Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 191

-- ஓழ்கலைப் பேரரசி மல்லிகா காமத்திற்கும் காதலுக்கும் கண்ணில்லை என்பார்கள். ஆனால் கண்ணிருப்பதாலேயே ஒருத்தனுக்கு அவன் மனைவி பிடிக்காமல் போக எனக்கு ஒரு யோகம் கிடைத்தது தெரியுமா- என் மாமா பெண் மங்கயர்க்கரசி. பேருக்கேற்றார் போல மங்கைகளில் அவள் ஒரு அரசியாக இருந்தாள். அப்போது எனக்கு 24 25 வயதிருக்கும். அந்த வாலிப காலத்தில் என் மனதில் மங்கை இடம் பெற எப்பொழுது சந்தர்ப்பம் கிடைத்தாலும் என் சுன்னி அவள் புண்டைக்குள் தான் விளையாடிக் கொண்டிருக்கும். என்னை விட மங்கை பச்சை பச்சையாகப் பேசியபடி என்னுடன் ஓழ்ப்பாள். அவள் அடிக்கடி விளையாட்டாக ”வினோத் நமக்கு கல்யாணமாயிருச்சுன்னு வச்சிக்கோயேன். அதுக்கப்புறம் நீயும் நானும் வேறு எந்த வேலையும் பாக்க மாட்டோம். எப்பப் பாத்தாலும் நாம ஓத்துக் கிட்டே தான் இருப்போம்” என்று சொல்லுவாள். அவ்வளவு வெறியுடன் இரண்டு பேரும் இன்பம் அனுபவித்துக் கொண்டு திரிந்தோம். ஆனால் எங்கள் குடும்ப பொருளாதார நிலை கருதி பெரிய பணக்காரரான என் மாமா முறையிருந்தும் மங்கையை எனக்குக் கட்டி வைக்க மறுத்து விட்டார். மங்கை தன் குடும்பத்தின் கட்டாயத்திலிருந்து வெளிவர இயலாத சூழ்நிலை. எனவே இன்னொருத்தனுக்கு திருமணம் செய்ய ஏற்பாடுகள் நடந்தன. நொந்து போன நான் எப்படி எப்படியோ முயற்சி செய்து இன்னும் படித்து ஆஸ்திரேலியாவில் பணிக்கு சென்று விட்டேன். இது நடந்து மூன்று வருடங்கள் ஆகியிருந்தன. அவ்வப்பொழுது என் மங்கை இப்போது என்ன செய்து கொண்டிருப்பாள் அவள் கணவனுடன் ஓத்து பிள்ளை பிறந்திருக்குமா என்றெல்லாம் நினைத்துப் பார்ப்பேன். ஆனால் அவள் பற்றிய எந்த ஒரு தகவலையும் என் குடும்பத்தார் எனக்குத் தெரியப்படுத்தவில்லை. மூன்றாண்டுகள் கழித்து நான் ஊர் திரும்ப வேண்டிய சூழ்நிலை ஏற்பட்டது. இங்கு எல்லாமே தலை கீழாக மாறியிருந்தது. என் மாமா சென்ற வருடம் இறந்து விட்டாராம். மங்கை மாமா வீட்டில் தான் இருக்கிறாளாம். இதனைத் தெரிந்து கொண்ட நான் சரி மங்கையைப் பார்த்து மாமா இறந்தது பற்றி விசாரித்து விட்டு வரலாம் என்று அவள் வீட்டிற்குப் போனேன். உள்ளறையில் இருந்த மங்கையைப் பார்த்து திடுக்கிட்டேன். நான் பார்த்திருந்த ஒயிலான இடையழகியா இவள் மங்கை படு குண்டாக மாறியிருந்தாள். என் கண்களை என்னால் நம்பவே முடியவில்லை. முன்பு வளமான முலைகள் குத்திட்டு நிற்க கொடியிடையுடன் இருந்த அவள் இப்போது ஒரு மாமிச மலை போல இருந்தாள். கீழே பாவாடையும் மேலே ஒரு கட்டம் போட்ட சட்டையும் போட்டிருக்க அவள் சட்டையையும் மீறி அவள் முலைகள் பெரிய சுரைக்காய்காள் போலத் தொங்குவதைக் கவனித்தேன். என்னை சிரிப்புடன் வரவேற்ற அவள் “என்ன வினோத் நான் எப்படி இருக்கேன் பாத்தியா-” என்றாள். நான் குழப்பம் தீராமல் “என்ன மங்கை ஏனிப்படி எனக்கு ஒண்ணுமே புரியவில்லை” என்றேன். அவள் ”அதையேன் கேக்குறே வினோத் எனக்கு கல்யாணம் பேசிக் கொண்டிருந்தாங்க. அப்ப எனக்கு டைபாயிட் ஜுரம் வந்துருச்சு. அதுக்கு ட்ரீட்மெண்ட் கொடுத்த போது ஸ்டீரியாயிட் மருந்துகளை அதிகமாக் கொடுத்துட்டாங்களாம். அதுனால அப்நார்மலா குண்டாயிட்டேன். ஏன் நான் அசிங்கமா இருக்கேனா-” என்றாள். நான் “ச்சேய்.. அதெல்லாம் இல்லை. உன் முகம் இன்னும் அதே அழகுடன் குழந்தைத் தனமாத்தான் இருக்கு” என்றேன். என் பக்கத்தில் வந்த மங்கை “வினோத் ஒண்ணு தெரியுமா நான் இப்படிக் குண்டாயிட்டது என்னைக் கட்டிக்கிட்டவனுக்குப் பிடிக்கலை. என் கிட்ட வர்றதையே நிறுத்திட்டான். இப்ப ஊர்லயும் இல்லை. அவன் என்னைச் செஞ்சு ரொம்ப மாசமாகுது” என்றாள். நான் குழப்பத்துடன் “என்னம்மா சொல்றே ஒண்ணும் புரியலை” என்றதும் அவள் “ம். இதுவா புரியலை.. எம்புருஷன் என்னை ஓத்து ரொம்ப நாளாச்சு. என் ஆசைக் காதலன் நீயாவது வந்து என்னை ஓழுன்னு சொல்றேன்” என்றபடி நான் போட்டிருந்த ஷார்ட்சை கீழே இறக்கி என் தடியான சுன்னியை வெளியே எடுத்து உருவியபடி “ப்பா.. இந்த சுன்னியைப் பாத்து எத்தனை நாளாச்சு” என்றபடி வாயில் வைத்துக் கொண்டு சப்பினாள். பின் எனக்கு முதுகைக் காட்டியபடி நின்று கொண்டு “ம்.. சீக்கிரம் எல்லாத்தையும் அவுரு. .. ரொம்ப நாளாச்சு உன்னோட ஓத்து” என்று பிராவின் கொக்கிகளைக் காண்பிக்க நான் அவள் பிராவையும் பாவாடையையும் அவிழ்த்து விட அவள் அப்படியே அம்மணமாக படுக்கையில் விழுந்தாள். அவள் உடம்பு முழுவதும் சதைகள் பொங்கி வழிந்தன. அம்பாரமான முலைகள் தொந்தி விழுந்து தழும்பி வழியும் வயிறு தடித்தடியான தொடைகளின் நடுவே உப்பிக் கொண்டிருக்கும் புண்டை என்றிருந்தாள். அவள் புண்டை மேடே படு அகலமாக இருந்தது. நான் அவள் காலை விரித்து அவளது தடியான பிரவுன் நிற கூதி உதடுகளை விரித்துப் பிடித்து என் நாக்கை அவளது சிவந்த ஓட்டைக்குள் நுழைத்து நக்க ஆரம்பித்தேன். அப்பா எத்தனை வருடம் ஆயிற்று அவளது மணம் வீசும் புண்டைத்தேனை சுவைத்து என்ற ஆவலுடன் நக்க அவள் வெறியுடன் என் தலையை அழுத்திக் கொண்டு “ம்..ம் 8230 என் தூமையைக் குடி 8230 அப்படித்தான்.. இத்தனை வருசம் குடிக்கலைல்ல அதெல்லாம் சேத்து வச்சு என் தூமையைக்குடி” என்று அனத்தினாள். பின் அவள் தொடையை விரித்து வைத்து பொந்து போல விரிந்த அவள் கூதிக்குள் என் தடிப்பூளை விட்டு அடிக்க அவள் பரவசத்துடன் அரற்றினாள். பின் என்னை கீழே தள்ளி அவளே என் மீது ஏறி அவளது கொழுத்த புண்டையில் என் சுன்னியை ஏற்றிக் கொண்டு ஓத்தாள். உடம்பு ஒரு மாமிச மலை போல இருந்தாலும் குழந்தைத் தனம் மாறாத அழகிய சிரித்த முகத்துடன் ஓத்தது எனக்கு வெறியைத் தூண்ட பல நிமிடங்கள் ஓத்து முடிவில் என் கஞ்சியை அவள் புண்டை வழிய வழிய ஊற்றினேன். பின் பழைய அதே காதலுடன் என்னைக் கட்டிப் பிடித்தபடிக் கிடந்தாள். “வினோத் எப்படியாவது என்னைக் கட்டிக்க 8230 நான் உன் மேல் தான் ஆசையாயிருக்கேன். எனக்குத் தாலிகட்டினவன் இதுவரை என்னை சரியா ஓத்ததே இல்லை. உண்மையில் நான் உன் கூட ஓத்ததுதான் அதிகம். என்ன செய்வியோ எனக்குத் தெரியாது. நீ என்னைக் கட்டிக்கிறணும்” என்றாள். எனக்கும் என் மங்கை மீது ஆசையும் காதலும் இருக்கத்தான் செய்கிறது. ஆனால் இன்னொருத்தன் பொண்டாட்டியை எப்படிக் கல்யாணம் செய்து கொள்வது என்பது புரியவில்லை. அவன் ரெண்டு மாசத்துக்கொரு முறை மூணு மாசத்துக்கொருமுறை வீட்டுக்கு வருவானாம். அதுவும் விளைச்சல் வருமானம் இந்தக் கணக்குப் பாக்குறதுக்குத் தானாம். இவளாக அவனை ஓக்கக் கூப்பிட்டாலும் “போடி ரோடு ரோலர் மாதிரி இருந்துக்கிட்டு எப்படி உன்னால என்னைக் கூப்பிட முடியுது- அதெல்லாம் நமக்கு சொகுசா பென்ஸ் கார் மாதிரி குட்டிங்க இருக்காங்கடி” என்று கேவலமாகப் பேசுவானாம். இதிலிருந்து என் மங்கையை விடுவிப்பது எப்படி எனக் குழப்பமாக உள்ளது மல்லிகா. வழக்கம் போல உன் வாழ்வியல் சார்ந்த ஆலோசனைக்காக காத்திருக்கிறேன். _________வினோத்ராஜ். வினோத்ராஜ் இத்தனை வருடம் கழித்தாவது உன் மாமன் மகள் மங்கயற்கரசி உனக்கு மனைவியாகப் போவது ஆன்ந்தமளிக்கிறது. என்ன வியப்பாக இருக்கிறதா. உன் மங்கைக்கு உடம்புதான் குண்டாகிப் போனதே தவிர அவள் இன்னும் இளமையோடு உன் மீது அடங்காக் காதலோடுதான் இருக்கிறாள். அவள் சொல்வதிலிருந்து அவள் தன் கணவனோடு ஓத்ததை விட உன்னுடன் தான் அதிகமாகவும் ஆசையாகவும் ஓத்திருக்கிறாள். நீயும் இப்போதும் அவள் குண்டு உடம்பின் மீது ஆசைப்பட்டுத்தான் அந்த அழகுக்கூதியில் வெறியுடன் ஓத்திருக்கிறாய். நீ சொல்வதிலிருந்து மங்கைக்கு தாலி கட்டியவன் அவளது சொத்துகள் மீது உரிமை கொண்டாடுவதற்கு மட்டுமே பெயரளவில் அவளை மனைவியாக வைத்துக் கொண்டிருக்கிறான். அவனது சுகத்திற்கு “பென்ஸ் கார் போல” குட்டிகளை ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் அவனுக்கு கணவன் எனற உரிமையினை இனியும் தருவது சரியன்று. தாம்பத்ய சுகம் தர மறுப்பதும் ஒரு கணவன் தன் மனைவிக்குச் செய்யும் ஒருவகை சித்திரவதை தான். எனவே நீயும் மங்கையும் தகுந்த ஒரு வழக்கறிஞரை சந்தித்து பிரச்சினைகளை எடுத்துச் சொல்லி முதலில் அவனிடமிருந்து மங்கைக்கு விவாகரத்து பெற்றுக் கொடுத்து விடு. அதன் பின் நீ உன்னை இவ்வளவு காதலிக்கும் மங்கயற்கரசியை மணந்து இனிமையாக உன் வாழ்வினை அமைத்துக் கொள் வினோத்ராஜ். உண்மையைச் சொல்லவா வினோத் எனக்கே மங்கையின் அம்மணமாகக் கொட்டிக் கிடக்கும் அழகினைக் கண்டால் ஆசை வருகிறது. உன் திருமணம் முடிந்தபின் சொல்லியனுப்பேன். நானும் வந்து உன் மங்கையின் கொழுத்த கூதியில் தூமையைக் குடிக்கிறேன் மஜா மல்லிகா 22 2010 7 57 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment