Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 132

-- காமத்தில் சிறந்த என் தோழியே என் வயது 30 ஆகிறது. திருமணம் ஆகி பத்து ஆண்டுகள் ஆகின்றன. அவருக்கு 36 வயசாகிறது. ஒரு நான்கைந்து ஆண்டுகளாக எங்களது செக்ஸ் லைஃப் போரடிக்க ஆரம்பித்திருந்தது. ஓழ்ப்பது எதோ ஒரு கடமை மாதிரி ஆடிக்கொரு முறை அமாவாசைக்கு ஒருமுறை ஒரு ரொட்டீன் போல புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டால் போதும் என்று ஓத்தோம். ஆரம்பத்தில் இருந்த வெறி ஆர்வம் குறைந்து விட்ட்து. ஆனால் இப்போது தலைகீழாக மாறிவிட்ட்து. அதற்கு ஒரே காரண்ம் நீதான் மல்லிகா. தற்செயலாக உன் பகுதியைப் பார்த்த அவர் அதை என்னிடம் காட்டினார். அப்பொழுதே இருவருக்கும் ஆசை கிளர்ந்து விட்ட்து. ரொம்ப நாளைக்கப்புற்ம் நானாகவே அவரது சுன்னியைப் பிடித்து உருவி என் வாய்க்குள் திணிச்சுக்கிட்டு ஊம்பினேன். அவரும் செம மூடில் இருந்தார். பெட்ரூமுக்குக் கூடப் போகாமல் கம்ப்யூட்டர் ரூமிலேயே என்னை அம்மணமாக்கி போட்டு வெறியோட ஓத்தார். அதிலிருந்து எங்கள் ஓழ் வாழ்க்கை ஒரு புதியதாக அமைந்து விட்ட்து. இப்போதெல்லாம் அவர் புதுமாப்பிள்ளை போல ஒரு நைட்டில் நான்கைந்து முறை என்னை ஓக்கிறார். ஓக்கும்போது பச்சை பச்சையாகப் பேசியபடி உன் பகுதியில் உள்ள உறவுக்குள் ஓப்பது பற்றி பேசியபடி ஓக்குறோம். என் புண்டை திரும்பவும் மகிழ்ச்சியில் திளைத்து வழிகிறது. இம்மாற்றத்திற்கு உனக்குத் தான் நன்றி சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. அப்புறம் இன்னும் நாங்கள் வெறியுடன் ஓக்க டிபரண்டான ஐடியாக்கள் மல்லிகாவிடம் இருக்கும் கேளுடி என்று என்னவர் சொல்கிறார். சொல்லுவியா என் கூதி மல்லிகா- ________ மாலதி பாஸ்கர். உன் பாராட்டுக்கு நன்றி மாலதி. இப்பகுதியின் நோக்கமே இது போல தம்பதியர் காதலர்கள் இவர்களது இச்சையினை கற்பனைகள் ஃப்ண்டாசி பிறரது வித்தையாசமான அனுபவங்கள் ஆகியனவற்றின் மூலமாக வளர்ப்பதே. அந்த வகையில் உங்களுக்கு உதவ முடிந்ததற்கு மகிழ்ச்சியே. நீ கேட்டிருந்தபடி சில வித்தியாசமான வழிகளைச் சொல்லவா- எவர் தொந்தரவும் இல்லாத ஒரு சனி ஞாயிறைத் தேர்ந்தெடுத்துக் கொள். சனிக்கிழமை காலை இருவரும் குளித்துவிட்டு ஒரு பிட் துணியையும் போடாமல் அம்மணக்குண்டியாக இருக்க வேண்டும். அன்னிக்கு பாஸ்கருக்கு பிரேக்பாஸ்ட் என்ன தெரியுமா- நீ உன் புண்டை வழிய வழிய வெண்ணையையும் ஜாமையும் தடவிக் கொண்டு அதில் புரெட்டைத் தொட்டு அவருக்கு ஊட்டிவிடு. நீயும் அவர் பூளில் வெண்ணையையும் ஜாமையும் தடவிக் கொண்டு அதில் புரெட்டைத் தொட்டுத் தின்னு. நீ உண்மையில் ஒரு விபச்சாரி நடந்து கொள்வது போல நடக்க வேண்டும். புண்டையை விரலால் விரித்தபடி “யோவ்.. என் கூதி அரிக்குதுய்யா. வந்து என்னை ஓழுடா” இது போல ப்ச்சையாகப் பேசு. அவரும் அதுபோல “வாடி என் தேவடியா.. உன் புண்டையை விரிடி.. இன்னிக்கு உன் கூதி கிழியறாப்புல போட்டு ஓக்கறேண்டி” இது போலப் பேசணும். திங்கட்கிழமை விடியும் வரை உடைகளைப் போடாமல் எப்போதெல்லாம் விடைச்சிக்குதோ அப்ப எல்லாம் ஓக்கணும். நின்னுக்கிட்டு குப்புறப்போட்டு குனியவச்சி என்று எல்லா போசிலும் ஓக்கணும். அவர் உன் புண்டையில் மட்டும் ஓக்கவிடாமல் உன் வாய் உன் சூத்து உன் முலை அப்புறம் உன் இஷ்டப்படி உன் உடம்பில் எங்கு வேணுமானாலும் ஓக்கச்சொல்லி தண்ணியை ஊத்திக்கோ. ஓக்கும்போது அவரை “வாடா 8211 என் தூமையைக் குடிடா.. உன் கழுதைப்பூளை என் கூதியில விட்டு ஆட்டுடா” 8212 இது போல வெறி ஏத்தும் படிப் பேசலாம். அவரும் உன்னை “தேவடியாப் புண்டை.. அம்மாவும் மகளும் ஒண்ணாச் சேந்து ஓத்த புண்டை.. என்னடி உன் அம்மா புண்டையை நான் ஓக்கவாடி- – உன் தங்கச்சி புண்டையை நக்கிக்கிட்டே உன் கூதியில ஓக்கணும்டி..” என்றெல்லாம் கற்பனைக் கதைகள் பேசியபடி ஓழுங்கள். இதுவரை இல்லா த வெறி வரும். திங்கள் கிழமை காலை வரை உங்கள் களியாட்ட்ம் தொடரட்டும். ஓகே. பெஸ்ட் ஆஃப் லக் மாலதி அண்டு பாஸ்கர். 6 2009 4 44 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment