Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 144

அன்புள்ள மல்லிகா நமது நண்பிகளின் கேள்விக்கு உன் பதிலை படித்து நானும் என் கணவரும் மீண்டும் ஒரு முறை ஒக்கிறோம். தயவு பண்ணி என் கேள்விக்கு பதில் சொல்லவும் எனக்கு வயது முப்பத்தி நாலு. நானும் என் கணவரும் தினமும் குறைந்தது ரெண்டு முறை ஒத்து விட்டு தான் தூங்குவோம். எனக்கு கொஞ்சம் குண்டான உடம்பு. வயதுக்கு மீறின முலைகள். கொஞ்சம் பெரிசாகவே இருக்கும். நல்ல தொங்கும். உடம்பில் துணி இல்லாமல் பார்த்தால் ஆப்ரிக்க நீக்ரோ பெண்களுக்கு இருபது போல பெரிசாகவும் நன்கு தொங்கியும் இருக்கும். எப்போதும் முதல் முறை என்னை மல்லாக்க படுக்க வைத்துதான் அவர் ஒப்பார். ரெண்டாவது முறை என்னை கேரளா பாணியிலோ அல்லது நாய் போலவோ நிக்க வச்சு ஒப்பார். கேரளா பாணியில் ஓக்கும்போது அவர் சோபாவில் ஒக்கார்ந்து கொண்டு நான் அவருக்கு முதுகை காட்டிகொண்டு அவர் பூளை என் கூதிக்குள் விட்டுக்கொண்டு ஒப்போம். அப்படி அவர் வெறி கொண்டு ஓக்கும்போது என் முலைகள் ரெண்டும் கண்ணா பின்னா என்று ஆடும். நான் ஏற்கனவே சொன்னதுபோல் பெரிய காய்கள் தாறு மாறாக ஆடும்போது முலையின் அடிபகுதியில் வலி ஏற்படுகிறது. அப்படி ஓக்கும்போது என் முலைகளை அவரோ அல்லது நானோ தாங்கி பிடித்து கொண்டு ஒத்தால் வலி இல்லை. உணர்ச்சி மிகுதியில் ஓக்கும்போது நான் அவ்வாறு பிடித்து கொள்ளுவதில்லை. ஓக்கும்போது ஒன்றும் தெரிவதில்லை. ஒத்து முடிந்தவுடன் பாச்சிகள் அப்படி ஆடியதால் எனக்கு ரொம்ப பாச்சிகளின் அடி பாகத்தில் வலிக்கிறது. ஒத்து முடிந்து தூங்க முடிவதில்லை. இந்த மாதிரி ஒக்கவேண்டாம் என்று சொன்னால் அவர் கேட்பதில்லை. வலி குறையும் பொருட்டு டாக்டரிடம் போக வெக்கமாக இருக்கிறது. நீ தான் எனக்கு ஒரு வழி சொல்லவேண்டும். தயவு பண்ணி அந்த மாதிரி போஸில் ஒக்க வேண்டம் என்று மட்டும் சொல்லி விடாதே. என்னால் முடியுமோ இல்லையோ என் கணவரால் அது மாதிரி ஒக்கமால் இருக்க முடியாது. எங்களுக்கு குழந்தை இல்லை. அன்பு நண்பி __________வாணிஇராம்சந்திரன். முலைகள் வளமாக பெரிதாக இருப்பது ஒரு வரப்பிரசாதம் வாணி. கைக்கு அடங்காத சைஸ் முலையைக் கசக்குவதற்கும் வாய் வைத்து சப்புவதற்கும் ஆண்கள் மிகவும் ஆசைப்படுகிறார்கள். அத்தோடு முலைகள் வளமாக இருந்தால்தான் அதன் நடுவில் சுன்னியை விட்டு ஓக்க முடியும். முலைகள் குலுங்குவதால் ஏற்படும் வலிக்கு நான் சொல்வது போல செய்யும்மா. இரண்டாவது முறை ஓக்கும் போது தண்ணி வரும்போது அவரை புண்டையிலிருந்து உருவி உன் முலையில் ஊத்தச் சொல். பின் நீ மல்லாந்து படுத்துக் கொள்ள அவரை உன் முலையில் வடியும் செமனை உன் முலைகளின் கீழ் பாகத்தில் தடவி மசாஜ் செய்வது போல தடவிவிடச் சொல். இவ்வாறு செமன் மசாஜ் செய்வது வ்லிக்கு மட்டுமில்லாது முலைகள் தொங்கிப் போவதையும் ஓரளவிற்கு தடுக்கும் 16 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment