Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 162

எச்சரிக்கை வாசகர்களே இந்தப் பதிவு அசத்தலாக இருந்தாலும் கொஞ்சம் ஆண்கள் ஓரினச்சேர்கை கலந்துள்ளது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம். -- காமத்திற்கு இலக்கணம் வகுத்துத் தந்த எங்களின் பிரியமான புண்டையரசி மல்லிகா உனது புரட்சிகரமான எழுத்துக்களால் எங்களின் செக்ஸ் வாழ்வில் ஒரு புதிய பரிமாணத்தை உருவாக்கி வருகிறாய். ஆனால் திடீரென காணாமல் போய் விடுகிறாயே. சென்ற முறை சற்றேறக்குறைய ஒரு மாதத்திற்கும் மேலாக எதோ பிசினஸ் சம்பந்தமான பணிகள் உள்ளன என்று எங்கேயோ ஊர் சுற்றச் சென்று விட்டாய். ஆனால் உன்னைப் பொறுத்தவரை பிசினசிலும் பிளஷரை விட மாட்டாய் என்று தெரியும். எனவே இடைப்பட்ட அந்த நாட்களில் எங்கெல்லாம் சென்றாய் எப்படியெல்லாம் ஓழ் இன்பம் அனுபவித்தாய் என்பதை எழுதும்மா. என் போன்ற பலர் ஆவலாக உள்ளனர். _________மாளவிகா இன்பராசு நந்தனா இன்னும் பலர். நான் ஒவ்வொரு முறை சற்று உங்களிடமிருந்து லீவு எடுக்கும் போதெல்லாம் இந்தப் பிரச்சினை வந்து விடுகிறது. எங்கே சென்றிருந்தாய் யாருடன் ஓத்தாய் இதைத் தெரிந்து கொள்ள எல்லோருக்குமே ஆசை வந்து விடுகிறது. உலகின் அதி முக்கியமான நிகழ்வான என் புண்டைக் கதையைத் தெரிந்து கொள்ளாவிட்டால் ஒவ்வொருத்தருக்கும் மண்டை வெடித்து விடும் போல இருக்கிறது. ம்.. என்ன செய்வது. தவறு என் மீது தான் உங்களை எல்லாம் அப்படிப் பழக்கி விட்டேன். சரி விஷயத்துக்கு வருவோம். ஆக்ஸ்ட் மாத ஆரம்பத்தில் வேறு ஒரு வெளிநாட்டு நண்பர் மூலமாக கென்யா நாட்டில் உள்ள கனிம வளங்களைப் பற்றித் தெரிந்து கொள்ள நேரிட்டது. எங்களுக்கும் அந்நாட்டுடன் வணிகத் தொடர்பு கொள்ள விருப்பம் ஏற்பட்டது. அது தொடர்பான அனுமதி போன்ற சில விஷயங்களுக்காக டெல்லியில் உள்ள கனிமங்கள் மற்றும் சுரங்கத் துறையில் சிலரை சந்திக்க வேண்டியிருந்தது. என் தோழி சில்வியாவுக்கு டெல்லியில் சில காண்டாக்ட்கள் இருந்தன. எனவே அவள் அதனை அரேஞ்ச் செய்து கொடுத்தாள். நீயும் டெல்லிக்கு வாடி என்றதற்கு வேறு வேலை இருப்பதாகச் சொல்லிய அவள் “ஆனால் நீ கென்யா செல்லும் போது நானும் நிச்சயம் வருவேன் மல்லிகா அங்கே ஒவ்வொருத்தனுக்கும் சுன்னி சும்மா தொங்கும் போதே பத்தஙகுல நீளம் இருக்குமாம்டி” என்றாள். ஒருவாறு டெல்லி சென்று பிசினஸ் பணிகள் முடிக்க ஒரு வாரம் ஆகியது. அந்த அமைச்சகத்தில் இருந்த தீரஜ்குப்தா என்ற அலுவலர் பெரிதும் உதவியாக இருந்தார். அவர் உதவியினால் கென்யா செல்ல விசாவும் எளிதாகக் கிடைத்தது. நல்லவேளை தீரஜ்குப்தா பல வருடங்கள் சென்னையில் இருந்ததால் அவருக்கு தமிழ் நன்றாகப் பேச வந்தது. திருமணமாகாத அவர் சமயம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் என்னிடம் ரொம்பவே வழிந்தார். ஊருக்கு திரும்ப இரண்டு நாட்கள் இருக்கும் போது என் கணவர் யோகேஷ் என்னிடம் “என்ன மல்லிகா ரொம்ப நாளாச்சு தீரஜ் ரொம்பவே வழியறானே. அவனுக்கு ஒரு பார்ட்டி வைப்பமோ-” என்றதற்கு நான் உங்களிஷ்டம் என்று சொல்லி விட்டேன். அதன்படி தீரஜ் அன்று மாலை எங்கள் அறைக்கு வந்திருந்தார். மூவரும் ஒன்றாக அமர்ந்து ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிட்டோம். அப்போது நான் அரைகுறையாகப் போட்டிருந்த நைட்டியை விலக்கி என் முலை தெரிய உட்கார்ந்திருக்க இவர் முன்னாடியே நான் அவரை சைட் அடிப்பதை அவர் வியப்புடன் பார்த்தார். யோகேஷ் தான் அவரிடம் “தீரஜ் சும்மா ஃப்ரீயா இருங்க மல்லிகா ரொம்ப லிபரலான் மாடர்ன் கேர்ள்” என்றார். தீரஜ் கண்களில் ஒரு காமத்துடன் பார்க்க நான் அவரை இழுத்து வாயில் முத்தமிட்டேன். என் புருஷன் என் நைட்டியைக் கழட்டி என்னை அம்மணமாக்கி விட நான் கட்டிலில் காலை விரித்தபடி உட்கார்ந்து அவர்களை அழைக்க இருவரும் உடனே அம்மணமாகி விட்டார்கள். என் தலைப்பக்கம் வந்து காலைவிரித்து யோகேஷ் என் முகத்தைப் பிடித்து இழுக்க நான் அவர் சுன்னியை ஊம்பினேன். அதப்பார்த்த யோகேஷ் என் வாயில் இருந்த அவர் சுன்னி மீது நாக்கால் தடவ யோகேஷ் அவரிடம் “தீரஜ் என் சுன்னியை ஊம்பினால்தான் என் பெண்டாட்டியை ஓக்கமுடியும்” என்றதும் தீரஜ் வெகு வேகமாக என் வாயிலிருந்த யோகேஷின் சுன்னியை எடுத்து தன் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்ப ஆரம்பிக்க நான் யோகேஷின் கொட்டையை நக்கினேன். மூன்று பேருக்கும் காமம் தலைக்கேறி நின்றது. நான் மல்லாந்து படுத்து பொச்சை விரித்து வாங்கடா என்றதும் தீரஜ் என் புண்டைக்குள் ஆழமாகச் சொருகி ஓக்க என் தலைப்பக்கம் இருந்த யோகேஷின் சுன்னியையும் கொட்டையையும் நக்கியபடி தீரஜ் குத்துவதற்குத் தோதாக இடுப்பை உயர்த்திக் காண்பிக்க பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஏறி முடிவில் என் கூதியில் தண்ணியை விட்டான். நான் சொல்லாமலே என் புருஷன் யோகேஷ் என் புண்டையை விரித்து அதில் வழியும் அவன் தண்ணியை நக்கி எடுத்தார். அன்றும் ம்றுநாளும் நாங்கள் மூவரும் இன்பக் களியாட்டம் ஆடினோம். நாங்கள் புறப்படுவதற்கு முன் தீரஜ் மிக விரைவில் அவருக்கு திருமணம் நடக்க இருப்பதாகவும் அதன் பின் நானும் இவரும் அவசியம் டெல்லி வந்து அவர் மனைவியை இவர் ஓக்க வேண்டும் என்று சொல்லி வழியனுப்பினார். இதற்கு அடுத்தவாரம் நாங்கள் கென்யா புறப்பட்டு விட்டோம். கென்யாவில் நடந்த கூத்துகளை இன்னொரு முறை எழுதுகிறேன். அதுவரை பொறுமையா இருங்கப்பா. 2 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment