Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 160

--அனுப‌வ‌ம் மிக்க‌ அக்கா மூன்று மாத‌த்தில் என‌க்கு திரும‌ண‌ம் நிச்ச‌ய‌ம் ஆகி உள்ள‌து. என் க‌ல்லூரியில் ஐந்து பாய் பிர‌ண்டுக‌ளுட‌ன் ந‌ன்றாக இன்ப‌ம் அனுப‌வித்துள்ளேன். அத‌னால் என் கூதி ஓட்டை விரி ந்து இருக்கின்ற‌து. என்னை என் க‌ண‌வ‌ன் ஓக்கும் போது நான் இதில் ஏற்க‌ன்வே அனுப‌வ‌ப் ப‌ட்ட‌வ‌ள் என‌ க‌ண்டுபிடித்து விடுவானோ என‌ப் ப‌ய‌மாக‌ உள்ள‌து. என்ன‌ செய்வ‌து- -ல‌தாசிரி திண்டிவ‌ன‌ம் ப‌ய‌ம் வேண்டாம் ல‌தாக்குட்டி இதை ச‌மாளிக்க‌ ப‌ல வ‌ழிக‌ள் உள்ள‌ன‌.ஒரு ம‌ருத்துவ‌ரைத் த‌விர‌ வேறு எவ‌ராலும் ஒரு புண்டை ஓழ் வாங்கி உள்ள‌து என‌க் க‌ண்டு பிடிக்க‌ முடியாது. ஐந்து பேருக்கு கூதியை காட்டிய‌ உன‌க்கு சொல்லியா த‌ர வேண்டும். முத‌லிர‌வில் 8220 ஆ..ஊ..ஸ்..ஆ..வ‌லிக்குது..மெதுவா ப‌ண்ணுங்க‌.. 8221 என்று ந‌டி.உன் புருஷ‌ன் ஆஹா இது இன்னும் கை ப‌டாத புண்டை என நினைத்துக் கொள்வான். ஒருவேளை அவ‌ன் ஓட்டை லூசாக இருப்பதாக‌ நினைத்தால் நீ வெட்க‌த்துட‌ன் 8220 போங்க‌த்தான் நான் இத்த‌னை நாள் உங்க‌ளை நினைத்தே வாழைக்காயை வைத்து கை முட்டி அடித்தேன். அதுனால‌தான் உங்க சாமான் ப்ரீயாக‌ நுழையுது 8221 என்று சொல். அவ‌ன் ந‌ம்பி விடுவான். இன்னொரு பாட்டி வைத்திய‌மும் உள்ள‌து. க‌ல்யாண‌த்துக்கு இன்னும் மூணு மாச‌ம் இருக்கில்ல‌. நீ தின‌மும் இர‌வில் ப‌டுக்க‌ப் போகும் முன் க‌டுக்காய் வேக‌ வைத்த‌ த‌ண்ணீரால் ந‌ன்றாக புண்டையின் உட்புற‌த்தை க‌ழுவி வா. புண்டை இருக‌லாக‌ ஆகி விடும். என்ஜாய் ல‌தா 23 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment