Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 154

-- என் ஆசைத் தேவடியா மல்லிகா அக்கா உன்னை தேவடியா என்று சொல்வதற்கு மன்னித்துக் கொள். ஆனால் தேவடியா என்றழைக்கப்படுவதை நான் தவறாக்க் கருதுவதில்லை. ஏன் என்றால் நான் ஒரு சிறந்த தேவடியாளாக இருக்க ஆசைப் படுகிறேன். அறியாத பருவத்தில் என் சாமான் யூரின் போவதற்கான ஒரு அங்கம் என்று மட்டுமே நினைத்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு அதுதான் சொர்க்கம் காண்பதற்கான எனது இன்பச் சுரங்கம் என்று தெளிவாக்கியது என் பக்கத்து வீட்டு அக்கா தேவராணி தான். தேவராணி அழகான பருவச் சிட்டு. ரொம்ப மாடர்னாக ட்ரஸ் செய்வாள். வீட்டில் இருக்கும் போது கீழே பாவாடையும் மேலே ஆண்கள் போடும் சட்டையும் போட்டிருப்பாள். ஒரு நாள் அவளிடம் பேசிக் கொண்டிருந்த போது நான் அவளிடம் “அக்கா ஆம்பளைப் பசங்களுக்கு மட்டும் யூரின் போற சாமான் குழாய் மாதிரி இருக்கு நமக்கு மட்டும் தட்டையா இருக்கே ஏன்-” என்றேன். அவள் கலகலவென சிரித்தபடி “ஐயோ இது கூடவா தெரியாது- அவன்களோட பைப்பை நம் பொந்துல விட்டு ஆட்டுவாங்கடி. அதுனால தான் அவங்களுக்கு தடியும் நமக்கு ஓட்டையும் இருக்குடி” என்றாள். |தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்|எனக்கு அவள் சொன்னது ஆச்சரியமாகவும் அசிங்கமாகவும் இருந்தது. அது எப்படி ஒன்னுக்குப் போற இடத்தில் அப்படி செய்வாங்கன்னு வியப்பாக இருந்தது. என் சந்தேகத்தைக் கவனித்த தேவராணி “கிருத்திகா நீ இன்னிக்கோ நாளைக்கோன்னு இருக்கே. நீ சடங்காகி உன் பூனா தொறந்திருச்சுன்னா உனக்கு எல்லாம் புரியும்” என்றாள். நான் “அப்படின்னா நீ அதுமாதிரி செஞ்சிருக்கியா-” என்றதற்கு அவள் கண்களில் ஒரு விஷமம் தெரிய “ஆமாடி.. இன்னும் கொஞ்ச நாள் தான் நீயும் அதுக்குத் தயாராயிடுவே.. சரி சட்டையைக் கழட்டிட்டு உன் மாரைக்காட்டு” என்றதும் நான் வெக்கத்துடன் மறுக்க அவள் தனது சட்டைப் பொத்தான்களை விலக்கிவிட்டு அவள் முலைகளைக் காட்டியபடி “ஏய்.. இந்தா பாத்துக்கடி.. இப்ப பிஞ்சா இருக்கிற உன் முலையும் இதுமாதிரி ஆயிரும்டி” என்றபடி என் சட்டையைக் கழட்டிவிட்டு எலுமிச்சம்பழம் போல மேடிட்டிருந்த என் முலைகளைத் தடவ என்னையறியாமல் நானும் அவள் முலையைப் பிசைந்தேன். பின் தேவராணி மெதுவாக என் பாவாடைக்குள் கையை விட்டு என் சாமானைத் தொட்டு வருடியபடி “கிருத்திகா வாடி உன் புண்டையைக் காட்டுடி.. நான் என்னுதைக் காட்டுறேன்” என்றபடி பாவாடையும் அவுத்துட்டு அம்மணக்குண்டியாக என்னை அணைத்தாள். அவள் புண்டை என்னுதை விட உப்பியபடி கரு கருவென மயிருடன் இருந்தது. என் புண்டையில் அப்போது தான் துளிர்க்க ஆரம்பித்த பூனை மயிர்களை வருடியப்டை என் கையைப் பிடித்து இழுத்து என் விரலை அவள் ஓட்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டப்டி “அப்படியே வேகமாகக் குத்து” என்றாள். நான் அவளது கொழ கொழத்த ஓட்டைக்குள் ஆழமாக என் விரலை விட்டு ஆட்ட அவள் ”இப்படி ஆம்பளைங்க சுன்னியை நம்ம புண்டையில விட்டு ஆட்டுறதுக்கு ஓக்கறதுன்னு பேருடி..” என்றபடி அவள் குனிந்து இன்னும் திறக்காத என் புண்டை உதடுகளை நாக்கால் வருடியபடி நக்கினாள். பின் அவள் மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு அவள் புண்டையை நக்கச் சொன்னாள். பின் இருவரும் நேராகப்படுத்து புண்டையோடு புண்டையை வைத்து அழுத்திக் கொண்டு அணைக்க நான் அவளிடம் “அக்கா நீ ஆம்பளைங்களோட ஓத்திருக்கியா-” என்றேன். அவள் “ஆமாடி இப்பவும் ரெண்டு லவ்வர்களோட ஒத்துக் கிட்டுத் தான் இருக்கேண்டி” என்றாள். அதிலிருந்து எப்ப டயம் கிடைத்தாலும் நான் அவள் வீட்டுக்கு சென்று அவளுடன் ஆட்டம் போட்டேன். அவள் எனக்கு அழகான ஓக்கும் படங்கள் இருந்த புத்தகங்களைக் கொடுத்து அதைப் பற்றிப் பச்சையாகப் பேசியபடி ரெண்டு பேரும் ஆட்டம் போட்டோம். அதிலிருந்து சுன்னி புண்டை ஓக்கிறது ஊம்புறது நக்கறது சூத்தடிக்கிறது என்ற வார்த்தைகள் எனக்கு மிகவும் பிடித்துப் போனவையாக ஆகிவிட்டன. அதற்கப்புறம் தேவராணியிடம் பேசும் போது துளியும் கூச்சமில்லாமல் அவள் ஓக்கும் கதைகளைக் கேட்பேன். நானே “உன் ஆளு இன்னிக்கு உன் புண்டையை நக்கினானா நீ அவன் சுன்னியை ஊம்பினாயா-” என்றெல்லாம் கேட்டேன். இந்த பழக்கத்தால் வரவர தேவராணி என்னை நன்றாகப் பயன்படுத்திக் கொண்டாள். யாருக்கும் சந்தேகம் வராமல் நானும் அவளும் அவளது லவ்வர்ஸ் ரூமுக்கு சேர்ந்தே செல்ல என்னை வெளியில் காவலுக்கு வைத்து விட்டு அவள் உள்ளே சென்று நன்றாக ஓத்தாள். கொஞ்ச நாளில் நான் வயதுக்கு வந்து விட்டேன். அதிலிருந்து யார் எப்பொழுது என் புண்டையில் ஓக்கப் போகிறார்களோ என்ற நினைப்பிலேயே இருந்தேன். ஒருநாள் தேவராணி என்னிடம் “கிருத்திகா என் லவ்வர் ஸ்ரீராம் இருக்கான்ல இன்னிக்கு என்னை அவன் ரூமுக்கு வரச் சொல்லியிருக்கான். ஆனா இன்னிக்குப் பார்த்து என்னைப் பெண் பார்க்க பிள்ளை வீட்டுக் காரங்க வர்றாங்க. அதுனால நான் போக முடியாது. நீ என்ன பண்றேன்னா ஈவினிங் அஞ்சு மணிக்கு அவன் ரூமுக்குப் போய் நான் வரமுடியாத நிலையைச் சொல்லிட்டு எப்படியும் நாளைக்கு வர்ரதாச் சொல்லிட்டு வந்திடு” என்றாள். அப்பொழுதே என் உள் மனசில் இன்னிக்கு அந்த ஸ்ரீராமுடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வந்து விட்டது. அது போல மாலை ஸ்ரீராம் ரூமுக்குச் சென்று அவனிடம் விஷயத்தைச் சொல்ல அவன் முகத்தில் ஏமாற்றம் தெரிந்த்து. நான் குறும்புடன் “ஏன் தேவராணி தான் வரணுமோ.. எங்களையெல்லாம் பாத்தா பொண்ணாத் தெரியலையோ-” என்றதும் அவன் திகைப்புடன் என்னைக் கட்டிப் பிடிக்க நான் அவன் அணைப்பிற்குள் அடங்கியபடி அவனை முத்தமிட்டேன். சில நிமிடங்களில் இருவரும் அம்மணமாக மெத்தையில் புரள நான் முடிந்தவரை தொடைகளைப் பாளமாக விரித்துக் கொண்டு கிடக்க என் கூதி ஓட்டையில் தேங்காய் எண்ணையைத் தடவி விட்டு அவன் சுன்னியை நுழைக்க என் உச்சந்தலை சுரீர் என்றது. என் வலியைப் பொருத்துக் கொண்டு பல்லைக் கடித்தபடி கிடக்க அவன் வேகம் வேகமாக இயங்கினான். என் உடம்பு முழுவதும் ஒரு பரவசம் பரவ மயிர்க்கால்கள் சிலிர்த்துக் கொண்டு நிற்க நான் அவனுடைய குத்துக்கு ஏற்றபடி என் குண்டியை உயர்த்தி இடிகளை வாங்கிக் கொள்ள அருமையாக என்னை ஓத்து இன்பத்தின் எல்லைக்கே என்னைக் கொண்டு சென்றான் அந்த ஸ்ரீராம். அவன் என்னை ஓழ்த்து முடித்து இருவரும் வியர்வை நனையக் கட்டிப் பிடித்தபடி கிடந்தோம். திரும்பவும் என் கூதியை நக்கி முலைகளைக் கசக்கி என்னத் தயார்படுத்தி என்னை இரண்டாவது முறையும் அவன் ஓத்தான். இது தான் சொர்க்கம் என்பதை அன்று நான் அறிந்து கொண்டேன். அதன்பின் என்னை ஓத்ததை ஸ்ரீராம் தேவராணியிடம் சொல்லிவிட்டான் போலிருக்கிறது. அவள் என்னிடம் “என்னடி ஸ்ரீராம் கூட ஓத்தியாமே என்கிட்ட நீ சொல்லவேயில்லையே.. சரி சரி.. அடுத்த வாரம் வா நீயும் நானும் சேர்ந்து என் இன்னொரு லவ்வர் அரவிந்த் கூட ஓக்கலாம்” என்றாள். அடுத்த வாரம் அரவிந்த் ரூமுக்கு நானும் அவளும் சென்றோம். அவனை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து அவன் பூளைப் பிடித்து என் புண்டைக்குள் சொருகி என்னை ஓக்க விட்டாள். நான் அவன் மீது ஏறி மட்டையுரித்த போது என் முலைகளை தேவராணி கசக்கியபடி “என்ன கிருத்திகா அரவிந்த பூளூ நல்லா ஏத்துதா-” என்று என் புண்டைக்குள் நுழைந்திருந்த அவன் சுன்னியையும் கொட்டையையும் உருவி விட்டாள். அதன் பின் தேவராணி தயவிலும் என் சொந்த முயற்சியிலும் பல சுன்னிகளைப் பார்த்து விட்டேன். எனக்கு 24 மணி நேரமும் என் புண்டைக்குள் ஒரு சுன்னி சொருகியிருக்க வேண்டும் போல் உள்ளது. அதுபோல ஆண்களின் செமன் மீது அடங்கா வெறி உள்ளது. என் முகத்திலும் உதடுகளிலும் என் வாயிலும் அவர்கள் செமனை பீச்சி அடிப்பதை மிகவும் விரும்புகிறேன். மல்லிகா என் குடும்ப சூழ்நிலை காரணமாக நான் எப்படியும் இன்னும் கொஞ்ச காலத்தில் கல்யாணம் செய்து கொண்டு செட்டில் ஆகி விட வேண்டும். ஆனால் அதற்கு முன் எத்தனை சுன்னிகளோடு ஓக்க முடியுமோ அத்தனை சுன்னிகளோடும் ஓக்க வேண்டும் விதம் விதமான சுன்னிகளை ஊம்பி தண்ணியை குடிக்க வேண்டும் என்றும் ஆவலாக இருக்கிறது. அது போல என் மனதிற்கு திருப்தியாக ஓக்கிறவனையே கல்யாணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்றும் ஆசைப் படுகிறேன். இது தப்பா மல்லிகா. நிச்சயம் நீ என்னை சரி வரப் புரிந்து கொண்டு இது பற்றி எழுதுக்கா. _________உன் புண்டை ரசிகை கிருத்திகா. சிலர் இந்த மல்லிகாவுக்குப் போட்டியாக வந்து விடுவார்கள் போலிருக்கிறது. இந்த கிருத்திகாவும் அப்படித்தான் என நினைக்கிறேன். என்ன கிருத்திகா ஓழ்ப்பதில் இவ்வளவு ஆர்வமா- வெரிகுட். ஆனால் திரும்பவும் சொல்கிறேன் உன் காதலர்களுடன் ஓக்கும் போது பாதுகாப்பான செக்ஸ் என்பதில் மிகவும் கவனமாக இரும்மா. நீ உன் மனதிற்கு திருப்தியாக ஓக்கிறவனையே திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்று நினைப்பதும் மிகச் சரியே. எல்லாவகையிலும் பொருத்தமாக அமைந்து திருமணம் செய்தபின் சரியாக ஓக்காத கணவனாக அமைந்து போனதால் இல்வாழ்க்கை சரியில்லாமற்போன பல நிகழ்வுகளை நான் அறிவேன். எனவே கிருத்திகா சொல்வது போல திருமணத்திற்கு முன்பே தனக்கு வரப் போகிறவன் எப்படி ஓக்கிறான் என்று தெரிந்து கொள்வது சரியே. உடனே சில கலாச்சாரக் காவலர்களுக்கு கோபம் வரலாம். பண்பாடு சீரழிக்கப்படுகிறது என்று குற்றம் சாட்டலாம். ஆனால் உங்கள் கலாச்சாரம் பண்பாடு எவையென்று அவர்களுக்கு முறையாகத் தெரியாது என்பதே உண்மை. இதற்கும் நான் டாக்டர் ஷாலினி ஆனந்தவிகடன் இதழில் எழுதிவரும் “உயிர்மொழி” என்ற ஆய்வுக்கட்டுரையினேயே துணைக்கு அழைக்க வேண்டியுள்ளது. அதில் அவர் எழுதுகிறார் “கொற்றவை காலத்துப் பெண் ஒருத்தியை உதாரணமாக எடுத்துக் கொள்வோம். இந்தப் பெண் எதற்காக ஓர் ஆணை நாடுவாள்- சிம்பிள்.. அந்த ஆணால் அவளுக்கு ஏற்படும் கலவியல் கிளர்ச்சிக்காக மட்டுமே 8230 அதனால் பெண்கள் தமக்குப் பிடித்த ஆண்கல் பலரோடு கூடி மகிழ்ந்தார்கள். இத முறையத்தான் பாலி ஆண்ட்ரி என்போம். பல ஆண்களோடு ஓழ்த்து தனக்கு அதிக சுகத்தை தருகிறவன் யார் என்பதைக் கண்டு கொள்ள பெண்களுக்கு வாய்ப்பி இருந்ததால் தன்னை மகிழ்விக்கத் தெரிந்தவனையே அவள் மீண்டும் மீண்டும் ஓக்க விட்டாள்” ஆக இனிமையான பின்னர் பிரிச்சினையில்லாத மகிழ்வான இல்லற வாழ்வினுக்கு கிருத்திகாவின் கருத்தே சிறந்தது என தெளிவாகிறதல்லாவா- வெல்டன் கிருத்திகா கோ அஹெட் 8230 8230 .. 31 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment