Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் ஜனவரி பிப்ரவரி மார்ச்சுவரி-1 திகில் காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் கலை புது எழுத்தாளரின் கன்னி முயற்சி ஊக்கப்படுத்துங்கள் நண்பர்களே மார்ச் மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் நடந்த வருடம் 1966 என் பெயர் மின்மினி . சேர மன்னர்களின் அரச குடும்பத்தில் பிறந்தவள் நான். என் தாத்தாவின் பெயர் செங்குட்டுவன் மீதிப் பெயரை சொல்ல விரும்பவில்லை . என் தாத்தாவை சிறு வயதில் நிறைய பார்த்திருக்கிறேன். ஆறடிக்கு மேல் உயரம் ஆஜானுபாகுவான உடல் முறுக்கிய மீசை பரதேசி முதல் பறங்கியர் வரை அவரைப் பார்த்ததும் அடி பணிந்து விடுவார்களாம். நான் கண்டதெல்லாம் அவர் ஒரு காமப் பிசாசு என்பது தான். எனக்கு சின்ன வயதிலேயே அவரைப் பார்க்க பல ஆட்டக்காரிகளும் தேவதாசியர்களும் வருவதும் அவர் அறைக்குள் சென்றதும் சிரிப்பும் முனகலுமாக இருப்பது கேட்கும். சில முறை என் கண் முன்னாடியே கூட பணிப்பெண்கள் முதல் அவர் முன்னால் மண்டியிட்டு பூளை சப்புவதைப் பார்த்திருக்கிறேன். நான் பார்த்தது தெரிந்தாலும் என்னைப் பார்த்து சிரிப்பார். என்னிடமே கன்னத்தைக் கிள்ளி விட்டு நீ இன்னமும் வயசுக்கு வரல்லை வந்ததும் உன்னை என்ன செய்யிறேன் பார் என்று காமத்தோடு சொல்லுவார். நான் ஏழாவது படிக்கும்போது வயதுக்கு வந்தேன். வயதுக்கு வந்ததுமே என் அம்மா என்னை சென்னையிலும் பின்னர் கனடாவிலும் படிக்க அனுப்பி விட்டாள். அப்புறம் தான் மெல்ல மெல்ல தெரிந்தது என் தாத்தா அருகில் இருக்ககூடாது என்று தான் என்னை தூர அனுப்பி விட்டார்கள் என்பது. நான் பதினைந்து வயது இருக்கும்போது தான் என் தாத்தா இறந்து போனார். அதற்கப்புறம் நிறைய சொத்து தகராறு பெரிய பணக்காரர்களுக்கு உள்ளான வழக்குகள் எல்லாவற்றையும் என் பெற்றோர்கள் தான் பார்த்துக் கொண்டனர். நான் என் பள்ளிப் படிப்பை மான்ட்ரியால் நகரில் படித்து முடித்து விட்டு கல்லூரியில் சேரலாம் என்று யோசித்திருந்தேன். தமிழ் பிரெஞ்ச் ஆங்கிலம் என்று மூன்று மொழியிலுமே நல்ல தேர்ச்சி பெற்றிருந்தேன். அப்போது தான் என் அம்மா அப்பா என்னை திரும்ப தமிழகத்திற்கே கேரளா எல்லை ஊர் பேர் வேண்டாம் வந்து விட சொன்னார்கள். நான் வரமாட்டேன் என்று அடம் பிடித்தேன் அவர்களோ வந்து நிறைய சொத்துக்களை கட்டிக்காக்கும் பொறுப்பு உள்ளது என்று என்னை வரவழைத்தனர். நான் சொந்த வீட்டுக்குள் நுழைந்த சில நாட்களிலேயே என்னை சோழியூர் அரண்மனையைப் போய் பார்க்க சொன்னார்கள். ஏனென்றால் என் தாத்தா இறந்ததிலிருந்து அந்த அரண்மனைக்குள் யாருமே போவதில்லையாம். அங்கே அவர் ஆவியை பார்த்து விட்டு பலர் தலை தெறிக்க ஓடி வந்து விட்டார்களாம். Goto - pundaikulsunni.in| ஊரார் பரப்பும் வதந்தியால் அரண்மனையை பராமரிக்க முடியவில்லை. நீ போய் அங்கே சில நாட்கள் தங்கினால் ஒரு இளம்பெண்ணே தைரியமாக அங்கே தங்குகிறாளே என்று ஊரார் மனதை மாற்றிக்கொள்வார்கள் அதனால் அரண்மனையை பழுது பார்த்து நல்ல விலைக்கு விற்கலாம் என்று என் அப்பா கூறினார். நானும் சரியென்றேன்.. ஏன்..ஏன்..சரி என்றேன்- அன்று மட்டும் நான் மாட்டேன் என்று சொல்லி இருந்தால்- நான் சோழியூர் அரண்மனைகுள்ளே நுழைந்தேன். சாப்பிட்டுவிட்டு அரண்மனையை சுற்றி பார்த்துவிட்டு இரவானதும் கூட வந்திருந்த இரண்டு வேலையாட்கள் வெளியே போய் படுத்து விட்டனர். நான் என் தாத்தாவின் பழைய படுக்கை அறையில் படுத்தேன். அவருடைய ஆளுயர படம் கட்டிலுக்கு எதிரே இருந்தது. அவர் கண்களால் என் முலைகளை உற்றுப் பார்ப்பது போல இருந்தது. நான் போர்வையை எடுத்து என் முலைகளை மறைத்துக்கொண்டேன். அவரோ என்னை வயசுக்கு வந்துட்டியா- உன்னை என்ன செய்யிறேன் பார் என்று சொல்வது போன்ற பிரமை. எனக்கு பயமா காமமா என்று புரியாமல் வயிற்றை லேசாக கலக்கியது. சட்டென்று நாக்கு வரண்டது. தண்ணீரை தேடினேன். பக்கத்திலே ஒரு குவளை பாலை வேலைக்காரர்கள் வைத்து விட்டுப் போயிருந்தனர். எடுத்துக் குடித்தேன் நாக்கில் என்னமோ கசந்தது. அரச குடும்பம் இன்னும் ராஜ துத்த லேகியத்தை பாலில் கலக்குகிறார்கள் போலிருக்கிறது. பால் குடித்ததும் கொஞ்சம் தெம்பு வந்தது மாதிரி இருந்தது. பேயாவது பிசாசாவது- படுத்தேன். விளக்கை அணைத்தேன். தூக்கம் கண்ணை சுழற்றியது. என் தாத்தா என்னை உற்றுப் பார்ப்பது போல் இருந்தது. 8216 இய்..இய்.. 8217 எதோ ஒரு வினோதமான சப்தம். நான் கண்ணைத் திறக்கவில்லை. மின்மினி யாரோ கூப்பிடுவது தெரிந்தது. இது என் தாத்தாவின் குரலே தான் சந்தேகமே இல்லை. ஆனால் எப்படி- மின்மினி இப்போது தாத்தாவின் குரல் எனக்கு வெகு அருகே ஒலித்தது. என்னால் கண்களை திறக்க முயற்சித்தும் முடியவில்லை. என் போர்வை மெல்ல மெல்ல உருவப்படுவது தெரிந்தது. அப்படியே போர்வை தானாக கீழே விழுந்த மாதிரி இருந்தது. ஹ..ஹா..ஹா ஹ.. பல வருஷங்களாக இதுக்குத் தான் காத்திருந்தேன் இன்னைக்கு நீ தான் எனக்கு விருந்து என் காதருகே தாத்தாவின் குரல் ஒலித்தது. நான் எழுந்திருக்க முயன்றேன் முடியவில்லை. கை கால் கண்கள் எதுவுமே நகர மறுத்தன. என் சேலைத் தலைப்பை அகற்றப்படுவதை உணர்ந்தேன் என் ரவிக்கையோடு என் முலைகள் பிசையப்பட்டன. முதல் முதலாக என் முலைகள் அன்று தான் ஒரு ஆணால் தொடப்படுகிறது என் முலைக்காம்புகள் சூடேறின. என் தாத்தா என் முலையின் மேல் வாயை வைத்து உறிஞ்சினார். பிறகு அவர் வெறித்தனமாக என் ரவிக்கை கொக்கிகளை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தார். அவர் என் மேல் படுத்திருந்ததால் அவருடைய கால்களுக்கு நடுவே அவருடைய சுண்ணி நன்றாக விரைத்திருப்பதை உணர முடிந்தது. அது சரியாக என்னுடைய புண்டையின் மேல் அழுத்தியது. எனக்கு அது எல்லை இல்லாத சுகத்தை உண்டாக்கியது. என் கைகளை சிரமப்பட்டு அசைத்து அவருடைய சுன்னியைப் பிடித்தேன். என் தாத்தா அதே நேரத்தில் என் முலைகளுக்கு விடுதலை கொடுத்து அவற்றைப் பந்தாடத் தொடங்கினார். முதலில் என் வலது முலையை சப்பினார் அதே நேரம் அவர் விரல்களால் என் இடது முலைக்காம்பை நிமிண்டினார். நான் ஸ்..ஸ்..ஸ் என்று முனக ஆரம்பித்தேன். பிறகு என் உதடோடு உதடு பதித்து நாக்கை என் வாய்க்குள்ளே விட்டார். அவர் எப்போதும் போடும் வெற்றிலை பாக்கு மணம் என்னை இன்னமும் சூடேற்றியது. நானோ என் உதடுகளை வைத்து அவர் நாக்கை சப்பினேன். சுண்ணியை ஊம்புவது போல என் உதட்டை வைத்து அவர் நாக்கை ஊம்பி விட்டேன். அவர் நான் ஊம்புவதற்கு தயாராகி விட்டேன் என்று புரிந்து கொண்டார் போலும் சட்டென்று எழுந்து தன் பேண்டை கழட்டி தன் சுண்ணியை என் வாய்க்குக் கொடுத்தார். நான் அவர் சுண்ணியை நன்றாக ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். என்னை ஒருக்களித்து படுக்குமாறு திருப்பி விட்டு தாத்தா அவருடைய சுண்ணியை என் தொண்டை வரை உள்ளே விட்டார். நானோ முதல் முதலில் ஒரு சுண்ணி கிடைத்த இன்பத்தில் ஊம்பிக்கொண்டிருந்தேன். அவர் என் சேலையை ஏற்கனவே உருவி விட்டு பாவடையைத் தூக்கி என் புண்டையின் மேல் கையை வைத்து ஒரு முறை தடவினார். ஸ்..ஸ்..ஸ்..நான் எல்லை இல்லா இன்பத்தை அடைந்தேன். அவர் ஒரு விரலை எடுத்து என் புண்டைப் பிளவின் மேல் வைத்துத் தேய்த்தார். என் புண்டை ஜென்ம சாபல்யத்தை அடைந்தது. நான் இன்னமும் ஊம்பிக் கொண்டே இன்பத்தில் என் கண்களைத் திறந்து அவரைப் பார்த்தேன். அது.. என் தாத்தாவே தான் அடுத்த பாகத்தைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் ஜனவரி பிப்ரவரி மார்ச்சுவரி-2 தொடரும்.. 31 2012 12 12 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment