Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 164

-- அன்பு மல்லிகா உனது பகுதியினை நான் விருப்பமுடன் படித்து வருகிறேன். அதனால் தானோ என்னவோ இத்தனை நாள் சும்மா இருந்து விட்டு இந்த 41 வய்தில் கள்ள ஓழ் போட்டேன். அந்த திருட்டுக் காதலை என் மனசிற்குள்ளேயே வைத்திருப்பதில் என்ன சுகம்- அதனால் தான் இதனை உனக்கு எழுதுகிறேன். எனக்கு பச்சை பச்சையாக வண்டை வண்டையாக கெட்ட கெட்ட வார்த்தையாக எழுத ஆசை. அப்படித்தான் எழுதுவேன். இதனை நீ தாராளமாக வெளியிடலாம். அத்தோடு இதன் முடிவில் நான் சொல்லியுள்ள பிரச்சினைக்கும் நீதான் பதில் தரவேண்டும். என் திருமணத்திற்கு முன் கொஞ்சம் அப்படி இப்படி இருந்திருந்தாலும் அதன்பின் புருஷன் பூளே போதுமென்று தான் இருந்தேன். அவர் மாசத்துக்கு ஒருமுறை அல்லது இரண்டுமுறை ஓப்பதே போதும் என்ற நினைப்பில் இருந்தேன். ஒரே மகளைப் பெற்ற நான் இப்போதும் சிக்கென இருக்கிறேன். முலைகள் கொஞ்சம் சரிந்திருந்தாலும் சதை போடாமல் தொந்தி விழாமல் பார்ப்பதற்கு 30 வ்யசு மதிக்குமாறுதான் இருக்கிறேன். என் மகளுக்கு திருமணமாகி ஆறு மாதமாகிறது. நெல்லையில் இருக்கிறார்கள். மாப்பிள்ளையும் நல்ல இடம். சென்ற மாதம் ஒரு நாள் திடீரென மாப்பிள்ளை எங்கள் பங்களாவிற்கு வந்திருந்தார். அன்றைக்கு என் புருஷன் பிசினஸ் விஷயமாக சென்னை சென்றிருந்தார். மாப்பிள்ளை எதோ சொந்த அலுவலாக மதுரை வந்ததாகவும் அகல்யா என் மகள் என்னைப் பார்த்து வரும்படி சொன்னதாகவும் சொன்னாள். இரண்டு நாள் மதுரையில் இருப்பதாகச் சொன்னார். அவர் கண்கள் என்னை ஒரு மாதிரி திருட்டுத் தனமாக ரசிப்பதைக் கவனித்தேன். ஆனால் நானாக எந்த ஒரு நடவடிக்கையும் செய்யவில்லை. மகள் புருஷனாயிற்றே எதாவது குழப்பம் வந்து விடப் போகிறது என்று நினைத்துக் கொண்டேன். என் மருமகன் தினேஷுக்கு அவ்வப்பொழுது பத்திரிக்கைகளுக்கு கவிதைகள் எழுதுவது பொழுது போக்கு. அந்த வார ஆனந்தவிகடன் இதழில் அவர் கவிதை வந்திருப்பதைப் பற்றிப் பேசிக்கொண்டிருந்தோம். நான் சும்மா இல்லாமல் “சரி மாப்பிள்ளை நீஙக் நினைச்ச உடனே கவிதை எழுதுருவீங்களா-” என்றதற்கு அவர் “ஆமா அத்தை மனசில நினைச்ச உடனே எனக்கு கவிதை வந்துரும். இப்ப நான் உங்களைப் பத்திக் கவிதை எழுதவா-” என்றார். நானும் எதோ ஒரு ஆவலில் சரி என்றேன். சில நிமிடங்களில் அவர் என்னிடம் ஒரு தாளைக் கொடுத்து “அத்தை படிச்சுப் பாருங்க” என்றார். அதைப் படித்த நான் திகைப்படைந்தேன். அக்கவிதை “அகல்யாவை ஈன்றெடுத்த அல்குலை சுவைக்க ஆசை- மனைவிக்கு பாலீந்த மாம்பழத்தில் பால்குடிக்க ஆசை – அத்தையின் மடி மெத்தையில் முகம் புதைத்து கிடக்க ஆசை – என் புவனாவின் பூக்குழியில் புணர ஆசை” என்றிருந்த்து. என்னை ஓக்க அழைப்பதை இவ்வ்ளவு அழகான வார்த்தைகளில் வடித்திருந்த்து என் உணர்வுகளைக் கிளறி விட்டது உண்மை. யாரும் இல்லா இத்தனிமை என் மாப்பிள்ளையின் கம்பீரமான வடிவம் இவையெல்லாம் சேர்ந்து இன்று இவருடன் ஓத்தால் என்ன என்று அடிமனசு அடித்துக் கொண்ட்து. ஒன்றும் பேச முடியாமல் தலை குனிந்து மெளனமாக நிற்க என் பின்புறம் வந்த தினேஷ் என் முதுகோடு என்னை அணைத்து என் பிடரியில் சுருண்டிருந்த மயிர்களை நாக்கால் நக்கியபடி “என்னத்தை ஒண்ணுமே சொல்லாம இருக்கீங்க” என்றார். என் இடையைச் சுற்றி என் வயிற்றில் அழுந்திய அவர் கையைப் பிடித்து கீழே நகர்த்தி என் சேலை மீது சாமானில் வைக்கவும் அவருக்குப் புரிந்துவிட்டது. கொத்தாக அழுத்துப் பிடித்தார். நான் கிறக்கமாக “இது பூக்குழியா-” என்றேன். அவர் என் காதைக்கடித்தபடி “ஆமா அத்தை இது பூனாக்குழி.. என் செல்லப் புண்டைக்குழி” என்றார். எனக்கும் அது போல ஆபாசமாக ஆசை வந்த்து. இருந்தாலும் ஒரு சிறிய தயக்கம் மகளுக்கே சக்களத்தி ஆவதா என்று. மெலிதான குரலில் ”மாப்பிள்ளை இது சரியில்லை” என்று வாய் சொன்னாலும் அவர் அணைப்பிலிருந்து விடுவித்துக் கொள்ள எந்த முயற்சியும் செய்யாமல் நான் நிற்க அவர் கை என் அடித்தொடையையும் சாமானையும் அழுத்தமாக வருடியது. அவர் மற்றொரு கையால் என் முலையைப் பிடித்து ஜாக்கெட்டோடு பிசைந்த்படி “அத்தை மாமா ஊரில் இல்லைன்னு தெரிஞ்சுகிட்டுத்தான் நான் இங்கே வந்ததே. உங்களைப் பாக்கத்தான் வந்தேன்” என்றார். நான் அவரோடு ஒட்டியபடி “எம்மேல அவ்வளவு ஆசையா- அப்படி என்ன ஆசை-” என்றதற்கு அவர் “பச்சையா சொல்லவா அத்தை” என்றார். நான் ம் சொல்லுங்க என்றதும் அவர் “உங்களை துணியெல்லாம் அவுத்துப் போட்டு அம்மணமா நிக்க வச்சி ரசிக்கணும். அப்புறம் உங்க புண்டையில ஆழமா நாக்கை விட்டு நக்கணும். அப்புறம் உங்க கூதியில என் சுன்னியை வச்சி விடிய விடிய ஓக்கணும்” என்றபடி என் சேலையை அவுக்க ஆரம்பித்தார். நான் “ஐயோ இவ்வளவு ஆசையா- சரி ஒண்ணை விட்டுட்டீங்களே” என்றேன். அவர் என்ன என்றதும் நானும் ஆசையுடன் “நீங்க என்னை ஓக்கறதுக்கு முன்னாடி நான் உங்க பூளை நல்லாப் புழுத்திவச்சிகிட்டு ஊம்பணும்” என்றதும் அவருக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. ”அத்தை வாங்க பெட்ரூமுக்குப் போகலாம்” என்றபடி எங்கள் பெட்ரூமுக்கு இருவரும் சென்றோம். அவர் பாத்ரூம் செல்ல நான் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுவிட்டு அம்மணக்குண்டியாக பெட்டில் படுத்து என் தொடைகளை அகலமாக விரித்துப் போட்டு புண்டையைக் காட்டியபடி கிடந்தேன். பாத்ரூமிலிருந்து வெளியில் வந்த அவருக்கு ஆச்சரியம் அம்மணமாக என் மீது விழுந்து என் உதடுகளைக் கவ்வி சப்பினார். “அத்தை உங்களை இன்னிக்கு விடிய விடியப் போட்டு ஓக்கப் போறேன்” என்றார். நான் சிரிப்புடன் “அதெல்லாம் சரி அதென்ன ஓக்கும் போது வாங்க போங்கன்னு பேசிக்கிட்டு. என்னை புவனான்னு பேர் சொல்லியே வாடி போடின்னு கூப்பிட்டே ஓழுங்க” என்றேன். அவர் ”அப்படின்னா நீயும் என்னை வாடா போடான்னு சொல்லுடி என் ஆசை புவனாப் புண்டைக்குட்டி” என்றார். என் காமம் கிளர்ந்து எழ “வாடா மச்சான்.. என் கூதியைத் தின்னுடா” என்றதும் என் விரிந்த புண்டையில் முகம் புதைத்து நக்கினார். நான் அப்படியே தலை கீழாக ஆக்கி என் வாயில் அவர் சுன்னியை நுழைத்துக் கொண்டு தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப அவர் என் புண்டைக்குள் ஆழமாக முகம் புதைத்து நக்க நான் வேகம் வேகமாக ஊம்ப அவர் ஸ்..ஸ் 8230 வேணாம் வேணாம் என்று முனகியபடி ஆழாக்கு தண்ணியை என் வாய்க்குள் ஊற்றிவிட நான் துளிக்கூட வீணாகமால் சப்பி சுவைத்தேன். நேராகப் படுத்து என்னை அணைத்த தினேஷ் “சாரி புவனா.. ரொம்ப நாளா உன் மேல உள்ள வெறியினால வாயிலயே விட்டுட்டேன்” என்றதற்கு நான் “பரவாயில்லை மச்சான் முதன்முறையா என்னை ஓக்கும் போது என் வாயில ஓத்ததும் எனக்கு ரொம்பப் பிடிச்சிருந்த்து. உன் இஷ்டம் மச்சான் நீ எதுல வேணும்னாலும் என்னை ஓழு. இப்ப அடுத்து என் புண்டையில ஓழு.. அப்புறம் என் குண்டியில ஓழு.. எது எப்படியோ இன்னிக்கு நைட் பூராவும் நீ என்னை ஓத்துக் கிட்டேதான் இருக்க்ணும்” என்றேன். சற்று நேரத்தில் அவருக்கு சுன்னி விறைத்து விட இப்போது என் கூதியில் ஓத்தார். அவரது தடியான நீளமான சுன்னி என் புண்டைக்குள் புகுந்து விளையாடியது. அன்று இரவு முழுவதும் நாஙகள் தூங்கவே இல்லை. இரண்டு முறை என் புண்டையிலும் இன்னும் ஒரு முறை என் வாயிலும் ஒருமுறை என் சூத்திலும் ஓத்தார். நான் சொன்னது போல என் உடம்பு முழுவதும் அவர் ஓத்து என்னை திருப்திப் படுத்தினார். மறுநாள் காலை நானும் அவரும் அம்மணமாகவே பாத்ரூமில் குளித்தோம். நான் அவர் சுன்னிக்கு சோப் போட்டு உருவியபடி “அகல்யாவை நினைச்சா எனக்குப் பொறாமையா இருக்கு மச்சான்” என்றேன். அவர் எதுக்கு என்றதுக்கு அவர் சுன்னியைப் புழுத்தியபடி “இந்தப் பூளு கூட ஓக்க வேணாம். இதப் பாத்தால புண்டை கசிஞ்சிடும். இந்த அழகுச் சுன்னியோட டெய்லி அகல்யா ஓக்கிறாளேன்னு பொறாமையா இருக்குடா மச்சான். சரிடா என் மக இந்த விஷயத்துல எப்படி. உன் வெறிக்குத் தகுந்தபடி உன் கூட ஓக்குறாளா-” என்றேன். தினேஷ் “ம்.. அதெல்லாம் நல்லாத்தான் ஓக்குறா புவனா. ஆனா என் ஒரு ஆசைக்கு அவ ஒத்துக்கிட மாட்டேங்கிறா” என்றார். நான் என்ன என்றதற்கு “அவள் சுன்னியை ஊம்பினாலும் வாயில ஓக்க விட மாட்டேங்கிறா.. சீய் அசிங்கம்னு சொல்லி செமனை சப்ப மாட்டேங்கிறா. அது ஒண்ணுதான் குறை” என்றார். எனக்கு உண்மையிலயே கவலையாக இருந்தது. “என்ன சொல்றே மச்சான் அவளுக்கு என்னை விட தடியான செக்சியான லிப்ஸ். பாக்கும் போதே வாயில ஓக்கணும் போல இருக்கும். அந்த சனியன் ஏன் உன்னை வாயில ஓக்க விட மாட்டேன்கிறா- சரி சரி இப்ப உன் பூளு விடைச்சிருச்சு. வா.. என் வாயில ஓழுடா மச்சான்” என்றபடி அவர் முன் மண்டியிட்டு உட்கார அவர் என் தலையைக் கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டு என் வாயிலயே அவன் தடியை விட்டு ஆட்டி கொழ கொழவென் செமனைக் கொட்டினார். அன்று இரவும் என்னை பெண்டு எடுத்து விட்டு மறுநாள் புறப்பட்டுச் சென்று விட்டார். மருமகனுடன் ஓத்தோமே என்ற எந்த குற்ற உணர்ச்சியும் இல்லை. ரொம்ப நாள் கழித்து என் அரிப்புக்கு ஈடு கொடுக்கும் விதத்தில் திருப்தியாக ஓத்த சந்தோஷம்தான் இருந்தது. இனி அடிக்கடி என்னை ஓக்க வருவதாக தினேஷ் சொல்லியிருக்கிறார். ஆனால் அவருக்கு திருப்தியாக என் மகள் அகல்யா ஓக்கவில்லை அவளது வாயில் ஓக்க அனுமதிக்கவில்லை என்பதுதான் மிகப்பெரிய கவலையாக இருக்கிறது. இதில் மற்றுமொரு விஷயம். என் வீட்டில் வசந்தா என்ற ஒரு வேலைக்காரி இருக்கிறாள். அகல்யா வயதுதான். கல்யாணமானவள். ஆனால் ரெண்டு மூணு பேர் கூட தொடுப்பு வைத்திருப்பதை அவளே சொல்லியிருக்கிறாள். நாங்கள் தனியாக இருக்கும் போது அவளை பேசவைத்துக் கேட்பது இண்டரஸ்டாக இருக்கும். ”அம்மா நேத்து நடந்த கூத்தைக் கேளேன். எம்புருஷன் ஃபுல் மப்புல வந்து மேல விழுந்தான். அவ்வளவு தான் அப்படியே அவுட்டாயிட்டான். சரின்னு அவனைத் தள்ளிவிட்டுட்டுக் கிடந்தேன். அவனுக்கு நைட் டூட்டின்னு நினைச்சுகிட்டு எம்மச்சினன் ரமேசு வந்துட்டான். புருசன் இருக்கானேன்னு அவனையா ஏமாத்துறது. ஆறது ஆவட்டும்னு அவனை ஏற விட்டேன். இந்தப் பக்கம் புருசன் கிடக்க நான் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அம்மணக்குண்டியா ரமேசு கூட ஜல்சா பண்ணேன்” –இப்படித்தான் அவள் கதைகள் இருக்கும். தினேஷ் சென்ற அன்றைக்கு நான் குளிக்கும் போது முதுகு தேச்சுவிட்டுக் கொண்டிருந்தாள். அப்போது அவள் ஒரு மாதிரி குறும்பாக சிரித்தபடி “என்னம்மா.. உம்மொகம் பூரா ஒரு மாதிரி லைட் போட்டாப்புல இருக்கு. நானும் இந்த ரெண்டு நாளா கவனிச்சுகிட்டுத் தான் இருக்கேன். என்ன உன் மருமவன் கூட மஜா செஞ்சியா-” என்றாள். நான் வெட்கத்துடன் ஆமாடி என்றதும் அவள் “அய்யோ புதுப் பொண்ணு மாதிரி வெக்கத்தைப் பாரேன். மாப்பிள்ளைத் தம்பி சும்மா அஜீத் மாதிரி இருக்காரும்மா. நீயின்னாப்புல என்ன எனக்கு அக்கா மாதிரி சிக்குன்னு தான் இருக்கே. சரி அவரு நல்லாப் போட்டாரா-” என்றாள். அப்போதுதான் என் பிரச்சினையும் ஞாபகத்திற்கு வந்த்து. நான் அவளிடம் “ம்.. அதெல்லாம் சூப்பராச் செஞ்சாருடி. சரி உன்னை ஒண்ணு கேக்கணும். நீ மூணு நாலு பேரை வச்சிருக்கறதா சொல்றியே. அவங்க உன் வாயில செஞ்சிருக்காங்களா-” என்றேன். அவள் “ஆமா.. எல்லோருமே ரொம்பத் தடவை என் வாயிலயே செஞ்சு தண்ணியை தொண்டையில விட்டுருக்காங்க. அப்படிச் செய்யறது எனக்கும் ரொம்ப்ப் பிடிக்கும். நான் தூரமா இருக்கும் போது எவன் வந்தாலும் என் வாயிலதான் செய்யச் சொல்லுவேன். ஏம்மா கேக்குற. ஏன் மாப்பிள்ளைத் தம்பி உன் வாயில விட்டாரா-” என்றாள். எனக்கு மூடு ஏறியது. வசந்தா பேசுவது போல “செய்யறது விடுறது” இப்படி பாதியாக பேசாமல் பச்சையாகப் பேச ஆசை வந்தது. “ஆமாடி அவரு சுன்னியை என் வாயிலயே விட்டு ஓத்து தண்ணியை விட்டாருடி. நான் எதுக்கு கேட்டேன்னா நம்ம அகல்யா அது மாதிரி செய்ய மாட்டேங்குறாளாம். தினேஷ் எங்கிட்ட சொல்லி வருத்தப் பட்டாரு” என்றேன். அதற்கு வசந்தா “நம்ம அகல்யாவா- அது ஏன் அப்படிச் சொன்னுச்சு. பொண்ணுன்னு இருந்தாலே அவ புண்டையில மட்டும் தண்ணியை விட்டாப் போதுமா- தொண்டையிலயும் தான் விடணும். ஏன் அகல்யா இதுகூட தெரியாம இருக்கு” என்றாள். பின் சிறிது நேரம் யோசனையில் இருந்தவள் பின் “அம்மா இதைச் சொல்ல வேணாம்னு பாத்தேன். எனக்கும் அகல்யாவுக்கும் ஒரே சமயம்தான் கல்யாணமாச்சு. அதுக்கு முன்னாடி நானும் அகல்யாவும் அடிக்கடி எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு ஆடியிருக்கோம். அப்ப அகல்யாவின் தடியான உதட்டைப் பார்த்து நான் அதுக்கிட்ட “உன் உதட்டைப் பாத்தாலே எவனுக்கும் உன் வாயில விட்டு ஒக்கணும்னு ஆசை வரும்” அப்படின்னு கிண்டலடிப்பேன். அதுக்கு சிரிச்சுக்கும். அப்புறம் ஏன் இப்ப இப்படி நடந்துக்குதுன்னு தெரியலையே” என்றவளை நான் கட்டிப் பிடித்து “நீயும் அவளும் புண்டையை நக்குவீங்களா-” என்றபடி என் ஈரப் பாவாடையைக் களைய கொஞ்ச நேரத்தில் நானும் வசந்தாவும் பாத்ரூமிலேயே கட்டி உருண்டோம். அது தனிக்கதை. இப்பொழுது என் பிரச்சினை என்னவென்றால். என் அன்பு மருமகன் தினேஷ் விரும்பும் இன்பத்தை என் மகள் அளிக்கச் செய்ய வேண்டும். அதாவது அகல்யாவே விரும்பி அவள் புருஷனை வாயில் ஓக்கச் சொல்லி அவர் செமனை சப்பி அவருக்கு மகிழ்வளிக்க வேண்டும். படிப்பறிவு இல்லாத வசந்தாவே தன் காதலர்களை தன் வாயில் ஓக்க அனுமதிக்கும் போது இந்த அகல்யா ஏன் இப்படி இருக்கிராள் எனப் புரியவில்லை. அவளை மாற்ற வேண்டும். இதனை எப்படி செயல் படுத்துவது எனப் புரியவில்லை. நீ தான் வழி சொல்ல வேண்டும். ____புவனா ஸ்ரீராம். -- புவனாவின் நீண்ட கதை என்னுள் ஒரு கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தி என் பாவாடையை நனைத்து விட்டது. அன்பு மருமகனுடன் ஆசையாய் ஓழ்த்ததை அருமையாய் எழுதியிருக்கிறார். இவர் வாயில் ஓத்த தினேஷ் தன் மனைவியின் வாயில் ஓக்க முடியவில்லையே என்று வருத்தப் படுவதும் புவனா தன் மகளை எப்படி இதற்கு சம்மதிக்க வைப்பது என்று குழம்புவதும் நியாயமே. புவனா எனக்கு ஒரு ஐடியா வருகிறது. வசந்தாவும் அகல்யாவும் ஏற்கனவே லெஸ்பியன் செக்ஸ் இன்பம் அனுபவித்து புண்டையை நக்கிக் கொண்டிருக்கிரார்கள். அதனால் நீ அகல்யாவிற்கு ஹெல்பிற்கு அனுப்புவது போல கொஞ்ச நாள் வசந்தாவை உன் மகள் வீட்டிற்கு அனுப்பிவிடு. அவளிடம் எப்படியாவது அகல்யாவை வாயில் ஓக்க சம்மதிக்க வைக்க வேண்டும் என்று சொல்லி அனுப்பு. வசந்தா அகல்யா வீட்டிற்கு சென்று பழைய விஷயங்களை திரும்ப ஆரம்பித்து வாயில் ஓக்கவிட்டு தண்ணியை சுவைக்கும் இன்பத்தை அவளூக்கு விரிவாக விளக்கி அவள் மனசை மாற்றலாம். ஒரு வேளை அகல்யாவே ஒத்துக் கொண்டால் அவள் முன்னால் வசந்தா தினேஷை தன் வாயில் ஓக்கச் சொல்லி ஒரு டெமோ செய்து காண்பிக்கலாம். அதன் பின் நிச்சயம் உன் மகள் அக்ல்யா இந்த இன்பத்தின் சிறப்பை உணர்ந்து தன் புருஷன் சுன்னியை வாயில் ஓக்க விட்டு மகிழ்ச்சி கொடுப்பாள். இது நிச்சயம். 22 2010 9 01 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment