Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 185

-- காதலர்களின் குலதெய்வம் எங்களின் மல்லிகா உன் சிறந்த சேவைக்காக உன் புண்டைக்கு எங்களின் வணக்கம். காதல் மற்றும் காம்ம் குறித்து ஆண்களை விட பெண்கள் துணிவாகவும் வேகமாகவும் முடிவெடுக்கிறார்கள் என்பது உண்மைதான். அதிலும் ஓக்கவேண்டும் என்று அவர்கள் முடிவெடுத்து விட்டால் எந்த ஒரு க்கும் செல்கிறார்கள் என்பதனை நானே அறிந்த போது ஆச்சரியப்பட்டுப் போனேன். நான் ஒரு கம்ப்யூட்டர் இஞ்சினீர். நாகரீக சூழலில் வளர்ந்த ஒரு பணக்கார இளைஞன். திருச்சியில் இருக்கிறேன். என்னுடன் பணிபுரியும் ஹிருத்யஸ்ரீ என்ற மாடர்ன் அழகியை ஒரு வருடமாகக் காதலித்து வருகிறேன். நான் இதுவரை அவளைத் தவிர வேறு யாரையும் ஓத்ததில்லை. ஆம். அது உண்மை. என் ஆருயிர்க் காதலியைத் தவிர வேறு யார் மீதும் என் நாட்டம் சென்றதில்லை. நாங்கள் சில திட்டங்கள் வைத்துள்ளோம். அதன் பின் நாங்கள் திருமணம் செய்து கொள்வதில் சிக்கல்கள் இல்லை. ஒவ்வொரு வீக் எண்டும் நாங்கள் வெறியுடன் ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவிக்கிறோம். என் ஆசை ஹிருத்யஸ்ரீ என் வினோத ஆசைகளுக்கெல்லாம் மறுப்பேதும் சொல்லாமல் இனிமையாகப் பழகி இன்பமாக ஓழ்த்து எனக்கு இன்பம் அளித்து வருகிறாள். அவள் உடம்பில் என் சுன்னி படாத இடமே இல்லை. போதும் முன்னுரை. என் விஷயத்துக்கு வருகிறேன். என் கம்பெனியின் ஒரு ப்ராஜக்ட்டுக்காக நான் சிங்கப்பூர் டெபுடேஷனில் செல்ல வேண்டி வந்தது. நான்கு மாதம் அங்கிருக்க வேண்டும். நான் அதை மறுக்கலாமா என்று நினைத்த போது ஹிருத்யஸ்ரீதான் அதெல்லாம் வேண்டாம் அந்த டெபுடேஷன் எனது ப்ரொபஷனுக்கு நல்ல வாய்ப்பு என்று கூறி என்ன நான்கு மாதம் தானே சென்று வா என்று சொல்லிவிட்டாள். நான் புறப்படுவதற்கு முதல் நாள் இரவு தூங்காமல் ஓத்தோம். மறுநாள் நான் காரில் ஏர்போர்ட்டுக்கு செல்ல ஹிருத்யஸ்ரீயும் உடன் வந்தாள். நான் டிரைவ் செய்து செல்லும் காரை அவள் திரும்ப எடுத்து வருவதாக ஏற்பாடு. அவள் எப்போதும் போல் மேலே ஒரு டீன் ஷர்ட்டும் கீழே ஒரு ஜீன்ஸ் ஷார்ட் கவுனும் அணிந்திருந்தாள். நகர்ப்புறம் தாண்டியதுமே ஷர்ட்டைத் திறந்து அவள் மாங்கனி முலைகள் தெரிய அமர்ந்து அவள் கையால் என் பேண்டு நடுவில் கையை வைத்து என் சாமானுக்கு உயிர் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் ஒரு கையால் ஸ்டீரிங்கைப் பிடித்த்படி இடக்கையை அவள் கவுனுக்குள் விட்டால் உள்ளே அவள் பேண்டீஸ் போடவில்லை என்பது புரிந்தது. நேரடியாக என் விரல்கள் அவள் புண்டையைத் தொட என் கையை நன்றாக அழுத்திக் கொண்டாள். நான் என்னம்மா என்றதற்கு அவள் ”ரிஷி இன்னும் நாலு மாசம் உன்னைப் பாக்க முடியாதேன்னு வருத்தமாயிருக்குப்பா” என்றாள். நான் ”டெய்லி நெட்டில வெப்காமில் பாக்கலாமே” என்றதற்கு அவள் “ம்.. பாக்கலாம் ஆனா ஓக்க முடியேதேப்பா. நாலு மாசம் எப்படிப்பா ஓக்காமல் இருக்கிறது-” என்று உண்மையான வருத்த்த்துடன் கூறினாள். அவளைத் தேற்றினேன். கார் ஏர்போர்ட்டினுள் நுழைந்தது. பார்க்கிங் லாட்டில் போய் நிறுத்தியதுமே ஹிருத்யஸ்ரீ மறுபுறம் இறங்கியவள் தன் புண்டைக்குள் விரலை விட்டபடி என் பேண்ட் ஜிப்பை விலக்கி என் சுன்னியை எடுத்து ஊம்பினாள். மலேசியன் ஏர்லைன்ஸ் ஃபிளைட் இரவு 12.30க்குத்தான். நான் 10 மணி வாக்கில் செக்-இன் செய்தால் போதும். நேரம் அதிகம் இருந்தது. திருச்சி ஏர்போர்ட்டைப் பற்றி ஒன்று சொல்ல வேண்டும். சென்னை மும்பை போல ஏர்போர்ட் கூட்டத்தால் நிரம்பி வழியாது. பார்க்கிங் லாட்டும் அதனை ஒட்டிய பார்க் பகுதிகளும் ஆள் அரவமின்றி கிடக்கும். அங்கிருந்த பெஞ்ச் ஒன்றில் நானும் அவளும் உட்கார ஹிருத்யஸ்ரீ சுற்று முற்றும் பார்த்து விட்டு கவுனை விலக்கை புண்டைக் காட்டியபடி உட்கார்ந்திருந்தாள். நான் “ஏய் யாராவது உன் புண்டையைப் பாத்துடப் போறாங்கடி” என்றதுக்கு அவள் “ஆமா இங்க யார் இருக்கா” என்றவள் ” ரிஷி வா அந்த மரத்துப் பக்கம் போகலாம் எனக்கு உன் சுன்னியை ஊம்பிக் கிட்டே இருக்கணும் போல இருக்கு” என்றபடி அங்கிருந்த ஒரு மரத்தின் மறைவில் நான் நிற்க அவள் தொடையை விரித்து புண்டையைக் காட்டியபடி என் சுன்னியை ஊம்பினாள். என் கொட்டையை பிசைந்தபடி வெறியுடன் ஊம்பியவள் வாயை எடுத்து விட்டு “ப்பா.. ப்ளீஸ் என் வாயில ஓழுடா.. வாடா என் சுன்னிக்கண்ணா என் வாயில உன் தண்ணியை விடுடா” என்ற்படி திரும்ப வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொள்ள நான் அவள் தலையைக் கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டு வாய்க்குள் வேகம் வேகமாக ஓத்து சில நிமிடங்களில் அவள் வாய் நிறைய என் கஞ்சியைக் கொட்ட சொட்டு விடாமல் சப்பிக் குடித்தாள். அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் புல் தரையில் உட்கார்ந்து பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்போது ஹிருத்யஸ்ரீ “ரிஷி எனக்கு ஒன்னுக்கு வருதுப்பா” என்றாள். நான் அவளை அங்கிருந்த ஒரு செடியின் பின்னால் போய் யூரின் போகச் சொன்னேன். அவள் முகத்தில் குறும்புச் சிரிப்புடன் “இங்கே பாரு.. அக்கம் பக்கம் யாருமில்லை. நான் இப்படியே மூத்திரம் போறேன்.நீ பாரு. உனக்குத் தான் நான் மூத்திரம் போறதைப் பாக்கப் பிடிக்குமே” என்றபடி பார்க்கிங் லாட் விளிம்பில் இருந்த கம்பித் த்டுப்பில் ஒரு காலை வைத்து புண்டையை விரலால் விரித்து மூத்திரம் போனாள். அவள் புண்டையிலிருந்து மூத்திரம் பீச்சியடிப்பதைப் பார்த்த்தும் எனக்கு சுன்னி விரைத்துநிற்க நான் அதை உருவியபடி அவள் புண்டையில் என் கையை வைத்து சூடாக அவள் மூத்திரம் கொட்டுவதை ரசித்தேன். பின் அவள் அப்படியே கம்பியில் உட்கார்ந்து தொடையை விரித்து புண்டையைக் காட்டியபடி ”அப்படியே விட்டு ஓழு. வா” என்றதும் நான் விரிந்திருந்த அவள் புண்டைக்குள் என் பூளைச் சொருகி இடித்து ஓத்து முடித்தேன். என்னதான் எனக்கு ஆசை இருந்தாலும் இப்படிப் பொது இடத்தில் ஓழ்ப்பது தயக்கமாகவே இருந்தது. யாராவது பார்த்தால் என்ன ஆகும் என்றெல்லாம் நினைப்பு மனதிலேயே இருந்த்து. ஆனால் ஒரு பெண்ணான ஹிருத்யஸ்ரீ துளியும் தயக்கமில்லாமல் பொது இடம் என்று நினைக்காமல் என்னுடன் ஓத்தது எனக்கு வியப்பாக இருக்கிறது. பெண்களைப் பொறுத்தவரை “அச்சம் நாணம் மடம் பயிர்ப்பு” இவைகளைத் தம் குணமாகக் கொண்டுள்ளவர்கள் என எல்லோரும் கூறுகின்றனர். ஆனால் என்னைத் தற்காலிகமாகப் பிரிவதற்கே என் ஹிருத்யஸ்ரீ பொதுஇடமே என்ற நாணத்தை விட்டு மற்றவர்கள் பார்த்துவிட்டால் என்னவாகும் என்ற அச்சத்தை விட்டு பொது இடத்தில் புண்டையைக் காட்டலாமா என்ற மடத்தை மறந்து எப்படி அன்று என்னிடம் அப்படி நடந்து கொண்டாள் என்பது எனக்குப் புரியவில்லை. பெண்களின் பிரதிநிதியான உன்னிடம்தான் இதைக் கேட்கவேண்டும் இப்படியெல்லாமா நீங்கள் செய்வீர்கள்- _____________ரிஷிவர்மா ரிஷி இப்படி உன்னைப் போன்ற ஆணினம் எங்களைப் பற்றி “அச்சம் நாணம் மடம் பயிர்ப்பு” என்று போதனை செய்து எங்களை அடிமைப் படுத்தி வைத்திருந்த காலங்கள் மலையேறி விட்டன என்பதையே உன் அருமைக் காதலி ஹிருத்யஸ்ரீ தன் செயல்களால் நிரூபித்துள்ளாள். நீ சொல்லும் அச்சம் நாணம் என்பதெல்லாம் மற்றவர்கள் முன்னால் தான். தன் அருமைக் காதலனிடம் நாணம் காட்டி புண்டையைக் காட்டாமல் இருந்தால் அது இனிமையாகவா இருக்கும். எனவே தான் உன் காதலி அந்த திறந்த வெளியில் புண்டையைக் காட்டி உன்னை ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். நான்கு மாதம் பிரியப்போகிறோமே என்று உன் சுன்னியை ஊம்பி உன் முன் புண்டையை விரித்து மூத்திரம் பெய்து உனக்கு தகுந்த வெறியேற்றி உன்னுடன் ஓத்திருக்கிறாள். இவ்வளவு பாசமும் காதலும் காம்மும் உள்ள அவளை நீ அடைந்த்து எனக்கு பொறாமையாக இருக்கிறது. இவ்வாறு வெளியிடங்களில் மற்றவர்கள் பார்த்துவிடக்கூடிய சூழ்நிலைகளில் ஓழ்ப்பது என்பது ஒருவகை தான். இது ஒரு திரில்லை ஏற்படுத்துகிறதல்லவா- இதனை ஒரு பெண்ணே விரும்பி செய்திடும் போது ஆணுக்கு காமவேட்கை இன்னும் அதிகமாகிறது. நான் இதுபோன்று பலமுறை வெளியிடங்களில் திறந்த வெளிகளில் ஓத்திருக்கிறேன். பல மாதங்களுக்கு முன் நமது பகுதியில் ஒரு தோழி ஒரு லைட் ஹவுஸ் உச்சியில் வேடிக்கை பார்க்கப் போன போது கணவனுடன் ஓத்ததைப் பற்றி எழுதியிருக்கிறாள். அதுதான் இப்பொது எனக்கு நினைவுக்கு வருகிறது. பொதுவாகவே ஓக்கும் விஷயத்தில் ஆணை விட பெண் துணிச்சலானவள் தான். ஒரு வேளை ஆண் சூழ்நிலை கருதி தயக்கம் காட்டினாலும் பெண் அதனைப் பொருட் படுத்துவதில்லை. எப்படியும் தன் தாபத்தைத் தணித்துக் கொள்ள எந்த லெவலுக்கும் செல்வாள் என்பதையே உன் அனுபவம் காட்டுகிறது. மிக அருமையான ஒரு பெண்ணை உனக்குத் துணையாகப் பெற்றுள்ளாய். வாழ்த்துக்கள் . மஜா மல்லிகா 14 2010 11 58 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment