Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 123

-- அன்பு மல்லிகா என் 2 வருட மன உளைச்சலுக்கு தயவு செய்து வழி சொல்லு. என் பெயர் ஜீவாலினி வெளிநாட்டில் என் கணவருடன் வாழ்கிறேன். கணவர் அன்பானவர் ஆனால் என் புண்டையில் அவர் சுன்னியை விடுவதுடன் சரி வேறு எதுவும் பண்ண மாட்டார். என்னக்கு வித விதமாக அனுபவிக்க ஆசை. என் பக்கத்து வீட்டில் உள்ளவரும் நம்ம ஊரு. அவர் மனைவி தான் வேலைக்கு போவாள் நாங்க இருவரும் பகலில் தனியாகத்தான் இருப்போம். எனக்கு என் பக்கத்து வீட்டில் உள்ளவர் சுன்னி மீது ஆசை. அவரை விட்டு என் புண்டையில் நக்கவும் அவர் சுன்னியை என் வாயில் வைத்து ஊம்பவும் ரெம்ப ஆசை. அவர் கஞ்சியை என் முகத்தில் வாங்கி நக்கி குடிக்க வேண்டும். அவரை நினைத்தவுடன் என் புண்டை கசிய ஆரம்பித்து விடும். அவரிடம் நான் என் புண்டை வாய் குண்டி என எல்லா இடத்திலும் ஓழ் வாங்கவேண்டும். என் புருஷன் செயல் இந்த தலத்தில் வரும் படம் கதை வீடியோ என் தனிமை பக்கத்துக்கு வீட்டுகாரர் இனிமை என்னை வதைக்கிறது. நான் அவரை எப்படி அணுகுவது அடைவது. நாங்கள் தனியாக பேசிக்கொண்டது இல்லை ஆனால் இரு குடும்பம் ஒன்றாக இருக்கும் போது பேசியது உண்டு. _____________ஜீவாலினி இனிய ஜீவாலினி உன் ஏக்கம் புரிகிறதுடி புண்டைக்குட்டி. இப்படித்தான் ரொம்பக் கணவர்கள் மனைவியின் புண்டையில் சுன்னியை விட்டு ஆட்டினால் போதும் என நினைத்துக் கொள்கிறார்கள். புண்டையை நக்காத புருஷன் ஒரு புருஷனா- ஒரு பெண்ணின் நியாயமான எதிர்பார்ப்புகள் நிறைவேறாத பொழுது அவை கிடைக்கும் இலக்கினை நாடுவது இயற்கைவிதிகளின் படி இயல்பானதே. உன்னைப் பொறுத்தவரை இதில் அணுகுவதில் என்ன தயக்கம்- இருவரும் தனியாக இருப்பதாகச் சொல்கிறாய். அப்புறம் என்ன- ஆ 8230 எனக்கு ஒரு ஓபன் அட்டாக் ஐடியா உருவாகிறது. அதன்படி செய்கிறாயா- ஒருநாள் காலை நீ சாக்லட்பார் ஒன்றினை எடுத்து அதன் ரேப்பரை நீக்கி விட்டு சாக்லட்டை உன் புண்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடு. சாக்லட் முழுவதும் உன் புண்டை ஜூசால் நனைந்து போகும்படி ஆழமாக விட்டுக்குத்து. பின் அந்த சாக்லட்டை திரும்பவும் ரேப்பரால் சுற்றி வைத்துக் கொள். பக்கத்து வீட்டுக்கார்ர் தனியாக இருப்பதை உறுதி செய்து கொண்டு அவர் வீட்டுக்குச் செல். அவரிடம் “அண்ணே இன்னிக்கு என் பிறந்த நாள். சாக்லட் எடுத்துக்குங்க” என்று சொல்லி சாக்லட்டைக் கொடு. ஓக்கிறவரை அண்ணன் முறைதான் சரி அவர் அதைப் பிரித்து சுவைப்பார். அதில் இனிப்போடு உன் புண்டையின் மெலிதான புளிப்பும் உப்புச்சுவையும் அவரைக் குழப்பும். அவரால் கண்டு பிடிக்க முடியாமல் குழப்பத்துடன் பார்க்க நீ குறும்பாக சிரித்தபடி “என்னண்ணே இது என்ன டேஸ்டுன்னு கண்டுபிடியுங்க பார்க்கலாம்” என்று சொல். அவரால் நிச்சயம் கண்டுபிடிக்க முடியாது. அவர் குழம்ப நீ “பொறந்த நாள் என்கிறதால அது சம்ப்ந்தமான டேஸ்டு அண்ணே” என்று சொல். அப்போதும் அவர் புரியாமல் “ஜீவா.. ப்ளீஸ்.. சொல்லும்மா” என்று கெஞ்சுவார். நீ வெட்கத்துடன் சிரித்தபடி மெதுவாக “அது .. என் பிறப்புறுப்பின் டேஸ்டுங்க” இப்போ அண்ணன் முறை வேண்டாம் என்று சொல்ல அவர் வியப்பில் வாயடைத்துப் போய் நிற்க நீ இப்போ குரலில் காமத்துடன் “நேரடியா டேஸ்ட் பண்ணிப் பாக்குறீங்களா-” என்றபடி சேலையைத் தூக்கி கொண்டு நில்லு. அவ்வளவுதான் ஆள் கவிழ்ந்து விடுவார். அப்புறம் என்ன நீ விரும்பிய படி உன் புண்டையை நக்கவிடு அவர் பூளை ஊம்பி கஞ்சியை முகத்தில் ஊத்தச் சொல்லி நக்கிக்குடி.. பகல் முழுவதும் உன் புண்டை வாய் முலை குண்டி என்று எல்லா இட்த்திலும் சுன்னியை விட்டு ஓழ்த்து மகிழும்மா. புண்டை ஜீவா கூதி ஜீவா சிதி ஜீவா பொச்சு ஜீவா 8230 . உன் ஆசைகள் நிறைவேற என் ஆசிகள் . 5 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment