Friday, May 11, 2012

பிறந்த நாள் பரிசு அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 137

அனுப்பியவர் அனாமிகா நான் உங்களுக்கு ஒரு கதை சொல்லபோறேன் .... இது என் வாழ்வில் நடந்த ஒரு சோகமான சம்பவம் .... நேத்து எனக்கு பிறந்த நாள் .... என்னுடைய மனைவி என்ன ஏறெடுத்தும் பார்க்கல பிறந்த நாள் விஷ் வாழ்த்து கூட பண்ணல .... என்னுடைய குழந்தைகள் கூட என்ன விஷ் பண்ணல .... எனக்கு ரொம்ப கஷ்டமா இருந்தது .... நான் ரொம்ப சோகமா வேலைக்கு கிளம்பி போயிட்டேன் .... என்னுடைய ஆபீஸ்ல கூட எனக்கு யாரும் பிறந்த நாள் வாழ்த்து சொல்லல .... அது என்ன இன்னும் சோகமக்கிடுச்சி .... என்னுடைய காபினுக்குள்ள நுழைஞ்சேன் .... என்னுடைய அழகான பெண் செகரட்டரி ஹாப்பி பர்த்டே பாஸ் ன்னாள் .... அப்பாடா இப்பதான் எனக்கு கொஞ்சம் ஆறுதலா இருந்தது .... அவ மேல எனக்கு ஒரு கண்ணு இருந்ததுன்னு நான் தனியா உங்களுக்கு சொல்ல தேவை இல்லன்னு நெனைக்கிறேன் .... பழம் நழுவி பால்ல விழுந்த கதையா அவ பாஸ் என்னுடைய பிளாட்க்கு போலாமா ன்னு குறுகுறுப்பா கேட்டா .... உடனே என் தம்பி அட என் பூலுப்பா ஆட்டம் போட ஆரம்பிச்சான் .... சரின்னு உடனே கிளம்பி அவ பிளாட்க்கு போனோம் .... அவ பாஸ் ஒரு நிமிஷம் பாத்ரூமுக்கு போயிட்டு வந்திடறேன் அப்படின்னுட்டு உள்ள போனா .... போனவ கொஞ்சநேரம் கழிச்சி உள்ள இருந்து வெளிய வந்தா என் மனைவி குழந்தைகள் அப்புறம் என் கூட வேலை பாக்குற நண்பர்கள் கூட பெரிய கேக்கோட .... இதுல எங்கடா சோகம் வந்ததுன்னு கோபமா கேட்காதீங்க .... இதுக்கப்புறம் நடந்ததுதான் சோகமே .... நான் அவளுக்காக டிரஸ் எல்லாம் கழட்டிட்டு அம்மணமா என் மொறச்ச பூலோட பெட்ல உட்காந்திருந்தேன் .... இத விட சோகமான கதை ஒரு மனுஷனுக்கு இருக்குமா - உங்களுக்கு நடந்திருக்கா - சொல்லுங்களேன் நான் என்ன ஆறுதல் படுத்திக்கிறேன் .... இத அப்படியே கோபமா இருக்கிற என் மனைவிகிட்ட காட்டி அவளையும் ஆறுதல் படுத்தறேன் .... அசைவ நகைச்சுவை நேரம் 25 2010 6 17 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment