Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 179

-- அன்புள்ள மல்லிகா அக்கா நான் சேதுமாதவன். என்னை நினைவிருக்கிறதா- சுமார் ஆறு மாதங்களுக்கு முன் என் பக்கத்து வீட்டு ஆனந்தராகவி எனக்கு வேலை கிடைக்க வேண்டும் என்பதற்காக நான் இண்டர்வ்யூ சென்று வந்த கம்பெனி மேனேஜரிடம் என் அக்கா போல நடித்து அவருடன் ஓத்து அதன் மூலம் எனக்கு வேலை கிடைத்ததை எழுதிருந்தாளே அந்த சேது நான் தான். ~ஆனந்தராகவியின் அனுபவம் முதல் பகுதி இங்கே~ அவள் புண்ணியத்தில் நல்ல சம்பளத்துடன் தகுந்த வேலை எனக்குக் கிடைத்து நானும் என் அம்மாவும் இப்பொழுது வசதியுடன் இருக்கிறோம். ராகவிக்கு நீ அளித்த பதிலில் அவள் என் முகத்தைப் பிடித்து முலையில் அழுத்திக் கொண்டதைக் குறிப்பிட்டு “அவன் உனக்கு ட்ரீட் கொடுக்கும் போது உன் புண்டையை அவனுக்கு ட்ரீட்டாகக் கொடுக்கலாமே” என்று எழுதியிருந்ததையும் பார்த்தேன். அதைப் பற்றித் தான் இப்பொழுது எழுதுகிறேன். ராகவி எழுதியுள்ளது போல் என் வயது 19 அல்ல 23. பார்ப்பதற்கு சின்னப் பையன் போல இருந்திருக்கிறேன் என் அடுத்த வீட்டில் குடியிருக்கும் ராகவி மீது எனக்கு ஆரம்ப முதலே ஒரு ஈர்ப்பு இருந்துதான் வந்தது. அவள் ஹோட்டல்களில் மற்றவர்க்கு மடி விரிக்கிறாள் என்பது தெரிந்ததும் அவளைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் இவள் அம்மணக் குண்டியாக இருந்தால் எப்படி இருக்கும் ஜாக்கெட்டில் திமிறிக் கொண்டிருக்கும் முலைகள் துணியில்லாமல் எப்படி இருக்கும் அவளை எப்படி எல்லாம் ஓக்கணும் என்று கற்பனைகளை வளர்த்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் அப்பொழுது எனக்கு அதற்கான துணிவு இல்லாமல் இருந்தது. இந்த ஆறு மாதத்தில் எனக்கு அவளை அணுக தைரியம் வந்து விட்டது. அவள் வழக்கமாக செல்லும் ஹோட்டலுக்கு சென்று காத்திருந்தேன். அவளைக் காணவில்லை. நைசாக ஒரு வெயிட்டரிடம் அவளைப் பற்றிக் கேட்டபொழுது அவள் ஒரு நான்கு மாதமாக இங்கு வருவதில்லை என்று சொன்னான். இடத்தை மாற்றிக் கொண்டாளோ என நினைத்தேன். ஒரு நாள் காலை ராகவி அம்மா எங்கோ வெளியில் சென்றிருக்கும் போது வீட்டிற்கே சென்றேன். அப்பொழுதுதான் குளித்து விட்டு அன்றலர்ந்த அல்லி போல ராகவி இருந்தாள். நான் அவளிடம் “ராகவி உன் புண்ணியத்தில் நான் வேலையில் சேர்ந்து ஆறு மாதமும் ஓடி விட்ட்து. அதுனால உனக்கு ட்ரீட் கொடுக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கு” என்றேன். வழக்கம் போல அக்கா என்று சொல்லாமல் பெயர் சொல்லி அழைத்ததை அவள் கவனித்திருக்க வேண்டும் ராகவி சிரித்தபடி “ஓகே எனக்கு ஓகே. எப்ப வச்சிருக்கலாம்- என்ன ட்ரீட்கொடுக்கப் போறே சேது” என்றாள். நான் தயங்கியபடி “ராகவி ட்ரிங்க்ஸ் பார்ட்டி வைக்கலாம்னு நினைக்கறேன். நீ ட்ரிங்க்ஸ் அடிப்பியா-” என்றதுக்கு “ம்.. ட்ரிங்க்ஸ் ஸ்மோக் 8230 .. எல்லாம் பழகிப் போச்சுப்பா 8230 . சரி ட்ரிங்க்ஸ் மட்டும் தானா- அப்புறம் ஒண்ணும் இல்லையா-” என்றபடி என்னைப் பார்த்து கண்ணடித்தாள். எனக்கு என்னவோ தயக்கம் “ராகவி. நான் என்னென்னவோ கற்பனையில இருக்கேன். மூஞ்சிக்கு நேரே சொல்ல ஒருமாதிரி இருக்கு. அப்புறமா போன்ல சொல்றேன். இந்த சனிக்கிழமை நீ வழக்கமா வர்ற் ஹோட்டலில் நமக்காக ரூம் புக் பண்றியா-” என்றேன். அவள் “இல்லைப்பா இப்பல்லாம் ஹோட்டலுக்குப் போறதை விட்டுட்டேன். வேணாம்னு முடிவு பண்ணிட்டேன். அம்மாவும் கல்யாணம் பண்ணி வைக்கிற முடிவில இருக்கு.. இப்ப நீ ஒரு பொசிஷன்ல இருக்கே. நீயே இந்த சாடர்டே எதாவது அரேஞ்ச் செய். நான் அங்கே நிச்சயம் வர்றேன்” என்றாள். நான் சரியென்று வந்து விட்டேன். என் ஃப்ரண்டு ஒருத்தன் இசிஆர் ரோட்டில் உள்ள ஒரு கஸ்ட் ஹவுஸ் பங்களா மேனேஜராக இருக்கிறான். அவனிடம் சொல்லி அங்கே ஒரு சூட் அரேஞ்ச் செய்தேன். அதை அவளுக்கு போன் செய்து சொன்னேன். அதைக் கேட்டுக்கொண்ட ராகவி “சரி சேது அப்புறம் நீ உன் ஆசையெல்லாம் போன்ல சொல்றேன்னு சொன்னியே அது என்ன-” என்றாள். நான் “சொல்றேன். ஆனா நீ அதைக் கேட்டு கோவிச்சிக்கிறக் கூடாது” என்றதும் அவள் “ஏய்.. எதுவானாலும் மறைக்காம சொல்லுப்பா” என்றாள். நான் துணிச்சலுடன் “ராகவி நாம சனிக்கிழமை ஈவினிங் அங்கே போனதிலிருந்து திங்கட்கிழமை புறப்படும் வரை ட்ரஸ்ஸே போடக் கூடாது. அப்படியே அம்மணமா இருந்து அனுபவிக்கணும். அப்புறம் உன்னை என் பொண்டாட்டி மாதிரி வாடி போடின்னு சொல்லிக் கூப்பிடணும். உங்கிட்ட பச்சை பச்சையாப் பேசிக்கிட்டு ஓத்துக் கிட்டே இருக்கணும்” என்ற்தற்கு அவள் சிரித்தப்டி “ஓகேடா கண்ணா நான் ரெடிப்பா” என்றாள். நான் “ராகவி நான் மட்டும் பச்சையாப் பேசறேன். நீ பேசினா என்னவாம்” என்றேன். அவள் “ஏய்.. இங்க வீட்டில் அம்மா இருக்காங்க எப்படிப் பேசறது- நேர்ல பாக்கும் போது நான் பேசறேன்” என்றாள். நான் “சரி ராகவி நான் என்னென்னவோ கற்பனை செஞ்சி வச்சிருக்கேன். நீ அசிங்கம்னு நினைக்காம நான் என்ன செஞ்சாலும் உன்னை எப்படி ஓத்தாலும் நீ மறுக்காம இருக்கணும். ராகவி உன் புண்டையில விடிய விடிய நக்கிக் கிட்டே கிடக்கணும்னு ஆசையா இருக்கும்மா” என்றேன். அவள் குசுகுசுவென்ற குரலில் “ஏய் என்னை ரொம்ப வெறியேத்துற. உன்னை நேர்ல வந்து வச்சிக்கிறேன்” என்றாள். அதன்படி அந்த வீக் எண்ட் தெரு முனையில் டாக்சியை நிறுத்திவிட்டு காத்திருந்து ராகவி வந்ததும் அவளை அழைத்துக் கொண்டு கஸ்ட் ஹவுஸ் சென்றோம். இன்று ராகவியின் புண்டையை அனுபவிக்கப் போகிறேன் என்ற நினைப்பே என் சாமானை விறைக்கவைக்கப் போதுமானதாக இருந்த்து. சூட்டில் நான் ஏற்கனவே எல்லாம் ஏற்பாடு செய்து வைத்திருந்தேன். உள்ளே சென்றதும் ராகவியை அப்படியே இறுக்க அணைத்து “ராகவி ஐ லவ் யூ” என்றபடி நான் அவளுக்காக வாங்கி வைத்திருந்த ஒரு பவுன் மோதிரத்தை அவள் விரலில் அணிவித்தேன். ராகவி “தாங்க்சுப்பா” என்றபடி என் வாயில் ஆழ முத்தமிட்டுவிட்டு “அன்னிக்கு நீ எப்படி பச்சையாப் பேசுன 8230 எனக்குப் பேசத்தெரியாதுன்னு நினைப்போ.. ம் 8230 சரி இந்த அக்காவை ஓக்க உனக்கு அவ்வளவு ஆசையா-” என்றாள். நான் “ராகவி இப்ப நீ அக்கா இல்லை. என் பொண்டாட்டி” என்றதும் அவள் “அப்படியா சரி நான் புண்டைப் பொண்டாட்டி உன் கூதிப் பொண்டாட்டி.. வா என்னை ஓக்க வா.. அன்னிக்கு என்னை வாடி போடின்னு கூப்பிட்டு என்னென்னமோ பண்ணனும்னு சொன்னியே.. என்ன பண்ணப் போறே” என்றபடி என்றபடி என் பேண்டில் முட்டிய சுன்னியைப் பிடித்து அழுத்தினாள். நான் அவள் முலையைப் பிடித்தபடி ”உன் புண்டை முலை வாய் எல்லாம் ஓக்கணும்டி.. நான் கீழே படுத்துகிற நீ என் வாயில உன் புண்டையை வச்சி மூத்திரத்தை ஊத்தணும்டி.. அப்புறம் நான் ஓத்ததும் உன்னை பாத்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்று உன் புண்டையை நானே கழுவி விடணும்டி.. இன்னும் என்னென்னமோ இருக்குடி” என்றதும் அவள் எல்லாவற்றையும் உருவிப் போட்டு நின்று கொண்டு அம்மணமாக ட்ரிம் செய்த மயிர் படர்ந்த புண்டையை விரலால் விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு “வாடா எம்புருஷா.. இந்தப் புண்டை உனக்குத் தாண்டா.. வாடா” என்றதும் நான் அவள் முன் உட்கார்ந்து அவள் புண்டையில் முகம் புதைத்து நக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் கூதியில் இனிய மணம் வீசும் சுரப்பு கசிய அவள் “அய்யோ வாடா தாங்கலைடா.. என்னைப் போட்டு ஓழு” என்றபடி கட்டிலில் மல்லாந்து விழ நான் அவள் மீது படர்ந்து என் தடியான பூளை அவள் புண்டையில் ஆழ நுழைத்து இடித்தேன். இரவு முழுவதும் கலவியில் முழுகிக் கிடந்தோம். இடையில் இரண்டு பேரும் விஸ்கி குடித்தோம். நடுவில் ஒரு பெக் என் கிளாசை அவள் புண்டைக்கு நேரே வைத்து அதில் யூரின் போகச் சொல்லிக் குடித்தேன். ஒவ்வொரு முறை என் சுன்னி தண்ணியைக் க்க்கியதும் அவள் அதை ஊம்பியோ அல்லது குலுக்கியோ தயார் படுத்தினாள். நான் சொன்னது போலவே அவள் புண்டை தவிர ஒரு முறை வாயிலும் முலையிலும் ஓத்து தண்ணியை விட்டேன். அவள் கம்புக் கூட்டின் கவர்ச்சி எனக்கு வெறியேற்ற ஒரு முறை என் பூளை ராகவியின் கம்புக்கூட்டில் வைத்து தேய்த்து தண்ணியை ஊத்தினேன். காலையில் இருவரும் அம்மணமாக்க் குளிக்க அப்பொழுது ராகவியின் புண்டையில் வாய்வைத்து அவள் மூத்திரத்தை ஊத்தச் சொல்லி சுவைத்தேன். அவள் என்னை அவள் முலையிலும் புண்டையிலும் மூத்திரத்தை பீச்சி அடிக்கச் சொல்லி ரசித்தாள். இது மறுநாள் இரவும் தொடர்ந்தது. திங்கட்கிழமை அதிகாலை ராதிகா அங்கிருந்த ஜன்னல் வழியே வெளியே பார்த்தபடி அம்மணமாக நின்று ஆழ்ந்த யோசனையில் இருந்தாள். நான் அவள் பின்புறமாக அணைத்தபடி “என்ன ராதிகா-” என்றேன். அவள் திரும்ப கட்டிலில் வந்து என்னை உட்காரவைத்து என் மடியில் தலை வைத்துப் படுத்துக் கொண்டாள். “சேது நான் உண்மையில் இதுவரை மனசார யாரையும் லவ் பண்ணதில்லை. மற்றதெல்லாம் வேற. இதுவரை என் மனசில் யாருக்கும் இடம் அளிக்கவில்லை. ஆனா சேது இப்ப நான் உன்னை லவ் பண்றேன். நான் பழைய லைஃபை எப்போதோ விட்டுட்டேன். நான் மத்த பொண்ணுங்க போல வாழ ஆசைப் படறேன். சேது நீ என்னைக் கல்யாணம் பண்ணிக்கிறியா-” என்றவுடன் நான் அதிர்ந்துபோய் விட்டேன். நான் மவுனமாக இருப்பதைக் கவனித்த அவள் “நீ உடனடியாக பதில் சொல்ல வேணாம் 8230 நல்லா யோசிச்சு உன் பதிலைச் சொல்லு.. சரி வா.. விடியப் போகுது.. அதுக்குள்ள ஒருமுறை ஓக்கலாம்” என்று என்னை இழுக்க அவள் கூதியில் என் சுன்னி விளையாடியது. அது முடிந்த்தும் “சேது நீ என்னை உன் பொண்டாட்டின்னு நினைச்சே ஓத்தது எனக்குள்ளும் இந்த ஆசையைத் தூண்டி விட்ட்து. நல்லா யோசிச்சுப் பதில் சொல்லுப்பா” என்றாள். பின் திங்கள் காலை திரும்பினோம். நானும் உண்மையில் ராகவியைக் காதலிக்கத்தான் செய்கிறேன். ஆனால் கல்யாணம் என்று நினைத்துப் பார்க்கும் போது சற்று நெருடலாக இருக்கிறது மல்லிகா. உண்மையில் சரியானதொரு முடிவுக்கு வர இயலாமல் தவிக்கிறேன் என்பதே உண்மை. இதில் உன் ஆலோசனை என்னவாக இருக்கும் எனத் தெரிந்து கொள்ள ஆவலாக இருக்கிறேன். __________சேதுமாதவன். அன்பு நண்பன் சேதுமாதவன் உன் நீண்ட கடிதம் என்னுள் விவரிக்க இயலாத உணர்வுகளை ஏற்படுத்தியது. நான் முன்பு ஆனந்தராகவிக்கு அளித்த பதிலில் ”பாலியல் தொழில் முற்றிலுமாக அகல வேண்டும்-அதன் மூலம் என் சகோதரிகள் ஒரு சமூகப் பிரக்ஞை அடைந்து வாழ்வில் முன்னேற வேண்டும் என்ற நல்ல எண்ணமே காரணம். அதோடு அந்தப் பாதைக்கு செல்ல முனைவோரைத் தடுத்து நிறுத்துவதும் அப்பாதையிலிருந்து திரும்பி வருவோர் ஒரு சமூக அந்தஸ்துடன் புது வாழ்க்கையினை அமைத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்ற ஆவலும் என் எழுத்துக்களில் உள்ளன” என்று எழுதியிருந்தேன். அதன் அடிப்படையிலேயே மும்பையிலிருந்து திரும்பிய நாகவேணி என்ற முன்னாள் பார் டான்சர் இப்பொழுது பழைய வாழ்க்கையினை மறந்து இனிய இல்லறத்தில் இருக்கிறாள் என்பதனையும் நான் சொல்லியுள்ளேன். அந்த அடிப்படையில் பார்த்தால் ராகவியின் எண்ணக் கிடக்கை மிக நியாயமானதே. நீயும் ராகவியை காதலிப்பதாகவே சொல்கிறாய். இதில் அவளை மணமுடிக்க உனக்கு இருக்கக் கூடிய தயக்கம் அவள் பலருடன் படுக்கையைப் பகிர்ந்து கொண்டவளாயிற்றே என்ற ஒரு காரணம் கருதியே இருக்கக் கூடும். ஒன்றினை நினைத்துப் பார் சந்தர்ப்பம் சூழ்நிலை காரணமாக அவள் அவ்வாறு செய்திருந்தாலும் அதனை நிறுத்தி விட்டாள் என்பதனையும் நீயே அறிந்துள்ளாய். ஆனால் நீ அழைத்ததும் மறுக்காமல் வந்து உன்னுடன் ஆசையாக ஓத்திருக்கிறாள். உன் தனிப்பட்ட ஆசைகளுக்கெல்லாம் உடன்பட்டு உன்னை வெறியுடன் ஓக்க அனுமதித் திருக்கிறாள். இது எதற்காக. பணத்திற்காகவா அல்ல உன் மீதிருந்த காதலால் தான். பழைய வாழ்க்கையிலிருந்து அவள் எப்பொழுதோ திரும்பி வந்து விட்டாள்-உன்னுடன் ஒரு புதிய வாழ்க்கையினை அமைத்துக் கொள்ள விரும்புகிறாள். | இதற்கு நீ சம்மதம் தெரிவித்தால் ஒரு பெண்ணில் வாழ்வில் விளக்கேற்றிய புண்ணியம் கிடைக்கும். ஒருவேளை நீ மறுத்தால் அவள் திரும்பவும் விபச்சாரம் என்ற சாக்கடைக்கே திரும்பும் நிலை வரலாம். மற்றொன்றினையும் நினைத்துப் பார்க்கலாம். ராகவியை விட்டு வேறு ஒரு பெண்ணை நீ திருமணம் செய்வதாக வைத்துக் கொள்வோம். அப்படி வருபவள் அதுவரை வேறு யார் கூடவும் ஓத்திருக்க மாட்டாள் என்பது என்ன நிச்சயம்- ராகவி உன்னை விட இரண்டு வயது தான் மூத்தவள். அது ஒரு பொருட்டல்ல. முக்கியமாக நீயும் அவளும் ஓத்த விவரங்களைப் படிக்கும் போது ஓழ்ப்பதில் -புண்டைசுன்னி இன்பத்தை அனுபவிப்பதில்-பெரும் இன்பமான காமத்தை அனுபவிப்பதில் இரண்டு பேருமே ஆக இருக்கிறீர்கள் என்பது நிச்சயம். அப்புறம் ஒரு விஷயம் உனக்கு அப்படி ஒரு ஆசை இல்லாமலா ராகவியை பொண்டாட்டி என்று சொல்லியே ஓத்திருப்பாய்- உன் அடிமனசில் அவளை உன் மனைவி என்று நினைத்துக் கொண்டுதானே அப்படி ஒரு வெறியுடன் ஓத்திருக்கிறாய். எனவே இருவரும் திருமண பந்தத்தில் இணைந்தால் ஓழ் இன்பம் ஈடு இணை இல்லாமல் அனுபவித்து மகிழலாம். அவளது பழைய வாழ்க்கை உன் அம்மாவுக்குத் தெரியாது. எனவே உன் அம்மாவிடம் சொல்லி அவள் சம்மத்த்துடன் ஆனந்தராகவியைத் திருமணம் செய்து ஆனந்தமாக வாழ என் வாழ்த்துக்கள். மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 7 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment