Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 202

-- மன்மத ராணி மல்லிகா அக்கா நான் ஒரு உயர்மட்ட கால்கேர்ள். இதுவரை பல ஆண்களுடன் ஓத்திருக்கிறேன். பலவித அனுபவங்கள் பெற்றிருக்கிறேன். சென்ற வாரம் என்னையும் என் மூன்று தோழிகளையும் ஒரு பெரிய பணக்காரர் வயது 50 புக் செய்து கோவா அழைத்துச் சென்றார். அவரது கஸ்ட் ஹவுசில் எங்களைத் தங்க வைத்தார். அன்று இரவு நாங்கள் அனைவரும் டிரிங்ஸ் அடித்தோம். பின் நாங்கள் நான்கு பெண்களையும் அம்மணமாக்கி நான்கு பேர் புண்டையையும் வரிசையாக நக்கினார். அவரது தொங்கிக் கிடந்த சுன்னியை நாங்கள் மாற்றி மாற்றி ஊம்பி விரைக்க வைத்தோம். பின் அவர் என் தோழி ஒருத்தியின் புண்டையில் ஓக்க மீதி மூணு பேரும் அதை வேடிக்கை பார்த்தோம். அவ்வளவு தான் ஒருத்தியை ஓத்து விட்டு அவர் தூங்கி விட்டார். காலையில் எங்களுக்கு பேமண்ட் கொடுத்து அனுப்பிவிட்டார். எனக்கு இது ஒரு வியப்பாக இருந்த்து. எதற்கு நாலு பேரைக் கூப்பிடுவது- அதில் ஒருத்தியை ஓத்தது போதும் என இருந்து விடுவது- அவர் யாராவது ஒருத்தியை புக் செய்திருந்தாலே போதுமே- என்ன இவர்களின் மனநிலை- அக்கா தயவு செய்து ‘நான் பணத்திற்காக செக்ஸ் என்பதை ஆதரிப்பதில்லை’ என்று கூறி பதில் அளிக்க மறுக்க வேண்டாம். எனக்கு பணம் கொடுத்தும் நான் அவருக்கு ஓழ் சுகம் தரவில்லையே என்ற மனசாட்சியின் குறுகுறுப்பில் தான் இதைக் கேட்கிறேன் __________ஹேமலதாஸ்ரீ ஹேமலதா உன் மனசாட்சிக்கு எந்த குற்றமும் நடந்து விடவில்லை. அந்த ஆள் உன் புண்டையை நக்கியிருக்கிறார். நீ அவர் சுன்னியை ஊம்பியிருக்கிறாய்-எனவே நீ பணம் பெற்றுக் கொண்டதற்கான சேவையை அவருக்கு அளித்து விட்டாய் தானே. உன்னை ஓக்கவில்லை என்பதற்காக மட்டும் நீ செய்த இதர சேவைகள் பணமதிப்பற்றவையா- அதெல்லாம் இல்லை. எனவே இது குறித்து குற்ற உணர்வு தேவையில்லை. இவர் போன்ற வசதி படைத்தவர்களுக்கு விதம் விதமாக ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட பெண்களை ஒரே நேரம் அம்மணமாக்கி ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வருவது இயல்புதான். ஆனால் ஆண்களைப் பொறுத்தவரை அவர்களுக்கு உடல்ரீதியாகப் பார்த்தால் எத்தனை பெண்கள் புண்டையைக் காட்டிக் கொண்டு இருந்தாலும் ஒரு சமயம் ஒரு புண்டையில் தானே ஓக்க முடியும். ஒரு வேளை உங்களை அழைத்துச் சென்றவர் ஒரு வாலிபர் என்று வைத்துக் கொண்டாலும் அவர் ஒரே நேரத்தில் நான்கு புண்டைகளையுமா ஓத்திருக்க முடியும்- அதிக பட்சம் மணிக்கொரு புண்டை என ஒவ்வொருத்தியையும் தனித்தனியாகத் தான் ஓத்திருக்க முடியும். ஆனால் நம் போன்ற பெண்களுக்கு ஒரே நேரம் பல ஆண்களைத் தன் உடலில் ஓக்கவிட முடியும். இந்த வகை இன்பம் ஆண்களால் பெற முடியாது. நமக்குத்தான் சுன்னியை விட்டுக் கொள்ள எத்தனை இடங்கள்- இதைச் சொல்ல வரும் போது நான் முதன் முதலாக ஒரே நேரம் ஐந்து ஆண்களுடன் ஓழ்த்த அனுபவத்தை சொல்ல வேண்டி வருகிறது. நானும் என் புருஷனும் ஜோடிகளை மாற்றிக் கொண்டு ஓக்க ஆரம்பித்து ஒரு வருடமாகியிருந்தது. ஒரு நாள் என் புருஷன் தனது கம்பனி தொடர்பான நண்பர்கள் நால்வருக்கு நமது வீட்டில் டின்னர் என்று சொன்னார். ஒரு மாதிரிக் கண்ணடித்தபடி “ம்..மல்லிகா நீதான் எங்க அஞ்சு பேருக்கும் விருந்து வைக்கணும்” என்றார். நான் குறும்புடன் “என்னத்தான் ஒரே நேரம் அஞ்சு பேருக்கு விருந்தா- என் உடம்பு என்னாகிறது-” என்றதற்கு அவர் “ஏய்.. மல்லிகா எனக்கும் ஆசைடி” என்றார். இரவும் வந்தது. ஐந்து பேரும் சோபாவில் அமர்ந்து விஸ்கியை சப்பினோம். இவர் கண்ணைக் காட்ட ஆளுக்கொரு உடையாக என் சேலை ஜாக்கெட் பிரா பாவாடை பேண்டீஸ் என வரிசையாக அகற்றி என்னை அம்மணக்குண்டியாக நடுவில் உட்காரவைத்து விட்டு அவர்களும் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டார்கள். ஒரே நேரம் ஐந்து விதமான சுன்னிகளைப் பார்த்ததும் என் புண்டையில் அரிப்பு ஏற்பட்டது. நான் என் விரலால் என் மயிரடைந்த புண்டையை நன்றாக விரித்துப் பிடித்தபடி “வாங்க மச்சான்களா.. என் புண்டையை நக்குங்க” என்றதும் வரிசையாக ஐந்துபேரும் என் புண்டையை நக்கினார்கள். ஒருத்தர் என் புண்டையை நக்கும் போது மற்றவர்கள் என் குண்டி என் முலைகள் எனக் கிடைத்த இடத்தை நக்கினார்கள். என் உடம்பு முழுவதும் அவர்கள் நாக்குகள் விளையாட என் காமம் அதிகமானது. ஐந்து பேரையும் வரிசையாக நிற்க வைத்து அவர்களது சுன்னிகளை ஊம்பினேன். ஒருத்தரை ஊம்பும்போதே இன்னொருவர் சுன்னியை என் முகத்தில் திணிக்க நான் கைக்கு கிடைத்த சுன்னியை உருவியபடி முகத்தில் இடித்த சுன்னிகளை மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். அப்புறம் அவர்கள் யார் முதலில் என்னை ஓழ்ப்பது என டிஸ்கஸ் செய்து கொண்டிருந்தார்கள். மிதப்பில் இருந்த நான் “மச்சான்களா நீங்க அஞ்சு பேரும் ஒண்ணாப் போட்டு என்னை ஓக்கணும் வாங்க” என்றேன். முதலில் என் புருஷனை மெத்தையில் படுக்க வைத்து அவர் பூளில் வாசலைன் தடவி உருவி விட்டு அவர் மேல் அவர் முகத்துப் பக்கம் என் முதுகைக் காட்டியபடி அவர் மீது ஏறி என் சூத்தில் அவர் பூளை சொருகிக் கொண்டேன். ஒரு நண்பர் என்னவர் சுன்னியைப் பிடித்து என் சூத்தில் ஆழமாகத் திணித்து விட நான் அப்படியே மல்லாந்து படுத்த்படி என் புண்டையை விரல்களால் விரித்துப் பிடித்துக் கொள்ள ஒருவர் என் புண்டைக்குள் சுன்னியை நுழைத்தார். ஒருவர் என் வாயில் சுன்னியை திணித்தார். மிச்சமிருந்த இரண்டு பேரும் ஆளுக்கொரு புறம் வந்தபடி என் மயிரடைந்த அக்குளிலும் முலைகளிலும் சுன்னியைப் புழுத்திக் கொண்டு தேய்த்தார்கள். ஒரே நேரம் ஐந்து சுன்னிகள் என் உடம்பில் ஓழ்த்துக் கொண்டிருப்பது எனக்கு வெறியாக வந்தது. அவர்கள் ஆ.. ஊ.. புண்டை.. மல்லிகா கூதி என்று என்னன்னமோ கத்தியபடி வேகம் வேகமாக ஓழ்த்து தண்ணியை விட்டார்கள். அப்புறம் அன்று இரவு முழுவதும் ஐந்து பேரும் இஷ்ட்த்துக்கு என்னைப் போட்டு ஓக்க அவர்களுடன் வெறியுடன் விளையாடினேன். என் உடம்பு முழுவதும் அவர்களது செமனால் நனைந்து கிடந்தது. நீ என்னமோ கேட்கப்போக நான் என் கதையைச் சொல்லி போரடித்து விட்டேன். சாரி ஹேமலதாசிதி ஓ.. ஹேமலதாஸ்ரீ. 17 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment