Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 131

-- என் ஆசை மல்லிகா அக்கா என் பெயர் இந்திராதேவி. திருமணமாகி ஆறு மாதம் தான் ஆகிறது. என் கணவர் அதில் கில்லாடி ஒவ்வொரு இரவும் என்னை இன்பத்தின் உச்சிக்கே கொண்டு செல்கிறார். அவ்ரது திருப்தியை மட்டும் மனதிற் கொள்ளாது நான் உச்சத்துக்கு சென்று சாமானில் தண்ணி வரும்வரை என்னப் போட்டு ஏறுகிறார். மல்லிகா இதில் ஒரு வினோதமான நிகழ்ச்சி நடந்தது. என் கல்யாணத்தின் போது என் புண்டையில் மயிரை அளவாக ட்ரிம் செய்திருந்தேன். அப்புறம் ஒரு நாலு மாதம் அதைப் பற்றி நினைக்கவே இல்லை. எனவே என் புண்டையில் பொசபொசவென கரு மயிர் புதராக மண்டிக் கிடந்தது. ஒரு நாள் அவர் வெளியூர் சென்றிருந்தார். அன்று சும்மாதான் இருக்கிறோமே என்று என் புண்டையில் க்ரீம் தடவி சுத்தமாக மயிரை வழித்து எடுத்தேன். கண்ணாடி முன் நின்று பார்த்த போது என் பருவமேடுகள் உப்பிக் கொண்டு என் பருப்பு துருத்திக் கொண்டு என் புண்டை அழகாக இருந்தது. சரி இன்று இரவு என் கணவர் என் புண்டையை மிகவும் ரசிப்பார் என்று நினைத்திருந்தேன். அன்றிரவு பெட்ரூமுக்குப் போனதும் நான் பாத்ரூம் சென்று யூரின் போய் விட்டு அங்கேயே எல்லாவற்றையும் கழட்டிப் போட்டு விட்டு சாமானை கையால் பொத்திக் கொண்டு வெளியில் வந்தேன். அவர் முன்னால் நின்று காலை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு “டட்டாயிங்..” என்று சொல்லியபடி என் கையை எடுத்து என் மயிரில்லாத புண்டையை விரித்துக் காட்டினேன். அவர் முகம் போன போக்கைப் பார்க்கணுமே. என்னமோ அவர் சொத்து பறிபோனது போல இருந்தது. நான் என்னத்தான் என்று கேட்டதற்கு அவர் “என்னைக் கேக்காம உன்னை யாருடி மயிரை எடுக்கச் சொன்னது- உன் புண்டையில கொத்து மயிரு பச்சின்னு இருக்கறதத் தாண்டி ரொம்ப ரசிச்சேன்” என்றார். நான் “சாரி அத்தான். இனிமே உஙக்ளைக் கேக்காம மயிரை எடுக்க மாட்டேன். சரி வாங்க.. பண்ணலாம்” என்றேன். ஆனால் வழக்கத்திற்கு மாறாக அவர் சுன்னி துவண்டு போய்க் கிடந்தது. நான் எப்படி எப்படியோ உருவி விட்டும் எந்திரிக்கவில்லை. சரி என்று உட்கார்ந்திருந்த அவர் முன் மண்டியிட்டு அமர்ந்து அவர் சுன்னியைப் பிடித்து என் வாயில் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். மெதுவாக விரைக்க ஆரம்பிக்க அவரது கால் கட்டை விரல் என் கூதியில் நுழைந்தது. என் முகத்தைப் பிடித்து உயர்த்திய அவர் “இந்திரா உன் தலை மயிரில ஓக்கப் போறேன்” என்றபடி என் வாயிலிருந்து சுன்னியை உருவி என் உச்சந்தலை மயிரில் சுன்னியை வைத்து குலுக்கியபடி கால் கட்டை விரலால் என் கூதியில் குத்திக் கொண்டிருந்தார். கொஞ்ச நேரத்தில் அவர் சாமானிலிருந்து செமன் பீறிட்டு என் தலை மயிரை நனைத்தது. இதென்ன ரசனை மல்லிகா. அவர் அன்னிக்கு அப்படிச் செஞ்சது எனக்குப் புதுமையாக இருந்தாலும் அவர் ரசனை புரியாததாக இருக்கிறது மல்லிகா. இதற்கு காரணம் என்ன- ____________இந்திரா தேவி. இந்திராதேவி உன் விருப்பம் அறிந்து நீ முழு உச்சக்கட்டம் அடையும் படி உன்னை ஓக்கும் கணவன் கிடைத்து மிக மகிழ்வான விஷயம் தெரியுமா- அப்படியிருக்கையில் அவர் விருப்பத்தை அறிந்து கொள்ளாமல் புண்டையில் மயிரை எடுத்த்து தவறுதான். ஒன்று தெரியுமா ஆண்களில் பெரும்பாலோனோர் புண்டையில் மயிர் இருப்பதையே விரும்புகின்றனர். இப்படி புண்டை மயிரின் மீதும் சிலர் தலைமுடியின் மீதும் அதீத ஆசை கொள்கின்றனர். இதற்கு ” ” எனப்பெயர். இந்த அதீத ஆசை குறித்து ஏற்கனவே தோழி உஷாபரமேஸ்வரன் என்பவர் கேட்டதற்கு விரிவாக இந்த ஆசை பற்றி எழுதியிருக்கிறேன். என் டெல்லிக் காதலன் ஒருவன் இருக்கிறான். அவன் டெல்லியிலிருந்து புறப்படுவதற்கு முன் எனக்கு போன் செய்து புண்டையில் மயிர் இருக்கிறதா என்று கேட்டுவிட்டுத்தான் வருவான். என் புண்டை மயிர் மீது அப்படி ஒரு கிரேஸ். மயிர் எடுத்திருக்கிறேன் என்று சொன்னால் வர மாட்டான். அப்படி ஒரு டைப் தான் உன் கணவனும். இவ்வகை அதீத ஆசையினால் உச்சந்தலையில் சுன்னியை வைத்து தலை மயிரில் ஓழ்ப்பதும் எனக்கொன்றும் புதிதல்ல. எனவே இந்திராதேவி உன் கணவனின் ஆசை குறித்து எந்தக் குழப்பமும் அடையத் தேவையில்லை. ஆனால் ஒன்று இனி எப்பொழுதுமே உன் சாமானில் கரு கருவென மயிர் இருக்குமாறு பார்த்துக் கொள்ளம்மா. 11 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment