Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் அதிரடி அண்ணி-1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா அன்புள்ள தமிழ்டெர்ட்டி நண்பர்களுக்கு இந்த கமேலேஷின் காம அனுபவத்தை பகிர்ந்துக்கிரதுல ரொம்ப மகிழச்சி. மேலே சொன்ன மாதிரி என் பெயர் தான் கமலேஷ். எல்லாரும் என்னை கமல்னு கூப்பிடுவாங்க. நான் தற்போது ஒரு ஆர்ட்ஸ் காலேஜ்ல 2ம் வருடம் படிச்சிடிருக்கேன். எனக்கு அம்மா அப்பா இருவருமே சின்ன வயசிலேயே இறந்திட்டாங்க. எனக்கு ஒரேயொரு அண்ணன் மட்டும்தான். எனக்கு 8 வயசு இருக்கும்போதே என் அம்மா அப்பா 2 பேருமே இறந்திட்டாங்க. என் அண்ணனுக்கு அப்போ 12 வயசு. நாங்க ரெண்டு பேருமே பள்ளியில படிச்சிடிருந்தோம். என் பெற்றோர் இறந்திட்டதால எங்க மாமாதான் எங்களை வளர்த்தாங்க. என் அண்ணன் பெயர் தமிழ்செல்வன். எங்க மாமா ரொம்ப நல்லவர் அதனால் அவருக்கு எங்களை பாதுகாப்பதோ வளர்ப்பதோ ஒருபெரிய சிரமமாக தெரியாமல் எங்களை அவர் பிள்ளைகள் போல பாத்துகிட்டார். அவருக்கும் ஒரு பையன் இருந்தான். அவன் பெயர் ரவி. நாங்க எப்போவுமே ஒன்னதான் சுத்துவோம். எங்களின் பள்ளி வாழ்க்கை ரொம்பவும் சந்தோஷமாகத்தான் இருந்தது. முதலில் என் அண்ணன் பண்ணிரெண்டாம் வகுப்பு முடிச்சான். அவனுக்கு மேலும் படிக்க ரொம்பவும் ஆசை ஆனா ஏற்கனவே எங்களுக்கு தெண்டமாக செலவு செய்யும் மாமாவிடம் எப்படி கேட்பது. ஆனா எங்க அப்பா பேங்க்ல கொஞ்சம் பணம் வெச்சிருந்ததார். அதை மாமா என் அண்ணனின் படிப்பு செலவுக்கு ஆகட்டும்னு எடுத்து கொடுத்தார். அவனும் அந்த பணத்தை உபயோகிச்சு பொறியியல் பாடத்தில் ஏதோ பிரிவுல சேர்ந்தான். எனக்கு அவன் படிப்பை பற்றியெலாம் அவ்வளவாக தெரியாது. ஆனா அவன் படிச்சு முடிச்சா நல்ல வேலைக்கு போகலாம்னு எங்க மாமா அடிக்கடி சொல்லுவார். நான் அதைப் பத்தியெலாம் கவலைப்படலை. ஏனென்றால் நான் படிப்பில்தான் முக்கிய குறியாக இருந்தேன் சத்தியமாங்க . படிப்புன்னா எல்லா புக்கையும் படிப்பேன். அப்படியும் படிச்சு புரியாத பல விசயங்களை படம் பாத்துதான் தெரிஞ்சுகுவேன். அதெற்கென என் நண்பர்கள் பலர் நல்ல படங்களாக எனக்கு சப்ளை பண்ணுவாங்க. நானும் ரவியும் தான் ஒரேயறையில் தனியாக படுப்போம் என்பதால் நாங்க ரெண்டுபேரும் தான் பார்ப்போம். அவன் என்னை விட 2 வருடம் பெரியவன். இருந்தாலும் எங்களுக்குள் எந்தவொரு இடையூறுமில்லை. அவனை எப்போதும் பேர் சொல்லிதான் கூப்பிடுவேன். நாங்க நல்ல நண்பர்கள் மாதிரி தான் பழகினோம் என்பதால் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. அவன் அவன் நண்பனிடம் ஏதேனும் படம் கிடைச்சால் சரி இல்லை என் நண்பர்கள் எனக்கு குடுத்தாலும் சரி நாங்க ரெண்டு பேரும் ஒன்னாகத்தான் பார்ப்போம். இப்படியாக படம் பார்ப்பதை தவிர கையடிக்கறதெலாம் தனியாகத்தான் பண்ணிக்குவோம். அதெலாம் ஒன்னாவா பண்ணமுடியும். ரவியை விட எனக்குதான் செக்ஸ் ஆசை அதிகம். தினமும் கையடிச்சாதான் தூக்கமே வரும். அவ்வளவு வெறி. ரவி அவன் பள்ளி வாழ்க்கைய முடிச்சு ஒரு ஆர்ட்ஸ் காலேஜ்ல சேர நான் மட்டும் பள்ளி படிப்பை தொடர்ந்தேன். நாட்கள் கடக்க நானும் பள்ளி படிப்பை முடிச்சுட்டு காலேஜ்ல சேர்ந்தேன். அதே நேரம் என் அண்ணனும் படிப்பை முடிக்க அவனுக்கு நல்ல சம்பளத்தில் ஒரு வேலை கிடைச்சது. ஆனா அது மெட்ராஸில். அவன் அங்கேயே ஒரு பிளாட் வாடகைக்கு எடுத்து தங்க நான் மட்டும் ஏன் மாமாவுக்கு தொந்தரவாக இருந்திட்டு நானும் அண்ணனுடனேயே இருந்து படிக்க ஆசைப்பட்டேன். அண்ணனும் சரியென்க மாமா என்னை அவனுடன் அனுப்பி வெச்சார். நான் காலேஜ் போக ஆரம்பிச்சேன். புது இடம் புது நண்பர்கள் என இடமே ரொம்ப சந்தோசத்தை தந்தது. என் முதல் செமஸ்டர் முடிவதற்குள் மாமா அண்ணனுக்கு பொண்ணு பாக்க ஆரம்பிச்சிட்டார். என் அண்ணனோட ராசி அவர்பார்த்த முதல் பெண்ணே அமைஞ்சிட்டது. அதனால் உடனே கல்யாணத்தை பண்ணிடலாமென முடிவெடுத்திட்டாங்க. என் அண்ணனும் சரியென சம்மதிச்சிட சீக்கிரமே கல்யாணமும் நடக்க விருந்தது. நானும் அண்ணன் கல்யாணம் என்பதால ஜாலியா லீவு போட்டுட்டு ஊர் சுத்தினேன். நாங்க எதிர்பார்த்த அண்ணன் கல்யாணனாலும் வந்தது. அண்ணனுக்கு கிடைச்ச பொண்ணு ரொம்பவும் அழகாக இருந்தாங்க. அண்ணி ஆரப்போகிறவங்க என்றாலும் உண்மையை சொல்லிதானே ஆகனும். நல்ல அழகு சிகப்புத்தோல் பார்க்க லட்சணமாக அழகாக இருந்தாங்க. என் அண்ணியை பார்த்ததும் வாழ்ந்தால் இந்த மாதிரி அழகான பெண்ணுடன்தான் வாழனும்னு முடிவெடுத்தேன். என் அண்ணன் கல்யாணம் ரொம்பவும் விமர்சையாக நடந்து முடிஞ்சது. நல்ல சாப்பாடு. அதுதானே நமக்கு ஏத்த செய்தி. அண்ணன் கல்யாணம் முடிஞ்சதூமே மாமா என்னிடம் தனியாக பேசனும்னு கூப்பிட்டார். என்னவென கேட்க அவர் கமல் உன் அண்ணனுக்கு கல்யாணம் ஆயாச்சு. இனி நீ அவன்கூட இருந்தால் அவங்களுக்கு கஷ்டமாயிருக்கும். அதனால் நீ வெறெதாவது இடத்துல ரூம்மெடுத்துக்க என்றார். எனக்கும் அவர் சொல்வது சரியென பட நான் எங்க காலேஜ் ஆஸ்டலிலேயே தங்கலாமென முடிவெடுத்தேன். ஆனா முதல்ல அண்ணன் ஒத்துக்கலை. ஏனென்றால் அண்ணியை கல்யாணம் செய்வதற்கு முன்னரே நானும் கூடத்தான் இருப்பேனென கேட்டுதான் சம்மதம் வாங்கிரூக்கான். அண்ணியும் சம்மதிச்சு இருக்காங்க. ஆனா நான் விடாப்பிடியாக பிடிக்க அண்ணன் சரியென சொல்லிட்டான். உண்மையை சொல்ல வேணும்னா அண்ணீக்குகூட என்னை வெளியே அனுப்புவதில் சம்மதம் இல்லை. ஆனாலும் நான் சொல்வதால் அவங்களும் ஏதும் சொல்லலை. என் அண்ணி பெயர் அமுதா. என்ன பெயர் பொருத்தம் பாருங்க தமிழ்செல்வன்-அமுதா. அவங்களுக்கு இடையில நம்ம ஏன் தொந்தரவாக இருக்கனும்னு நானே விடுதிக்கு வந்திட்டேன். நாட்கள் கடக்க ஆரம்பிக்க நானும் விடுதி வாழ்க்கையை பழகிட்டேன். நண்பர்களுடன் ரொம்பவும் ஜாலியாக வாழ்க்கை கழிய மாதம் இருமுறை மட்டும் லீவுக்கு அண்ணன் வீட்டிற்கு போய் வருவேன். பின் ஏதேனும் பெரிய லீவு விட்டால் மட்டும் அண்ணன் வீட்டிற்கு போவேன். இப்படியே நாட்கள் கடக்க என் அடுத்த செமஸ்டர் முடிஞ்சு லீவு விட்டாங்க. ஆனாலும் 10 நாட்கள்தான் லீவு. முதலிரண்டு நாட்கள் நண்பர்களுடன் ஊர்சுத்திட்டு அப்பறம்தான் அண்ணன் வீட்டிற்கு போனேன். அண்ணன் வேலைக்கு போயிட அண்ணி மட்டும்தான் வீட்டிலிருப்பாங்க. அவங்க ஆர்ட்ஸ் டிகிரி முடிச்சவங்க என்பதால நாங்க ஜாலியா பேசிக்குவோம். நீங்க நினைக்கர ஜாலி இல்லை. அண்ணன் தினமும் வேலைக்கு போயிடுவதால அடிக்கடி அண்ணியிடம் பேசிபழக வாய்ப்பு கிடைச்சது. அண்ணியின் அழகு என்னை அவங்களிடம் ஈர்த்தது. நான் அண்ணி கிட்டேயே உட்காந்து பேச அடிக்கடி அவங்களின் மாராப்பை தாண்டி முலைய பாக்க துடித்தேன். அண்ணியும் என்னிடம் நட்பாக பழகினாங்க. மட்டுமில்லாம என்னை தொட்டு அடிச்சு பேசவும் செய்தாங்க. எப்படியாவது அண்ணியின் உடம்பை அம்மணமாக பாத்திடனும்னு துடிச்சேன். ஆனா அதற்காக எந்தவொரு நடவடிக்கையும் எடுக்கலை. ஏன்னா இந்த விசயம் என் அண்ணனுக்கேதாவது தெரிஞ்சா அவ்வளவுதான். அதனால் நான் அடக்கியே வாசிச்சேன். ஆனா அண்ணி என்னே தொடத்தொட எனக்கு புத்துணர்ச்சி பிறந்தது. அதனால் எப்படியாவது அண்ணி முலையயாவது பாக்க துடிச்சேன். ஆனா என்னால் கடைசி வரை முடியலை. செமஸ்டர் லீவு முடிஞ்சு காலேஜ்ஜிற்கு போக வேண்டிய நாள்வர அண்ணனே என்னை விடுதியில் விட்டு வருவதாக சொன்னான். நான் சரியென ஒரு ஞாயிறு மாலை கிளம்ப ரெடியானேன். டிரஸெல்லாம் பத்திரமா எடுத்திட்டு ரெடியாக அண்ணன் முதலில் பைக்கை எடுத்திட்டு கீழே நிற்பதாக சொல்லி வெளியேறிட அண்ணி சமையலறையில இருந்தாங்க. நான் அண்ணியை கூப்பிட்டு போய் வருவதாக சொல்ல மெல்ல நெருங்கி என்கிட்டே வந்தாங்க. நான் அவங்களேயே பாத்திட்டு நிற்க கடவுளே சற்றும் எதிர்பாராமல் சட்டென அண்ணி என்னை கட்டி பிடிச்சிட்டாங்க. நான் இதை எதிர்பாக்கலை. அவங்க தலையிலிருந்த மல்லிகைப்பூ என்னையிழுக்க நான் அப்படியே நின்னேன். என் சாமான் மட்டும் சற்று நிமிர ஆரம்பிக்க அண்ணி விழகினாள். பின் எப்ப லீவு கிடைச்சாலும் வா கமல் னு சொல்லி அனுப்பிட்டா. நான் அந்த நியாபகத்திலேயே காலேஜ் வந்துசேர்ந்தேன். அண்ணன் என்னை நல்லா படிக்க சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டான். என்னால் ஒரு பெண்ணை அவ்வளவு நெருக்கமா பாத்ததேயில்லை. அதை நினைக்கவே சாமான் வெறிச்சது. கையடிச்சு அடக்கனப்பறம்தான் தூங்கினேன். அடுத்த ரெண்டு மாதங்கள் சீக்கிரமே ஓடியது. நான் வழக்கம்பொல காலேஜ் வந்தேன். ஆனா அன்று காலேஜ் லீவுன்னு சொன்னாங்க. எங்க டிபார்ட்மெண்ட் சாரை வேற டிபார்ட்மெண்ட் பையன் அடிச்சிட்டானாம். அதனால் காலேஜ் ஸ்டிரைக்க. 10 நாள் லீவுன்னாங்க. இதெலாம் அடிக்கடி நடக்கறதுதான். அதனால் பெரிசா தெரியலை. லீவு என்பதால் அண்ணன் வீட்டிற்கு கிளம்பினேன். பின்னே வேறென்ன வேலை. என்னை கண்டதும் அண்ணி சந்தோஷமா வரவேற்றாங்க. என்னடா திடீர்னு ஸ்டிரைக் அண்ணி. 10 நாள் லீவு என சொல்லிட்டு என் ரூம் சென்று டிரஸ் மாத்திட்டு வர மதிய சாப்பாடு தயாகாக இருந்தது. அண்ணியும் நானும் ஒன்னாவே சாப்பிட்டு முடிச்சோம். பிறகு அண்ணி தூக்கம் வருவதா சொல்லி அவுங்க ரூமிற்கு போய்ட்டாங்க. நான் மட்டும் டிவி பாத்திடிருந்தேன். மணி கிட்டதட்ட 5 ஆனது. ஆனாலும் அண்ணி எழுந்திரக்கலை. யாரோ கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்க கதவை திறந்தேன். பக்கத்து பிளாட் அக்கா கையில பால் பாக்கெட்டுடன் நின்றிருந்தாங்க. அடடே கமல். அண்ணி எங்கே. பால் எடுக்கக்கூட வரலை அவுங்க தூங்கிடிருக்காங்க. அதான் என்க அந்தக்கா பாலை என்னிடம் கொடுத்திட்டு போயிட்டாங்க. நான் பாலை வாங்கி சமையலறையில வெச்சிட்டு அண்ணிய எழுப்ப அவுங்க ரூம் கதவை தட்ட கதவு திறந்தேயிருந்தது. மெல்ல கதவை திறந்தேன். அங்கே அண்ணி புடவை தொடை வரைக்கும் மேலேறியிருக்க தூங்கிடிருந்தாங்க. அவுங்க வெண்கால்கள் ரெண்டும் என் கண்களில் காமத்தை தூண்டியது. அவங்க தொடையையே வெறிச்சேன். அவுங்க எழுந்தா மாட்டிக்கவோமென பயந்து வெளியே வந்திட்டேன். பின் சமையலறை போய் பாலை ஒரு பாத்திரத்தில் ஊத்திட்டு மீண்டும் டிவி முன் அமர அண்ணி தொடைகள் என் உணர்வை தூண்டின. எப்படியாவது திரும்பவும் பாக்கனும்னு ஆசை அதிகமானது. அதனால் பூனை மாதிரி நடந்து மீண்டும் அவுங்க ரூம் கதவை திறந்து உள்ளே போக அவுங்க புடவை இன்னும் கொஞ்சம் ஏறியிருந்தது. அதை காண சாமான் தூக்கிடுச்சு. நான் மெல்ல குனிந்து அண்ணியின் புடவைக்குள் பாக்க கொஞ்சம் கருகும்மென தெரிந்தது. ஆனால் அவங்க வெடுப்பு மட்டும் கொஞ்சம் தெரிந்தது. என் சாமான் தூக்கீட்டு நிற்க அண்ணியின் கால்கள் அசையற மாதிரி இருக்க பயந்து வேகமா வெளியே வந்திடேன். உடம்பெலாம் குப்பென வேத்திட அடுத்த 10 நிமிடத்தில் அண்ணி வெளியே வந்தாங்க. அவுங்களை பாத்ததும் சட்டென முகத்தை திருப்பி டிவியை நோக்க அவுங்க கமல் பால் வாங்கினியா என்க நான் அவுங்க முகத்தை கூட பாக்காமல் சமையலறையில இருக்கு அண்ணி என்க அவுங்க அங்கே போயிட்டாங்க. நான் பயத்துடனேயே டிவி பாக்க அவுங்க கையில டீயுடன் வந்து எனக்கு கொடுத்திட்டு அவுங்களும் உக்காந்து குடிச்சாங்க. இருவரும் டிவியையே பாத்திடிருக்க நேரம் கடந்திட்டே இருந்தது. பின் அண்ணி சமைக்க போயிட்டாங்க. மணி 9 ஆக அண்ணன் வந்தான். அவனிடம் கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு சாப்பிட தயாரானோம். மூவரும் ஒன்னா உக்காந்து சாப்பிட்டு முடிச்சோம். பிறகு அண்ணன் தூங்க போயிட நான் சாப்பிட்டு ரூமிற்கு போக ரெடியானேன். உடனே அண்ணி கூப்பிட என்ன அண்ணி என இயல்பாக கேட்டேன். அவுங்க கமல் மதியம் ரூமிற்கு வந்தியா நான் நடுங்கிட்டே ஆம் அண்ணி வந்தவன் ஏன் ஓடினே என்றாள். எனக்கு அப்படியே தூக்கி வாரிப்போட அப்படியே நின்றேன். பின் சமாளிச்சுட்டு யாரோ கதவை தட்டும் சத்தம் கேட்ட மாதிரி இருந்தது. அதா ன் அண்ணி என்க அவுங்க சரியென போயிட்டாங்க. என்ரூமும் அவுங்கரூமும் நேரெதிர்தான். அவுங்க உள்ளே போகும்பொது ஒரு மாதிரி பாத்திட்டே போக அண்ணிக்கு தெரிஞ்சிட்டதென கண்டுபிடிசிடேன். ஆனால் எனக்கு என்ன செய்வதென தெரியலை. அப்படியே ரூம் சென்று கை கூட அடிக்காமல் தூங்கிட்டேன். அடுத்தநாள் அண்ணன் வேலைக்கு போயிட நண்பர்கள் விளையாட வரச்சொல்லிருந்தாங்க. அதற்காக காலையிலேயே கிளம்பி போயிட நல்லா ஜாலியா கிரிக்கெட் விளையாடிட்டு மதியம்தான் வீட்டிற்கு வந்தேன். உள்ளே வர அண்ணி வீட்டை சுத்தம் செய்திட்டிருந்தாங்க. புடவையை மேலே தூக்கி சொருகிட்டு தொடை தெரிய பாக்கவே ரொம்பவும் கிளுகிளுப்பா இருந்தது. நான் அதை பாத்திட்டே என் ரூமிற்குள் போக அண்ணி ஒரு மாதிரியா சிரிச்சாங்க. எனக்கு அண்ணி சிரிப்பின் அர்த்தம் புரியலை. தொடரும்.. 3 2 2011 10 26 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment