Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் தங்கையா தாரமா பகுதி-1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா ஏங்க நமக்கு நாளைக்கு கல்யாண நாள் நியாபகமிருக்கா இருக்குதுடி சரி எங்க போகலாம் தங்கச்சி வீட்டுக்குதான் ஆமா தங்கச்சிய ஓக்கிறதுனா உங்களுக்கு தான் குஷியாச்சே. நான் சிரிக்க அவளும் சிரிசிட்டே சமையலறைக்கு போயிட்டாள். யார் அவள்- நான் யார்- இதெல்லாம் தெரிஞ்சிக்க கொஞ்சம் வரலாற்றை பாக்கலாமா என் பெயர் ராம்குமார். ராம்னு கூப்பிடுவாங்க. நான் தற்போது ஒரு கம்பெனியில நல்ல வேலையிலிருக்கேன். எங்க ஊர் இங்க வேண்டாம். எங்க சம்பளம் எங்களின் குடும்பத்துக்கு போதியதாக இருக்கு. நானும் என் மனைவி கல்பனா மட்டும்தானே. அதுவும் எங்களுக்கு கல்யாணமாகி கிட்டத்தட்ட 3 வருடம் தான் ஆச்சு. எங்க அப்பாவும் எங்களூக்கு சிரமம் கொடுக்க கூடாதென என் கல்யாணம் முடிந்து ஒரு வருடத்திலேயே இறந்திட்டார். பாவம் அவரின் மரணம் என்னை ரொம்பவும் பாதிச்சிட்டது. அம்மாவைப் பற்றி சொல்லவே வேண்டாம் என் தங்கை பிறந்து ரெண்டு வருடத்திலேயே கண்ணை மூடிட்டாங்க. அப்பறமென்ன நானும் என் மனைவி மட்டும்தான் தனியாக. எப்ப பாத்தாலும் ஒரே காம விளையாட்டால் வீடே நிறைந்திருக்கும். அதனால் எனக்கு மட்டுமின்றி என் மனைவி கல்பனாவுக்கும் அதிக சுகம் கிடைக்க ஒரே விளையாட்டுதான் போங்கள். இதற்கும் மேலே பேசிய உரையாடலுக்கும் என்னடா சம்பந்தம்னு கேட்கறீங்களா- என கேட்கறீங்களா சொல்லறேன். அதுக்கு இன்னும் கொஞ்சம் பின்னோக்கி போகணும். போவாமா கி.பி. 2002 ஆம் ஆண்டு நான் காலேஜ் முதல் வருடம் படித்திட்டிருந்தேன். அப்போது என் தங்கை அப்போது 11ஆவது படித்திட்டிருந்தாள். அந்த வருடத்திற்கு முந்தைய வருடத்திலே எல்லாம் எனக்கு என் தங்கையின் மேல் எந்தவொரு தப்பான நினைப்பும் இல்லை. ஏனென்றால் அதற்கு முன்னால் என் மனதில் காம தேவதையாக குடியிருந்தவள் என் கம்ப்யூட்டர் ஆசிரியை காமாட்சி. ஆமாம் எங்க காமாட்சி மேடம்மை பாத்தாலே எங்க பசங்க எல்லோருக்கும் சுண்ணி முனையில ஷாக்கடிச்சு தூக்கீட்டாட ஆரம்பிக்கும். அவ்வளவு செக்ஸியான உடம்பு அவளுக்கு. ஒரு பெண்ணிற்காக ரெண்டு பேர் அடிச்சிக்கிறது தமிழ் படங்களில். ஆனா எங்க காமாட்சி மேம்மட்டும் நம்ம காலேஜ்ல யாராவது ஒருத்தனுக்கு மட்டும் என் முலைய காட்டறேன் என்று சொன்னாள் எங்க காலேஜ்ஜே அடிச்சிக்கும். எங்க நண்பர்களிடம் அடிக்கடி பேசிக்கும் நிகழ்ச்சி என்ற தெரியுமா . டேய் மச்சி நேத்தைக்கு என் சுண்ணிய காமாட்சி மேடம் வாயில போட்டு ஊம்புனாடா அதென்னடா நான் நேத்தைக்கு காமாட்சிய நாய் மாதிரி நிக்க வெச்சு அவங்க புண்டைய பின்னாலிருந்து நக்கினேன்டா போடா நான் சொல்லச் சொல்ல கேட்காம காமாட்சி என்னைப் படுக்க வெச்சு என் சாமான் மேலே ஏறி ஓத்தா பாரு யப்பப்பா என்ன சுகம் போங்கடா நான் நேத்தைக்கு மேடம்ம தூக்கிட்டே எங்க வீடு முழுதும் தூக்கிட்டே ஓத்தேன். அவுங்க என்னை கட்டி பிடிசிக்க நான் இடுப்ப இழுத்திழுத்து ஓத்தேன் என்னடானு கேட்கறீங்களா இதெல்லாம் என் நண்பர்களுக்கு தினமும் ஏற்படும் கனவு. ஆனாலும் அவனுக அதை கனவா எடுத்துக்கரதில்ல. என்னமோ காமாட்சி டீச்சரை தினமும் ஓத்துட்டு சந்தோஷமா இருக்கிறமாதிரியே சந்தோஷப் பட்டுக்குவானுக. ஆனா நான் அப்படிப்பட்டவன் கிடையாது. என் மனதில் எனக்கும் எங்க காமாட்சி மேடமுக்கும் கல்யாணமாகி நாங்க ரெண்டு பேரும் சந்தோஷமா எங்களின் வாழ்க்கைய வாழ்ந்திட்டிருக்கோம். அவ குழந்தை வேண்டாமென்றிட நானும் கொஞ்சம் சந்தோஷமா வாழலாம்னு அவகிட்ட சொல்லிட தினமும் ஓத்திட்டிருக்கோம். என்னடா லூசு மாதிரி பேசறே என நினைக்கறீங்களா எங்க காமாட்சி மேடம்ம பாத்தா இப்படி கேட்க மாட்டீங்க. அவளின் அழகுக்கு நிகரே கிடையாது. என்னதான் அவள் வயசு 30 ஆகிட்டாலும் என் கண்ணிற்கு என்றும் அழகியாகவே தெரிந்தாள். அவள் அழகில் நாங்க மட்டுமில்லீங்க பல வாத்தியார்களும் சொக்கித்தான் திரிந்தாங்க. அவங்க குரல் அழகிருக்கே அது இன்னமும் சூப்பராயிருக்கும். என் காமாட்சி டீச்சரின் அழகிலேயே திரிந்திட்டிருந்த எனக்கு ஒரு விமோட்சனமாகத்தான் என் தங்கையின் துணை கிடைத்தது. என் தங்கைக்கும் புண்டையுண்டு என நான் அறிந்து கொண்ட நாள். அந்த நாளுக்கு முன்னர் நான் அவளை எப்பவும் தப்பா நினைக்க மாட்டேன். எப்பவும் தங்கை தங்கை என ஜாலியாத்தான் விளையாடிட்டிருப்பேன். அதற்கு முன்பெல்லாம் என் நண்பர்களுடன் சேர்ந்து பிட்டு படம் பாப்பதும் எங்காவது சின்ன சின்ன லைவ் ஷோ பாப்பதும் பாத்ரும் சுவர் மேலே கையடிச்சு தண்ணிய விடுவதும் தூங்கும் போது தலையணைய ஓப்பதுமே என் காம நாட்கள் கழிந்தன. இப்படியே என் காம வாழ்க்கை முடிந்திடுமோ என் செக்ஸ் என் மனைவியுடன் தான் அமையுமோ- என நான் ஏங்கித் தவித்திட்டிருக்க நான் இருக்கிறேனென என் தங்கச்சி புண்டை கூவ நான் வெறியேறியதை சொல்கிறேன் கேளுங்கள். அந்த நாள். எங்கப்பா வேலைக்கு போயிட சனிக்கிழமை யாதலால் என் காலேஜ்ஜீம் தங்கச்சியின் பள்ளியும் விடுமுறையாயிருக்க நாங்க ரெண்டு பேர் மட்டும் வீட்டிலிருந்தோம். வழக்கம் போல நண்பர்களுடன் வெளியே படத்துக்கு சென்றிட்டு மதியம் வீடு திரும்ப அன்று மணி 2 ஆயிட்டது. அதனால் நான் சாப்பிட தங்கை ஏற்கனவே சாப்பிட்டு முடிசிட்டு டிவி பாத்திடிருந்தாள். நான் சாப்பிட்டு முடிசிட்டு ரூமுக்குள் போயி தூங்க தங்கையும் என் பக்கத்தில படுத்து தூங்கினாள். என் வீட்டில் கட்டிலெல்லாம் கிடையாது. எப்பவும் நாங்களும் அப்பாவும் ஒன்னாக பாய் விரிச்சு ஒரேயிடத்துலதான் தூங்குவோம். என்னிக்காவது அப்பா தன்னியடிச்சிருந்தா நானும் தங்கையும் தனியாத்தான் தூங்குவோம். எப்பெல்லாம் அப்பாவுக்கு அம்மாவின் நினைப்பு வருதோ தண்ணியடிக்க ஆரம்பிச்சிடுவார். வீட்டிற்கு வந்திட்டு எந்த சத்தமுமில்லாம தூங்கிடுவார். சரி அத விடுங்க நானும் தங்கையும் அன்று மதியம் தூங்கிட எழுந்திருக்க 5 மணியானது. நான் எழுந்து முகம் கழுவி வர. தங்கையும் எந்திரிச்சு முகம் கழுவிட்டு டீ போட்டு கொண்டாந்தாள். நான் வாங்கி குடிசிட்டு டிவி பாத்திடிருக்க அவளும் கிட்டேயுக்காந்து டிவி பாத்தாள். பின் அவள் எந்திரிச்சு போயிட நான் தனியாக டிவி பாத்திடிருந்தேன். பின் பாத்ரூம் வர மாதிரி இருக்க சட்டென எழுந்து பாத்ரூம் பக்கம் போனேன். அட்டாச் பாத்ருமென்பதால் சீக்கிரம் போக முடியுதென நினைச்சிட்டே பாத்ரூம் கதவை திறக்க .. கண்ணில் அப்படியோர் அதிர்ச்சி. அங்கே என் தங்கை பாவாடையை மேலே தூக்கி விட்டு ஜட்டியை ஒருபுறம் விலக்கியவாறு செய்திட்டு பல் விலக்கும் பிரஸ் அவள் புண்டைக்குள் பாதியிருக்குமாறு பக்கெட்டை குப்புறப் போட்டு அதன் மேல் உக்காந்திருந்தாள். எனக்கு அக்காட்சி அப்டியே இருக்க சட்டென என்னைப் பாத்தவள் டப்பென பாவாடைய கீழிறக்கி பிரஷ்ஷுடன் நின்றாள். ஆனாலும் எனக்கு தங்கச்சி புண்டை அவ்வளவாகத்தெரியலை. ஆனாலும் அவளின் தொடைகள் வெண்மைநிறத்தில் வெள்ளை வெளேறென மின்ன நான் அவள் முகத்தை பாத்தேன். அவள் மாட்டிக்கிட்டோம் என்று நின்றிருக்க நான வளை போவென சொன்னேன். அவளும் மெதுவாக பாத்ரூமை விட்டு நடந்து போயிட்டாள். எனக்கு பாத்ரூம் முட்டிக்கிட்டு நிற்க கக்கூஷ் குழியில உக்காந்தேன். கக்கூஸ் உக்காந்ததும் எனக்கு தங்கச்சியப் பாத்த நிலை நியாபகத்துக்கு வர சரி அவளுக்கும் ஆசையிருக்குமல்லவா என விட்டுட்டேன். ஆனால் அது என் சாமானுக்கு பிடிச்சிட விரைக்க ஆரம்பித்தாள். நாம் தான் காமாட்சியை நினைக்கவேயில்லையே என நினைக்க என் சாமான் ரெடியானது. தங்கச்சியின் வெண் தொடைகள் நியாபகம் வர என் சாமான் நானெதிர் பாக்காமலேயே தண்ணியை பீய்ச்சியது. பிறகென்ன கக்கூஷுடன் சுண்ணியையும் வாட்டர் வாஷ் பண்ணிட்டு வெளியே வந்தேன். நான் டிவி யை பாத்துட்டு உக்கார தங்கை சமையலறைக்கு போயிட்டாள். எனக்கு அவள் நினைவாகவே இருக்க மணி 7 ஆனது. அப்பா வேலையிலிருந்து வந்திட அவர் பாயில படுத்தார். அப்பவே புரிந்திட்டது அப்பா குடிச்சிருக்கரார்னு. நாங்க ஏதும் தொந்தரவு செய்யலை. தங்கை சாப்பாடு செய்ய நானும் அவளும் அமைதியா ஏதும்பேசாமல் சாப்பிட்டு முடிச்சோம். அவள் என்னை ஏரெடுத்தூகூட பாக்கவில்லை. நான் அவளின் முகத்தை பாத்திட்டே சாப்பிட்டு முடிக்க என் மனதில் தங்கச்சியின் அழகு குடியேற ஆரம்பித்தது. நானும் இது வரை செக்ஸ் உறவை அனுபவிச்சதே கிடையாது. அதனால தங்கச்சியை ஓத்திடலாமா என காம ஆசைகள் தங்கச்சியின் மேல் வளர ஆரம்பித்தன. அந்த சில நிமிடங்கள் காமாட்சி மேடத்திற்கு துரோகம் செய்திட்டதாக தோண நான் எப்படியாவது தங்கச்சிய மடக்கி ஓத்துடணுமென முடிவெடுத்தேன். ஒரு வேளை தங்கச்சிக்கு பிடிக்காம போய் சத்தம் போட்டுட்டானா என்ன பண்றது என்ற எண்ணமும் என் மனதை ரொம்பவும் பயமுறுத்த நான் என்ன செய்யலாமென்ற குழப்பத்திலேயே இருந்தேன். மணி 9 ஆகிட தங்கை என்னை பாத்திட்டு படுக்க போனாள். நான் ரொம்ப நேரம் யோசிச்சிட்டிருக்க என் பயத்தை காமம் வென்றது. ஆனது ஆகட்டும் வந்தா மலை போனால் மயிறு என ஆத்வேகத்துடன் எந்திரீத்தேன். டிவி யை ஆஃப் பண்ணிட்டு மெல்ல பெட்ரூமினுள் நுழைந்தேன். அப்பா தண்ணியடிச்சு இருந்ததால் அவரே ரூமின் ஓர் ஓரத்தில் போய் படுத்துக்க தங்கை ஒரு பாயில உக்காந்து கதை புத்தகம் படித்திட்டிருந்தாள். அவள் அப்போது பாவாடை சட்டையிலிருந்து மாறி எப்பவும் தூங்கும் போது அணியும் பெட்டி கோட் போட்டுட்டு உக்காந்திருந்தாள். அதைப் பாக்கவே என் லுங்கிக்குள் சாமான் புடைக்க அவளை பாத்தேன். அவள் என்னை பாத்துட்டு மீண்டும் கண்களை புத்தகம் பக்கம் திருப்பிக்க நான் அவளிடம் வந்தேன். அவள் கால்களை மடக்கி உக்காந்திருக்க ஏரெடுத்து என்னை பாத்தாள். நான் அவளை பாக்க லுங்கிக்குள் சாமான் ஆடிட்டிருந்தது. அது அவ கண்ணில் பட்டிட வெட்கத்துடன் புத்தகத்தை கீழே வைத்தாள். அவளுக்கு சம்மதமாகத்தான் இருக்கும்னு நினைச்சிட்டு அவ கிட்டே பாயில் உக்காந்தேன். அவள் என்னை பாக்க மெல்ல கை நீட்டி கால் மேலிருந்த பெட்டிகோடின் கீழ் பகுதியை பிடிச்சு தூக்க அவள் தடுக்காமல் வெட்கத்தில் சிரிசிட்டே உக்காந்திருந்தாள். எனக்கு வெறியேற மெல்ல தூக்கினேன். அவள் அழகாக ஜட்டி போட்டுட்டு உக்காந்திருக்க ஜட்டிய பாத்திட்டு அவளை பாக்க அவள் வெட்கத்தில் முகம் கவிழ்ந்தாள். நான் மெல்ல கை விட்டு ஜட்டியை வருட அவளோ ஸ்ஸ் என்றாள். கொஞ்ச நேரம் வருடியதும் என் கை நனைய ஆரம்பித்தது. அவள் கஞ்சிதானென தெரிஞ்சிட்டு ஆங்கில படத்துல கஞ்சியை டேஷ்ட் பண்ணுவாங்கள்ள இவளுது எப்படியிருக்கும் என நினைசிட்டே என் கையை என் வாய்க்குள் விட ரொம்பவும் டேஸ்ட்டாக இருந்தது. மீண்டும் ஜட்டிய வருடி நக்க சிரிச்சாள். பின் அவள் கையை என் லுங்கிக்குள் விட ஜட்டிய வருட வெச்சேன். நான் கையை எடுத்ததும் அவளே என் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு சுண்ணியை வருட ஆரம்பித்தாள். முதல் முதலில் என் சுண்ணியை ஒரு பெண்ணின் கை தொட ஷாக்கடிச்சாப்ல இருந்தது. நான் அனுபவிக்க அவள் என் சாமான் முழுதையும் வருடிட்டு மெல்ல கொட்டைகளை வருட ஆரம்பித்தாள். அவள் வருடலால் என் சாமான் இன்னும் நிமிர எனக்கு வெறியேறியது. என் சட்டையை கழட்டிட்டு லுங்கி கொசுவத்தை அவிழ்க்க ஜட்டியுடன் உக்காந்திருக்க அவள் கை ஜட்டிக்குள் இரூந்தது. நான் சிரிக்க அவள் கை எடுத்திட்டாள். பின் நான் அவள் தோல் பட்டையை தொட வெட்கினாள். மெல்ல அவள் முலைகள் மேலே கை வெச்சேன். 17 வயசு பெண்ணிற்கான ஆப்பிள் முலைகள் கையில் பட மெல்ல பிசைந்தேன். தங்கை சுகத்தில் முனக நான் அவளின் ரெண்டு முலையையும் பெட்டீ கோடுடன் கசக்கினேன். அவள் காம்புகள் அகப்பட காம்புகளை கசக்கினேன். அவள் அப்டியே ஜட்டிய காட்டிட்டீருக்க ஜட்டியை ஒரு புறம் விலக்கி தங்கையின் புண்டையை பாத்தேன். கொஞ்சம் கூட முடியில்லாமல் மின்ன. காமரசம் வடிந்திட்டிருந்தது. கொஞ்சம் கூட முடி எனயிழுக்க அவள் இல்ல சேவ் என இழுத்தாள். அவள் அப்போதான் பேசினாள். எனக்கு வெறியேற நான் மெல்ல அவள் புண்டையை வருடினேன். தங்கை சுகத்தில் துடிக்க அவள் புண்டையை வருடிட்டு பருப்பினை தடவினேன். அவள் பருப்பு என் கையின் சூட்டால் நிமிர நான் அவள் புண்டைக்குள் என் ஆட்காட்டி விரலை விட்டேன். என் விரல் உள்ளே போக அவள் துடித்தாள். எனக்கு சுகம் தலைக்கேற என் விரலை வேகமாக அவள் புண்டைக்குள் விட்டெடுக்க சுகம் தாங்காமல் ஸ்ஷ்ஆஆஸ்ஸ் என துடித்தாள். அவள் முகம் மாறிட நான் அவள் புண்டையை வருடிட்டு கையை எடுத்தேன். தொடரும்.. தங்கை 5 2011 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment