Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 194

-- காதல் ராணி மல்லிகா உன் பகுதியினை மிகுந்த ஆர்வத்துடன் படித்து வருகிறேன். ஒவ்வொருவர் வாழ்விலும் நடந்த நடந்து கொண்டிருக்கும் வினோதமான நிகழ்வுகளை பாரபட்சமின்றி ஆய்வு செய்து விளக்கம் அளிப்பது வியப்பினைத் தருகிறது. வளர்க உன் தொண்டு. இப்போது என் வயது 36. நிறைந்த இல்லற வாழ்வில் எந்தக் குறையும் இல்லாமல் நிம்மதியாக இருக்கிறேன். வசதியான வாழ்க்கை அன்பான கணவர் அருமையான இரு பிள்ளைகள். உன் பகுதியினைப் படிக்கும் போது என் இளம்பருவத்தில் நடந்த சில விஷயங்கள் நினைவுக்கு வந்தது. முள்ளை முள்ளால்தான் எடுக்க வேண்டும் என்ற ஒரு உத்தியினைக் கடைப் பிடித்து பெரிய சிக்கலில் இருந்து விடுபட்டதைச் சொல்கிறேன். நான் வயசுக்கு வந்து சில வருடங்கள் ஆகியிருந்தன. அப்பொழுது நான் ரொம்ப ஸ்லிம்மாக அழகாக இருந்தேன். ஏற்காடு கான்வெண்டில் ஸ்கூல் ஃபைனல் படித்துக் கொண்டிருந்தேன். எங்கள் வீட்டில் இருந்து ஸ்கூல் செல்வதற்கு என் மாமா வீட்டின் பின்புற வழியாக சைக்கிளில் தான் சென்று வருவேன். அவர் திருமணமான 35 வயதுக்காரர். நான் வரும்பொழுது அவர் பின்புறத் தோட்டத்தில் இருந்தால் என்னை ரொம்பவும் கேலி செய்வார். இப்ப “களவாணி” பட்த்தில கதாநாயகன் பாக்குற பொண்ணுங்க கிட்டயெல்லாம் கேட்பானே அது போல என்னிடம் “ஏய். ஹம்சா என்னைக் கட்டிக்கிறியா-” என்பார். நான் “ஐய மூஞ்சியைப் பாரு” என்று சிரித்தபடி சொல்லி விட்டுவந்து விடுவேன். சிலமுறை நான் சைக்கிளில் வரும்போது ஸ்கர்ட் மேலே ஏறி வெண்மையான என் தொடைகள் தெரிவதைப் பார்த்து கண்ணடித்து “ஹம்சா உன் தொடை வெண்ணை போல இருக்குடி. எனக்குத் தர்றியா-” என்பார். சிலமுறை “ஏய் ஹம்சா உன் அக்காவுக்கு முடியலை. நீதான் சிக்குன்னு இருக்கே.. வர்றியா.. பரமபதம் ஆடலாம்” என்பார். எப்பப் பார்த்தாலும் இது போல செக்ஸ் கேலி செய்து கொண்டிருந்தார். இரவில் அவர் பேசியதை நினைத்துப் பார்க்கும் போது என்னையறியாமல் என் கூதி நனைந்தது. இந்த நிலையில் என் பள்ளியில் ஒரு பிரச்சினை வந்தது. நான் நன்றாகத் தான் படிப்பேன். நல்ல ரேங்க் வாங்குவேன். ஆனாலும் பிராக்டிகலில் எனது சயன்ஸ் டீச்சர் என்னைப் பழிவாங்கக் காத்திருந்தார். அந்த ஆளூக்கு 60 வயசுக்கு மேல் இருக்கும். அந்தக் கிழவன் என்னை ஓக்க ஆசைப்படுவதை என்னிடம் ஓபனாகவே சொல்லி அவன் ஆசைக்கு இணங்கினால் தான் நல்லது என்று ஒரு வகை மிரட்டல் வைத்திருந்தான். எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. என் அம்மாவிடம் இந்தப் பிரச்சினையைச் சொன்னேன். அது “ஹம்சா உங்க மாமன் வேதா இருக்கான்ல. அவன் கிட்ட இதைப் பத்திச் சொல்லுடி. அவனுக்கு இந்த ஏரியாவில நல்ல இன்ஃப்ளூயன்ஸ் இருக்கு. அவன் பாத்துக்கிறுவான்” என்று சொன்னது. அதன்படி அன்று காலை நான் ஸ்கூலுக்கு செல்லும் போது மாமாவைப் பாத்து இதைப் பத்திச் சொல்லி விட்டுப் போனேன். என்ன நடந்துச்சோ எனக்குத் தெரியாது மறுநாள் அந்தக் கிழம் என்னிடம் “ஏம்மா ஹம்சா வேதநாயகம் உன் மாமான்னு என்கிட்ட முன்னயே சொல்லியிருக்க்க் கூடாது- வேதா எல்லாம் சொன்னான். எதுவும் பிரச்சினை வராது. நீ என்னைப் பத்தி எதுவும் நினைக்க வேணாம்” என்று சற்றேறக் குறைய மன்னிப்புக் கேட்கும் தொனியில் சொன்னான். எனக்கு அப்பாடா என்று இருந்தது. இதற்கு காரணமான என் மாமா மீது ஒரு வகை அன்பு ஏற்பட்டது. பாவம் என்னிடம் டெய்லி இப்படி வழிகிறாரே நாமளும்தான் கொஞ்சம் விட்டுக் கொடுத்து நடந்தால் என்ன என்ற ஒரு எண்ணம் வந்தது. அதுக்கேற்றாற்போல் அன்று மாலை நான் அவர் வீட்டுப் பின்புறம் சைக்கிளில் வந்த போது அவர் மட்டும் தனியாக இருந்தார். இன்று அவருடன் விளையாட வேண்டும் என்று ஆசை வந்தது. நான் சைக்கிளில் இருந்தி இறங்கி அவரிடம் “என்ன மாமா என்ன பண்ணீங்க கிழடு மன்னிப்பு கேட்டுச்சு” என்றபடி கவனிக்காதது மாதிரி என் ஸ்கர்ட் உயர்ந்து என் தொடை தெரிய நின்றேன். மாமா ”ஹம்சா எல்லாம் உனக்காகத்தான். நீ தான் என்னைக் கவனிக்க மாட்டேங்கிறாய்” என்றார். “சாரி மாமா.. நீங்க எனக்காக இவ்வளவு செய்யறிங்க.. நான் என்ன சொல்லப் போறேன்” என்று தலை குனிந்து சொன்னதும் அவருக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. என் பின்புறம் உட்கார்ந்து என் ஸ்கர்டை உயர்த்தி என் குண்டிமேடுகளைத் தடவினார். பின் என் ஸ்கர்டை உயர்த்தி என் பேண்டிசுக்குள் விரலை விட்டு என் பூப்புண்டையைத் தடவியபடி மேலே சட்டையை விலக்கி என் முலைகளை சப்பினார். அப்போது என் முலைகள் வளராமல் கொய்யாக்காய் சைசில்தான் இருந்தன. அதில் வாயை வச்சி காம்புகளை அழுத்தமாகக் கடிக்க் என் உடம்பில் மின்சாரம் பாய்ந்தது. அவர் “ஹம்சா உன் புண்டையை நக்கணும்னு ஆசையா இருக்கும்மா” என்றபடி என் பின்புறம் லேசாகக் குனியவைத்து என் கூதியை விரித்து என் இளம் புண்டையில் நாக்குப் போட்டு நக்கினார். என் அடித்தொடை நனையுமாறு எனக்கு சிதி வழிந்தது. அவர் என் சட்டையை முழுமையாக கழட்டிவிட்டு “ப்ளீஸ் என் சுன்னியை ஊம்பும்மா” என்றதும் எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் தடித்து முறைத்துக் கொண்டு நின்ற் அவர் சுன்னியை என் தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். எனக்கிருந்த வெறியில் என் ஸ்கர்ட் பேண்டிஸ் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு “வாங்க மாமா என்னைப் போட்டு ஓழுங்க” என்றபடி அவரை இழுக்க அவர் என் கால்களை நன்றாக விரித்து என் ஷேவ் செய்து மழமழவென்றிருந்த என் புண்டையின் அடிவாரம் வரை அவர் பூளை நுழைத்துக் கொண்டு என்னை ஓத்தார். என் உடம்பு முழுவதும் ஆன்ந்த அலைகள் பரவினாலும் தகுந்த எச்சரிக்கை உணர்வுடன் “மாமா 8230 பாத்து உள்ளே தண்ணி விடாதீங்க.. எதாவது ஆயிடப் போகுது” என்றதும் அவரும் சிரித்தப்டி சரிவா என்று என்னை அவர் சுன்னிக்கு நேரே மண்டியிட்டு நிற்க வைத்து அவர் சுன்னியை வேகம் வேகமாகக் குலுக்கி என் கன்னம் கழுத்து என் சின்ன முலைகள் எல்லாம் அவரது பூள் கஞ்சியை ஊத்தினார். அவருக்கு எப்படியோ எனக்கு ஒருவழியாக என் மாமாவுடன் ஓத்துவிட்டது மிகவும் திருப்தியாக இருந்தது. அதன் பின்னர் பலவருடங்கள் நான் அவருக்கு காதலியாக பொச்சை விரித்து ஓக்க விட்டேன். என் கல்யாணத்திற்கு தாய் மாமன் என்ற வகையில் மிக அதிகமாகவே எல்லாம் செய்தார். ஆனால் அதன் பின் அவர் ஒரு ஜெண்டில் மேனாகவே நட்ந்து கொண்டார். கல்யாணத்திற்கப்புறம் என்னை அவர் காமத்திற்காக அணுகவேயில்லை. இப்படி சில சிலிர்க்க வைக்கும் நிகழ்வுகள் நடந்தால் தான் வாழ்க்கை ஒரு போர் அடிக்காமல் இனிமையாக இருக்கும் இல்லையா மல்லிகா. எதோ இதை உன்னிடம் சொல்ல வேண்டும் போல இருந்தது. அதனால் தான் சொல்லிவிட்டேன். நீ என்ன நினைக்கிறாய்-. __________ஹம்சா அன்ந்தகிருஷ்ணன். ஹம்சா மிக அழகான ஒரு நிகழ்வினை மிக அருமையாக விவரித்திருக்கிறாய். ரொம்ப சந்தோஷமாக இருந்தது. ஆம். நீ ஆரம்பத்தில் சொல்லியுள்ளது போல முள்ளை முள்ளால் தான் எடுக்க வேண்டும் என்று நீ நினைத்து செயல்பட்டது மிகச் சரியானதே. அந்த கிழக் கோட்டான் உன் கல்வியை முன்னிறுத்தி பிளாக் மெயில் செய்து நீ அந்த ஆளுடன் ஓத்திருந்தால் உன் மனசு இதுவரை குற்ற உணர்விலேயே உழன்று உன் நிம்மதியினைக் கெடுத்திருக்கும். அதற்கு மாற்றாக உன்னை ஆசைப்பட்ட உன் மீது பாசம் வைத்திருந்த உன் மாமாவுக்கு புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விட்டது ஒரே கல்லில் இரண்டு மாங்காய் விழுந்த கதையாகி விட்டது. நீ ஆசைப்பட்டபடி உன் மாமாவுடனும் ஓத்து விட்டாய் அதனால் அந்தக் கிழக் கோட்டானின் அச்சுறுத்தலும் நீங்கி விட்டது. உன் மாமா உன்னை ஓக்கக் கூப்பிட்ட போது “பரமபதம் விளையாடலாமா-” என்று கேட்டது ஒரு சிறிய கவிதை தெரியுமா- என் காதலன் ஒருவனுடன் பரமபதம் போர்டை வைத்துக் கொண்டு அதில் ஒரு காம விளையாட்டு ஆடுவேன். மிகவும் இண்டரஸ்டிங்காகவும் ஓழ்வெறியைத் தூண்டுவதாகவும் இருக்கும். பிறிதொருமுறை அந்தப் பரமபதம் விளையாட்டைப் பற்றி எழுதுகிறேன். எப்படியோ உன் மாமாவுடன் பரமபத ஓழாட்டம் ஆடிவிட்டாய்.. எனக்கு அதை விட உன் மாமா வேதநாயகம் ஒரு மிகச் சிறந்த ஜெண்டில்மேனாக நடந்து கொண்டது இன்னும் வியப்பளிக்கிறது. கல்யாணத்திற்குமுன் பல வருடங்கள் உன்னை ஓத்திருந்தாலும் அதன் பின் அதைப் பற்றி நினைப்பில்லாமல் ஒரு தாய் மாமன் தகுதியில் மட்டுமே இருக்கிரார் என்பது மிகவும் பாராட்டப் படக்கூடிய நல்ல விஷயம் தான் ஹம்சா. எல்லாம் நல்லபடியாக முடிந்து இப்பொழுது நீ ஒரு நிறைவான வாழ்வு வாழ்வது மகிழ்ச்சியளிக்கிறது. வாழ்த்துக்கள் ஹம்சா. அப்புறம் ஒரு விஷயம் கேட்கலாமா- நீ வேதாவுடன் ஓத்ததை வர்ணிக்கும் பொழுது கவனித்தால் அது ஒன்றும் உன் முதல் ஓழ் அனுபவமாகத் தெரியவில்லை. ப்ளீஸ் நீ விரும்பினால் முதன் முதலாக உன் புண்டையில் சுன்னி ஓத்த அனுபவத்தையும் எழுதலாமே. இது ஒரு என்பதை ஏற்றுக் கொள்வாய் என நம்புகிறேன். மஜா மல்லிகா 25 2010 7 34 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment