Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 149

எச்சரிக்கை வாசகர்களே இது ஆண்கள் ஓரினச்சேர்கை ஹோமோசெக்ஸ் பற்றியது பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- மல்லிகா அக்கா. நான் வயசுப் பையன். நான் இன்னும் எந்தப் புண்டையிலும் ஓக்கவில்லை. ஓக்கணும்னு ஆசையிருக்கு. நடிகைகளின் படங்களில் முலை புண்டை வரைந்து கற்பனை செய்தபடி கையடிக்கிறேன். புண்டையில் ஓக்க இன்னும் சில வருடங்கள் ஆகும் என்பது புரிந்துள்ள்து. நான் கேக்க வந்தது அது பற்றியல்ல. சென்ற வாரம் என் பி.டி. ஆசிரியர் வீட்டுக்கு என் அசைன்மெண்ட் குறித்துக் கேட்பதற்காக சென்றிருந்தேன். அவர் மட்டும் தனியாக இருந்தார். எதோ பேசிக்கொண்டிருந்தோம். பின் அவராக்வே “என் ஒயிஃப் கல்பனா ஊருக்குப் போயிருக்கா அவ போட்டோ பாக்குறியா சுந்தர்” என்றபடி ஒரு ஆல்பத்தை என்னிடம் கொடுத்தார். நான் அதை திறந்து பார்த்தேன். கல்பனா அழகாக இருந்தாள். முதல் சில படங்களுக்கு அப்புறம் நான் அதிர்ந்து விட்டேன். வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட் பின் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து திறந்த முலைகள் தெரிய என ஆரம்பித்து முழு அம்மணமாகப் படங்கள் இருந்தன. சில படங்களில் கல்பனா தனது புண்டையை விரல்களால் விரித்து சிவந்த ஓட்டையைக் காட்டியபடி சிரித்துக் கொண்டிருந்தாள். முதன் முதலாக ஒரு பெண்ணின் புண்டையைப் பார்த்த என் உண்ர்வுக்ள் எழும்பின. மெதுவாக என் பக்கத்தில் அமர்ந்த சார் என் தொடையைத் தடவிய படி “சுந்தர் கல்பனா அழகாயில்ல” என்றார். நான் ம்.. என்றதும் “நானே டிஜிட்டல் காமிராவில் எடுத்தேன். அவ புண்டை எவ்வளவு அழகா இருக்குன்னு பாத்தியா-” என்றபடி என் ஷார்ட்சுக்குள் கையை விட்டு என் சுன்னியைப் பிடித்து வருடினார். என் சுன்னி விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. “அவ புண்டையில ஓக்கிறியா-” என்ற்படி என் ஆடைகளை அவிழ்த்து அம்மணமாக்கிவிட்டு அவரும் அதேபோல ஆகி என் கையைப் பிடித்து அவர் சுன்னியில் வைத்தார். அவருடைய சுன்னி என்னை விட நீளமாகவும் தடியாகவும் இருந்த்து. என்னையறியாமல் அவர் சுன்னியை உருவ ஆரம்பித்தேன். அவர் என்னை அணைத்தபடி என் கல்பனா புண்டையில நீ நாக்குப் போட்டு நக்கணும்டா என்றவர் அப்படியே என் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தார். இது நான் இதுவரை அடைந்திராத சுகம். என் உடம்பு முழுவதும் பரவசமாக சில நிமிடங்களிலேயே என் சுன்னியிலிருந்து தண்ணி பீச்சி அடிக்க சார் அப்படியே சப்பி எடுத்தார் . நான் வெறியுடன் அவரது தடிப் பூளை பிடித்து உருவினேன். மிச்சம் வழிந்த என் செமன் என் கொட்டையிலும் தொடையிடுக்கிலும் வழிந்தது. அதை வழித்து என் சுன்னியோடு கசக்கியபடி “சுந்தர் உன்னை யாரும் இதுவரை ஊம்பியதில்லையா-” என்றார். நான் வெட்கத்துடன் இல்லை சார் என்றதும் அவர் “ஓ அதுனாலதான் உடனே தண்ணியை ஊத்திட்டே.. பரவாயில்லை.. இனிமே நான் உனக்கு எல்லாம் சொல்லித் தர்றேன்” என்றார். என்னை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்த சார் அவரது தடியான சுன்னியை ஈரமான என் கொட்டையிலும் தொடையிடுக்கிலும் விட்டு குத்த ஆரம்பித்தார். அவர் என்னை ஏறும் போது “சுந்தர் நீ என் சுன்னியை ஊம்பிக்கிட்டே கல்பனாவை ஓக்கணும்டா. அப்புறம் நான் உன் சுன்னியை ஊம்பிக் கிட்டே அவளை ஓக்கணும்டா.. ஆ 8230 . ஆ.. சுந்தர் என் பெண்டாட்டி கூதியில ஓழுடா.. ஓழுடா..” என்று அனத்தியபடி அவரது செமெனை என் தொடையிடுக்கில் ஊத்தினார். சிறிது நேரம் கழித்து நான் புறப்பட்ட பொழுது ”இப்ப சொந்தக் காரங்க சிலர் வர்ற நேரம். அதுனால தான் உன்னைப் போகவிடுறேன். அடுத்த ஞாயிறு வந்திடு. நாம நல்லா ஓக்கலாம். ரொம்ப நேரம் ஓக்கலாம். நான் உனக்குச் செஞ்சது மாதிரி நீ என் சுன்னியை ஊம்பணும்” என்றார். நான் சரி என்றதும் அவர் “இப்படிச் சொன்னா எப்படி சுந்தர் நீ என்னன்ன செய்வேன்னு பச்சையா 20 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment