Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 120

--அன்புள்ள அக்கா எனக்கு இன்னும் 3 மாத்த்தில் திருமணம் நிச்சயமாகி உள்ளது. இந்த 3வருடத்தில் நான் இதுவரை ஐந்து பாய்பிரண்டுகளுடன் வெறியுடன் இன்பம் அனுபவித்துள்ளேன். அதனால் என் கூதி ஓட்டை அகண்டு விட்டது என நினைக்கிறேன். என்னை முதலிரவில் ஓக்க வரும் என் கணவனுக்கு நான் இதுல ஏற்கனவே அனுபவப்பட்டவள் என்று தெரிந்துவிடுமா எனப் பயமாயிருக்குக்கா. என்ன செய்வது- _____லதாஸ்ரீ . பயப்படாதே ஆசை லதாக்குட்டி. ஒரு டாக்டரைத் தவிர வேறு யாராலும் ஒரு புண்டை ஏற்கனவே ஓழ் வாங்கிய புண்டை எனக் கண்டுபிடிக்க முடியாது. எனவே நீ பயமில்லாமல் ஆனால் புதுப் பெண்களுக்கான போதுமான நாணத்துடன் முதலிரவில் உன் புண்டையை புருஷனிடம் காட்டு. அவன் உன்னை ஏறும் போது “ஆ..ஸ்.. ம்மா.. வலிக்குதுங்க.. ஆ மெதுவா செய்யுங்க” என்று பாசாங்கு செய். அவன் இது இன்னும் கை படாத புண்டை என நினைத்துக் கொள்வான். ஓத்து முடித்தபின் ஒரு வேளை உன் ஓட்டை லூசாக இருப்பதாக அவன் நினைப்பதாகத் தெரிந்தால் நீ மிகவும் வெட்கத்துடன் அவனிடம் “போங்கத்தான்.. இத்தனை நாளா உங்களையும் இந்த நாளையும் நினைச்சபடி வாழக்காய் காரட் இதெல்லாம் வச்சு சுய இன்பம் செஞ்சேன். அதுனால தான் உங்க சாமான் ஈசியா என்னுதுல போச்சு” ன்னு சொல்லு. நம்பித்தான் ஆக வேண்டும். அப்புறம் லதா இதுக்கு ஒரு பாட்டி வைத்தியம் சொல்லவா- கல்யாணத்துக்கு இன்னும் 3 மாசமிருக்கில்ல. நீ டெய்லி படுக்கப் போறதுக்கு முன்னாடி கடுக்காய் வேகவைத்த தண்ணீரால் புண்டையின் உட்புற ஓட்டையில் நன்றாக ஆழமாக கழுவிட்டுப் படு. மூணு மாசத்தில் புண்டை சதைகள் இறுகி விடும். ஆனால் இந்த 3 மாசமும் வேற பூளு எதையும உன் கூதியில் விடாமல் இரு ஓகே லதா இனிமையான முதலிரவிற்கு அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்கள் 3 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment