Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 138

-- அன்பார்ந்த மல்லிகா என் பெயர் கிருத்திகா வயது 23. விரைவில் கல்யாணம் நடக்க உள்ளது. இத்தனை வருடத்தில் நான் வேறு ஆண் எவருடனும் உடலுறவு கொள்ளாமல் தான் இருந்தேன். ஆணுடன் உறவு கொள்ளவில்லை என்று சொல்லும் போதே பெண்ணுடன் உறவு கொண்டுள்ளேன் என அர்த்தம் தானே. ஆம். என் ஹாஸ்டல் நாட்களில் ரொம்பவே லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்துள்ளேன். சரி இப்போதைய நிகழ்வுக்கு வருகிறேன். சென்ற மாதம் மடிப்பாக்கத்தில் உள்ள என் தோழி சரஸ்வதி வீட்டுக்கு திருமண அழைப்பு கொடுப்பதற்காகச் சென்றிருந்தேன். சரஸ்வதி என் நெருங்கிய தோழி. என் புண்டையை அவள் அளவிற்கு சுவைத்தவர் எவருமில்லை. தண்ணி கழண்டு நான் மயங்கும் வரை என் கூதியிலிருந்து வாயை எடுக்க மாட்டாள். என் உடல்வாகு அமைப்பினால் என் புண்டை நன்றாக உப்பலாகவும் உதடுகள் தடியாகவும் பொந்து ஆழமாகவும் இருக்கும். அதில் அவள் விரல்களை ஆழமாக நுழைத்துக் குத்தியபடி “கிருத்தி உனக்கு எவனாவது கழுதைப் பூளான் புருஷனாக வந்தால் தான் சரியாக இருக்கும்” என்பாள். நானும் பதிலுக்கு அவளிடம் “உன் புண்டைக்கு குதிரைப்பூளை வச்சி ஓத்தால் தான் சரியாக இருக்கும்டி” என்பேன். இருவரும் குளிக்கும் போது நான் அவள் மேல் நின்று அவள் புண்டையில் என் மூத்திரத்தை ஊத்தியிருக்கிறேன். அவளுக்கு கல்யாணமாகி ஆறு மாதமாகியிருந்தது. இப்போது என்னைப் பார்த்ததும் அவளுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். இருவரும் வீட்டில் பின்புறம் உட்கார்ந்து பழைய கதைகளைப் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்போது அவள் புருஷன் ருபேஷ்குமார் அங்கே வந்தார். அவரிடம் இவள் என்னை அறிமுகம் செய்து வைத்ததும் அவர் சிரித்தபடி “ஓ.. நீ ரொம்ப விரும்பி நக்கும் ஃப்ரண்டு என்று சொல்வியே.. அவளா இது” என்றார். எனக்கு திகைப்பாக இருந்தது. நான் சரசுவை பார்க்க அவள் சிரித்தப்டி “ஆமா கிருத்தி நம்ம கதையை எல்லாம் அவருகிட்ட சொல்லியிருக்கிறேன். உன் புண்டையை நக்குறதை கேட்டாலே அவருக்கு சாமான் நட்டுக்கிறும்” என்று சொல்லியபடி என் சேலைக்குள் கையைவிட்டு என் புண்டையைத் தொட்டாள். ரூபேஷ் வெட்கமில்லாமல் எங்களை வேடிக்கை பார்க்க சரசு கொஞ்ச நேரத்தில் முற்றிலுமாக என் சேலையை மேலே வழித்து விட்டு என் புண்டை உதடுகளை விரித்துப் பிடித்தபடி “அத்தான் இவ புண்டை எவ்வளவு அழகாயிருக்குன்னு பாத்திங்களா சரிடி கிருத்தி நீ அவரு கூட ஓக்கிறியாடி” என்றபடி என் ஜாக்கெட்டையும் அவிழ்த்தாள். அவளும் மொட்டக் குண்டியாக என்னை அணைக்க என் எதிர்ப்பு ரொம்ப வீக்காக இருப்பதை நானே உணர்ந்தேன். மெதுவான குரலில் “என்ன சரசு கல்யாணத்தை ஒரு மாசத்தில வச்சுகிட்டு இப்ப்டிச் செய்யலாமா-” என்று முனகினேன். அவள் என் முலைகளைக் கசக்கியபடி “கிருத்தி இதுல என்ன வந்துச்சு.. யாருக்குத் தெரியப்போகுது.. சும்மா ஒரு ட்ரையல் பாருடி. உன்னைப் பத்தி சொல்லும் போதெல்லாம் அவருக்கு என் முன்னாடி உன்னை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசைடி” என்றார். அதற்குள் ரூபேஷ் எல்லாத்தையும் அவுத்து போட்டு விட்டு என் புண்டையில் முகம் புதைத்து நக்கினார். அதற்கு மேல் என்னால் எதுவும் செய்யமுடியவில்லை. அவர்கள் இஷ்டத்துக்கு விட்டு விட்டேன். அவர் சுன்னியை சரஸ்வதி பிடித்து புழுத்தி என் வாயில் திணிக்க முதன் முறையாக ஊம்பினேன். பின் அவர் மல்லாந்து படுத்துக் கொள்ள அவர் பூளு முறைத்துக் கொண்டு வானம் பார்த்து நிற்க நான் அவர் மேலே ஏறி என் புண்டையில் சொருகிக்கொண்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். என் தலையைப் பிடித்து அவளது இரண்டு கால்களுக்கு நடுவே வைத்து அழுத்திக் கொண்டு “எம்புண்டையை நக்கிக் கிட்டே எம்புருஷன் கூட ஓழுடி..” என்றபடி என் வாயில் சரசு புண்டையை வைத்து தேய்க்க நான் அவள் காமரசத்தை சுவைத்தபடி அவ்ர் மீது ஏறி சவாரி செய்தேன். பல நிமிடங்கள் கழித்து என் புண்டைக்குள் அவரது சூடான் ஜீவரசத்தைக் கொட்டினார். என் தயக்கங்கள் முற்றிலுமாக நீங்கிவிட அன்று மாலை என்னை மூன்று தடவை ரூபேஷ் ஓத்தார். வீட்டிற்கு திரும்பி வந்த்தும் என்னடா இது கல்யாணத்தை எதிர்வைத்துக் கொண்டு இப்படிச் செய்து விட்டோமே என்று குற்ற உணர்ச்சி தோன்றியதும் உண்மை. ஆனால் அடுத்த ஞாயிரு கிருத்தி போன் செய்தவுடன் உடனே புறப்பட்டு மடிப்பாக்கம் சென்று சரசுவும் நானும் சேர்ந்து ரூபேஷுடன் ஓத்தோம். இப்படி மூன்று ஞாயிற்றுக்கிழமைகளில் ஓத்ததில் எனக்கு கருப்பிடித்து விட்டது என நினைக்கிறேன். கல்யாணத்திற்கு இன்னும் ஏழு நாட்கள் உள்ளன. ஐந்து நாட்களுக்கு முன்பே எனக்கு தூரம் வந்திருக்க வேண்டும். இப்பொழுது என்ன செய்வது- _____________கிருத்திகா. கிருத்திகா 23 வயது வரை யாரையும் ஓக்காமல் இருந்து விட்டு சந்தர்ப்ப சூழ்நிலையால் தோழியின் வற்புறுத்தலால் அவள் புருஷனுடன் ஓத்தது குறித்து எவ்விதக் குற்ற உணர்ச்சியும் அடையத் தேவையில்லை. எந்த ஒரு உணர்வுள்ள பெண்ணும் இதைத்தான் செய்திருப்பாள். எனக்கு என்ன சொல்லத் தோன்றுகிறது என்றால் இந்தக் காலத்தில் பாதுகாப்பான செக்ஸ் அடைய எவ்வளவோ வழிகள் உள்ளன. படித்த பெண்ணான உனக்கு அது தெரியவில்லையா- எப்படியோ அதனைக் குறித்து இப்பொழுது வருத்தப்படுவதில் பயனில்லை. குற்ற உணர்வினைத் தவிர். இது பற்றி எந்த ஒரு குழப்பமும் அடையாமல் உன் மணவாழ்வினை மகிழ்ச்சியுடன் அமைத்துக் கொள். நீ பீரியட்ஸ் பற்றி குறிப்பிட்டுள்ள தேதிகளை வைத்துக் கணக்கிட்டால் உன் கணவன் உன்னை ஓத்ததால் தான் பிள்ளை உண்டாகியுள்ளது என்றே நினைத்துக் கொள்வான். எனவே பயம் தேவையன்று. பெண்கள் தமது துணையினை ஓக்க தேர்ந்தெடுத்தல் குறித்து ஆன்ந்த விகடன் இதழில் ஷாலினி என்ற செக்ஸாலஜிஸ்ட் அருமையான பெண்ணுரிமைக் கருத்துகளை எழுதி வருகிறார். அவர் ஆதிகாலம் தொட்டே தன் இணையினைத் தேர்ந்தெடுப்பது பெண்களிடமே இருந்து வந்துள்ளது என்றும் மிக சமீப காலத்தில் தான் கற்பு முதலியன அவள் மீது திணிக்கப்பட்டு பெண்ணுரிமை பறிக்கப்பட்ட்து என்றும் குறிப்பிடும் அவர் “நீ உன் உரிமைகளை இழந்து இணையினை விருப்பப்படி தேர்ந்தெடுக்கும் அடிப்படை மனவிருப்பத்திற்கு எதிராகவும் கற்புக்கரசி என்று பிற ஆணினம் சொல்வதற்காக மட்டுமே வாழ்ந்தால் முடிவில் உனக்கு க்டற்கரையில் ஒரு சிலை வைப்பார்கள் அவ்வளவுதான்” என்கிறார். ஆம் அது உண்மை தானே. எனவே நீ செய்த து எவ்வகையிலும் தவறான ஒன்றில்லை என்பதை மனதிற்கொண்டு உன் வருங்கால வாழ்வினை மகிழ்வோடு அமைத்துக் கொள்ளம்மா. மஜா மல்லிகா 15 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment