Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 152

-- காமக்கலையரசி மல்லிகா வினோதமான காம நிகழ்வுகளை நீ கையாளும் விதம் கண்டு ஆச்சரியப்படும் எண்ணற்ற ரசிகர்களில் நானும் ஒருவன். என் வயது 50. ஆனால் வழுக்கை விழாத சுருள் முடியில் டை அடித்து பார்ப்பதற்கு இளைஞன் போலத் தான் இருக்கிறேன். நான் அனுபவித்தவை ஏராளம். எல்லாவற்றையும் எழுத இடம் இருக்காது. சமீபத்தில் நடந்த ஒன்றினை எழுதுகிறேன். நான் ஒரு காம்ப்ளக்சில் ஒரு கன்சல்டன்சி செர்வீஸ் நடத்தி வருகிறேன். என் பக்கத்துக் கடை ஒரு பெண்களுக்கான அழகு நிலையம். அங்கே சுகுமாரி என்ற ஒரு இளம் பெண் வேலை பார்த்து வந்தாள். வயது 18 19 இருக்கும். வேலை இல்லாத நேரங்களில் என்னிடம் வந்து பேசிக் கொண்டிருப்பாள்.{தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்} நல்ல கலர் ஸ்லிம்மாக இருப்பாள். அவள் போட்டிருக்கும் சூடிதாரில் சின்னக் கொய்யாக்காய் போலத் தான் முலை இருக்கும். என்னிடம் பேசுவதில் அவளுக்கு ஆர்வம் ரொம்பவே இருந்தது. நானும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவளிடம் ரொம்ப பெர்சனலாகப் பேச ஆரம்பித்தேன். அவள் பிடரியில் மயிர்க்கற்றை ஒழுங்கற்று ஒரு மாதிரி பொச பொசவென இருக்கும். பலமுறை அதைத் தடவியபடி “இதைப் பாத்தாலே செக்சியாக இருக்கும்மா” என்பேன். அவள் போங்க சார் என்று சொல்லியபடி ஓடி விடுவாள். நான் அவளை விரும்புவது அவளுக்குத் தெரிந்தே இருந்தது. ஆனால் என்னதான் சிரித்துப் பேசினாலும் அவ்வப்பொழுது அவள் பிடரியில் முத்தமிட அனுமதித்தாலும் அதற்கு மேல் நெருங்கவில்லை. என் ஆபீசின் உட்புறத்தில் ஒரு ரெஸ்ட் ரூம் போல இருக்கும். பலமுறை “சுகுமாரி வா நாம உள்ளே போய்ப் பேசலாம்” என்பேன். அவள் சிரிப்புடன் “ஐயே ஆசையப்பாரு” என்றபடி ஓடிவிடுவாள். ஒருமுறை நான் வெளியூரில் இருக்கும் போது மாலை என்னை செல்லில் கூப்பிட்டாள். அப்பொழுது நான் ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தேன். நான் என்னம்மா என்றதற்கு அவள் “உங்களைப் பாத்து ரெண்டு நாளாச்சு சார்” என்றாள். நான் ஒருவிதத் துணிவுடன் “சுகுமாரி எனக்கும் உன்னைப் பாக்கணும் போல இருக்கும்மா. சரி உன் பிடரி மயிரை நான் அவ்வளவு ஆசையாத் தடவுறனே எதுக்குத் தெரியுமா 8230 உன் தொடை நடுவிலே இருக்கற மயிரைத் தடவணும் நக்கணும்னு ஆசை” என்றேன். அவள் ஒரு மாதிரி தழுதழுத்த குரலுடன் “சார் இப்படியெல்லாம் பேசாதீஙக” என்றாள். என் ஆபீஸ் திரும்பியதும் அவள் வழக்கம் போல சகஜமாகத் தான் இருந்தாள். இந்நிலையில் திடீரென அவளுக்குத் திருமணம் நிச்சயமாகி நடந்து விட்ட்து. அப்பொழுது நான் வெளியூரில் இருந்தேன். அவள் வேலையிலிருந்தும் நின்று விட்டாள். திருமணமான மூன்றாவது நாள் என் ஆபிசுக்கு அவளது புருஷனுடன் வந்திருந்தாள். நான் அவர்களை ஆசிர்வாதம் செய்து பணம் கொடுத்தேன். மறுவீட்டிற்கு அம்மா வீட்டிற்கு வந்திருப்பதாகச் சொன்னாள். புறப்படுவதற்கு முன் அவள் புருஷனுக்குத் தெரியாமல் ஜாக்கெட்டிலிருந்து ஒரு துண்டுச் சீட்டை எடுத்து என் மீது வீசி விட்டுச் சென்று விட்டாள். அதை எடுத்துப் பிரித்தேன். அதில் “சார் நாளைக்கு சண்டே. ஆபீசுக்கு வராமல் இருந்து விடாதீங்க. வாங்க. நான் உங்ககிட்ட பேசணும்-சுகுமாரி” என்றிருந்தது. மறுநாள் நான் ஆபீசுக்கு வந்து அவளுக்காகக் காத்திருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் வந்த சுகுமாரி “ஆபிசைச் சாத்திட்டு உள்ளே வாங்க” என்றபடி என் ரெஸ்ட் ரூமுக்குள் சென்று விட்டாள். நான் ஆபிசை உட்புறமாகத் தாழிட்டு விட்டு அறைக்குள் சென்றேன். அங்கே எனக்கு இன்ப அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. சுகுமாரி என் பெட்டில் படுத்து உடைகளை விலக்கி அவள் செப்பு முலைகளையும் புண்டையையும் காட்டியபடி கிடந்தாள். சேலையை நன்றாகத் தூக்கிக் காட்டியபடி கிடக்க அவள் புண்டை மயிர்கள் வரிவரியாகத் தெரிய திருமண நகைகள் அணிந்து புதுக் கல்யாணத்தின் பொலிவு கூட மாறாமல் அவள் அப்படிக் கிடப்பது ஒரு புதுப் பெண்டாட்டி முதலிரவுக்காக காத்திருப்பது போலவே இருந்தது. அவள் விரல்கள் புண்டை மயிரை வருடியபடி “ரொம்ப நாளா உங்களை ஏமாத்திட்டேன் 8230 8230 . வாங்க 8230 ..” என்றபடி என்னை நோக்கி கைகளை நீட்ட நான் வெறியுடன் என் ஆடைகளை அவிழ்த்து விட்டு அவள் மீது பரவி அவள் தொடைகளை அகற்றி வைத்து அவள் புண்டையில் முகம் புதைத்து நக்கினேன். அவள் ஸ் 8230 ஸ் 8230 ஆ.. என முனகியபடி என் தலையை பிடித்து புண்டையோடு அழுத்திக் கொண்டாள். பின் நான் அவளது புண்டையில் என் சுன்னியை நுழைக்க அவள் கைகளால் அழகாக உதடுகளை விரித்துக் கொண்டு காண்பிக்க உட்புறம் சூடாக இருந்த அவள் கூதியில் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் என் உதடுகளை சப்பியபடி “அந்த ஆளு இது மாதிரி செய்யலை” என்றாள். நான் குத்தியபடி “எதைச் சொல்றேம்மா” என்றதற்கு அவள் முகம் முழுவதும் ஒரு பரவசத்தோட “நீங்க என்னுதுல்ல வாயை வச்சீங்கல்ல.. அது மாதிரி அந்த ஆளு செய்யலை” என்றாள். நான் வேகம் வேகமாகக் குத்தி லாஸ்ட்ல அவள் புண்டை வழிய வழிய என் செமனை ஊற்ற அவள் என்னைக் கட்டிப் பிடித்தபடியே கிடந்தாள். நான் அவள் முலையைப் பிசைந்தபடி “நீ அவன் சாமானை வாயில வச்சியா” என்றதுக்கு அவள் “ச்சீய்.. அதெல்லாம் இல்லை” என்றாள். நான் அவள் கையைப் பிடித்து என் சுன்னியில் வைக்க அவள் உருவிவிட “இப்ப என் சுன்னியை ஊம்பறியா-” என்றதும் “ஐயே எப்படிப் பச்சையாப் பேசறீங்க” என்றவள் குனிந்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். திரும்ப விறைக்க இரண்டாவது ரவுண்டு அவளை ஓத்தேன். நேரமாயிருச்சு என்றபடி புறப்பட்டாள். நான் திரும்ப எப்பம்மா என்றதற்கு ”நான் எதுக்காவது அம்மா வீட்டுக்கு வ்ருவேன். அப்ப வச்சிக்கிறலாம்” என்றாள். நான் “எதுலம்மா வச்சிக்கிறலாம்” என்று கேட்க அவள் என்னை வெறியுடன் கட்டிப் பிடித்து என் காது மடல்களை நக்கியபடி “எம்புண்டையில உங்க சுன்னியை வச்சிக்கிறலாம்” என்றபடி போய்விட்டாள். ஒரு வருடத்திற்கும் மேலாக அவளைப் பார்த்து வழிந்தும் கெஞ்சிக் கேட்டும் ஓபனாக ஓக்க விரும்புவதைச் சொல்லியும் அதற்கு உடன்படாமல் இருந்த சுகுமாரி கல்யாணமான நான்காவது நாள் அவளாகவே விரும்பி என்னிடம் ஓக்க வந்தது எனக்கு உண்மையில் புரியாத ஒரு புதிராகவே உள்ளது மல்லிகா. முன்பே ஒத்துக் கொண்டிருந்தால் இந்த ஒரு வருடமும் பலமுறை ஓத்திருக்க முடியும். அப்போதெல்லாம் போக்குக் காட்டி என்னை ஏமாற்றி வந்த என் அழகு சுகுமாரி இப்போது மட்டும் எப்படி என்னிடம் ஓக்க வந்தாள் என்பது வியக்க வைக்கிறது. இதற்கான சரியான விளக்கத்தினை நீதான் சொல்ல முடியும் மல்லிகா. ___________வரதராஜன் பிஏபிஎல் 8230 மிஸ்டர் வரதராஜன் மிக அருமையானதொரு உளவியல் நிகழ்வினை வெளிப்படுத்தியிருக்கிறீர்கள். அதற்கு என் நன்றி. ஒவ்வொரு பெண்ணின் வாழ்விலும் இது போன்ற நிகழ்வுகள் உள்ளன. திருமணத்திற்கு முன் தனது எழில் இளம் பருவத்தில் சந்தர்ப்பங்கள் காரணமாக அருகில் உள்ளோரை மிகவும் விரும்பிக் காதலிப்பதும் ஆனால் பல்வேறு சமுதாயக் கட்டுப்பாடுகளால் ஒரு வரையறை மீறாது அதாவது உடல் ரீதியாக ஓக்காமல் வெறும் விளையாட்டுகள் மட்டுமே செய்து வருவது என்றிருந்து பின் திருமணமாகி இன்னொருத்தனுக்கு தன் உடல்முழுவதும் அர்ப்பணம் செய்து விடுவது என்பது பெரும்பாலும் எல்லாப் பெண்களுக்கும் நடந்து கொண்டு தானிருக்கிறது. உங்களைப் பொறுத்தவரை சுகுமாரி உங்களை உண்மையாக ஆத்மார்த்தமாக விரும்பி வந்திருக்கிறாள். ஆனால் நான் முன்னமே சொன்ன சமுதாயக் கட்டுப்பாடுகள் குழந்தை உண்டாகிவிடுமோ என்ற பயம் திருமணத்திற்கு முன் ஓழ்ப்பது தவறு போன்ற எண்ணங்களால் அவள் தனது ஆசையினை அடக்கிக் கொண்டு நீங்கள் விரும்பியும் உங்களை ஓக்க அனுமதிக்கவில்லை. ஆனால் திருமணம் நடந்தவுடன் அவளுக்கு ஒரு சுதந்திரமான உணர்வுகள் வந்து விடுகின்றன. சரி இதுவரை என் புருஷனுக்காகப் பொத்தி வைத்திருந்த என் புண்டையை என் விருப்பப்படி என்னை ஓராண்டாக ஓக்க விரும்பிய என் பிரியமானவனுக்கு விருந்தளிப்பதில் தவறில்லை என்ற உணர்வு வந்து விடுகிறது. சுகுமாரியும் அப்படி நினைத்ததால் தான் திருமணமான நான்காவது நாளே உங்களிடம் ஓக்க விருப்பப் பட்டு வந்திருக்கிறாள். அந்த வகையில் நீங்கள் பெரும் அதிருஷ்டம் செய்திருக்கிறீகள் வரதராஜன். அத்தோடு சுகுமாரியை அவள் புருஷன் புண்டையில் நக்கவில்லை என்பதையும் அவளும் அவன் சுன்னியை ஊம்பவில்லை என்பதையும் அவளே சொல்லி அவளது இளம்புண்டையை நக்கவிட்டதும் அவள் உங்கள் பூளை ஊம்பியதும் சுகுமாரிக்கு உங்கள் மீதுள்ள அளவில்லா பிரியத்தையே காட்டுகிறது. அவள் இல்லற வாழ்வினுக்கு எந்த பிரச்சினையும் வராமல் சந்தர்ப்பங்கள் கிடைக்கும் போது அவளாகவே உங்களைத் தேடி வரும் போது மட்டும் அவளை இஷ்டத்துக்கு ஓத்து அவளுக்கு மகிழ்ச்சியைக் கொடுத்து வாருங்கள். வாழ்த்துக்கள் மஜா மல்லிகா 30 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment