Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் அக்கா பையனின் ஆட்டம்-1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

வணக்கம் வாசகர்களே சென்னையிலிருந்து தேவா எழுதுகிறேன். போன வருடம் மே மாத லீவுக்கு எங்க அக்கா பையன் இரண்டாம் ஆண்டு பரீட்சை முடிந்து 15 நாள் வந்து தங்கினான். அப்போது அவனும் என் மனைவி குமுதாவும் போட்ட கும்தலக்கா ஆட்டத்தை பார்ப்போமா . என் மனைவி குமுதா பார்க்க நடிகை அனுஷ்கா போல இருப்பாள் அனால் உயரம் சற்று குள்ளம். முளைய பார்த்திங்கனா உடனே பாத் ரூம் போய் கை அடிச்சுட்டு தான் வருவிங்க அப்படி ஒரு கவர்ச்சி. இரண்டு பசங்களுக்கு அம்மா அதுவும் 10 வது 8 வது படிக்கும் ஆண் பிள்ளைகள் என்று சொன்னா சத்தியமா நீங்க நம்ப மாட்டிங்க என்ன இப்பவே உங்க பூள் நட்டுக்க ஆரம்பிக்குதா- முதல்ல கதைய படிங்க . நான் சென்னையில ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில மேனேஜரா இருக்கேன். கை நிறைய சம்பளம் சொந்தமா டிலக்ஸ் ப்ளாட்ஸ் பேங்க்ல சில லட்சங்கள் டெபாசிட் பண்ணி சொகமா வாழ்கிறேன். கல்யாணமாகி 19 வருஷம் ஆகுது. ஆரம்பத்துல நானும் என் கும்முவும் போடாத கும்தலக்கா ஆட்டமே இல்லன்னு தான் சொல்லும். 4 வருஷம் கழித்துதான் குழந்தை பெத்துக்கிட்டோம். அதன் பிறகு எங்க ஆட்டம் கொஞ்சம் குறைஞ்சது. ரெண்டாவது பையன் பொறந்த பிறகு இன்னும் ஆட்டம் குறைஞ்சது. பசங்க வளர்ந்துட்டதால இப்பெல்லாம் ரொம்ப ரேராதான் ஓக்கிறோம்.எனக்கு மேனஜர் போஸ்ட் கிடைச்சதிலிருந்து டைம் கிடைக்கிறதே இல்லை. பாவம் என் கும்மு கூதி பூள் நடமாட்டம் இல்லாம வெறிச்சோடி கிடக்குது. இந்த சமயத்துல தான் சென்ற மே மாதம் லீவுக்கு விஷ்வா எங்க அக்கா பையன் பேரு பூனாவிலிருந்து எங்க வீட்டுக்கு வந்தான். அவன் வந்த சமயம் எங்க ஆபிஸ்ல புது ப்ராஜக்ட் விஷயமா எங்க ஒரு செமினாருக்கு என் தலைமையில நடத்த சொன்னதால என்னால இந்த லீவுக்கு உங்களோட இருக்க முடியாதுன்னு என் கும்மு கிட்ட சொன்னதும் அவ முகம் வாடியது. இத பாத்த விஷ்வா மாமி நீங்க கவலை படாதிங்க நான் பசங்களையும் உங்களையும் வெளியே அழைத்து போகிறேன் ன்னு சொன்னதும் தான் என் கும்மு வின் முகத்துல மகிழ்ச்சியே தெரிந்தது. நான் விஷ்வாவிடம் ரொம்ப தேங்க்ஸ்டா நீ வந்தது நல்லதா போச்சு மாமியையும் பசங்களையும் எங்காவது பிக்னிக் அழைத்து போடா ன்னு சொல்லி அவன் கிட்டேயும் கும்மு கிட்டேயும் பணத்தை கொடுத்து மதுரை செல்ல ட்ரெயின் டிக்கட்டும் கொடுத்தேன். அவர்களும் 3 நாட்கள் மதுரை ப்ளாக் தண்டர் எல்லாம் பார்த்து விட்டு சென்னை திரும்பினர். அதன் பிறகுதான் கும்முவின் நடவடிக்கைகளில் சிறு மாற்றம் இருப்பதை கண்டேன். நான் வீட்டின் உள்ளே நுழையும் போது விஷ்வாவுடன் சிரித்து பேசும் சத்தம் கேட்கும் என்னை பார்த்தவுடன் கும்மு டக்குனு ஹாலுக்கு வந்து டி.வி பார்க்க வந்துடுவா இது என் கும்முவின் அசாதாரமான நடவடிக்கையாக எனக்குப் பட்டது. சரி கண்டு பிடிப்போம் என மனதில் நினைத்துக் கொண்டேன். மறுநாளே அதற்கு ஒரு சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது. கும்மு நகர்ல ஷாப்பிங் போக வேண்டுமென என்னிடம் கூறினாள்.நானோ சாரி கும்மு என்னால லீவு போடமுடியாத நிலை நீ வேணா விஷ்வாவை துணைக்கு அழைத்துப் போயேன் என ஒரு பிட்ட போட்டேன். உடனே அவ முகம் மலர்ச்சியோட சரிங்க ன்னு சொன்னா. மறுநாள் காலைல நான் ரெடியாகி பிள்ளைங்கள சம்மர் கோச் கிளாசுல விட்டுட்டு ஆபிஸ்க்கு வந்து 10.30 மணியளவில் விஷ்வாக்கு போன் அடித்தேன். என் கும்மு தான் போன எடுத்தாள். என்ன ஷாப்பிங் பண்ணியாச்சா- என நான் கேட்க நீங்க வேற இப்ப தான் கிளம்பினோம். விஷ்வா பைக்க ஓட்றதால நான் பேசறேன் ன்னு சொன்னா. சரி பத்திரமா போயிட்டு வாங்க வீட்டுக்கு வந்ததும் எனக்கு போன் பண்ணுங்க வச்சிடறேன் ன்னு சொல்லிட்டு போன கட் பண்ணாம காதிலேயே வச்சிருந்தேன். நான் நினைச்ச மாதிரியே கும்மு போன கட் பண்ணாம டேய் விஷ்வா உங்க மாமா பத்திரமா போயிட்டு வாங்கனு சொன்னாரு நீ பத்திரமா தானே வண்டி ஓட்ரே- ன்னு கேட்டா. அதற்கு விஷ்வா மாமி நீங்க இன்னும் நெருக்கமா உக்காந்தா தான் என்னால பத்திரமா ஓட்ட முடியும் ன்னு சொல்ல அமாண்டா காலேஜ் பொண்ணு மாதிரி உன் முதுகை என் காயால தேய்ச்சினு உக்காந்திருக்கேன் இன்னும் கிட்ட வரணுமா- ன்னு கும்மு கேட்க விஷ்வாவின் சிரிப்பு சத்தம் கேட்டது நான் போன கட் பண்ணிட்டு டென்சனாக பாத்ரூம் போய் ரெண்டு சிகரெட்ட ஊதிவிட்டு என் கேபின்ல வந்து உக்காந்தும் என்னால ஆபிஸ் வேலைய கவனிக்க முடியாம அவஸ்த்தை பட்டேன். இத கவனித்த எங்க வாட் தேவா ஆர் யு நாட் வெல்- எஸ் சார் ஹெட் ஹேக் ன்னு நான் சொல்ல உடம்பு முடியலனா வீட்டுக்கு போயிட்டு நாளைக்கு ப்ரஷா வாங்கனு அப்பத்தான் இந்த ப்ராஜக்ட்ட நல்லா பண்ண முடியும்னு சொல்ல நானும் என் திங்க்ஸ எடுத்துகினு லிப்ட்ல இறங்கினேன். அப்ப தான் எனக்கு ஒரு யோசனை தோன்றியது. தொடரும் . 18 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment