத்துடன் அனுபவித்தோம். அங்கிருந்த பீச்சில் வெட்ட வெளியில் போட்ட ஓழ் ஆட்டங்களை பின்னர் எழுதுகிறேன். அதுவரை பொறுத்தருள்க அன்பர்களே மஜா மல்லிகா 20 2011 5 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment